Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số (Michael Treacy)

Xét cho cùng, sự tăng trưởng trong nền kinh tế của chúng ta không đủ để mọi công ty có thể đạt được mức hai con số. Nhưng tổ chức của bạn có thể đạt được điều đó, kể cả khi những tổ chức khác không thể. Nếu bạn tin vào điều này, hoặc muốn tin điều này, thì cuốn sách Liên tục tăng trưởng 2 con số này là dành cho bạn.

5 Nguyên Tắc Bắt Buộc Để Đảm Bảo Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số

Nguyên tắc 1: Duy trì tăng trưởng đã có

Trong nguyên tắc này, tác giả cho rằng việc duy trì lòng trung thành của khách hàng được xem là một điều vô cùng khó khăn và không đem lại nhiều kết quả. Thay vì duy trì lòng trung thành của khách hàng, tác giả khuyên các công ty nên giữ chân khách hàng cơ sở. Với bốn nguyên tắc duy trì khách hàng cơ sở cụ thể như sau: thứ nhất, định hình các tiêu chí giá trị của khách hàng; thứ hai, tăng chi phí chuyển đổi; và thứ ba, thu hẹp các lựa chọn thay thế của khách hàng. Ở mỗi nguyên tắc, tác giả đã đưa ra những ví dụ ở các công ty cụ thể như là minh chứng cho những điều đã trình bày

Nguyên tắc 2: Giành thị phần từ đối thủ Tìm mua: Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số TiKi Lazada Shopee

Tác giả đã đưa ra những ví dụ của các công ty có thể giành được thị phần của những công ty khác trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Những cách để xây dựng thị phần được tác giả đề cập đến cụ thể là: tìm hiểu các thông tin khách hàng, giảm lợi thế của đối thủ, cung cấp giá trị thực sự vượt trội. Ở một khía cạnh mạnh bạo hơn, đó là chiếm thị phần bằng cách mua lại các đối thủ cạnh tranh.

Nguyên tắc 3: Có mặt tại nơi có tiềm năng tăng trưởng

Việc tập trung vào những điểm, những lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng luôn được các công ty, doanh nghiệp chú ý. Vậy phân khúc, định vị thị trường như thế nào sẽ giúp cho công ty tăng trưởng nhanh nhất? Để tăng trưởng thì việc định vị thị trường là vấn đề rất quan trọng, gắn liền với ba chỉ số là thay đổi tiêu chí mua hàng, nhảy vọt về giá trị khách hàng và xu hướng nhân khẩu học. Mỗi chỉ số lại có những đặc điểm riêng mà mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có các cách áp dụng khác nhau. Bên cạnh việc định vị thị trường thì việc tổ chức tìm kiếm cũng góp phần quan trọng trong việc tăng trưởng của công ty. Tìm kiếm sẽ có thể đem lại những điều mới mẻ cho công ty, từ đó có thể thúc đẩy tăng trưởng.

Nguyên tắc 4: Thâm nhập thị trường lân cận

Việc thâm nhập vào một thị trường lân cận hay một thị trường mới là những hướng đi mà nhiều công ty đang tìm kiếm. Trong chương bảy, nguyên tắc thâm nhập thị trường được tác giả chia sẻ qua những trường hợp cụ thể của các công ty. Ngoài ra, tác giả còn đưa ra ba câu hỏi để biết được rằng đó có thực sự là một thị trường hứa hẹn đem lại những tín hiệu tốt hay không?

Nguyên tắc 5: Đầu tư vào những ngành kinh doanh mới

Trong chương này, tác giả đã bàn về nguyên tắc thứ năm, là đầu tư vào những ngành kinh doanh mới. Việc đầu tư vào những lĩnh vực mới thể hiện một ý tưởng khác biệt, tạo ra sự mới mẻ trong môi trường kinh doanh với sự cạnh tranh khốc liệt và nó cũng đòi hỏi một tư duy đặc biệt.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số PDF của tác giả Michael Treacy nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Quản Lý Dự Án
Những kỹ năng thực tế hướng dẫn bạn cách thiết lập mục tiêu, đảm bảo tiến độ thực hiện theo chương trình và ngân sách đã dự trù, xử lý những vấn đề một cách hiệu quả nhất. Những minh họa và lời gợi ý về cách quản lý thành công một dự án. Những biểu đồ, ví dụ cụ thể khai thác mọi khía cạnh khác nhau của quá trình quản lý dự án. Để thành công trong thế giới thương mại đầy cạnh tranh, các nhà quản lý buộc phải mang lại kết quả công việc đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách nhất định. Việc áp dụng các quy trình, công cụ, và kỹ thuật nêu trong cuốn “Quản lý dự án” này sẽ giúp bạn nâng cao tối đa hiệu suất làm việc và đảm bảo luôn đem lại các kết quả tối ưu. Cuốn sách Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Quản Lý Dự Án được thiết kế phù hợp tối ưu. Cuốn sách Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Quản Lý Dự Án được thiết kế phù hợp với mọi cấp quản lý, và sẽ cung cấp cho bạn tất cả những điều cần biết để quản lý thành công bất lỳ dự án nào, dù lớn hay nhỏ. Mọi khía cạnh trong hoạt động quản lý dự án chuyên nghiệp – từ việc khởi động dự án suôn sẻ đến việc tạo động lực thúc đẩy mọi người vượt qua trở ngại – đều được giải thích cặn kẽ. Cuốn sách Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Quản Lý Dự Án sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong việc hoạch định một dự án, cùng với 101 gợi ý thực tế khác. Sau cùng, bài tập tự đánh giá sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về khả năng quản lý dự án của mình, giúp bạn cải thiện các kỹ năng và phát triển của bạn sau này. Mời các bạn đón đọc Quản Lý Dự Án của tác giả Andy Bruce & Ken Langdon.
PR Hiệu Quả
Những kỹ năng thực tế giúp bạn cách phát triển những kỹ năng trong công tác PR nhằm duy trì thương hiệu của sản phẩm và uy tín của công ty. Những minh họa cụ thể và sinh động khai thác những khía cạnh liên quan đến việc xây dựng và thực hiện những chương trình PR. Với những lời khuyên bổ ích và đặc biệt là 101 bí quyết được trình bày rất súc tích, quyển sách này sẽ là một kim chỉ nam có giá trị cho nghề nghiệp và cho sự thành công của chính bạn. Mời các bạn đón đọc PR Hiệu Quả của tác giả Moi Ali.
Phân Công Hiệu Quả
Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Phân Công Hiệu Quả Phân công công việc là một trong những kỹ năng thiết yếu của người quản lý. Việc phân công hiệu quả không những đảm bảo công việc đạt kết quả cao mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho các bên liên quan. Quyển sách "Phân công hiệu quả" này sẽ cung cấp những hướng dẫn hữu ích cho quá trình phân công công việc, bất kể đó là những việc đơn giản hằng ngày hay những nhiệm vụ quan trọng dài hạn. Quyển sách trình bày toàn bộ khía cạnh của quá trình phân công, từ quyết định công việc cần giao phó, lựa chọn người giao phó phù hợp đến việc dự đoán những rủi ro, phát hiện và xử lý các trở ngại. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp nhiều chỉ dẫn về cách thức động viên, khen thưởng, tạo dựng lòng tin, trao đổi với cấp dưới nhằm giúp bạn nâng cao sự tự tin và trở thành một nhà quản lý giỏi và đáng tin cậy. Với 101 lời khuyên và một bản tự đánh giá năng lực bản thân, đây là một cẩm nang bổ ích và cần thiết cho những ai đang làm công tác quản lý. Mục lục: Lời giới thiệu Phân công công việc Khái niệm phân công Những lợi ích của việc phân công hiệu quả Nhận diện và xử lý các rào cản Xây dựng các mối quan hệ Phân công hiệu quả Lựa chọn công việc Quyết định những việc cần giữ lại Thiết lập cơ cấu Phân công công việc Cân nhắc các vị trí phân công Hiểu rõ trách nhiệm Lựa chọn đúng người Chuẩn bị bản hướng dẫn công việc Tìm kiếm sự nhất trí Hướng dẫn hiệu quả Theo dõi tiến độ Vận hành hệ thống kiểm soát Giảm thiểu rủi ro Củng cố vai trò của người được phân công Cung cấp sự hỗ trợ Duy trì ranh giới Thông tin phản hồi Khen thưởng Phân tích khó khăn Cải thiện các kỹ năng Phát triển các kỹ năng của người được phân công Chỉ định trưởng bộ phận Phát triển bản thân thông qua phân công Đánh giá năng lực bản thân Mời các bạn đón đọc Phân Công Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Lãnh Đạo Hiệu Quả
“Thách thức của một người lãnh đạo là phải mạnh mẽ, nhưng không khiếm nhã; ân cần, nhưng không yếu ớt; dũng cảm, nhưng không hung bạo; thâm trầm, nhưng không lười biếng; khiêm tốn, nhưng không rụt rè; uy nghi, nhưng không kiêu ngạo; có óc hài hước, nhưng không lố bịch...” - E James Rohn. Chìa khóa để lãnh đạo hiệu quả chính là khả năng làm chủ được những kỹ năng lãnh đạo quan trọng, từ việc thiết kế, triển khai và quản lý các quy trình hoạt động cho đến việc truyền cảm hứng giúp tất cả mọi người trong tổ chức vươn đến sự thành công, sự hoàn hảo. Quyển Lãnh Đạo Hiệu Quả trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tận dụng các cơ hội để học cách lãnh đạo, bằng cách quan sát người khác, thông qua đào tạo chính quy, hoặc thông qua nghiên cứu kinh nghiệm lãnh đạo thực tế. Tập sách cũng cung cấp những kỹ thuật lãnh đạo thiết yếu như giao tiếp, phát triển nhân viên và phát triển nhóm làm việc, sử dụng quyền lãnh đạo, cách thức ủy quyền, cách thức động viên nhân viên, hình thành tầm nhìn lãnh đạo, cũng như hỗ trợ nâng cao thành tích của tòan tổ chức; đồng thời giúp bạn học cách áp dụng những kỹ thuật này vào công việc trong nhiều tình huống khác nhau. Thêm vào đó, những lời khuyên cô đọng và thực tế từ quyển sách có thể giúp bạn trau dồi để trở thành một nhà lãnh đạo tự tin, đầy cảm hứng, có khả năng lãnh đạo một cách hiệu quả cả một tổ chức, dù lớn hay nhỏ. Mời các bạn đón đọc Lãnh Đạo Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.