Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Cảm Xúc (Nguyễn Nam Chung)

ÐÔI LỜI TỪ TÁC GIẢ

Thưa các bạn đọc giả,

Là người công tác trong ngành quảng cáo tiếp thị, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp tạo ra, xây dựng và phát triển một loại tài sản đặc biệt - các thương hiệu.

Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu khởi sắc từ đầu thập niên chín mươi của thế kỷ XX. Khái niệm thương hiệu thực sự là mới mẻ và không được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhiều. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã bị tụt hậu và mất đi lợi thế khi phải cạnh tranh trực tiếp với các công ty đa quốc gia ngay trên thị trường Việt Nam..

Do ý thức được sức mạnh và các cơ hội tiềm năng mà một thương hiệu mạnh có thể tạo ra cho doanh nghiệp. Năm 1999, một nhóm các chuyên viên của ngành quảng cáo Việt Nam đã lập ra công ty truyền thông sáng tạo Tìm mua: Bí Mật Của Cảm Xúc TiKi Lazada Shopee

StormEye Creative Communication với mong muốn giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam xây dựng nên các thương hiệu giá trị - là những giá trị vô hình cho doanh nghiệp của mình..

Chúng tôi tự coi mình như những người đang đi trong tâm bão, tức nơi yên ổn nhất của cơn bão. Trong tình huống luôn phải đối mặt với sự hiểm nguy, mọi quyết định cần phải đúng và chính xác. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì tất cả sẽ bị cuốn theo dông bão của thị trường..

StormEye đã mua rất nhiều sách các loại thông qua 2 địa chỉ online là b&n.com và amazon.com. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm các kiến thức cần thiết cho công việc. Cùng với khách hàng của StormEye, hàng loạt các chương trình xây dựng thương hiệu thành công tại Việt Nam đã được chúng tôi thực hiện như bia Saigon Special, tã giấy Bino, multi-vitamin cho trẻ em

Kiddi Pharmaton, kem chống lão hóa Renova, điện thoại di động SonyEricsson, dịch vụ mạng VNN1269 và Mega VNN, nước tương & mì ăn liền Chinsu, sữa đậu nành Somilk, nước trái cây TriO, men tiêu hoá BioBaby, dầu ăn Tường An, và một số thương hiệu khác.

Dựa trên sự đúc kết qua các chương trình xây dựng thương hiệu thành công, chúng tôi tự hào đã tạo ra "Mô hình xây dựng thương hiệu StormEye" cùng với việc "Giải mã được các cấu trúc và cơ chế tác động của quảng cáo sáng tạo" - là các công cụ giúp chúng tôi liên tục thành công trong lãnh vực của mình.

Bên cạnh đó, vì giá trị thương hiệu là một loại giá trị vô hình, trong quá trình nghiên cứu khảo sát, chúng tôi đã có một số phát hiện rất mới và thú vị về hàng loạt các loại giá trị vô hình trong xã hội con người. Ðặc biệt, chúng tôi đã phát hiện ra cách hình thành và bản chất của các loại giá trị vô hình - đó chính là cảm xúc.

Ði tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Liệu có một loại đơn vị chung nào để đo được các giá trị vô hình này không?" Chúng tôi đã phát hiện và đúc kết ra một số quyên tắc sống cơ bản của xã hội con người mà chúng tôi gọi là các

"Lý thuyết cảm xúc" - được mô tả trong tập sách "Bí Mật Cảm Xúc". Những khái niệm mới này đã giúp chúng tôi xây dựng lên và đưa vào áp dụng thử nghiệm một loại đơn vị mới - đó chính là ÐƠN VỊ CẢM XÚC (tức chỉ số Cx). Ðây là một mảng đề tài lớn đang được nghiên cứu nhằm khai thác một thị trường còn rất nhiều cơ hội để khai phá - đó là các cơ hội tạo ra, xây dựng và phát triển các giá trị to lớn trong một nền kinh tế vô hình - nền kinh tế tinh thần của xã hội chúng ta.

Các bạn có thể hiểu đơn giản rằng, trong nền kinh tế vật chất hữu hình, việc tạo ra và phát triển các giá trị vật chất luôn có những giới hạn khó vượt qua. Tôi làm ra một đồng. Tôi cho bạn và tôi mất đi một đồng..

Trong nền kinh tế vô hình, nếu tôi có một ý tưởng, tôi cho bạn và chúng ta sẽ có hai ý tưởng. Dựa vào các qui luật về giá trị vô hình và những nguyên tắc chuyển đổi giữa giá trị vô hình và hữu hình, chúng ta có thể nhanh chóng tạo ra những khối tài sản lớn cho chính bản thân chúng ta, cho gia đình và cả xã hội.

Bạn hãy ý thức là tất cả những điều được chia sẻ trong tập sách này (địa chỉ online: www.bimatcamxuc.net) chỉ là các lý thuyết thuần túy. Sẽ cần phải có thêm thời gian và những chứng cứ thực tế để xác định tính hiệu quả của nó. Ðây lại là cuốn sách đầu tay của một người làm chuyên môn mong muốn được chia sẻ các tư tưởng của mình.

Việc đưa ra các giá trị vô hình sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng nhìn nhận rằng bất kể sự thay đổi nào cũng đều có hai mặt của nó. Mong muốn của tác giả là nếu các kiến thức này mang lại một ý nghĩa nào đó bạn thì chúng ta sẽ cùng khai thác các đơn vị mới này ở góc độ mang lại lợi ích cho bản thân chúng ta và cho cả lợi ích của những người xung quanh.

Rất mong được các bạn đóng góp ý kiến giúp hoàn thiện cuốn sách để tạo ra thêm những giá trị mới cho mọi người.

Trân Trọng,

Nguyễn Nam Trung.

LỜI MỞ ĐẦU

Trong cuộc sống mọi thứ đều tuân theo qui luật.

Cần phải nắm bắt được các qui luật để thành công.

Nguyễn Văn Thình.

Cuộc đời là một trò chơi lớn.

Giải Nobel kinh tế năm 2005 đã được trao cho Robert J. Aumann và Thomas C. Schelling với đề tài mang tên <<Lý thuyết trò chơi>>(Game Theory). Ðây là một đề tài đã được nêu ra và nghiên cứu từ thế kỷ XVIII.

Trải qua hàng trăm năm và được phân tích dưới những góc độ khác nhau, các qui luật về <<Lý thuyết trò chơi >> ngày nay đã được hai tác giả trên đây lập ra thành công thức toán học và ứng dụng vào nhiều lãnh vực của cuộc sống, từ kinh tế tới quân sự, chính trị và xã hội.

Sự kiện trên một lần nữa khẳng định rằng tất cả các sự việc diễn ra trong xã hội đều bị ảnh hưởng bởi một số qui luật đã được định trước. Dựa vào đó, chúng ta hoàn toàn có thể tính toán và dự đoán tương lai của sự việc bằng các công thức cụ thể.

Tương tự như vậy, cuộc đời của chúng ta trên thực tế là một chuỗi trò chơi vô tận. Bạn đang tham gia vào trò chơi của cuộc đời với hàng trăm ván cờ khác nhau trong một bàn cờ lớn tổng thể.

Mọi sự luôn thay đổi. Bạn luôn phải chọn cho mình những nước đi cụ thể trong từng trường hợp của cuộc sống. Tuỳ theo từng trường hợp, tuỳ theo vị thế, theo khả năng và đẳng cấp mà bạn sẽ xác định bàn cờ cho chính mình.

Khi là một nhân viên, bàn cờ chính là công ty của bạn. Nếu bạn là một ông bố thì gia đình và họ hàng chính là bàn cờ. Còn nếu bạn là một lãnh đạo cấp nhà nước, bàn cờ sẽ có tầm vóc quốc gia và thậm chí là cả thế giới. Bàn cờ được hiểu là các môi trường có giới hạn mà bạn có thể tác động tới.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: Vậy còn ai là quân cờ?

Quân cờ là tất cả mọi người nằm trong tầm ảnh hưởng và tác động của bạn.

Vậy đâu là luật chơi?

Luật chơi của tất cả chúng ta chính là các qui luật về cảm xúc - những qui luật sẽ được nêu ra trong tập sách nhỏ này.

Nếu bạn nắm được các qui luật cảm xúc, bạn sẽ là người điều khiển ván cờ. Còn trong trường hợp bạn không biết gì về những qui luật này thì bạn sẽ vẫn chỉ là một quân cờ do người khác điều khiển.

Thường là rất khó nhận thấy trọn vẹn được kết quả thực sự các ván cờ của cuộc đời, vì mục tiêu của trò chơi luôn là các giá trị vô hình:?các cảm xúc tốt?. Nói một cách khác, đó là chất lượng cuộc sống của bạn và tất cả những người có liên quan với bạn.

Trò chơi cuộc đời chính là cuộc sống của bạn. Dù có muốn hay không thì bạn cũng đã và đang tham gia vào.

Tôi đã đi xong nước cờ của mình và bây giờ tới lượt của bạn. Hãy tìm hiểu luật chơi và hãy chọn cho mình một nước đi tốt nhất.

Xin mời bạn!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Cảm Xúc PDF của tác giả Nguyễn Nam Chung nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay (Lục Bằng)
Trong ứng xử giao tiếp giữa con người với con người, dân gian vẫn truyền nhau câu ca dao: Lời nói chẳng mất tiền mua Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau “Cho vừa lòng nhau” ấy là cuộc giao tiếp giữa một bên trao lời và một bên nhận lời đã đạt hiệu quả tốt đẹp. Một cuộc thương thuyết của một nhân viên bán hàng cũng là một cuộc giao tiếp. Trong đó, hiệu quả của cuộc giao tiếp là khách hàng đồng ý mua sản phẩm mà nhân viên kinh doanh giới thiệu. do đó, sự lựa chọn từ ngữ phải được đầu tư xứng đáng. Với tinh thần ấy, tác giả đã đưa đến cho người đọc nói chung và đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh những kinh nghiệm sao cho thể hiện bản thân tốt nhất trong lời giới thiệu về sản phẩm của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay PDF của tác giả Lục Bằng nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn (Naomi Simson)
Mỗi công việc đều có những thử thách và lối rẽ ngang bất ngờ bạn không định trước được. Nếu theo đuổi đam mê không thể giúp tạo dựng sự nghiệp tốt thì bạn nên phát triển bằng cách nào? Bizbooks xin trân trọng gửi đến quý độc giả cuốn sách: Đánh Thức Đam Mê Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn giúp bạn làm giàu, thành công từ đam mê. “Hãy theo đuổi đam mê, nợ nần sẽ theo đuổi bạn” - Bạn đã từng nghe đến nó nhưng đừng ngại chùn bước. Nếu đam mê mà không kiếm ra tiền thì đó chỉ dừng lại ở mức sở thích thôi. Nếu một người thực sự đam mê họ sẽ tìm cách tạo ra giá trị từ đam mê ấy. Chỉ có ước mơ tự nuôi sống được bản thân mình thì mới có thể đi đường dài được. Có gì trong cuốn sách Đánh thức đam mê: làm thế nào để tạo ra con người phi thường trong bạn? Cuốn sách giúp bạn đánh thức đam mê và khám ra sức mạnh phi thường để giết chết những con quỷ sợ hãi, trì hoãn, lười biếng trong bạn. Xét đến cùng ĐAM MÊ đó chính là năng lượng. Nó khiến bạn háo hức, phấn chấn thậm chí là không thể ngủ được. Nếu bạn làm việc quên ăn, quên ngủ xin chúc mừng có thể bạn đã tìm ra được đam mê rồi đó. Tìm mua: Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn TiKi Lazada Shopee Làm thuê đầy đam mê, làm chủ đầy nhiệt huyết đều giúp bạn kiếm ra tiền và quý giá hơn đó là hạnh phúc. Tác giả đã từ một nhân viên đến Fouder của một công ty bạc tỷ bà hiểu rõ việc tìm ra đam mê, nhen nhóm và giữ lửa đến khi đạt thành tựu là rất khó. Dám mơ, dám theo đuổi đam mê, khát khao thành tựu. Đôi lúc rất dễ trở thành nạn nhân của thói tự mãn, thỏa hiệp với sự xoàng xĩnh, chôn chân trong vùng an toàn. Mơ là phải có dũng khí. Là muốn đưa mình tách khỏi đám đông, cho phép mình đặt ra một mục tiêu, bất kể phi lý đến cỡ nào. Tiếp theo là TIN TƯỞNG một ngày nào đó chắc chắn sẽ thành hiện thực. Theo đuổi một đam mê đòi hỏi cam kết. Hiểu rõ đam mê để thúc đẩy bạn chăm chỉ làm việc chỉ để nuôi dưỡng đam mê. Những bước cụ thể cũng như các câu chuyện trong cuốn sách này chắc chắn sẽ tạo cho bạn nguồn năng lượng, động lực dồi dào để bạn can đảm làm giàu bằng đam mê. Đặc biệt tác giả nêu lên, việc nhận biết đam mê mù quãng cũng rất quan trọng, biết dừng đúng lúc khởi động lại đúng thời điểm - cuộc đời sang một trang mới.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn PDF của tác giả Naomi Simson nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online (Holly Hurd)
Là phụ nữ nhất định phải nên nhớ 3 điều: học hành, xinh đẹp và 'kiếm tiền'. Là phụ nữ không phải ai cũng hiểu, bản thân tự chủ về tài chính thì sẽ quan trọng đến nhường nào. Có những phụ nữ trải qua những bế tắc và đổ vỡ trong hôn nhân, chắc chắn họ là người hiểu rõ nhất. Có tiền, họ không sợ phải ly hôn, có tiền họ không sợ khi nuôi con một mình, có tiền họ được tự do như tuổi trẻ và thanh xuân mình đã chôn vùi trong thanh xuân. Là phụ nữ, tuổi tác không quan trọng, cho dù bạn ở độ tuổi nào bạn cũng cần phải đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân. Hãy xinh đẹp như một nàng công chúa, làm việc như một người đàn ông và song như một vị nữ thần. Phụ nữ ơi, nên nhớ bạn có thể không có đàn ông, nhưng nhất định đừng để thiếu tri thức và nhan sắc. Tri thức sẽ đưa bạn đến bản lĩnh kiếm tiền và niềm tin ở bản thân. Phụ nữ hiện đại là phụ nữ có thể có tình yêu hoặc không, nhưng nhất định phải khôn ngoan và có bản lĩnh kiếm tiền. Không ai nói rằng mọi phụ nữ đều dựa dẫm vào đàn ông. Nhưng vì sao đàn ông có thể làm mọi việc để kiếm tiền còn phụ nữ thì không? Một người phụ nữ độc lập và thành đạt là người phụ nữ có thể tự mình làm tất cả mọi việc mà không nhờ vả đàn ông. Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online - Từ Lên Ý Tưởng Đến Tạo Thu Nhập Chỉ Trong 12 Tuần Tìm mua: Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online TiKi Lazada Shopee Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ. Cuốn sách mà Bizbooks giới thiệu dưới đây chắc chắn là cuốn sách tuyệt vời nhất mà phụ nữ phải đọc, bạn sẽ biết thêm một tri thức mới về kiếm tiền giỏi trong thời kỳ này. Cuốn sách là những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp thành công trong một loạt các lĩnh vực. Khi học hỏi cách những người phụ nữ khác thành công, bạn cũng sẽ tìm ra con đường thành công cho mình. Cuốn sách này bao quát tất cả các lĩnh vực: thực phẩm, thời trang, nghệ thuật, các lớp học cho trẻ, các sản phẩm, quần áo sơ sinh và trẻ nhỏ, các dịch vụ liên quan đến động vật, website và các phương tiện truyền thông. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có được những kiến thức nền tảng trong quá trình xây dựng doanh nghiệp của mình trong 12 tuần. Từ lên ý tưởng đến tạo ra thu nhập. Bạn đã sẵn sàng chưa? Cuốn sách này đem đến 1 lộ trình từ lên ý tưởng tới triển khai kinh doanh trong 12 tuần. Bằng cách làm theo các bước và nhiệm vụ được nêu ở mỗi tuần, bạn có thể vượt qua nỗi sợ hãi khi mới bắt đầu. Chẳng ai muốn kết thúc cuộc sống trong nghèo khó hay những đồng lương hưu ít ỏi sau 30 năm nữa, nghĩ về ý tưởng kinh doanh tuyệt vời và ước rằng giá như mình đã thử. Lộ trình từ lên ý tưởng tới triển khai kinh doanh trong 12 tuần cho mẹ bỉm sữa Phần I: Bạn muốn làm gì? Chương 1 đến chương 3 sẽ giúp bạn xác định được trọng tâm. Bạn có thể cảm thấy khó khăn khi chưa thực sự có ý tưởng nhưng khi hoàn thành các nhiệm vụ bạn sẽ tìm được nó. Và bạn phải đưa ra quyết định sẽ kinh doanh gì vào cuối tuần 3, ngay cả khi bạn nghĩ rằng nó không phù hợp 100%. Phần II. Gây dựng doanh nghiệp. Ở chương 4 đến chương 7, cuốn sách sẽ giúp bạn chọn một cái tên thật hay, quyết định một cơ cấu giá cả, xây dựng thương hiệu và website. Phần III. Quảng bá doanh nghiệp Hướng dẫn bạn về quá trình tiếp thị doanh nghiệp và vạch ra những điểm chính để thực hiện kế hoạch tiếp thị. Chương 8 đến chương 12 nêu các khía cạnh chính về quảng bá sản phẩm, từ các chiến dịch tiếp thị qua e mail, qua mạng xã hội đến xây dựng mạng lưới kinh doanh. Phần IV. Con đường kinh doanh thành công Bắt đầu từ chương 13, bạn sẽ tìm hiểu về cách các bà mẹ xoay sở cuộc sống từ khi có con, đồng thời điều hành một doanh nghiệp. Phần này sẽ đưa ra các phương pháp quản lý thời gian để hoàn thành tất cả các công việc đó. Cuốn sách củas này sẽ giúp bạn có được những kiến thức nền tảng trong quá trình xây dựng doanh nghiệp của mình trong 12 tuần. Từ lên ý tưởng đến tạo ra thu nhập. Bạn đã sẵn sàng chưa?Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online PDF của tác giả Holly Hurd nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nỗ Lực Không Ngừng - Từ Tốt Đến Vĩ Đại Đến Không Thể Bị Đánh Bại (Tim S. Grover)
-Cuốn sách kể chi tiết những phẩm chất quan trọng nhất từ những đối thủ cạnh tranh khốc liệt nhất và thành công nhất trong thể thao,kinh doanh và mọi tầng lớp xã hội. -Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tin vào bản năng của mình,làm thế nào để kiểm soát và thích nghi với mọi tình huống,làm thế nào để tìm ra điểm yếu của đối thủ. -Grover sẽ cho bạn lời khuyên mà anh ấy dành cho những người khách hàng đẳng cấp thế giới của mình vói những câu chuyện chưa được kể trước đây và cái nhìn sâu sắc về tâm lý của các vận động viên thành công nhất trong thời đại của chúng ta -Cuốn sách là bản kế hoạch để khám phá những gì bạn có khả năng đạt được,đạt được kết quả mà bạn không bao giờ tưởng tượng,đạt đến mức thành công cao nhất và sau đó còn cao hơn nữa.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nỗ Lực Không Ngừng - Từ Tốt Đến Vĩ Đại Đến Không Thể Bị Đánh Bại PDF của tác giả Tim S. Grover nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.