Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thuật Luyện Nhân (Dr. Tim Irwin)

“Lãnh đạo là khả năng gặt hái được những điều phi thường từ những người tầm thường”

Bất cứ ai đã điều hành một công ty, nuôi nấng một gia đình, lãnh đạo một đội quân đều muốn tìm ra chìa khóa để giúp những người khác nhận ra tiềm năng của họ và trở nên xuất sắc nhất.

Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta thường dùng đến những lời chỉ trích thay vì những sự công nhận để giúp người khác trở lên tốt hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể nói những ngôn từ làm thay đổi những người dưới sự ảnh hưởng của chúng ta và đốt cháy những động lực nội tại? Mọi thứ sẽ có trong cuốn sách Thuật Luyện Nhân của Bizbooks.

Những định nghĩa khác nhau về lãnh đạo

Những người thông minh thường có định nghĩa khác nhau về lãnh đạo. Warren Bennis định nghĩa nhà lãnh đạo là người có khả năng biến những ý định thành hiện thực và duy trì nó. Marcus Buckingham, tác giả và là người cố vấn, cho rằng ”Nhà lãnh đọa là người tập hợp mọi người để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”. John Maxwell, mục sư và tác giả, chỉ ra rằng “Nhà lãnh đạo là người phải có ảnh hưởng - không hơn, không kém”. Từng quan điểm trên đều có những giá trị nhất định, nhưng định nghĩa về lãnh đạo của Tim Irwin được biết đến dưới cụm từ “Ảnh hưởng phi thường” khá phù hợp với định nghĩa của cá nhân tôi. Nói một cách chính xác, Ảnh hưởng phi thường là cách một người tác động tích cực lên người khác mà không cần bất kì một quy định nghiêm khắc nào, bạn có thể lựa chịn mình bị ảnh hưởng hoặc không. Đây mới thực sự là khả năng lãnh đạo, không phải là quyền lực hay uy tín mà chúng ta thường hiểu nhầm là những yếu tố sẽ tạo nên một nhà lãnh đạo tài giỏi. Tìm mua: Thuật Luyện Nhân TiKi Lazada Shopee

Có gì trong cuốn sách “THUẬT LUYỆN NHÂN”

Cuốn sách được chia làm 3 chương cụ thể:

Phần I: Ảnh hưởng phi thường: Xét về mặt khoa học

Phần II: Ảnh hưởng phi thường tác động đến chúng ta như thế nào?

Phần III: Những ứng dụng đặc biệt của ảnh hưởng phi thường

Làm thế nào để chúng ta có thể thúc đẩy và phát huy được sức mạnh lớn nhất của những người chúng ta lãnh đạo?

Câu trả lời chính là “ảnh hưởng phi thường”. Bizbooks khuyến khích bạn nên đọc, suy ngẫm và ứng dụng những nguyên tắc lãnh đạo nổi tiếng với tầm ảnh hưởng phi thường, lượm lặt cho riêng mình những hiểu biết sâu sắc để phát triển bản thân để trở thành một nhà lãnh đạo. Sau đó, Sẵn sàng lãnh đạo!

Mã hàng

8935246927571

Tên Nhà Cung Cấp

MCBooks

Tác giả

Dr Tim Irwin

NXB

NXB Hồng Đức

Năm XB

2020

Trọng lượng (gr)

278

Kích Thước Bao Bì

20.5 x 13 x 1.5 cm

Số trang

283

Hình thức

Bìa Mềm

Sản phẩm bán chạy nhất

Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng

Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...

“Lãnh đạo là khả năng gặt hái được những điều phi thường từ những người tầm thường”

Bất cứ ai đã điều hành một công ty, nuôi nấng một gia đình, lãnh đạo một đội quân đều muốn tìm ra chìa khóa để giúp những người khác nhận ra tiềm năng của họ và trở nên xuất sắc nhất.

Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta thường dùng đến những lời chỉ trích thay vì những sự công nhận để giúp người khác trở lên tốt hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể nói những ngôn từ làm thay đổi những người dưới sự ảnh hưởng của chúng ta và đốt cháy những động lực nội tại? Mọi thứ sẽ có trong cuốn sách Thuật Luyện Nhân của Bizbooks.

Những định nghĩa khác nhau về lãnh đạo

Những người thông minh thường có định nghĩa khác nhau về lãnh đạo. Warren Bennis định nghĩa nhà lãnh đạo là người có khả năng biến những ý định thành hiện thực và duy trì nó. Marcus Buckingham, tác giả và là người cố vấn, cho rằng ”Nhà lãnh đọa là người tập hợp mọi người để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”. John Maxwell, mục sư và tác giả, chỉ ra rằng “Nhà lãnh đạo là người phải có ảnh hưởng - không hơn, không kém”. Từng quan điểm trên đều có những giá trị nhất định, nhưng định nghĩa về lãnh đạo của Tim Irwin được biết đến dưới cụm từ “Ảnh hưởng phi thường” khá phù hợp với định nghĩa của cá nhân tôi. Nói một cách chính xác, Ảnh hưởng phi thường là cách một người tác động tích cực lên người khác mà không cần bất kì một quy định nghiêm khắc nào, bạn có thể lựa chịn mình bị ảnh hưởng hoặc không. Đây mới thực sự là khả năng lãnh đạo, không phải là quyền lực hay uy tín mà chúng ta thường hiểu nhầm là những yếu tố sẽ tạo nên một nhà lãnh đạo tài giỏi.

Có gì trong cuốn sách “THUẬT LUYỆN NHÂN”

Cuốn sách được chia làm 3 chương cụ thể:

Phần I: Ảnh hưởng phi thường: Xét về mặt khoa học

Phần II: Ảnh hưởng phi thường tác động đến chúng ta như thế nào?

Phần III: Những ứng dụng đặc biệt của ảnh hưởng phi thường

Làm thế nào để chúng ta có thể thúc đẩy và phát huy được sức mạnh lớn nhất của những người chúng ta lãnh đạo?

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Luyện Nhân PDF của tác giả Dr. Tim Irwin nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Paul Smith)
Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1 của cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”. Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằng những kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh - tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta. Có gì trong cuốn sách: Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện Tìm mua: Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện TiKi Lazada Shopee Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng - bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế. Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện PDF của tác giả Paul Smith nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sức Mạnh Của Tập Trung (Jack Canfield)
Đâu là nguyên nhân chính khiến chúng ta không đạt được những điều mình muốn - trong kinh doanh và cuộc sống?* Câu trả lời rất đơn giản: Thiếu sự tập trung. Tất cả chúng ta đều mắc kẹt trong “mớ bòng bong” - những thứ chúng ta phải làm, những việc chúng ta yêu thích, những mục tiêu kinh doanh, giấc mộng tài chính và rất nhiều vấn đề cần giải quyết khác… Không có gì ngạc nhiên khi bạn phải quay cuồng xoay sở để có thể tập trung vào những điều bạn thật sự muốn hoàn thành. Sức mạnh của Tập trung sẽ chỉ cho bạn cách để biết chính xác - và đạt được - những điều bạn muốn, bằng cách áp dụng 10 phương pháp của các tỷ phú hàng đầu thế giới. Bạn có thể đạt được sự tập trung tốt nhất bằng cách:- Loại bỏ những thói quen xấu và thiết lập những thói quen mới hữu ích Tìm mua: Sức Mạnh Của Tập Trung TiKi Lazada Shopee - Tập trung vào những điều bạn làm tốt nhất để thu về những kết quả tốt nhất- Sử dụng công thức 4-D (Dump it - Loại bỏ, Delegate - Uỷ thác, Defer it - Trì hoãn, Do it - Thực hiện)- Sử dụng “Danh sách điểm dừng” để loại trừ những yếu tố nguy hiểm và tạo dựng môi trường tích cực cho năng lực cá nhân phát triển- Duy trì sự cân bằng tuyệt vời giữa cuộc sống gia đình và công việcKhả năng tập trung sẽ quyết định tương lai của bạn. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ!Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jack Canfield":Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp DẫnChia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc Sống - Tập 1Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc Sống - Tập 2Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc Sống - Tập 3Thiên Nhiên Liều Thuốc Nhiệm MàuCha - Điểm Tựa Đời ConNhững Nguyên Tắc Thành CôngChicken Soup For The Soul - Tập 6: Dành Cho Những Con Người Vượt Lên Số PhậnChicken Soup For The Soul - Tập 8: Những Tâm Hồn Cao ThượngChicken Soup For The Soul - Tập 11: Vượt Qua Thử Thách Đầu ĐờiChicken Soup For The Soul - Tập 13: Sống Với Ước MơChicken Soup For The Soul - Tập 15: Quà Tặng Tâm Hồn Dành Cho Tình YêuChicken Soup For The Soul - Tập 1: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 3: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 5: Dành Cho Những Tâm Hồn Không Bao Giờ Gục NgãChicken Soup For The Soul - Tập 7: Dành Cho Học Sinh Sinh ViênChicken Soup For The Soul - Tập 9: Vòng Tay Của MẹChicken Soup For The Soul - Tập 10: Dành Cho Những Tâm Hồn Bất HạnhChicken Soup For The Soul - Tập 12: Tìm Lại Giá Trị Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 14: Quà Tặng Từ Trái TimDám Thành CôngChicken Soup For The Soul - Tập 4: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 2: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngSức Mạnh Của Tập TrungĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Tập Trung PDF của tác giả Jack Canfield nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sức Mạnh Của Sự Tập Trung (Daniel Goleman)
Bạn không cần phải có tài năng thiên bẩm để thành công, bởi người tài năng nhất trong số những người tài năng là người biết tập trung, ai cũng có khoảng thời gian 24h mỗi ngày, nhưng thời gian không hề quý giá mà thứ quý giá phải là sức mạnh của thời gian. Nếu tập trung 20% thời gian sẽ tạo ra ít nhất 80% kết quả. Nếu như bạn tập trung 100% thì kết quả sẽ không tưởng như thế nào? Tập trung là chìa khóa của mọi thành công trong cuộc sống Làm thế nào để có thể sắp xếp được mọi việc hợp lí, khoa học, phù hợp để có thể thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống, thành công và thỏa mãn trong sự nghiệp, để có thể giải phóng năng lượng một cách tối đa, để có thể cân bằng được cuộc sống, để có thời gian thư giãn và thời gian cho người thân thiết và thời gian cho chúng ta? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong cuốn sách Sức mạnh của sự tập trung. Trong cuốn sách này, tác giả tập trung nghiên cứu sự chú ý vào bộ ba yếu tố: tập trung bên trong, tập trung vào người khác và tập trung vào các yếu tố bên ngoài. Dựa trên sự nghiên cứu từ các lĩnh vực đa dạng như thể thao cạnh tranh, giáo dục, nghệ thuật và kinh doanh, ông chỉ ra lý do tại sao những người thành đạt cao cần cả 3 loại tập trung trên. Sự tập trung giúp họ phục hồi cơ thể, kết nối cảm xúc tích cực, giúp họ cải thiện thói quen, thêm các kỹ năng mới và duy trì những điều mà người khác không làm được. Bạn học được gì từ cuốn sách Sức Mạnh Của Sự Tập Trung Tìm mua: Sức Mạnh Của Sự Tập Trung TiKi Lazada Shopee Những kỹ năng về tự nhận thức được bản thân - chìa khóa để hiểu được chính mình Cách tập luyện khả năng tập trung cao độ Các cách để hình thành thói quen tập trung cho nhà lãnh đạo Sự tập trung cũng giống như cơ bắp: dùng một cách thiếu hợp lý, nó sẽ bị teo dần; tập luyện chăm chỉ, nó sẽ phát triển. Trong thời đại với vô vàn yếu tố không ngừng gây sao lãng, hơn bao giờ hết chúng ta cần phải học cách rèn luyện khả năng tập trung nếu ta muốn sống hạnh phúc, chứ chưa nói đến sự thành công trong thế giới phức tạp này. Lấy lại sự tập trung của chính mình không chỉ giúp chúng ta làm việc và học tập với một hiệu suất ấn tượng, mà còn giúp chúng ta có mặt ở thực tại, kết nối chất lượng hơn với những người quan trọng trong cuộc đời mình. Và đó là điều mà tất cả chúng ta đều muốn làm - vậy thì hãy bắt đầu luyện tập, ngay từ hôm nay với cuốn sách này bạn nhé. Về tác giả Daniel Goleman Daniel Goleman là tác giả của quyển sách bán chạy Emotional Intelligence, Working with Emotional Intelligence và Socail Intelligence. Ông từng là phóng viên khoa học của New York Times, hai lần được đề cử giả Pulitzer, và nhận được giải thưởng Thành tựu Trọn đời của Hội Tâm lý học Hoa Kỳ (American Psychological Association).Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Sự Tập Trung PDF của tác giả Daniel Goleman nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay (Lục Bằng)
Trong ứng xử giao tiếp giữa con người với con người, dân gian vẫn truyền nhau câu ca dao: Lời nói chẳng mất tiền mua Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau “Cho vừa lòng nhau” ấy là cuộc giao tiếp giữa một bên trao lời và một bên nhận lời đã đạt hiệu quả tốt đẹp. Một cuộc thương thuyết của một nhân viên bán hàng cũng là một cuộc giao tiếp. Trong đó, hiệu quả của cuộc giao tiếp là khách hàng đồng ý mua sản phẩm mà nhân viên kinh doanh giới thiệu. do đó, sự lựa chọn từ ngữ phải được đầu tư xứng đáng. Với tinh thần ấy, tác giả đã đưa đến cho người đọc nói chung và đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh những kinh nghiệm sao cho thể hiện bản thân tốt nhất trong lời giới thiệu về sản phẩm của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay PDF của tác giả Lục Bằng nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.