Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn (William Essex)

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn mô tả những kỹ năng để bạn có được một buổi phỏng vấn thành công dưới bất kỳ hình thức nào, từ cuộc viếng thăm văn phòng bạn rất bất ngờ của một nhà báo kinh tế, một cuộc điện thoại mong muốn hoặc không mong muốn; từ các tạp chí hoặc các thời báo, một cuộc phỏng vấn do đài truyền thanh thực hiện, đến các buổi truyền hình trực tiếp hoặc không trực tiếp...

Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được các nhà báo làm việc như thế nào và cách bạn làm việc với nhà báo ra sao để đạt được hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Vấn đề cốt lõi của cuốn sách là giúp bạn hiểu được nhà báo muốn gì, tại sao họ muốn điều đó, và cách bạn cung cấp thông tin cho nhà báo để đáp ứng được nhu cầu của họ. Đây là công cụ để bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, hữu ích với các nhà báo.

Một cuốn sách hướng dẫn thực tế, hữu ích để bạn làm việc với giới truyền thông.

William Essex là phóng viên tự do, nhà văn và đôi khi ông còn làm công việc của một người làm truyền hình, người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép, cả các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông thích tin rằng để thành công trong việc hợp tác với giới truyền thông thì không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ muốn những thông tin gì và làm sao để cung cấp những thông tin đó theo cách mà bạn cũng muốn.

William Essex là nhà báo tự do, nhà văn và phóng viên truyền hình. Ông là người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép cùng các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông tin rằng để làm việc thành công với giới truyền thông không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ cần những thông tin gì và biết cách cung cấp những thông tin đó. Tìm mua: Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn TiKi Lazada Shopee

William Essex sống ở Cornwall với vợ và bốn người con. Ông dành thời gian cho gia đình, viết bài cho các cơ quan truyền thông và tập huấn cho các giám đốc kỹ năng làm việc với giới truyền thông.

***

Lời cảm ơn

Tôi muốn cảm ơn Gaynor Drew vì chị đã giúp tôi nghiên cứu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu trên Bookwise, Amazon, Ottakar và nhiều nguồn dữ liệu khác; đã nhận ra rằng trên thị trường chưa có một cuốn sách nào như cuốn sách này. Có những cuốn sách về quản lý, tiếp thị, truyền thông và quản lý quan hệ khách hàng, nhưng không có cuốn sách nào đi sâu về phương thức làm việc với giới truyền thông. Đây là khởi đầu thuận lợi.

Tôi cũng xin cảm ơn Hugh Fraser, nhà báo kiêm nhà đào tạo truyền thông và Ailsing Lee, nhà sản xuất truyền hình, nhà quay phim, người không chỉ điều khiển máy quay, đèn chiếu, cáp tín hiệu khi chúng tôi tập huấn về truyền hình mà còn am hiểu bí quyết làm thế nào để xuất hiện tốt trên truyền hình. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trang web insidertraining.net, và huấn luyện các doanh nhân cách làm việc với giới truyền thông từ năm 1998.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Neil Boom ở Công ty Gersham PR và John Norris ở Công ty Moonlight Media. Những người đã có đóng góp lớn cho công trình này còn phải kể đến Mike Lord, Roland Cross, Henry Gewanter của Công ty Positive Profile, cùng Laura Hastings và Terry Hepplewhite. Tôi cảm ơn Steve Falla, Mike Sunier, Paul Ham, Stephen Spurdon, Andy Webb và Andrew Waterworth. Danh sách này có thể dài hơn nhưng một số người đề nghị giấu tên và một số khác nhắc tôi rằng insidertraining.net không tiết lộ tên của các khách hàng. Các bạn biết mình là ai. Xin cảm ơn.

Chú ý của tác giả

Đây là cuốn sách viết về các phóng viên. Nó có thể áp dụng với các phóng viên báo in, phát thanh, truyền hình và báo mạng, trừ những trường hợp được nói rõ là không. Tôi cũng đã dùng nhiều thuật ngữ khác nhau - câu chuyện, điểm nhấn, bài báo, mục góp ý… - để chỉ những sản phẩm của nhà báo. Các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau trừ một số trường hợp. Tôi đề cập đến các nhà báo bằng cách gọi “anh”, “cô” và “họ” để phù hợp với thực tế hơn là chỉ dùng “họ” trong toàn bộ cuốn sách.

***

Lời giới thiệu

Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể đã xảy ra. Các phương tiện truyền thông đại chúng có thể là tạp chí thương mại, bản tin, báo in, các chương trình truyền hình buổi sáng, chương trình kinh doanh, bản tin truyền hình và phát thanh, hoặc truyền thông trực tuyến… Phóng viên của các kênh truyền thông luôn săn tìm những người có thể đưa ra ý kiến bình luận và trả lời phỏng vấn về vấn đề nào đó. Nếu bạn có thể cung cấp những gì họ muốn, họ sẽ đền đáp bạn bằng việc giúp bạn quảng bá tên tuổi và truyền tải tin tức, quan điểm của bạn tới công chúng trong tương lai. Đồng nghiệp và khách hàng sẽ thường xuyên thấy tên bạn trên báo in và khuôn mặt bạn trên truyền hình. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Dù bạn ở vị trí nào và đang tiếp xúc với kiểu phóng viên truyền thông nào, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn chiến lược làm việc với giới truyền thông để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, đây không phải là chiến lược có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Có những cách làm việc với giới truyền thông mang lại hiệu quả cho cả hai bên. Và cũng có những cách làm việc không hiệu quả. Các phóng viên có cách làm của riêng họ và họ không sẵn sàng lãng phí thời gian cho những người không hiểu họ cần gì. Vì vậy, cuốn sách này sẽ nói rõ điều các phóng viên cần, tại sao họ cần điều đó và họ sẽ làm gì với nó. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét bạn nên đưa ra thông điệp gì để phù hợp với mong muốn của giới truyền thông. Cuốn sách sẽ trình bày những điểm tương đồng và khác biệt giữa báo in, truyền hình và phát thanh. Sau đó, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập mối quan hệ lâu dài với giới truyền thông để họ coi bạn như một nguồn cung cấp thông tin quan trọng.

Cuốn sách được viết dựa vào khóa đào tạo do hai phóng viên chuyên nghiệp thực hiện năm 1998 và vẫn diễn ra từ đó đến nay. Chúng tôi đã tập huấn cho các tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, các giám đốc, quản lý, nhân viên tiếp thị, cán bộ ngân hàng, nhà môi giới chứng khoán, người quản lý quỹ, luật sư, kế toán, chuyên gia công nghệ thông tin và chủ nhà hàng. Đây là khóa đào tạo mang tính thực tế, chú trọng vào thực hành hơn là lý thuyết, và được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm làm việc với cả phóng viên phát thanh và truyền hình. Chúng tôi đã trả lời hầu như mọi câu hỏi các nhà báo có thể đặt ra về mọi vấn đề từ cho phép trích dẫn đến quản lý khủng hoảng. Những câu trả lời đó tạo thành xương sống của cuốn sách này.

Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn thuê một công ty quan hệ công chúng quảng bá cho hình ảnh của công ty bạn. Cuốn sách cũng không dạy bạn cách viết hay cách gửi thông cáo báo chí. Cuốn sách bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông. Nếu một phóng viên kinh tế muốn phỏng vấn bạn cho một bài chuyên đề, hoặc khi giám đốc marketing lao vào văn phòng với tin nóng hổi là bạn có lịch làm việc với chương trình truyền hình Chào buổi sáng ngày mai, hoặc nếu đài phát thanh mời bạn tham gia một chương trình hỏi đáp qua điện thoại, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những bước tiếp theo. Bạn có thể thành công trong việc gây dựng quan hệ với giới truyền thông mà không cần trải qua khóa đào tạo truyền thông dài ngày và bạn cũng không nên để một nhà báo chờ đợi cho tới khi bạn nghiên cứu xong cuốn sách. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu xuất phát từ kinh nghiệm của chính mình vì những lợi ích của mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, bạn hãy đọc cuốn sách này.

William Essex

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn PDF của tác giả William Essex nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thay Đổi Để Thành Công - Đánh Thức Sức Mạnh Tiềm Thức Trong Con Người Của Bạn (Maxwell Maltz)
Cuốn sách “Thay đổi để thành công” được nhận định là một tác phẩm kinh điển của dòng sách self-help. Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1960, hơn 35 triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới. Giá trị của cuốn sách được khẳng định khi hàng triệu độc giả thuộc mọi tầng lớp trong xã hội thay đổi cuộc đời của họ. Cuốn sách sẽ giúp bạn khai thác năng lực của tiềm thức để: Hoàn thiện bản thân Học cách sử dụng quá khứ tích cực Đặt ra và hoàn thành những mục tiêu xứng đáng Để cảm thông, tự trọng và tha thứ Trau dồi năng lực suy nghĩ Khám phá bí quyết của cuộc sống hạnh phúc và thành công Những thói quen tốt cùng với sự linh hoạt trong cuộc sống đưa bạn đến gần hơn với sự thành công. Thành công là một sự linh động có cơ chế điều khiển theo cách riêng của nó. Việc phát triển các tư duy như một la bàn giúp bạn không ngừng định hướng trên con đường kinh doanh và thực hiện mục tiêu tài chính. Những tư duy này cho phép bạn cởi mở, linh hoạt và định hướng chính xác hơn trong cuộc sống. Về tác giả Maxwell Maltz Maxwell Maltz (10/3/1889 - 7/4/1975) là bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ. Trong nhiều năm, ông thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt, nhưng ông dần chuyển từ chữa trị “những vết thương bên ngoài” sang chữa trị “những vết thương bên trong” sau khi quan sát thấy một số bệnh nhân vẫn không hạnh phúc dù đã có gương mặt mới. Một số người cho biết dù bề ngoài họ đã thay đổi, họ không cảm thấy có gì khác biệt. Maltz cố gắng tìm hiểu tại sao lại như vậy. Ông nhận thấy “cuộc sống bên ngoài” phản ánh cách mà mỗi người nhìn bản thể bên trong, thứ mà ông gọi là “hình ảnh cái tôi”. Ông cho rằng một người không thể vươn lên cao hơn hình ảnh cái tôi này. Nếu “bản thể bên trong” không tương xứng “bản thể bên ngoài”, con người sẽ luôn bật ngược trở lại nơi mình nghĩ mình thuộc về. Sau một thập kỷ tư vấn cho bệnh nhân, sau rất nhiều nghiên cứu, Maltz xuất bản kết quả nghiên cứu của mình vào năm 1960. Cuốn Thay đổi để thành công lập tức trở thành sách bán chạy nhất, và đã có ảnh hưởng tới nhiều tác gia về chủ đề tự giúp bản thân sau này.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thay Đổi Để Thành Công - Đánh Thức Sức Mạnh Tiềm Thức Trong Con Người Của Bạn PDF của tác giả Maxwell Maltz nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thay Đổi Để Thành Công (Dale Carnegie)
Thành công trong sự nghiệp là vấn đề mang tính động, không phải tĩnh. Cho dù mục tiêu của chúng ta là duy trì sự thành công hiện tại, tạo lập sự thành công tiếp theo hoặc thậm chí tiến tới sự thành công lớn hơn, chúng ta không những cần sẵn lòng thay đổi, mà còn phải rất nhạy bén khi nào thì nên bắt đầu đổi thay. Thông thường, người ta cảm thấy rằng phương pháp, quy trình làm việc hiện tại của họ là tốt đẹp và đúng đắn nên không cần phải thay đổi. Ngạn ngữ có câu: “Nếu nó không hư thì đừng sửa.” Thật không may, câu này không phải luôn luôn đúng. Những gì làm việc hiệu quả trong quá khứ có thể không còn là phương pháp tốt nhất trong hiện tại hoặc tương lai. Cho dù chúng ta đang thực hiện việc gì đó tốt đẹp trong ngày hôm nay, nhưng khi hoàn cảnh thay đổi, đó có thể là dấu hiệu cho thấy nhu cầu thực hiện mọi thứ sẽ khác đi. Cho dù trong công việc hay trong cuộc sống cá nhân, nếu muốn tiến bộ, chúng ta cần sẵn lòng thay đổi - thường là những thay đổi quan trọng - trong cách thức mình làm việc hoặc thậm chí trong sinh hoạt. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ xem xét những lý do khiến mình ngần ngại thay đổi và những bước có thể thực hiện nhằm vượt qua trở ngại này. Các ví dụ trình bày được rút ra từ những tình huống cá nhân và tình huống liên quan tới công việc. Và điều này không có nghĩa là chúng ta cho rằng mọi thứ mình làm cần thay đổi. Đúng ra là chúng ta nên cởi mở với những ý tưởng mới. Tìm mua: Thay Đổi Để Thành Công TiKi Lazada Shopee Trên thực tế, nhu cầu thay đổi có thể là do công nghệ mới xuất hiện. Việc bước vào kỷ nguyên điện toán là một ví dụ rõ nét cho nhu cầu tái xem xét tất cả hoạt động và thích nghi với công nghệ tân tiến. Đôi khi nhu cầu thay đổi là do yếu tố kinh tế. Khi nhu cầu sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty bị sụt giảm, cần thay đổi về phương pháp, quy trình, hệ thống hoặc cấu trúc để công ty đó có thể tồn tại. Ngược lại, khi kinh tế tăng trưởng, chúng ta cũng cần tiến hành thay đổi nhằm đáp ứng với các nhu cầu mới phát sinh. Cơ quan, tổ chức cũng phải tiến hành thay đổi khi luật pháp của quốc gia hoặc tiểu bang (nếu quốc gia theo thể chế liên bang) nơi họ hoạt động có thay đổi. Các bộ luật vốn nghiêm cấm phân biệt đối xử về chủng tộc, tôn giáo, gốc gác, giới tính, tuổi tác và các yếu tố khác… cần phải có những thay đổi quan trọng trong chính sách và thực tiễn hoạt động của công ty đối với đội ngũ nhân lực. Chúng ta sẽ xem xét nhiều khía cạnh thay đổi và đề nghị cách thức tận dụng những thay đổi này trên con đường đi tới thành công. Chúng ta sẽ thảo luận các vấn đề như sau: • Thay đổi là một bước tiến tới thành công. • Tự điều chỉnh để thay đổi. • Chúng ta nên đề nghị hoặc bắt đầu thay đổi vào khi nào và như thế nào. • Làm thế nào tiến hành thay đổi với tư cách là một thành viên của nhóm. • Giảm áp lực, căng thẳng khi tiến hành thay đổi. • Điều chỉnh cách làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. • Những khác biệt về giới tính và thế hệ trong môi trường công sở. Kiến thức trong cuốn sách này cung cấp bước đầu tiên để đương đầu với sự thay đổi. Để có thể hấp thu tốt nội dung, hãy đọc toàn bộ cuốn sách để nắm được khái quát về việc tiến hành thay đổi. Sau đó, hãy đọc lại từng chương và bắt đầu áp dụng các hướng dẫn trong từng vấn đề. Điều này giúp chúng ta đi đúng hướng và giúp mọi người ở mọi nghề có thể hiểu, chấp nhận, tự điều chỉnh và bắt đầu thay đổi để cơ quan, tổ chức của họ không những tồn tại mà còn phát triển và tăng tốc trên con đường đi tới thành công.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Dale Carnegie":Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui SốngBậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao TiếpTâm Lý Vợ ChồngChiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng ThẳngBằng Hữu Chi GiaoTrở Thành Người Lãnh Đạo Hiệu QuảNghệ Thuật Nói Trước Công ChúngQuẳng Gánh Lo Đi Và Vui SốngThay Đổi Để Thành CôngĐứng Dậy Lần NữaLợi Thế Bán HàngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thay Đổi Để Thành Công PDF của tác giả Dale Carnegie nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân (Vicki Robin)
Muốn quản lý tài chính - Kiểm soát - Tiết Kiệm - Đầu tư tiền bạn chỉ cần đọc cuốn sách này “Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân”. Cuốn sách trở thành nguồn tài liệu kinh điển cho bất kỳ ai, giúp đỡ cho hàng triệu người chuyển hóa thành công mối quan hệ với tiền bạc. Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân là cẩm nang vàng cung cấp cho bạn 9 Phương pháp cốt lõi quan trọng nhất để đạt được tự do tài chính cá nhân. 1 chiếc chìa khóa nhưng có thể mở 9 cánh cửa Tài chính mang đến cuộc đời sung túc và bạn sẽ cảm thấy không có gì là bất ngờ với cách quản lý tài chính của những tỷ phú trên thế giới. Cuốn sách sẽ mang lại giá trị gì cho bạn? Lên kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn cho bạn và gia đình của bạn Những chiếc hũ sẽ giúp bạn tạo ra giới hạn chi tiêu ở mức hợp lý và đầu tư hiệu quả. Ban sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với mức bạn từng nghĩ tới. Bạn sẽ cào bằng tiền nợ và hình thành phản xạ từ chối tiêu tiền trước những thứ bạn không muốn (bạn mua chúng để tạo ấn tượng với những người bạn không thích) Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho những thứ quan trọng nhất Bạn sẽ học được nhiều điều về bản thân mà không tự khiến mình đau lòng. Học được cách thoải mái nói chuyện về tài chính một cách cởi mở và chân thực. Bạn sẽ tha thứ cho bản thân về những lỗi lầm mắc phải trong quá khứ liên quan đến tiền. Bạn sẽ tiết kiệm cho giai đoạn nghỉ hưu với số dư khổng lồ bạn sẽ làm được. Việc ấy dễ hơn nhiều so với những gì bạn đang tưởng tượng Bạn sẽ khiến cuộc đời hoạt động theo giá trị của bản thân mình hơn là dồn thời gian cho việc kiếm tiền mà lại chẳng thấy tiền đâu. 9 Phương pháp để đạt được tự do tài chính của Vicki Robin và Joe Dominguez - là 9 chân lý trường tồn trong suốt hàng chục năm qua và nó có thể ứng dụng ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh và cho tất cả mọi người, đó cũng chính là lý do vì sao cuốn sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân vẫn duy trì vị trí bán chạy nhất sau 25 năm phát hành. Và với lần bổ sung này chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn nhiều giá trị hơn là giá tiền của cuốn sách.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân PDF của tác giả Vicki Robin nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh (Kim Geon Oh)
Tất cả những kiến thức chuẩn mực nhất về mang thai sinh nở, nuôi con mà các bác sĩ chuyên khoa sản - nhi tiết lộ cho bạn. Một thai kỳ hạnh phúc bắt đầu từ sự nỗ lực của người mẹ. Cuốn sách này chứa đựng toàn bộ những vấn đề mà các bà mẹ quan tâm và cả những điều các bà mẹ bắt buộc phải biết từ việc chuẩn bị có em bé và xuyên suốt thai kỳ cho đến khi con của bạn 12 tuổi. Những kiến thức chuyên môn, thực tế, chi tiết, lần đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam được chắt lọc từ những buổi tư vấn trị liệu với các thai phụ. Hành trình làm mẹ vô cùng vất vả nhưng cũng rất kỳ diệu và thiêng liêng. Những người làm mẹ lần đầu bỡ ngỡ nhiều, những người sinh nở lần 2 - lần 3 lại muốn sửa những sai lầm lần 1. Những thiếu sót sẽ được khắc phục và bổ sung qua cuốn sách: Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh. Trong suốt 12 chương bạn như được chính mình trải nghiệm từ lúc chuẩn bị mang thai cho đến khi bé nhà mình lớn khôn đó là: Lên kế hoạch mang thai, sự thay đổi của mẹ và em bé trong gần 10 tháng thai kỳ, người bố nên hỗ trợ mẹ và làm những việc gì, những vitamin nào bắt buộc phải uống để mẹ và bé khỏe mạnh, đơn giản như việc vận động, có được quan hệ trong thời kỳ mang thai khôững kiến thức các mẹ vẫn rỉ tai nhau bây giờ thật dễ dàng để đọc nó tại đây. Không phải chị em nào cũng biết những dấu hiệu sắp đến ngày rụng trứng như tính theo chu kỳ kinh nguyệt hay xuất hiện dịch nhầy trong âm đạo, thân nhiệt cơ thể thay đổi Nếu để ý sự thay đổi của bản thân bạn có thể nhận ra dấu hiệu rụng trứng và khi XXX vào thời điểm này tỷ lệ thụ thai sẽ rất cao. Tìm mua: Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh TiKi Lazada Shopee Trong quá trình mang thai sự nhạy cảm của người mẹ ảnh hưởng rất nhiều tới em bé trong bụng. Khi bạn có kiến thức bạn sẽ kiểm soát được cảm xúc và dễ dàng đưa ra đề nghị chồng có trách nhiệm và giúp đỡ mình. 90% các mẹ bầu ở Việt Nam đều tăng cân quá mức và rất khó lấy lại dáng sau sinh. Dinh dưỡng cho mẹ và bé là yếu tố vô cùng quan trọng. Chúng ta vẫn thường được nghe rằng: Ăn nhiều vào nhé! Mặc định là mẹ bầu phải ăn thật nhiều. Không phải đơn giản là " ăn cho hai người" mà quan trọng là làm thế nào để hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời cũng nên tránh những sản phẩm không tốt cho sức khỏe, để mẹ không bị béo phì mà con không nhận được phần dưỡng chất nào. Một cuốn sách chuyên môn nhưng lại khiến chị em phải đê mê vì đôi lúc òa lên “ồ, ra là thế”, “thật tuyệt vời” với những kiến thức thực tế nhưng được biên soạn với lời văn tâm tình, súc tích. Làm mẹ là thiên chức muôn đời của người mẹ. Muốn con khỏe mạnh - thông minh thì chị em chúng mình phải đọc ngay “Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh” này nhé!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh PDF của tác giả Kim Geon Oh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.