Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên

C húng tôi tập chạy cùng nhau được năm tháng thì Sacha thông báo anh chuẩn bị tới Trung Quốc công tác, đúng vào thời điểm không thể tệ hơn: Chỉ còn sáu tuần nữa là đến cuộc thi marathon và bấy lâu nay, chúng tôi vẫn dựa vào nhau để có được động lực vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong quá trình tập luyện. Bây giờ, khi mọi việc đang ở vào giai đoạn đỉnh điểm, anh lại rời đi suốt hai tuần. Vì không thể chạy cùng nhau nên Sacha và tôi quyết định động viên nhau thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Chúng tôi thống nhất nhắn tin thông báo về kết quả tập chạy mỗi ngày và lấy đó làm động lực. Sacha hỏi tôi rằng thay vì nhắn tin bình thường, liệu chúng tôi có thể dùng WhatsApp* không. * Ứng dụng hỗ trợ người dùng nhắn tin trên nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS... thông qua kết nối Internet. (BTV) Vì vẫn thường sử dụng iMess để nhắn tin, nên tôi không vội tìm hiểu về một nền tảng mới. Tôi hỏi anh tại sao chúng tôi không thể nhắn tin theo cách thông thường. Sacha trả lời rằng phí tin nhắn quốc tế khá cao, trong khi đó WhatsApp lại không dùng mạng di động mà chạy trên Internet, do đó, nó không phát sinh cước phí di động đắt đỏ. Trên thực tế, chi phí duy nhất để sử dụng WhatsApp là 1 đô-la phí thuê bao mỗi năm kể từ năm thứ hai trở đi. Chúng tôi sử dụng WhatsApp để liên lạc trong thời gian Sacha ở Trung Quốc, và cuối cùng đã hoàn thành cuộc đua marathon cùng nhau nhờ chế độ luyện tập được WhatsApp hỗ trợ. Hóa ra không chỉ riêng chúng tôi sử dụng WhatsApp. Đầu năm 2014, WhatsApp đạt 450 triệu người dùng và tăng thêm 1 triệu người dùng mỗi ngày, đó cũng là lúc Facebook tuyên bố mua lại WhatsApp với giá 19 tỷ đô-la – thương vụ mua lại công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Internet lớn nhất trong lịch sử. Vào thời điểm đó, hầu hết các dịch vụ nhắn tin trên Internet khác đều sử dụng cùng một mô hình quảng cáo để kiếm tiền từ người dùng. Họ cung cấp một nền tảng miễn phí nhưng đổi lại, họ “tấn công tới tấp” khách hàng bằng hàng loạt quảng cáo khó chịu. Hai nhà sáng lập WhatsApp, Jan Koum và Brian Acton, muốn cung cấp một trải nghiệm nhắn tin riêng tư và đơn thuần hơn. Thay vì bán quảng cáo, họ sử dụng mô hình kinh doanh thuê bao. Phí thuê bao 1 đô-la/năm nghe chẳng nhiều nhặn gì, nhưng khi bạn sở hữu 450 triệu người dùng và có thêm 1 triệu người dùng mới mỗi ngày, thì tổng doanh thu lại không hề nhỏ. Hơn nữa, bởi mục tiêu của WhatsApp là trở thành một nền tảng nhắn tin theo kiểu thuê bao nên họ không cần nhiều nhân viên. Trên thực tế, khi vụ mua lại diễn ra, họ chỉ có 55 nhân viên để chăm sóc 450 triệu người dùng. WhatsApp “trúng số” 19 tỷ đô-la không phải vì họ có công nghệ hiện đại hơn, nhân viên tận tình hơn hay quảng cáo hài hước hơn. WhatsApp chiến thắng phần lớn là vì họ khiến khách hàng trở nên “tự động”. Họ đã chọn một mô hình kinh doanh phù hợp để thành công khi yêu cầu khách hàng đăng ký thuê bao dịch vụ của họ. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách áp dụng mô hình kinh doanh thuê bao vào doanh nghiệp của mình. Khi nghĩ đến thuê bao, mọi người thường nghĩ về các công ty truyền thông, sản xuất trò chơi hay phần mềm dựa trên nền tảng đám mây. Tôi nghĩ không chỉ độc giả ở các ngành đó sẽ thu được kiến thức từ cuốn sách này mà những người khác cũng có thể áp dụng mô hình kinh doanh thuê bao vào công ty của mình – bất kể công ty đó thuộc ngành nào và có quy mô ra sao. WhatsApp chỉ là một ví dụ cho thấy sức mạnh to lớn của khách hàng tự động đối với hoạt động phát triển doanh nghiệp. Tôi đã sai lầm Lần viết sách gần đây nhất, tôi đã phạm sai lầm. Trong cuốn Built to Sell (Đừng bán khi chưa được giá**) viết về cách thức xây dựng doanh nghiệp thành công để bán lại, tôi đã trình bày ngắn gọn tầm quan trọng của việc sở hữu những khách hàng quay lại mua hàng thường xuyên, nhưng giờ đây khi nhìn lại, tôi thấy lẽ ra mình nên dành ít nhất nửa cuốn sách để tập trung vào vấn đề tạo doanh thu định kỳ. ** Cuốn sách đã được Alpha Books mua bản quyền và xuất bản năm 2018. (BTV) Sau khi Built to Sell được xuất bản, tôi dần nhận ra tầm quan trọng của doanh thu định kỳ trong việc xây dựng một công ty giá trị rồi bán lại. Gần đây, tôi tham gia điều hành The Sellability Score (SellabilityScore.com) – một doanh nghiệp thuê bao – giúp chủ doanh nghiệp xây dựng công ty giá trị bằng cách nghiên cứu tám yếu tố then chốt quyết định khả năng bán được. Chủ doanh nghiệp nào đạt Điểm khả năng bán được từ 80 trở lên trên tổng điểm 100 sẽ được trả giá cao hơn mức trung bình 71%. Yếu tố lớn nhất giúp tăng Điểm khả năng bán được là việc công ty có thể hoạt động tốt đến đâu khi không có chủ sở hữu. Điều này khiến rất nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu, mặc dù họ là những nhân viên bán hàng giỏi nhất trong ngành. Bí mật nằm ở việc xây dựng cơ chế doanh thu định kỳ, theo đó bạn có thể bán được hàng mà không cần phải thuyết phục lại khách hàng mỗi tháng. Để hiểu rõ tác động của doanh thu định kỳ đối với giá trị của công ty, bạn phải hiểu khách hàng thực sự mua gì khi họ mua lại một doanh nghiệp. Hầu hết các chủ doanh nghiệp muốn người mua đánh giá cao các thành tựu trong quá khứ của họ, chẳng hạn như lợi nhuận năm ngoái hay một giải thưởng của ngành khiến họ tự hào. Trên thực tế, theo kinh nghiệm của tôi, những người mua lại một doanh nghiệp thật ra chỉ mua một thứ: dòng lợi nhuận trong tương lai. Chẳng hạn, trong ngành công nghiệp giám sát an ninh, các công ty có hai dạng thu nhập. Thứ nhất là hoạt động “lắp đặt”, tức là họ phải đến nhà hoặc văn phòng của bạn để lắp đặt bàn phím điều khiển; và thứ hai là hoạt động “giám sát”, tức là số tiền bạn phải trả công ty an ninh để họ trông chừng nhà cho bạn. Thông qua các phân tích trên SellabilityScore.com, chúng tôi biết khi muốn thuê một công ty giám sát an ninh, người mua sẽ phải trả 75 xu cho doanh thu đến từ việc lắp đặt “một lần” và 2 đô-la cho mỗi đô-la kiếm được từ việc giám sát. Nói cách khác, một công ty an ninh với 100% doanh thu đến từ việc giám sát (hay còn gọi là thuê bao) có giá trị gấp gần 3 lần một công ty an ninh cùng quy mô với 100% doanh thu đến từ việc lắp đặt. Đây là xu hướng chung của hầu hết các ngành công nghiệp. Các công ty kế toán được định giá dựa trên thu nhập từ phí định kỳ. Các công ty hoạch định tài chính được mua bán dựa trên khả năng duy trì khách hàng sau khi chủ sở hữu nghỉ hưu. Cổ phiếu của IBM lên xuống dựa trên doanh thu định kỳ từ các hợp đồng dịch vụ. Có thể thấy, doanh thu định kỳ không chỉ nâng cao giá trị doanh nghiệp của bạn mà còn khiến việc điều hành nó ít căng thẳng hơn. Sự chuyên chế của mô hình bán và làm Năm 1997, tôi thành lập Warrillow & Co., một công ty nghiên cứu. Ban đầu, chúng tôi là một công ty dịch vụ “bán rồi làm” điển hình với công việc là nuôi dưỡng các mối quan hệ với mọi người, lắng nghe vấn đề của họ và đưa ra giải pháp. Mỗi dự án một kiểu và chúng tôi dành phần lớn thời gian phát triển các đề xuất theo ý khách hàng, nhưng rất nhiều trong số đó không bao giờ được khách hàng chấp nhận. Công ty làm ăn có lãi trên giấy tờ, nhưng việc vận hành nó lại quá căng thẳng. Tôi ghét ngày đầu tháng vì khi đó tất cả mọi chỉ số đều trở về 0 và chúng tôi phải vật lộn tìm đủ cách nhằm trang trải các chi phí. Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên các chi phí cố định của chúng tôi lên đến 100.000 đô-la một tháng. Tôi tự nhủ: “Chúng ta vẫn phải trả tới 100.000 đô-la vào tháng này dù không bán được gì đi nữa!” Cảm giác căng thẳng khi mỗi tháng phải tái tạo doanh nghiệp từ đầu khiến tôi quay sang tìm kiếm một mô hình hiệu quả hơn. Tôi bắt đầu tìm hiểu về các công ty nghiên cứu khác như Gartner & Forrester Research – một công ty đã thành công trong việc “sản phẩm hóa” một dịch vụ – và kết quả là chúng tôi bắt đầu thử tự động hóa một vài bộ phận trong doanh nghiệp của mình. Thay vì thực hiện nghiên cứu “lần nào trả tiền lần đó” riêng biệt, chúng tôi quyết định cung cấp các gói thông tin đồng nhất cho các khách hàng cùng đăng ký thuê bao. Thay vì làm đề xuất theo ý từng khách hàng riêng lẻ, chúng tôi viết một cuốn sách giới thiệu về các dịch vụ chúng tôi cung cấp và một bản đề xuất tiêu chuẩn. Thay vì được trả tiền 60 ngày sau khi dự án hoàn thành, chúng tôi thu trước một khoản phí thuê bao hằng năm cho dịch vụ nghiên cứu của mình. Doanh nghiệp trở nên dễ điều hành hơn. Chúng tôi bước sang một tháng mới với doanh thu dự đoán được và không còn phải phụ thuộc vào một khách hàng duy nhất nào nữa. Dần dần, chúng tôi bắt đầu được các công ty lớn nhất thế giới đăng ký thuê bao, bao gồm American Express, Apple, AT&T, Bank of America, Dell, FedEx, Google, HP, IBM, MasterCard, Microsoft, Sprint, VISA và Wells Fargo. Việc thu phí thuê bao ngay từ đầu cũng có nghĩa là sau một thời gian, nguồn thu của chúng tôi sẽ lớn hơn khoản phải chi. Tóm lại, chúng tôi phát triển với tốc độ 25% một năm và nhanh chóng thay thế doanh thu từ các dự án “một lần”. Cuối cùng, Warrillow & Co. được một công ty đại chúng mua lại vào năm 2008. Bạn có thể nghĩ: nghe cũng hay đấy nhưng phương pháp này không áp dụng được vào lĩnh vực kinh doanh hay công ty của tôi. Cũng có thể – đặc biệt là nếu bạn bám vào các thông lệ tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp của mình. Nhưng bạn sẽ thấy, gần như mọi doanh nghiệp – từ một công ty khởi nghiệp đến một công ty thuộc nhóm Fortune 500***, từ một chủ thầu xây dựng nhà ở đến một nhà sản xuất – đều có thể tạo ra ít nhất một chút doanh thu định kỳ nếu bạn sẵn sàng vứt bỏ cách làm việc cũ để khám phá một mô hình kinh doanh mới. *** Nhóm 500 công ty lớn nhất ở Mỹ. (ND) Nếu bạn không làm vậy, cơ hội này sẽ rơi vào tay đối thủ. Những doanh nghiệp nhỏ nhất trên thế giới đang bị cạnh tranh ngày càng khốc liệt bởi các công ty lớn nhất. Nền kinh tế thuê bao đang đẩy các công ty nhỏ vào tình thế cạnh tranh với các công ty lớn, nhà cung cấp cạnh tranh với đại lý và biến các đối tác trở thành kẻ thù của nhau. Chiến tuyến đã được vạch ra và tôi hy vọng Kinh doanh dựa trên thành viên sẽ là vũ khí bí mật giúp bạn giành chiến thắng trong nền kinh tế thuê bao này. Nếu bạn sở hữu một công ty và muốn nắm tương lai trong tay, việc điều hành ít căng thẳng hơn và công ty đáng giá hơn rất nhiều thì cuốn sách này dành cho bạn. Dù bạn muốn biến đổi cả mô hình doanh nghiệp hay chỉ muốn tăng thêm 5% thu nhập tự động, tôi hy vọng bạn sẽ bắt gặp chính mình ở các trang tiếp theo. Bạn sẽ thấy gì trong cuốn sách này? Cuốn sách được chia làm ba phần. Phần I đề cập đến sự thật đáng ngạc nhiên về người chiến thắng trong nền kinh tế thuê bao, lý do các công ty như Apple và Amazon đang chuyển đổi sang mô hình thuê bao và lý do hầu hết mọi công ty khởi nghiệp được các quỹ đầu tư mạo hiểm hậu thuẫn đều có mô hình doanh thu định kỳ. Chúng ta sẽ xem xét tám cách giúp doanh nghiệp có giá trị hơn và ít căng thẳng hơn sau khi áp dụng mô hình kinh doanh thuê bao. Bạn sẽ hiểu mô hình kinh doanh thuê bao giúp tăng đáng kể giá trị trung bình của mỗi khách hàng như thế nào và điều tiết nhu cầu của khách hàng ra sao để nó phù hợp hơn với khả năng đáp ứng của bạn. Chúng ta sẽ thảo luận xem tại sao khách hàng tự động lại mua nhiều hơn khách hàng lần nào trả tiền lần đó và doanh thu đến từ thuê bao lại ổn định hơn doanh thu đến từ việc mua đứt bán đoạn. Phần II của cuốn sách được chia thành chín chương nhỏ, tập trung vào chín mô hình kinh doanh thuê bao. Như bạn sẽ thấy, bạn có rất nhiều lựa chọn để xây dựng một luồng doanh thu định kỳ cho doanh nghiệp. Dù muốn biến đổi toàn bộ doanh nghiệp hay chỉ muốn có thêm vài nghìn đô-la thu nhập thụ động, bạn cũng sẽ học được hàng tá ý tưởng mới để áp dụng mô hình thuê bao vào công ty của mình. Phần III cung cấp một bản thiết kế chi tiết để xây dựng doanh nghiệp thuê bao cho chính mình. Chúng ta sẽ thảo luận về một vài số liệu chính giúp xác định khả năng thuê bao của doanh nghiệp và tỷ lệ bạn phải đạt được để mở rộng quy mô. Chúng ta sẽ tìm hiểu phương diện tâm lý học của việc bán dịch vụ thuê bao và vượt qua một thứ mà tôi gọi là “chứng mệt mỏi vì thuê bao”. Sau đó, chúng ta sẽ quay lại để lên kế hoạch tài chính nhằm phát triển doanh nghiệp thuê bao và xác định xem bạn muốn gọi vốn đầu tư mạo hiểm – như WhatsApp và Dollar Shave Club – hay tự lo vốn để phát triển – như FreshBooks và Mosquito Squad. Để kết thúc, chúng ta sẽ luận bàn về việc mở rộng doanh nghiệp thuê bao. Hãy bắt đầu nào! Mời các bạn đón đọc Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên của tác giả John Warrillow.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới (Timothy Ferriss)
Bạn biết đấy, lời khuyên từ những người thành công luôn “đắt giá”. Nếu bạn hiểu, sự thành công của họ không chỉ giá trị họ tự tạo cho mình mà còn là những gì họ muốn trao đi. Những nhà cố vấn giỏi có thể đưa ra những lời khuyên cực kỳ quý giá mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế gian này. Một lời chỉ dẫn mang tính đột phá, một ý tưởng, hay chỉ đơn thuần là một câu nói của họ có thể mang lại giá trị lên tới triệu đô. Giới cố vấn và những lời khuyên ngắn gọn về cuộc sống Tim từng nói rằng: “Bạn cần phải thất bại, học cách đối diện với nó và tìm hiểu nguyên nhân tại sao dẫn đến sự thất bại. Khi đó, bạn mới có thể hiểu được giá trị thực sự của thành công". Nếu đọc hết bộ sách Lời khuyên từ những nhà cố vấn hàng đầu thế giới tập 1, tập 2 chắc chắn bạn sẽ tìm thấy lý do mình nên tiếp tục làm gì! Cuốn sách tiếp cận một cách gần gũi và giống như một cuốn sách tổng hợp về những bài phỏng vấn cá nhân. Tất cả những nhân vật đều được gửi đến 11 câu hỏi giống nhau và họ không cần thiết phải trả lời tất cả: Tìm mua: Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới TiKi Lazada Shopee Những cuốn sách nào mà bạn đem tặng nhiều nhất, và tại sao? Hay một tới ba cuốn sách nào có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của bạn là gì? Đồ vật nào có giá trị dưới 100$ mà bạn từng mua có ảnh hưởng tích cực nhấ đến cuộc sống của bạn trong 6 tháng qua (hoặc gần đây nhất bạn có thể nhớ)? Bạn biết đây, độc giả của tôi yêu thích những thứ cụ thể như thương hiệu và kiểu mẫu... Một thất bại, hoặc có vẻ là thất bại, giúp bạn thành công sau này như thế nào? Có thất bại nào khiến bạn “thích thú” hay không? Nếu có thể đặt một tấm biển khổng lồ ở bất cứ nơi nào và bất cứ nội dung gì, theo nghĩa ẩn dụ, đưa ra một thông điệp tới hàng triệu hay hàng tỷ người - bạn sẽ viết gì và tại sao? Nó có thể là một vài từ hoặc một đoạn văn. Một trong những khoản đầu tư tốt nhất hoặc đáng giá nhấ bạn từng thực hiện là gì? Một thói quen khác thường hoặc một điều vô lý mà bạn yêu thích là gì? Trong 5 năm qua, niềm tin, cách ứng xử hoặc thói quen mới nào giúp cải thiện cuộc sống của bạn nhất? Bạn sẽ đưa ra lời khuyên nào cho 1 sinh viên đại học thông minh và đầy nghị lực sắp bước vào đời thực? Họ nên bỏ qua những lời khuyên nào? Những lời khuyên dối trá nào mà bạn từng nghe trong công việc hoặc lĩnh vực chuyên môn của mình? Trong 5 năm qua, bạn đã trở nên tốt hơn khi nói không với điều gì? Những nhận thức hoặc phương pháp tiếp cận mới nào đã hỗ trợ bạn? Bạn có bất kỳ lời khuyên nào khác không? Khi cảm thấy bị quá tải hoặc không tập trung, hoặc mất tập trung tạm thời bạn sẽ làm gì? Những cái tên được phỏng vấn đặc biệt này đều là nhân vật ưu tú, hẳn chúng ta rất tò mò vời những chia sẻ và lời khuyên từ họ, đặc biệt những trích dẫn bạn sẽ thấu suốt cuộc đời này như: Sanmin Nosrat Steven Pressfield Susan Cain Kyle Maynard Debbie Millman Naval Ravikant Matt Ridley Bozoma Saint John Tim Urban Ayaan Hirsi Ali Janna Levin Granham Duncan Mike Maples JR. Soman Chainani Dita Von Teese Jesse Williams Richa Chadha Max Levchin Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới PDF của tác giả Timothy Ferriss nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân (David Bach)
- Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng khoản đầu tư khôn ngoan nhất mà cả đời bạn thực hiện chính là đầu tư một căn nhà? - Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng phương pháp bạn chọn mua nhà sẽ quyết định liệu bạn có trở nên giàu có hay không? - Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng có một phương pháp cực kỳ đơn giản có thể giúp bạn trở nên giàu có nhờ việc làm chủ nhà đất? - Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng phương pháp này nằm trong chính cuốn sách Triệu phú bất động sản tự thân - và bạn hoàn toàn có thể học cách trở thành triệu phú? Bạn hứng thú chứ? Bạn sẵn lòng dành thời gian với tôi không? Bạn có thật sự muốn trở thành triệu phú bất động sản không? Tìm mua: Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân TiKi Lazada Shopee Sách Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân: Định Hướng Đầu Tư Mua Đâu Lãi Đó Nếu bạn đang thuê nhà và muốn sở hữu một ngôi nhà, hãy đứng dậy và biến mong muốn thành hiện thực. Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà và muốn mua một ngôi nhà lớn hơn, hãy đứng dậy và biến mong muốn thành hiện thực. Nếu bạn muốn sở hữu bất động sản cho thuê, hãy thực hiện điều đó. Và nếu bạn muốn giúp đỡ những người khác - hãy thực hiện điều đó! Cuộc sống vốn ngắn ngủi. Hãy sống một cách trọn vẹn nhất: Một cuộc sống giàu có và sung túc. Bạn đang cầm trên tay cuốn sách đơn giản, dễ đọc, dễ hiểu và có thể khiến cả cuộc đời bạn thay đổi. Triệu phú bất động sản tự thân không phải là một cuốn sách viết dạy bạn phương pháp giàu nhanh. Nó dựa trên các bằng chứng, khái niệm khoa học cũng như đưa ra cách thức tiếp cận thực tế trong lĩnh vực bất động sản - phương pháp đã giúp những người đủ quyết tâm đạt được thành công thực sự. Nhiệm vụ của tác giả khi viết cuốn sách này là truyền cảm hứng cho những ai đang thuê nhà có thể dũng cảm bước ra ngoài và mua một căn nhà của riêng mình. Tại sao ư? Vì với tư cách là chuyên viên tư vấn tài chính, cố vấn tài chính cá nhân và tác giả của các cuốn sách tài chính, tôi biết không gì có thể thay đổi tương lai tài chính của bạn nhanh hơn việc sở hữu một căn nhà của riêng mình. Làm chủ một căn nhà chính là nền tảng dựng xây sự giàu có, đồng thời giúp bạn và người thân tự do về tài chính. Mặc dù trong thời gian gần đây, các tờ báo đầy ắp những tin tức tiêu cực về bất động sản. Nhưng trên thực tế, mua nhà vẫn là một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời. Đây là cuốn sách thứ tám trong bộ sách Làm giàu này được xuất bản lần đầu vào năm 2006. Ngay sau khi ra mắt, cuốn sách đã lọt vào danh sách sách bán chạy tại Mỹ và Canada, đứng đầu trong danh sách các cuốn “ăn khách” theo New York Times, Wall Street Journal, USA Today và BusinessWeek bình chọn. “Triệu phú bất động sản tự thân” là cuốn sách hay và rất thực tế, mang lại nhiều lời khuyên cho độc giả đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ muốn có một phương pháp quản lý tài chính hiệu quả, hôn nhân viên mãn cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân PDF của tác giả David Bach nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc (Kevin O’Leary)
Cuốn sách đặc biệt của tác giả Kevin O’Leary “ Sự thật mất lòng về đàn ông, đàn bà và tiền bạc” giống như một cẩm nang để các cặp vợ chồng hay những bạn nào chuẩn bị bước vào hôn nhân có những suy nghĩ và hành động thật thông minh trong mối quan hệ vợ chồng với tiền bạc. Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc Cuốn sách là câu chuyện kể về tiền tài của tác giả và hành trình cá nhân mà tác giả đã trải qua để làm ra nó. Bạn không nên suy luận các nội dung, giai thoại, câu chuyện, quan điểm hay trải nghiệm trong cuốn sách thành lời khuyên đầu tư, đặc biệt khi chúng có liên quan đến bất kỳ sản phẩm tài chính. Mục tiêu của tác giả: cung cấp cho bạn những phương pháp thực tế nhằm tiết kiệm tiền, đầu tư tốt hơn và giảm chi phí - ở mọi giai đoạn trong cuộc đời bạn, từ khi bạn sinh ra cho đến khi bạn nằm xuống. Chính tác giả sẽ chỉ cho bạn cách dạy con cái nhạy bén với tiền bạc, để chúng không tiêu pha lãng phí hay rơi vào cảnh nợ nần quá sớm. Tác giả sẽ chỉ cho bạn làm sao để trẻ có thể tốt nghiệp đại học mà ít mang nợ và có điều kiện thuận lợi trả hết khoản vay vốn sinh viên. Tác giả cũng đưa ra lời khuyên chuyện trao đổi tiền bạc với người thân và đảm bảo tình yêu, hôn nhân cũng như mối quan hệ đối tác mà không bị ảnh hưởng nợ nần, thói tiêu tiền vượt quá khả năng và những mối lo tài chính. Chúng ta sẽ thấy được những sai lầm và tránh được nó trong tín dụng và thẻ tín dụng, khi mua nhà hay mua xe…. Nhưng trên hết, tác giả sẽ nói về điều đó theo từng giai đoạn cuộc đời và các cột mốc quyết định quan trọng, giúp chúng ta có được cuộc sống tuổi xế chiều thoải mái, an toàn nhờ tài chính ổn định và tự do. Tìm mua: Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc TiKi Lazada Shopee Chúng ta, bất cứ ai cũng nên đọc cuốn sách này: Bởi tiền là năng lượng lớn của con người. Bởi tiền chi phối hạnh phúc gia đình. Bởi tiền chi phối được cuộc sống của chúng ta. Và cuốn sách sẽ giúp chúng ta trở nên thông minh hơn trong mối quan hệ gia đình và tiền bạc, đặc biệt vợ - chồng và tiền. Chính tác giả sẽ chỉ cho bạn cách dạy con cái nhạy bén với tiền bạc, để chúng không tiêu pha lãng phí hay rơi vào cảnh nợ nần quá sớm. Tác giả sẽ chỉ cho bạn làm sao để trẻ có thể tốt nghiệp đại học mà ít mang nợ và có điều kiện thuận lợi trả hết khoản vay vốn sinh viên. Tác giả cũng đưa ra lời khuyên chuyện trao đổi tiền bạc với người thân và đảm bảo tình yêu, hôn nhân cũng như mối quan hệ đối tác mà không bị ảnh hưởng nợ nần, thói tiêu tiền vượt quá khả năng và những mối lo tài chính. Chúng ta sẽ thấy được những sai lầm và tránh được nó trong tín dụng và thẻ tín dụng, khi mua nhà hay mua xe…. Nhưng trên hết, tác giả sẽ nói về điều đó theo từng giai đoạn cuộc đời và các cột mốc quyết định quan trọng, giúp chúng ta có được cuộc sống tuổi xế chiều thoải mái, an toàn nhờ tài chính ổn định và tự do. Về tác giả Kevin O’Leary Kevin O’Leary là một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ và ngôi sao của chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) phát sóng trên kênh ABC - Mỹ. Ông là tác giả của cuốn sách bán chạy ở nhiều nước - Cold Hard Truth on Men, Women, and Money (Sự thật mất lòng về đàn ông, đàn và và tiền bạc). Hiện nay Kevin là Chủ tịch Qũy O’Leary, một công ty quản lý quỹ tương hỗ trị giá 1 tỷ đô la, và người đứng đầu tập đoàn O’Leary Financial. Ông cũng là nhà sáng lập thương hiệu rượu O’Leary Fina Wines. Ngoài ra, ông còn được biết đến là một tay guitar cừ khôi và nhiếp ảnh gia tài ba.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc PDF của tác giả Kevin O’Leary nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn (Duncan Bannatyne)
Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh Trong chúng ta ai cũng biết và nhận thức rằng thay đổi là việc cần phải làm, thay đổi bây giờ không chỉ là chìa khóa của thành công mà thậm chí là chìa khóa để thích nghi và tồn tại. Nhưng đâu phải dễ dàng để tự nhiên một con người có thể nhận ra những yếu điểm, những điều cần thiết mà bản thân mình phải thay đổi. Đúng vậy, Trước hết bạn cần phải thức tỉnh, bạn cần phải biết bạn đang có những gì và điều bạn thực sự cần là gì, tự đặt câu hỏi cho bản thân rằng mình muốn đi về đâu, muốn trở thành một con người như thế nào. Nối tiếp chuỗi câu chuyện kể về cuộc đời mình và truyền cảm hứng động lực cho mọi công dân đều có thể trở thành triệu phú, triệu phú người Anh và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng Duncan Bannatyne đã cho ra mắt cuốn sách “ Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”. Sau thành công của đầu sách: “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” thì đây chính là một cuốn sách tuyệt vời Duncan Bannatyne sẽ đưa người đọc đến cách làm thế nào để có thể bắt đầu khởi nghiệp và làm thế nào chúng ta có thể xây dựng thành công của chính bản thân mình. Cuốn sách này sẽ hướng bạn tới loại bỏ các rào cản mà mọi người tạo nên giữa bản thân và ước mơ của họ và giúp bạn thấy được những cơ hội xung quanh mình. Không có lý do gì mà bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống của bản thân cả. Tìm mua: Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn TiKi Lazada Shopee Có gì trong cuốn sách “Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”? Mỗi con người chắc chắn đến một thời điểm nào đó họ sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng thay đổi để phát triển bản thân, tạo ra bước ngoặt cuộc đời. Duncan Bannatyne cũng vậy, đó cũng chính là lý do vì sao ở độ tuổi 30 ông còn là một con người hay đi chơi biển cả mùa hè mà không có một xu dính túi nhưng ở độ tuổi 37 ông đã trở thành một triệu phú. Trong cuốn sách này, Duncan Bannatyne sẽ tiết lộ cách thành lập một doanh nghiệp và làm cho nó thành công lớn. Khi ông bắt đầu việc kinh doanh với một chiếc xe tải kem, ông ấy biết chính xác làm thế nào để thực hiện điều đó và làm thế nào để tránh những rào cản trên đường đi. Với 7 chương sách tương đương với 7 bước quan trọng trong hành trình thức tỉnh và thay đổi cuộc đời để trở thành triệu phú, Duncan đã bắt đầu bằng việc xóa bỏ các rào cản để bắt đầu như một doanh nhân, từ đó giúp người đọc lập kế hoạch để vượt qua những ngày đầu khó khăn tiềm tàng: Chương 1: Loại bỏ các rào cản Chương 2: Ý tưởng Chương 3: Chính bạn Chương 4: Kế hoạch Chương 5: Gia tăng tài chính Chương 6: Điều hành doanh nghiệp của bạn Chương 7: Phát triển doanh nghiệp của bạn Cuốn sách không chỉ là kim chỉ nam giúp cho những doanh nhân xác định được những bước đi tiếp theo cho doanh nghiệp của mình mà còn dành cho những con người không có kỹ năng phù hợp với thị trường việc làm, không phù hợp với các điều kiện tuyển dụng của các Bộ phận nhân sự bởi Duncan tin rằng khởi nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Tiếp đó, khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới chắc chắn rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn thì chính cuốn sách này sẽ đưa ra câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn. Trong từng chương sách, tác giả sẽ phác thảo các thuộc tính quan trọng mà bạn cần và cách bạn có thể phát triển chúng để đạt được ước mơ của mình. Tất cả đều được rút ra từ các trường hợp mà Duncan đã nghiên cứu, đó không phải là những trường hợp thông thường mà là thông qua 12 doanh nhân thành đạt - những con người đang làm nên những điều đáng chú ý mà tất cả chúng ta có thể học hỏi được. Có thể nói rằng, cuốn sách như một lời cảnh tỉnh hoàn hảo để bạn thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn và như một sự chứng minh rằng bất cứ ai cũng có thể nắm được kiến thức và chiến lược cơ bản để bắt đầu phát triển một doanh nghiệp. Câu chuyện về Duncan Bannatyne sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng không những về khía cạnh kinh doanh mà còn về mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, nó hướng chúng ta đến một chân lý rằng chúng ta có thể làm bất cứ điều gì nếu chúng ta chọn đúng cách và đúng hướng, nó sẽ thôi thúc bạn hành động và giúp bạn nâng cấp bản thân mình lên một tầm cao mới.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn PDF của tác giả Duncan Bannatyne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.