Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đội Nhóm Trong Mơ (Shane Snow)

“Một là con số quá nhỏ để làm nên điều vĩ đại” - bất cứ doanh nghiệp danh tiếng nào cũng có đội nhóm xuất sắc. Ngạn ngữ Trung Hoa có câu: Đằng sau một người tài giỏi luôn có những người tài giỏi khác -Tập thể luôn là cốt lõi của thành công”. Cuốn sách Đội nhóm trong mơ - Bí quyết gắn kết đội nhóm để đạt tới đỉnh cao sẽ giúp bạn và Teams đồng sức chinh phục mục tiêu. Tầm quan trọng của sự đa dạng trong đội nhóm Mặt trái của sự đa dạng trong đội nhóm Mỗi đội nhóm cần có ít nhất một “thiên thần gây rối” Cách để biến đội nhóm bình thường thành đội nhóm trong mơ Giá trị tối thượng của một đội nhóm trong mơ

Cuốn sách “Dream Teams - Đội nhóm trong mơ” có 8 chương mỗi chương là những câu chuyện có thật để làm rõ về khủng hoảng trong đội nhóm mà tác giả đã phỏng vấn qua, sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng cho đội nhóm của mình. Chắc chắn bạn sẽ là một Leader xuất chúng.

Đa dạng trong đội nhóm là đa dạng về hoàn cảnh xuất thân, môi trường giáo dục, độ tuổi, giới tính, thể chất, thậm chí phong cách ăn mặc lối sống. Những thành viên có đặc điểm khác nhau thường sẽ có lối tư duy khác nhau. Một đội nhóm đa màu sắc tức là có sự đa dạng trong tư duy và nhận thức như vậy sẽ có khả năng đưa ra những ý tưởng mới lạ và đột phá hơn là đội nhóm “1 màu”, chỉ toàn những người nhát trí với nhau về mọi vấn đề.

Và một vấn đề luôn có hai mặt, khi đa dạng màu sắc đội nhóm của bạn sẽ rơi vào tình trạng: Nhóm đang cùng kéo một sợi dây chun theo hai chiều khác nhau. Sợi dây càng căng nó càng bắn được xa nhưng nếu căng quá dây sẽ bị đứt. Vậy làm thế nào để duy trì sự cân bằng giữa hai thái cực?

Mẫu thuẫn xảy ra bởi đội nhóm của bạn không giải quyết được những căng thẳng khi bất đồng ý kiến. Thủ phạm chính là hạch hạt nhân trong não của mỗi người, bộ phận chịu trách nhiệm phát hiện các mối đe dọa. Lúc này “Thiên thần gây rối” sẽ xuất hiện. Giúp bạn khám phá ra rằng có những đỉnh núi còn cao hơn, đẩy bạn khỏi cái đỉnh núi an toàn mà team bạn vẫn đứng suốt bấy lâu nay. Tìm mua: Đội Nhóm Trong Mơ TiKi Lazada Shopee

Cuốn sách Đội nhóm trong mơ giúp bạn hiểu cơ chế hoạt động của Teams, ta có thể áp dụng cơ sở khoa học của nó vào tất cả các lĩnh vực. Từ các mối quan hệ cá nhân, công việc hàng ngày, tới việc kinh doanh, lý tưởng, cộng đồng cho tới một thế giới đang thật sự cần chúng ta ngưng cãi vã và bắt đầu cùng nhau tạo nên những bước đột phá.

Tác giả Shane Snow

Shane Snow là nhà báo nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý viết về chủ đề doanh nhân. Trong sự nghiệp của mình ông đã tiếp xúc và phỏng vấn hàng ngàn lãnh đạo, doanh nhân giàu có. Ông hiện là thành viên Hội đồng quản trị của The Hatch Institute, một tổ chức phi lợi nhuận cho báo chí điều tra. Đồng thời ông cũng làm việc với các thương hiệu Fortune 500, giúp hơn 1000 nhà báo, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia phát triển hết tiềm năng của mình.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đội Nhóm Trong Mơ PDF của tác giả Shane Snow nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ
72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ sẽ giúp bạn sẽ thấy câu trả lời cho câu trả lời về việc nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong mọi thương vụ luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn “khai thông” tâm lý của khách hàng cũng như của chính bạn để trở nên năng động, chủ động, không e ngại bị khách hàng từ chối, vững vàng về quan điểm, quyết tâm theo đuổi mục đích – như một nhân viên bán hàng tài năng! Một nhân viên bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại, họ phải lên kế hoạch tỉ mỉ và kỹ lưỡng để sẵn sàng trao đổi và giao tiếp với khách hàng. Giao dịch thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Thuật bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Để có được thiện cảm của khách hàng, trước tiên, mỗi nhân viên bán hàng phải công nhận khả năng của chính mình, để “cái tôi” có vị thế tích cực. Tuy có thể không trực tiếp dẫn đến việc bán sản phẩm hay dịch vụ thành công, nhưng những biểu hiện tích cực của người bán nhất định sẽ ảnh hưởng tích cực ít nhiều đến người mua. Chẳng ai muốn giao tiếp với người thiếu tự tin, chứ chưa nói đến việc mua hàng hay tin tưởng sử dụng dịch vụ mà người đó cung cấp. Bởi sự tự ti sẽ tạo nên sự nghi ngờ, cảnh giác của khách hàng vào sản phẩm hay dịch vụ được giới thiệu.
Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.