Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thánh Kinh Dưỡng Da (Chizu Saeki)

Cuốn sách gối đầu, và trở thành kinh thánh không thể thiếu được của mọi phụ nữ nhật mang tên “Thánh kinh dưỡng da - Dưỡng da kiểu nhật” với tên gốc tiếng anh là “The Japanese Skincare Revolution”, đây thực sự là cuốn sách “Chất” như tên cách mà người biên soạn giật tít tiêu đề: Cuộc cách mạng dưỡng da kiểu Nhật. Nếu bạn lỡ gõ từ khóa tìm kiếm “The Japanese Skincare Revolution” hoặc “Thánh kinh dưỡng da”, thì bạn sẽ thấy được mức độ quan tâm của người dùng, bạn đọc hầu như ở các quốc gia đến cuốn sách này như thế nào?

Tác giả của cuốn sách “Thánh kinh dưỡng da” - CHIZU SAEKI - Bà là ai?

Bà CHIZU SAEKI được biết đến là chuyên viên làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Bà sở hữu những bí quyết chăm sóc cơ thể giúp bản thân luôn trẻ trung với làn da căng đầy. Mặc dù đã qua ngưỡng 70 nhưng bà trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi.

Để mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ, bà đã xuất bản cuốn sách tự viết bằng tiếng Anh mang tên THE JAPANESE SKINCARE REVOLUTION (tạm dịch: Cuộc cách mạng chăm sóc da kiểu Nhật, còn gọi là Thánh kinh dưỡng da), và tác phẩm này đã đưa tên tuổi bà vượt ra khỏi lãnh thổ đất nước mặt trời mọc.

Phương châm làm đẹp của bà đó là: Tìm mua: Thánh Kinh Dưỡng Da TiKi Lazada Shopee

- Không cần quá tốn kém để làm đẹp;

- Dùng sức mạnh ý chí để có làn da đẹp;

- Cuộc sống và cách suy nghĩ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da.

Phương pháp làm đẹp chủ đạo trong cuốn sách của bà Chizu Saeki là tập trung vào massage da mặt để lưu thông máu và đắp mặt nạ lotion trong ba phút. Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút.Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy.

“Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách 3 phút với lotion mask thần thánh

Cuốn sách này hiệu quả đến đâu và học được gì từ sách: Kiến thức về da: cơ bản, đủ để nắm được cấu tạo da và những gốc rễ vấn đề liên quan đến da. Mình cũng không cần đi sâu quá làm gì. Với mình như vậy là vừa đủ. Các tips dưỡng da: phần này khá hay ho, rất cụ thể chi tiết và giải quyết được phần gốc. Tác giả đưa ra các cách chăm sóc, dưỡng da từ cơ bản đến phức tạp rất tỉ mỉ như: làm sạch da và rửa mặt đúng cách, khắc phục nếp nhăn, tiết dầu, nổi mụn, làm săn cơ mặt. Nói chung các tips này kết hợp với một số nguyên liệu chuẩn ngon-bổ-rẻ như màng bọc thực phẩm, lotion, mật ong, đá, khăn mặt… Massage huyệt bạch huyết: xác định 5 vùng có huyệt bạch huyết: mặt, sau tai, cổ, nách, xương quai xanh. Có bài tập để các vùng huyệt lưu thông, thải độc, giảm mụn nhanh và tăng sắc tố cho da. Bài tập làm đẹp: phần này thú vị nhất, có các bài tập rất hay dành cho da mụn, da khô, da nhờn… Mẹo nhanh: trang điểm sau 5h chiều, tô son để ăn không trôi, làm thế nào để da căng bóng sau một đêm (mẹo nhanh thôi, còn lâu dài thì vẫn phải chăm sóc), cách kẻ mắt đẹp.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thánh Kinh Dưỡng Da PDF của tác giả Chizu Saeki nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!