Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hiệu Ứng Tuyết Lăn (Andy Bounds)

Hòn tuyết lăn khi trên đỉnh núi rất nhỏ, nhưng càng xuống tới đáy thì lại vô cùng lớn và đủ sức phá tan mọi chướng ngại vật mà nó đi qua. Cũng như thế, bạn làm việc và thời gian đầu bạn chưa được chú ý, nhưng khi bạn cứ làm liên tục, liên tục thì bạn sẽ dần thu hút được xung quanh. Tuy nhiên để có được sự thu hút này, thông điệp truyền thông phải đúng. Cuốn sách Hiệu Ứng Tuyết Lăn của tác giả Andy Bounds sẽ giúp bạn:

- Thuyết phục người khác đồng ý nhanh hơn, thường xuyên hơn

- Hứng thú với công việc hơn

- Tháo gỡ những trở ngại thường xuyên gặp phải trong giao tiếp

- Hoàn tất được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Tìm mua: Hiệu Ứng Tuyết Lăn TiKi Lazada Shopee

Gói gọn trong 350 trang sách là một bộ công cụ gần như hoàn thiện từ giai đoạn xây dựng nền tảng để giao tiếp thành công, đến những kỹ năng như: khiến người khác làm ngay những gì bạn muốn, giúp gây ấn tượng với bài thuyết trình được soạn thảo cấp tốc, kết nối công việc của mình với người khác, hiểu được dộng lực thôi thúc người khác, đối thoại hai chiều môt cách hiệu quả…

***

Dẫn nhập

Hãy thử tưởng tượng xem nếu đột nhiên bạn trở thành một người có khả năng giao tiếp và truyền đạt vượt trội hơn hết thảy mọi người, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ngoạn mục biết dường nào.

Chính bạn cũng khó lường nổi những lợi ích sẽ đạt được. Nói gì đi nữa thì người giao tiếp giỏi bao giờ cũng thành công hơn. Họ làm được nhiều việc hơn. Họ dễ thuyết phục được người khác hơn. Họ cũng làm việc một cách hứng thú hơn.

Đơn giản chỉ vậy thôi. Chỉ cần giao tiếp tốt hơn là chúng ta đã thành công hơn.

Dĩ nhiên, vấn đề nằm ở chỗ giao tiếp hiệu quả không hề đơn giản. Nếu không thì hằng ngày chúng ta đã chẳng phải nghe những cuộc đàm thoại tẻ nhạt, những cuộc họp chẳng đi đến đâu và những buổi thuyết trình dài lê thê, ngắm diễn giả lải nhải theo những dòng trên slide thuyết trình của họ.

Phong cách giao tiếp là thứ sẽ phát triển theo chúng ta cả đời. Nó đã trở thành một phần tác phong của ta. Phá bỏ những thói quen đã ăn sâu theo thời gian ấy thật không dễ chút nào.

CÁCH DUY NHẤT ĐỂ HOÀN THIỆN KỸ NĂNG TRUYỀN ĐẠT

Tôi đã tư vấn cho nhiều công ty hàng đầu thế giới về hoàn thiện kỹ thuật truyền thông. Tôi đã diễn thuyết tại hơn 30 nước về những phương thức truyền thông hiệu quả nhất. Mẹ tôi bị mù, nên cả đời mình, tôi đã trải nghiệm việc trò chuyện với một người không thể nhìn thấy như mình - một kỹ năng rất thiết thực trong giao tiếp. Cuốn sách trước đây của tôi, The Jelly Effect (Hiệu ứng Thạch dẻo) là một tựa sách bán chạy trên toàn thế giới (chỉ thua duy nhất tập cuối của Harry Porter, giữ ngôi vị số 1 trên Amazon.com).

Cho nên tôi biết cách giúp người khác hoàn thiện khả năng truyền đạt. Và tôi luôn luôn nhận ra một điều:

Cách tốt nhất để mỗi người tự hoàn thiện đến nơi đến chốn là áp dụng dần từng kỹ thuật đơn giản.

Cố thay đổi quá nhiều thứ cùng một lúc là cách mà mọi người thường làm và luôn luôn dẫn đến thất bại. Giống như sau những bữa ăn kiêng, rốt cục người ta lại ăn uống thật thịnh soạn để bù đắp lại.

Điều đó nghĩa là, muốn thay đổi lâu bền cũng hệt như chơi trò quả cầu tuyết lăn: Vê một quả cầu tuyết bằng nắm tay rồi cho lăn xuống sườn đồi. Quả cầu càng lăn, tuyết bám càng dày và quả cầu nhỏ bé ngày càng phình to lên, không gì có thể ngăn cản được nó nữa.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn tự tạo hiệu ứng tuyết lăn ấy. Bạn sẽ được hướng dẫn những kỹ thuật đơn giản để giao tiếp hiệu quả hơn bao giờ hết. Đây là điều mà mọi người thường khó làm được vì đủ mọi nguyên do:

Người ta truyền đạt theo trình tự mà họ nghĩ, nghĩa là các ý chính - những ý đòi hỏi phải suy nghĩ nhiều - thường xuất hiện cuối cùng. Tuy nhiên, sự chú tâm của người nghe giảm dần trong khi giao tiếp, nên đến lúc người nói bắt đầu đề cập đến các ý chính thì người nghe đã mất tập trung.

Khi chuẩn bị phát biểu, người ta thường tự hỏi “Mình muốn nói gì?”, thay vì “Mình muốn họ làm gì sau khi nghe mình nói?”. Nhưng mục đích giao tiếp là để dẫn đến hành động. Đó là cốt lõi của vấn đề. Vì vậy, trước tiên ta cần phải luôn luôn xác định mục đích, sau đó mới suy ngược lại để quyết định những gì cần nói nhằm đạt được mục đích đó.

Người ta thường đinh ninh người khác sẽ đi theo trình tự suy nghĩ của mình, từ Khởi điểm A cho đến Kết luận Z. Nhưng nếu người nghe đang ở điểm B thì sao? Một người ở London sẽ không thể chỉ đường cho một người ở New York rằng “Bắt đầu từ London, anh hãy đi theo hướng…” bởi vì người kia không xuất phát tại đó.

HIỆU ỨNG TUYẾT LĂN SẼ CẢI THIỆN KHẢ NĂNG GIAO TIẾP CỦA BẠN RA SAO?

Cuốn sách này gồm 5 phần:

PHẦN A - Xây dựng nền tảng: Nền móng để giao tiếp thành công

PHẦN B - Đạt hiệu quả cao hơn và nhanh hơn: Tiết kiệm một tháng làm việc mỗi năm

PHẦN C - Thuyết phục thêm nhiều người: Thuyết phục người khác làm theo ý mình

PHẦN D - Hứng thú hơn với công việc: Tăng thêm niềm vui trong công việc

PHẦN E - Loại trừ những tác động tiêu cực: Loại bỏ những trở ngại trong giao tiếp

Các phần này gồm nhiều chương ngắn, mỗi chương trình bày một kỹ thuật đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay sau khi đọc. Nói cách khác, mỗi chương là một nắm tuyết để đắp nên quả cầu bé nhỏ làm nhân.

Tiêu đề của các chương cho thấy mỗi kỹ thuật sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả gì. Bạn có thể đọc theo bất kỳ thứ tự nào bạn muốn - mỗi chương đều có ý nghĩa riêng. Cho nên…

Nếu bạn muốn…

Tìm hiểu cách truyền đạt trong một tình huống cụ thể.

Học hỏi một khía cạnh cụ thể trong giao tiếp, chẳng hạn như cách họp hành hiệu quả.

Đọc như một cuốn sách bình thường.

Cách tốt nhất để đọc cuốn sách này là…

Dò tiêu đề chương và đọc thẳng vào (các) chương phù hợp.

Dò theo mục lục để tìm phần liên quan đến hội họp.

Đọc từ trang đầu đến trang cuối.

Dù bạn chọn cách nào, tôi vẫn khuyên bạn bắt đầu đọc từ Phần A - Xây dựng nền móng.

Phần này trình bày cách thiết lập nền móng vững chắc cho các kỹ năng then chốt. Nếu làm tốt phần này, bạn có thể tạo được nhân để tuyết lăn một cách thành công. Nếu bỏ qua phần này, tuyết của bạn sẽ không có chỗ để bám.

CUỐN SÁCH NÀY LÀ MỘT BƯỚC KHỞI ĐẦU TUYỆT VỜI.

NHƯNG CŨNG CHỈ LÀ BƯỚC KHỞI ĐẦU.

Cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn một sự thay đổi lớn lao. Khi áp dụng các kỹ thuật này, bạn sẽ giao tiếp hiệu quả hơn.

Nhưng đây cũng chỉ là bước khởi đầu. Nói theo lời nhà soạn kịch người Anh George Bernard Shaw,“Vấn đề lớn nhất trong giao tiếp chính là ảo tưởng mọi chuyện đã xong”. Nói cách khác, mọi người cho rằng giao tiếp như thế là xong, nhưng thường mọi chuyện không như thế. Giao tiếp đòi hỏi một quá trình củng cố và theo đuổi một cách liên tục, tận tâm và chuyên cần.

Bởi việc giao tiếp chẳng bao giờ kết thúc, việc học hỏi kỹ năng giao tiếp cũng thế. Do đó, để ứng dụng các kỹ thuật trong sách này, bạn hãy thử nghiệm và áp dụng một cách linh hoạt tùy theo từng tình huống.

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng: Giao tiếp một cách hoàn hảo là không đơn giản.

Nhưng thay đổi từng chút một để hướng đến một sự đại hoàn thiện thì lại không khó.

Và bạn càng làm tốt điều này thì hiệu ứng tuyết lăn mà bạn gây ra sẽ càng mãnh liệt không gì ngăn cản được.

Andy Bounds

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hiệu Ứng Tuyết Lăn PDF của tác giả Andy Bounds nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Mơ Ước Lớn Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường (Lâm Nhất Phù)
"Người không tầm thường là người có thể kiên trì làm cho tốt công việc cần làm mỗi ngày, cũng là người có đủ dũng cảm đứng lên, đưa ra quyết định chính xác nhất khi đối mặt với sự việc bất ngờ xảy ra." Kẻ khốn cùng nhất không phải là kẻ không có một đồng xu dính túi mà là kẻ không có nổi một ước mơ Có phải rằng chúng ta, ở mỗi thời điểm khác nhau, ở mỗi độ tuổi khác nhau đều có suy nghĩ và ước mơ không giống nhau và cũng chẳng giống ai. Có thể là giấc mơ điên rồ mà không thể tưởng tượng nổi độ mù quáng đến khác lạ như chạm vào các vì sao, cũng có thể là giấc mơ đơn giản tới mức mà ai cũng cảm tưởng sẽ thực hiện được như được đi học cùng bạn bè,... Dù gì đi nữa thì cuộc sống của mỗi chúng ta không ai có thể sống thiếu ước mơ, ước mơ mang đến hạnh phúc. Vậy đấy, hạnh phúc không phải là tìm thấy giấc mơ, mà là hành trình tìm kiếm giấc mơ Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc khi cuộc đời bạn không có tiếng cười, không có cảm xúc. Hãy hiện thực hóa ước mơ để cuối cùng bạn luôn cảm thấy hạnh phúc. Một người lúc nhỏ cơm không đủ ăn sau này cũng có thể trở thành nhà tỷ phú, một người nghèo khó cùng cực sau này cũng có thể trở thành người lãnh đạo kiệt xuất. Bởi ước mơ lớn sẽ có những hành động lớn, hành động lớn sẽ mang về thành công lớn. Tìm mua: Mơ Ước Lớn Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường TiKi Lazada Shopee Mọi thứ đều có đánh đổi, đánh đổi bằng thời gian, tuổi trẻ, công sức, mồ hôi và cả nước mắt. Tất cả chỉ là giả thiết "Nếu -If", bạn không làm thì bạn không biết chuyện gì sau đó. Cuộc sống là vậy, chúng ta thường sẽ tiếc nuối vì chúng ta đã không làm hơn là những gì chúng ta đã làm. Trong một xã hội sống thực dụng với những mưu cầu cá nhân như hiện nay, sẽ không tránh khỏi những lúc chúng ta gạt băng đi cái ước mơ của chúng ta, để chúng ta đi theo cái ước mơ của xã hội. Rồi chúng ta lại phải nói “giá như”. Chúng ta chỉ sống một lần, và chúng ta đang hướng tới đích đến là cái chết, ai cũng vậy. Tại sao chúng ta không một lần sống thật tốt, sống là chính mình, sống như mình hằng mong muốn chứ không phải như xã hội ngoài kia mong muốn thay cho chính mình. Chúng ta đang đi tìm sứ mệnh của cuộc đời, chứ không phải chúng ta lỡ được sinh ra trên đời rồi thì phải ráng sống cho hết đời. Một người có thể thích nghi hòa hợp với môi trường xung quanh hay không, chủ yếu phụ thuộc vào nội tâm của bản thân. Môi trường luôn âm thầm ảnh hưởng đến bạn nhưng nó vĩnh viễn không thể quyết định được bạn. Bạn cần trưởng thành trong điều kiện khó khăn để trở thành người mà bạn mong muốn. Thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó, thử thách là một phần quan trọng của cuộc sống và phải sử dụng nó ta mới có được thành công. Đó chính là thông điệp mà tác giả Lâm Nhất Phù gửi gắm đến trong cuốn sách "Mơ ước lớn thì đừng hành động như người tầm thường" Có gì trong cuốn sách: Mơ ước lớn - Thì đừng hành động như người tầm thường Giấc mộng không cam chịu sự tầm thường của thời niên thiếu Giống như thời niên thiếu, chúng ta đều có giấc mộng anh hùng không cam chịu sự tầm thường. Người không tầm thường là người có thể kiên trì làm cho tốt công việc cần làm mỗi ngày, cũng là người có đủ dũng cảm đứng lên, đưa ra quyết định chính xác nhất khi đối mặt với sự việc bất ngờ xảy ra. Con trai thường mơ ước trở thành anh hùng cứu cả thế giới. Con gái thì mộng tưởng mình là một cô công chúa sống trong lâu đài. Mọi người thường tưởng tượng tương lai mình sẽ là nhạc sĩ, họa sĩ, nhà khoa học, kỹ sư. Tóm lại đều là những người xuất chúng, không ai muốn làm ngọn cỏ vô danh bên đường. Thời kỳ này, ước mơ của mỗi người giống như mầm non đâm chồi, bắt đầu có những hình dạng khác nhau và sẽ trở thành những cây cũng hết sức khác nhau khi trưởng thành. Nhưng dù sao, không có một ai mơ ước bản thân trong tương lai sẽ trở thành một người tầm thường lẫn trong đám đông! Chúng ta thừa nhận sự bình thường nhưng không thỏa hiệp với sự tầm thường Phần lớn chúng ta chỉ có một cuộc sống bình thường. Không có tài hoa thiên phú, không có xuất thân hiển hách, cho dù nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa cũng không sao sánh được với những người có cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió. Cuộc sống nhàn hạ luôn khiến con người khó mà kháng cự. Nhưng cuộc sống nhàn hạ thực sự chỉ có thể đạt được khi bạn nuôi dưỡng tính kỷ luật một cách chủ động tích cực, có đủ khả năng khống chế điều khiển được cuộc sống thì mới có thể đạt được. Tuy nhiên, trên thế giới này có rất nhiều người không chấp nhận trải qua một cuộc sống tầm thường. Họ luôn mang trái tim không bao giờ nhận thua, không thỏa hiệp, không từ bỏ, không chấp nhận tạm bợ, nỗ lực thay đổi bản thân từng ngày. Họ tự cho mình cơ hội để trải nghiệm những chuyện mà mình không biết, phía trước vẫn là một ẩn số hãy cứ tiến lên để tìm hiểu. Bởi họ thừa nhận sự bình thường của hiện tại nhưng không bao giờ thỏa hiệp với sự tầm thường.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mơ Ước Lớn Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường PDF của tác giả Lâm Nhất Phù nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thuật Luyện Nhân (Dr. Tim Irwin)
“Lãnh đạo là khả năng gặt hái được những điều phi thường từ những người tầm thường” Bất cứ ai đã điều hành một công ty, nuôi nấng một gia đình, lãnh đạo một đội quân đều muốn tìm ra chìa khóa để giúp những người khác nhận ra tiềm năng của họ và trở nên xuất sắc nhất. Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta thường dùng đến những lời chỉ trích thay vì những sự công nhận để giúp người khác trở lên tốt hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể nói những ngôn từ làm thay đổi những người dưới sự ảnh hưởng của chúng ta và đốt cháy những động lực nội tại? Mọi thứ sẽ có trong cuốn sách Thuật Luyện Nhân của Bizbooks. Những định nghĩa khác nhau về lãnh đạo Những người thông minh thường có định nghĩa khác nhau về lãnh đạo. Warren Bennis định nghĩa nhà lãnh đạo là người có khả năng biến những ý định thành hiện thực và duy trì nó. Marcus Buckingham, tác giả và là người cố vấn, cho rằng ”Nhà lãnh đọa là người tập hợp mọi người để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”. John Maxwell, mục sư và tác giả, chỉ ra rằng “Nhà lãnh đạo là người phải có ảnh hưởng - không hơn, không kém”. Từng quan điểm trên đều có những giá trị nhất định, nhưng định nghĩa về lãnh đạo của Tim Irwin được biết đến dưới cụm từ “Ảnh hưởng phi thường” khá phù hợp với định nghĩa của cá nhân tôi. Nói một cách chính xác, Ảnh hưởng phi thường là cách một người tác động tích cực lên người khác mà không cần bất kì một quy định nghiêm khắc nào, bạn có thể lựa chịn mình bị ảnh hưởng hoặc không. Đây mới thực sự là khả năng lãnh đạo, không phải là quyền lực hay uy tín mà chúng ta thường hiểu nhầm là những yếu tố sẽ tạo nên một nhà lãnh đạo tài giỏi. Tìm mua: Thuật Luyện Nhân TiKi Lazada Shopee Có gì trong cuốn sách “THUẬT LUYỆN NHÂN” Cuốn sách được chia làm 3 chương cụ thể: Phần I: Ảnh hưởng phi thường: Xét về mặt khoa học Phần II: Ảnh hưởng phi thường tác động đến chúng ta như thế nào? Phần III: Những ứng dụng đặc biệt của ảnh hưởng phi thường Làm thế nào để chúng ta có thể thúc đẩy và phát huy được sức mạnh lớn nhất của những người chúng ta lãnh đạo? Câu trả lời chính là “ảnh hưởng phi thường”. Bizbooks khuyến khích bạn nên đọc, suy ngẫm và ứng dụng những nguyên tắc lãnh đạo nổi tiếng với tầm ảnh hưởng phi thường, lượm lặt cho riêng mình những hiểu biết sâu sắc để phát triển bản thân để trở thành một nhà lãnh đạo. Sau đó, Sẵn sàng lãnh đạo! Mã hàng 8935246927571 Tên Nhà Cung Cấp MCBooks Tác giả Dr Tim Irwin NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 278 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 1.5 cm Số trang 283 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,... “Lãnh đạo là khả năng gặt hái được những điều phi thường từ những người tầm thường” Bất cứ ai đã điều hành một công ty, nuôi nấng một gia đình, lãnh đạo một đội quân đều muốn tìm ra chìa khóa để giúp những người khác nhận ra tiềm năng của họ và trở nên xuất sắc nhất. Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta thường dùng đến những lời chỉ trích thay vì những sự công nhận để giúp người khác trở lên tốt hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể nói những ngôn từ làm thay đổi những người dưới sự ảnh hưởng của chúng ta và đốt cháy những động lực nội tại? Mọi thứ sẽ có trong cuốn sách Thuật Luyện Nhân của Bizbooks. Những định nghĩa khác nhau về lãnh đạo Những người thông minh thường có định nghĩa khác nhau về lãnh đạo. Warren Bennis định nghĩa nhà lãnh đạo là người có khả năng biến những ý định thành hiện thực và duy trì nó. Marcus Buckingham, tác giả và là người cố vấn, cho rằng ”Nhà lãnh đọa là người tập hợp mọi người để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”. John Maxwell, mục sư và tác giả, chỉ ra rằng “Nhà lãnh đạo là người phải có ảnh hưởng - không hơn, không kém”. Từng quan điểm trên đều có những giá trị nhất định, nhưng định nghĩa về lãnh đạo của Tim Irwin được biết đến dưới cụm từ “Ảnh hưởng phi thường” khá phù hợp với định nghĩa của cá nhân tôi. Nói một cách chính xác, Ảnh hưởng phi thường là cách một người tác động tích cực lên người khác mà không cần bất kì một quy định nghiêm khắc nào, bạn có thể lựa chịn mình bị ảnh hưởng hoặc không. Đây mới thực sự là khả năng lãnh đạo, không phải là quyền lực hay uy tín mà chúng ta thường hiểu nhầm là những yếu tố sẽ tạo nên một nhà lãnh đạo tài giỏi. Có gì trong cuốn sách “THUẬT LUYỆN NHÂN” Cuốn sách được chia làm 3 chương cụ thể: Phần I: Ảnh hưởng phi thường: Xét về mặt khoa học Phần II: Ảnh hưởng phi thường tác động đến chúng ta như thế nào? Phần III: Những ứng dụng đặc biệt của ảnh hưởng phi thường Làm thế nào để chúng ta có thể thúc đẩy và phát huy được sức mạnh lớn nhất của những người chúng ta lãnh đạo?Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Luyện Nhân PDF của tác giả Dr. Tim Irwin nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần (Brian P. Moran)
Chúng ta ai cũng có 24h mỗi ngày, có người thành công nhưng cũng có kẻ thất bại. Và cái hơn nhau ở chỗ người thành công họ tối đa hóa hiệu suất công việc. Cách bạn bắt đầu hay kết thúc một ngày đều có liên đới thiết yếu đến chất lượng, hiệu suất công việc và cuộc sống của cả ngày hoặc tuần làm việc tiếp theo.Nếu bạn chờ đến phút cuối mới bắt đầu công việc, thì việc đó sẽ chỉ mất một vài phút để hoàn thành. Tại sao cần phải tối đa hóa hiệu suất công việc? Chúng ta phải vật lộn cả tháng trời để thực hiện một dự án, và rồi thật kỳ diệu, dự án đó được hoàn thành chỉ trong tuần cuối cùng. Chính vì thế chúng ta cần sử dụng thời gian ở tối ưu hóa thói quen và hiệu suất làm việc. Đã bao giờ bạn chỉ nghĩ tới cụm từ “đến đó”, “rời khỏi đó” mỗi ngày hay chưa mà quên mất “hôm nay mình phải hoàn thành” cái gì đó chưa? Ai rồi cũng rơi vào trạng thái đó, đôi khi không phải cứ cố gắng làm càng nhiều càng tốt, mà bạn hoàn thành được việc gì và việc đó có giá trị như thế nào với chính bạn, với nơi mà bạn đang cống hiến. Tìm mua: Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần TiKi Lazada Shopee Và một điều bạn nên nhớ, một người không có giá trị sớm muộn cũng sẽ bị đào thải. Tất cả các doanh nghiệp thành công đều hiểu năng suất quan trọng như thế nào trong môi trường làm việc. Đối với nhân viên, tăng năng suất làm việc là yếu tố quan trọng để thăng tiến trong sự nghiệp. Đối với những nhà lãnh đạo, tăng năng suất doanh nghiệp có thể giúp cải thiện kết quả kinh doanh và đón đầu được những xu thế, khó khăn mới trên thị trường. Tối đa hóa hiệu suất công việc - Việc 12 tháng làm trong 12 tuần Tối đa hóa hiệu suất công việc là quy trình rèn luyện thể thao của các động viên đẳng cấp thế giới và được Braian P. Moran cùng Michael Lennington đưa vào lĩnh vực kinh doanh cũng như cuộc sống thường nhật. Cuốn sách viết ra không phải là cuốn sách lý thuyết suống mà là cuốn sách đã được hàng nghìn khách hàng, hàng trăm xe công ty trau chuốt, hoàn thiện và minh chứng qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Bạn sẽ tìm thấy bí quyết đã được mã giải giúp chúng ta đặt nhiều thành tựu hơn. Tối đa hóa hiệu suất công việc đưa những nguyên tắc và quy tắc trong công việc đã được khẳng định về tính hiệu quả vào chu trình hoạt động 12 tuần. Đọc cuốn này, bạn sẽ phát hiện ra cách phát triển bộ óc sáng suốt, năng lực tập trung vào những điều quan trọng nhất và phát triển cảm thức tinh nhạy để xác định rõ việc nào là cần kíp. Bạn sẽ biết cách: Kiểm soát ngày làm việc Tăng thu nhập Cân bằng các việc ưu tiên trong cuộc sống Giảm căng thẳng Hoàn thành mục tiêu nhanh nhất Hãy tin tôi, cuốn sách cầm tay chỉ việc cho tất cả cá nhân lẫn tổ chức muốn đạt được nhiều thành tựu trong 12 tuần tiếp theo hơn người khác. Hãy đọc cuốn sách này và áp dụng ý tưởng của nó cho bạn ngay từ bây giờ và tăng tốc thành công.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần PDF của tác giả Brian P. Moran nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt (Steve Mcclatchy)
Đưa ra những quyết định đúng được chính mình hay được mọi người ủng hộ và thực thi là cả một nghệ thuật sống + làm việc mà bất kỳ ai đều phải có. Ai chẳng muốn có thêm thời gian, tiền bạc việc QUYẾT ĐỊNH THÔNG MINH cho bạn thêm thời gian, mối quan hệ, tiền…uốn sách này sẽ chỉ lối bạn từ lý thuyết đến công cụ để có thể đưa ra những quyết định có chiều sâu và đúng việc, mang lại cuộc sống tuyệt vời cho cuộc đời bạn. Làm thế nào để tránh kiệt sức với mọi thứ bạn phải làm, quản lý và duy trì? Hay đưa ra cách giải quyết vấn đề khủng hoảng về sự cân bằng về mọi điều trong cuộc đời bạn là gì? Thuật Quyết Định - Suy nghĩ thông minh, làm việc sáng suốt đưa ra lời khuyên có giá trị về việc ưu tiên, lập kế hoạch, quản lý sự gián đoạn và cung cấp các kỹ năng thực tế trong cuộc sống để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn, giảm căng thẳng và hoàn thành những việc phải làm để có nhiều thời gian hơn cho điều làm cuộc sống trở nên đáng sống hơn. Tác giả đưa ra các lời khuyên như: 1. Cần Tĩnh tâm trước mỗi quyết định Tìm mua: Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt TiKi Lazada Shopee 2. Thu thập càng nhiều thông tin càng tốt 3. Sử dụng kỹ thuật “năm câu hỏi vì sao” để hiểu rõ vấn đề? 4. Hãy nghĩ ai là người bị ảnh hưởng 5. Liệt kê tất cả lựa chọn của bạn 6. Tạo bảng tính để so sánh lợi ích và thiệt hại dự kiến của quyết định 7. Hãy tạo khoảng lặng giữa những lúc suy nghĩ 8. Học cách phân biệt giữa quyết định bốc đồng và quyết định thông minh 9. Ưu tiên những nhiệm vụ liên quan đến kết quả Không biết điều bạn mong muốn hoặc phớt lờ chúng sẽ khiến những “HẬU QUẢ” đến với bạn chứ không phải là KẾT QUẢ. Đó có thể là sự hối tiếc, hối hận, mất đi một vị trí, khiến người khác không còn tin tưởng….hay thậm chí mất cơ hội lớn trong đời mà mãi sau này bạn không thể tìm ra nữa. Việc thiếu kỹ năng Quyết định và “Phân tích” những vấn đề sẽ khiến bạn nuối tiếc. Ngay bây giờ nếu vẫn thấy bản thân do dự trước một việc gì đó, hãy đọc ngay cuốn sách Thuật Quyết Định - Suy nghĩ thông minh, làm việc sáng suốt bạn nhé! MỖI NGƯỜI CẦN TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN TRỊ CHO CUỘC ĐỜI MÌNH Trích dẫn hay của sách: Hai mươi nữa, bạn sẽ thất vọng vì những thứ mình không làm hơn là điều bạn đã làm. Hãy mở nút dây thừng. Đi thuyền ra khỏi bến cảng an toàn. Căng buồm đón gió. Tìm tòi. Ước mơ. Khám phá. Hiếm khi có thời gian cho mọi thứ bạn muốn trong cuộc sống này, vì vậy bạn cần phải lựa chọn. Và hy vọng sự lựa chọn của bạn có thể đén từ ý thức sâu sắc về con người bạn. Bất cứ điều gì có thể đo lường thì sẽ thực hiện được Có hai động lực là sợ hãi và mong muốn. Chúng ta lo sợ về hậu quả của việc không làm điều mà chúng ta bắt buộc phải làm. Chúng ta mong muốn kết quả từ thành công mang lại và tạo ra chuyển biến trong cuộc sống của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt PDF của tác giả Steve Mcclatchy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.