Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn mô tả những kỹ năng để bạn có được một buổi phỏng vấn thành công dưới bất kỳ hình thức nào, từ cuộc viếng thăm văn phòng bạn rất bất ngờ của một nhà báo kinh tế, một cuộc điện thoại mong muốn hoặc không mong muốn; từ các tạp chí hoặc các thời báo, một cuộc phỏng vấn do đài truyền thanh thực hiện, đến các buổi truyền hình trực tiếp hoặc không trực tiếp... Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được các nhà báo làm việc như thế nào và cách bạn làm việc với nhà báo ra sao để đạt được hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Vấn đề cốt lõi của cuốn sách là giúp bạn hiểu được nhà báo muốn gì, tại sao họ muốn điều đó, và cách bạn cung cấp thông tin cho nhà báo để đáp ứng được nhu cầu của họ. Đây là công cụ để bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, hữu ích với các nhà báo. Một cuốn sách hướng dẫn thực tế, hữu ích để bạn làm việc với giới truyền thông. William Essex là phóng viên tự do, nhà văn và đôi khi ông còn làm công việc của một người làm truyền hình, người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép, cả các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông thích tin rằng để thành công trong việc hợp tác với giới truyền thông thì không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ muốn những thông tin gì và làm sao để cung cấp những thông tin đó theo cách mà bạn cũng muốn. William Essex là nhà báo tự do, nhà văn và phóng viên truyền hình. Ông là người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép cùng các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông tin rằng để làm việc thành công với giới truyền thông không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ cần những thông tin gì và biết cách cung cấp những thông tin đó. William Essex sống ở Cornwall với vợ và bốn người con. Ông dành thời gian cho gia đình, viết bài cho các cơ quan truyền thông và tập huấn cho các giám đốc kỹ năng làm việc với giới truyền thông. *** Lời cảm ơn Tôi muốn cảm ơn Gaynor Drew vì chị đã giúp tôi nghiên cứu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu trên Bookwise, Amazon, Ottakar và nhiều nguồn dữ liệu khác; đã nhận ra rằng trên thị trường chưa có một cuốn sách nào như cuốn sách này. Có những cuốn sách về quản lý, tiếp thị, truyền thông và quản lý quan hệ khách hàng, nhưng không có cuốn sách nào đi sâu về phương thức làm việc với giới truyền thông. Đây là khởi đầu thuận lợi. Tôi cũng xin cảm ơn Hugh Fraser, nhà báo kiêm nhà đào tạo truyền thông và Ailsing Lee, nhà sản xuất truyền hình, nhà quay phim, người không chỉ điều khiển máy quay, đèn chiếu, cáp tín hiệu khi chúng tôi tập huấn về truyền hình mà còn am hiểu bí quyết làm thế nào để xuất hiện tốt trên truyền hình. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trang web insidertraining.net, và huấn luyện các doanh nhân cách làm việc với giới truyền thông từ năm 1998. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Neil Boom ở Công ty Gersham PR và John Norris ở Công ty Moonlight Media. Những người đã có đóng góp lớn cho công trình này còn phải kể đến Mike Lord, Roland Cross, Henry Gewanter của Công ty Positive Profile, cùng Laura Hastings và Terry Hepplewhite. Tôi cảm ơn Steve Falla, Mike Sunier, Paul Ham, Stephen Spurdon, Andy Webb và Andrew Waterworth. Danh sách này có thể dài hơn nhưng một số người đề nghị giấu tên và một số khác nhắc tôi rằng insidertraining.net không tiết lộ tên của các khách hàng. Các bạn biết mình là ai. Xin cảm ơn. Chú ý của tác giả Đây là cuốn sách viết về các phóng viên. Nó có thể áp dụng với các phóng viên báo in, phát thanh, truyền hình và báo mạng, trừ những trường hợp được nói rõ là không. Tôi cũng đã dùng nhiều thuật ngữ khác nhau - câu chuyện, điểm nhấn, bài báo, mục góp ý… - để chỉ những sản phẩm của nhà báo. Các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau trừ một số trường hợp. Tôi đề cập đến các nhà báo bằng cách gọi “anh”, “cô” và “họ” để phù hợp với thực tế hơn là chỉ dùng “họ” trong toàn bộ cuốn sách. *** Lời giới thiệu Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể đã xảy ra. Các phương tiện truyền thông đại chúng có thể là tạp chí thương mại, bản tin, báo in, các chương trình truyền hình buổi sáng, chương trình kinh doanh, bản tin truyền hình và phát thanh, hoặc truyền thông trực tuyến… Phóng viên của các kênh truyền thông luôn săn tìm những người có thể đưa ra ý kiến bình luận và trả lời phỏng vấn về vấn đề nào đó. Nếu bạn có thể cung cấp những gì họ muốn, họ sẽ đền đáp bạn bằng việc giúp bạn quảng bá tên tuổi và truyền tải tin tức, quan điểm của bạn tới công chúng trong tương lai. Đồng nghiệp và khách hàng sẽ thường xuyên thấy tên bạn trên báo in và khuôn mặt bạn trên truyền hình. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn. Dù bạn ở vị trí nào và đang tiếp xúc với kiểu phóng viên truyền thông nào, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn chiến lược làm việc với giới truyền thông để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, đây không phải là chiến lược có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Có những cách làm việc với giới truyền thông mang lại hiệu quả cho cả hai bên. Và cũng có những cách làm việc không hiệu quả. Các phóng viên có cách làm của riêng họ và họ không sẵn sàng lãng phí thời gian cho những người không hiểu họ cần gì. Vì vậy, cuốn sách này sẽ nói rõ điều các phóng viên cần, tại sao họ cần điều đó và họ sẽ làm gì với nó. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét bạn nên đưa ra thông điệp gì để phù hợp với mong muốn của giới truyền thông. Cuốn sách sẽ trình bày những điểm tương đồng và khác biệt giữa báo in, truyền hình và phát thanh. Sau đó, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập mối quan hệ lâu dài với giới truyền thông để họ coi bạn như một nguồn cung cấp thông tin quan trọng. Cuốn sách được viết dựa vào khóa đào tạo do hai phóng viên chuyên nghiệp thực hiện năm 1998 và vẫn diễn ra từ đó đến nay. Chúng tôi đã tập huấn cho các tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, các giám đốc, quản lý, nhân viên tiếp thị, cán bộ ngân hàng, nhà môi giới chứng khoán, người quản lý quỹ, luật sư, kế toán, chuyên gia công nghệ thông tin và chủ nhà hàng. Đây là khóa đào tạo mang tính thực tế, chú trọng vào thực hành hơn là lý thuyết, và được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm làm việc với cả phóng viên phát thanh và truyền hình. Chúng tôi đã trả lời hầu như mọi câu hỏi các nhà báo có thể đặt ra về mọi vấn đề từ cho phép trích dẫn đến quản lý khủng hoảng. Những câu trả lời đó tạo thành xương sống của cuốn sách này. Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn thuê một công ty quan hệ công chúng quảng bá cho hình ảnh của công ty bạn. Cuốn sách cũng không dạy bạn cách viết hay cách gửi thông cáo báo chí. Cuốn sách bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông. Nếu một phóng viên kinh tế muốn phỏng vấn bạn cho một bài chuyên đề, hoặc khi giám đốc marketing lao vào văn phòng với tin nóng hổi là bạn có lịch làm việc với chương trình truyền hình Chào buổi sáng ngày mai, hoặc nếu đài phát thanh mời bạn tham gia một chương trình hỏi đáp qua điện thoại, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những bước tiếp theo. Bạn có thể thành công trong việc gây dựng quan hệ với giới truyền thông mà không cần trải qua khóa đào tạo truyền thông dài ngày và bạn cũng không nên để một nhà báo chờ đợi cho tới khi bạn nghiên cứu xong cuốn sách. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu xuất phát từ kinh nghiệm của chính mình vì những lợi ích của mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, bạn hãy đọc cuốn sách này. William Essex *** Lời mở đầu Đối tượng Cuốn sách này được viết cho các giám đốc điều hành, giám đốc các bộ phận, trưởng phòng, cán bộ ngân hàng, luật sư, kế toán và các nhà tư vấn tài chính. Trên thực tế, cuốn sách dành cho cán bộ quản lý trong doanh nghiệp có trách nhiệm làm việc với báo chí. Cuốn sách cũng rất hữu ích cho những người lần đầu làm việc với giới truyền thông và cả những người muốn hoàn thiện kĩ năng làm việc với báo chí. Mục tiêu của cuốn sách là cung cấp hệ thống các kỹ năng có thể được áp dụng cho mọi tình huống truyền thông dựa trên hiểu biết về điều nhà báo cần và lý do họ cần điều đó. Độc giả sẽ được trang bị phương pháp cung cấp những thông tin mong muốn của các nhà báo theo những cách giúp họ có được những bài báo hữu ích từ bất kì cuộc phỏng vấn nào, từ đó xây dựng mối quan hệ truyền thông lâu dài, đôi bên cùng có lợi. Nội dung cuốn sách Cuốn sách mở đầu với cuộc tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông dù đó là cuộc gọi bất ngờ của một phóng viên thương mại, một cuộc phỏng vấn đã được sắp xếp từ lâu hay một bức thư điện tử của phòng Quan hệ công chúng của công ty thông báo rằng bạn có lịch làm việc với chương trình Chào buổi sáng ngày mai. Cuốn sách bắt đầu với những lời khuyên để ứng phó với những cuộc tiếp cận bất ngờ của giới truyền thông, sau đó trình bày cách chuẩn bị những điều bạn muốn nói trong một cuộc phỏng vấn. Cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm trả lời phỏng vấn báo in và truyền hình; sau đó trình bày những điều nên làm sau cuộc phỏng vấn. Cuốn sách cũng trang bị cho bạn những phương pháp quản lý thiết thực, hữu ích khi tiếp xúc với báo giới. Bố cục của cuốn sách Cuốn sách mở đầu với Những trang khẩn cấp thay cho phần tóm tắt truyền thông. Đây là mục tham khảo nhanh để bạn áp dụng trong một số tình huống bất ngờ như khi một nhà báo xuất hiện ở khu vực lễ tân hay đang chờ nối máy, hoặc khi nhóm quay phim đang lắp máy trong văn phòng của bạn. Tiếp đến, Chương một tập trung vào những vấn đề cần chuẩn bị để làm việc với giới truyền thông. Chương này đưa ra những lời khuyên đơn giản và bổ ích nhưng hay bị bỏ qua. Do đó, chương này thực sự cần thiết cho độc giả. Chương hai trình bày chi tiết về những mong muốn của các nhà báo và lý do họ mong muốn điều đó. Bạn chỉ có thể trả lời phỏng vấn suôn sẻ khi đã biết tại sao nhà báo lại liên lạc với bạn. Các nhà báo có lý do để tiến hành công việc của họ và đó không đơn thuần chỉ là việc chép y nguyên những gì bạn nói. Chương ba trang bị cho bạn những kỹ năng chuẩn bị nội dung buổi nói chuyện, sao cho nội dung đó cung cấp được những thông tin cần thiết cho nhà báo. Chương bốn trình bày những kinh nghiệm ứng xử trong các cuộc phỏng vấn khác nhau. Chương năm giúp bạn chuẩn bị tốt cho những cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Chương sáu rất hữu ích nếu nhà báo gọi lại sau cuộc phỏng vấn và yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin. Chương bảy viết về kỹ năng quản lý khủng hoảng. Bản chất của khủng hoảng là nghiêm trọng, bất ngờ và nó có thể trở nên tồi tệ hơn nếu bạn không ứng phó khéo léo với giới truyền thông. Chương này đưa ra chiến lược quản lý khủng hoảng khi tiếp xúc với giới truyền thông mà bạn có thể áp dụng, đồng thời chỉ ra những bước giải quyết khủng hoảng một cách trực tiếp. Chương tám trình bày những quyền hợp pháp khi bạn làm việc với giới truyền thông. Trang web hỗ trợ Bạn có thể tim thấy trang web hỗ trợ tại địa chỉ www.harriman-house.com/caniquoteyou. Mời các bạn đón đọc Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn của tác giả William Essex.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Làm Phụ Nữ Không Khổ Tý Nào (Kim Oanh)
- Cuốn sách phá vỡ mọi định kiến yếu mềm về con gái - Giúp phụ nữ chủ động, tự tin làm chủ cuộc đời mình Làm phụ nữ, bạn có thể kiêu hãnh đi trên đôi giày cao gót, khoác lên người một chiếc váy xinh xắn thời thượng. Làm phụ nữ, bạn có thể biến hóa từ một cô nàng bánh bèo thành một cô nàng cá tính chỉ cần bạn muốn. Làm phụ nữ, bạn có thể bộc lộ cảm xúc theo cách mà bạn thấy thoải mái nhất mà không bị đè nén. Làm phụ nữ, bạn có thể sáng nắng chiều mưa trưa gió mùa là chuyện hết sức bình thường. Làm phụ nữ, bạn có thể biến những điều tưởng chừng không thể trở thành chân lý. Với những đặc quyền chỉ dành riêng cho phụ nữ đã được cả thế giới công nhận ấy bạn hoàn toàn có thể dùng nó để “xoay chuyển” thế giới theo cách riêng của mình. Từ đó thay vì mệt nhoài than thở “Làm phụ nữ sao khổ quá”, làm phụ nữ - bạn hãy tận hưởng điều này như một đặc ân trời ban dành cho bản thân. Vốn dĩ định mệnh của phụ nữ không phải là sinh ra đã khổ, sinh ra đã thiệt thòi, vất vả. Thế nên dù có trắc trở ra sao hãy cứ lạc quan mà mỉm cười nhắc nhở chính mình: “ Làm phụ nữ không khổ tí nào” Tìm mua: Làm Phụ Nữ Không Khổ Tý Nào TiKi Lazada Shopee Với “LÀM PHỤ NỮ KHÔNG KHỔ TÍ NÀO” - cuốn sách này sẽ cho bạn cái nhìn rất khác biệt để trở thành người phụ nữ hạnh phúc, thay vì nói những điều bạn muốn nghe Kim Oanh sẽ nói cho bạn những điều bạn cần biết để hiểu được giá trị mà mỗi người phụ nữ nên có và duy trì trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ hiểu ra rằng: giá trị của bản thân mởi là thứ quyết định cuộc sống của bạn. “Làm phụ nữ không khổ tí nào” - bằng việc đưa ra những dẫn chứng ví dụ xác thực qua các nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý học bạn sẽ thấy rõ những lầm tưởng lâu này vẫn đóng rễ trong quan điểm của mình về việc phụ nữ thì nên thế này hay thế kia. “Làm phụ nữ không khổ tí nào” - hãy đọc cuốn sách này để biết tiến cũng biết lùi, biết lúc nào nên tỏ ra yếu mềm và lúc nào nên mạnh mẽ, biết rằng mình cũng xứng đáng được trân trọng và yêu thương thay vì phải tỏ ra bất cần để thể hiện giá trị nữ quyền. Bởi đã đến lúc phụ nữ cần bước ra từ những lề thói cũ, những định kiến và sự tự giới hạn về “phận hồng nhan” để chủ động làm chủ cuộc đời của mình!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Làm Phụ Nữ Không Khổ Tý Nào PDF của tác giả Kim Oanh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Là Một Người Con Gái Gai Góc Cũng Có Thể Sưởi Ấm Cả Thế Gian (Hoa Nhất)
Là con gái, chúng ta vốn đã bị coi là phái yếu quá lâu trong xã hội này, quen được cưng chiều, quen được chăm sóc, quen được gửi gắm mong đợi ít ỏi. Song, cũng chính những định kiến này khiến chúng ta đánh mất đi quyền được bộc lộ tài năng. Dũng cảm theo đuổi hoài bão thì bị coi là bướng bỉnh, giữ vững ý muốn thuở ban đầu thì bị coi là ngây thơ, thể hiện bản thân thì bị coi là phản nghịch, tự tin, không sợ hãi chi thì bị coi là kiêu ngạo lạnh lùng… Dường như chỉ có ngoan ngoãn thuận theo, dịu dàng như nước mới có thể trở thành “gái ngoan” trong mắt số đông. Bởi lẽ, để nhận được danh hiệu “gái ngoan” ấy, chúng ta thà đeo những tấm mặt nạ lấy lòng người khác, chẳng dám sống một đời theo ý mình. Bạn sẽ chỉ giống những búp bê giá rẻ được sản xuất hàng loạt trong tủ kính ngoài hàng, với những dung mạo và nụ cười cũng giống nhau. Bạn của bấy giờ sẽ đem lòng ngưỡng mộ những cô gái mình đầy gai góc. Họ giống như chính bạn của ngày xưa, không thỏa hiệp giữa sự bào mòn của tháng năm, đổi lấy thanh xuân không hối hận, khiến người ta ngần ngại chùn bước, nhưng cũng lấp lánh tỏa sáng. Họ chẳng đủ tao nhã, cũng không hề dịu dàng, không đủ xinh đẹp, chẳng bao giờ nhõng nhẽo làm nũng tỏ vẻ đáng yêu nhưng lại luôn tràn đầy sự quật cường, cõi lòng ấm áp. Họ sẽ chẳng mềm mỏng để người khác thương, mà giống như cỏ dại giữa hoang mạc, kiên định với lý tưởng của mình. Tìm mua: Là Một Người Con Gái Gai Góc Cũng Có Thể Sưởi Ấm Cả Thế Gian TiKi Lazada Shopee Họ không bao giờ để tâm đến ánh nhìn và sự cười nhạo của người đời. Dù phải đối địch với cả thế giới, họ vẫn phải là chính mình một cách chân thực nhất. Họ là những cô gái mình đầy gai góc, vận mệnh đã định trước sẽ ngang dọc khắp bốn phương, lang bạt như gió mây, nhưng vẫn có thể dùng sự thẳng thắn và nhiệt thành của mình để sưởi ấm cả thế gian. Cô gái à, đừng hoài nghi thêm nữa, đừng chùn chân thêm nữa, hãy dũng cảm tiến về phía trước nhé! Là một người con gái gai góc cũng có thể sưởi ấm cả thế gian - Mong sao bạn sẽ trở thành một cô gái gai góc, gặp gỡ được bản thân dũng cảm nhất, chân thực nhất trong thế giới vừa lạnh lùng lại vừa phức tạp nàyĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Là Một Người Con Gái Gai Góc Cũng Có Thể Sưởi Ấm Cả Thế Gian PDF của tác giả Hoa Nhất nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Rất Thích Rất Thích Em (Vãn Tình)
RẤT THÍCH, RẤT THÍCH MỘT NGƯỜI LÀ CẢM GIÁC THẾ NÀO? Trong mắt kẻ si tình khắp nơi đều là màu hồng, kể cả những hành động được cho là lẽ thường tình ngay lập tức có thể biến thành tình tiết lãng mạn không khác gì phim truyền hình. Lâm Lạc Lạc chính là cô gái như thế, những rung động đầu đời của cô xuất hiện vào tháng năm đại học ngây thơ, thuần khiết. Cô thầm thương trộm nhớ Lâm Phong ngay từ lần đầu gặp gỡ. Để tiếp cận được anh, cô tìm đủ mọi cách cố tỏ ra là mình thục nữ, học đàn vì Lâm Phong nhưng kết quả lại không đi đến đâu. Trong thời gian tìm cách chinh phục Lâm Phong, Lạc Lạc gần gũi hơn với Lục Tử Kiều - người mà cô luôn cho rằng là khắc tinh với mình… Đúng thật là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra, thế nhưng Lạc Lạc lại không ngờ rằng có ngày cô lại phải lòng cái người mình ghét cay, ghét đắng. Tìm mua: Rất Thích Rất Thích Em TiKi Lazada Shopee “Rất thích, rất thích em” nói hộ tiếng lòng của rất nhiều bạn độc giả, đó là nỗi niềm của những kẻ yêu đơn phương. Yêu đơn phương không hề ngốc mà nó mang một màu rất đẹp trong tình yêu. Thanh xuân của chúng ta ngây thơ như thế đó, thích một người nhưng lại không dám thừa nhận. Sợ đánh mất một người như không biết cách bày tỏ như thế nào. Cách để kết thúc tình đơn phương cũng chỉ là câu tỏ tình, hoặc là thưởng thức hương vị ngọt ngào của tình yêu, hoặc là được thưởng thức những cảm xúc tệ hại nhất của tình yêu. Ấy vậy mà khi trải qua rồi chúng ta mới thấy thanh xuân ấy thật ý nghĩa. Sau này, có dùng cách nào cũng không thể bắt chước lại dáng vẻ ngây thơ, hồn nhiên ấy. “Trong cuộc đời này, thực sự không dễ gặp được người mình thích mà vừa hay cũng thích mình, nếu đã gặp được rồi thì phải nâng niu tình cảm đó hệt như nâng niu đôi mắt của bản thân, bởi vì chưa chắc kiếp sau còn có thể gặp lại nhau.” Có thể chúng ta không được may mắn như Lâm Lạc Lạc có thể gặp được một Lục Tử Kiều có thể vui vẻ chấp nhận người mình yêu ở cạnh một người khác. Tình yêu của Lục Tử Kiều không lãng mạn, chỉ là những hành động âm thầm quan tâm nhưng lại khiến cho Lạc Lạc rung động. Hy vọng chúng ta cũng có thể tận hưởng thanh xuân một cách vui vẻ nhất. Tình cảm ấy mà, không cần phải khoa trương đến mức long trời lở đất, cũng chẳng cần phải thể hiện ra cho cả thế giới xem. Chỉ cần chúng ta bình yên ở cạnh nhau là đủ rồi. Rất thích, rất thích em là một cuốn truyện ngôn tình tuy không mang nhiều màu sắc mới nhưng ở đâu đó vẫn có những điềm nổi bật. Chất liệu câu chữ vô cùng gần gũi với cuộc sống đời thường, tình tiết câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp. Nếu bạn đang muốn tìm chốn yên tĩnh để tận hưởng âm thanh trong trẻo của một thời thanh xuân cuồng nhiệt thì “Rất thích, rất thích em” là một lựa chọn hoàn hảo.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Vãn Tình":Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy NhiêuKhông Tự Khinh Bỉ Không Tự Phí HoàiLấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu BạcKhông Sợ Chậm Chỉ Sợ DừngCàng Bình Tĩnh Càng Hạnh PhúcCàng Độc Lập Càng Cao QuýRất Thích Rất Thích EmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Rất Thích Rất Thích Em PDF của tác giả Vãn Tình nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Càng Độc Lập Càng Cao Quý (Vãn Tình)
Càng Độc Lập Càng Cao Quý Này cô gái, bất luận cuộc đời mang đến cho ta bao nhiêu chông gai thử thách, xin đừng tự coi nhẹ chính mình, đừng buông bỏ bản thân và phụ thuộc vào người khác. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng, số phận của ta nằm trong chính ta, không nằm trong tay ông Trời. Độc lập về cuộc sống, tư tưởng và kinh tế giúp chúng ta vĩnh viễn không mất đi quyền lựa chọn trong tay mình. Không ai thay chúng ta chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Thế nên, dù đang hạnh phúc đi nữa, trên đường đời cũng không tránh khỏi những tháng ngày phải độc bước tiến lên. Càng độc lập càng cao quý - Hãy nhớ lấy, cô gái nhé! Tìm mua: Càng Độc Lập Càng Cao Quý TiKi Lazada Shopee Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Vãn Tình":Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy NhiêuKhông Tự Khinh Bỉ Không Tự Phí HoàiLấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu BạcKhông Sợ Chậm Chỉ Sợ DừngCàng Bình Tĩnh Càng Hạnh PhúcCàng Độc Lập Càng Cao QuýRất Thích Rất Thích EmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Càng Độc Lập Càng Cao Quý PDF của tác giả Vãn Tình nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.