Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui Sống (Dale Carnegie)

MỤC LỤC:

Vài lời thưa trước

TỰA

I. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CĂN BẢN ĐỂ DIỆT LO

1. Đắc nhất nhật quá nhất nhật Tìm mua: Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui Sống TiKi Lazada Shopee

2. Một cách thần hiệu để giải quyết những vấn đề rắc rối

3. Giết ta bằng cái ưu sầu

Quy tắc 1

Quy tắc 2

Quy tắc 3

II. NHỮNG THUẬT CĂN BẢN ĐỂ PHÂN TÍCH NHỮNG VẤN ĐỀ RẮC RỐI

4. Làm sao phân tích và giải quyết những vấn đề rắc rối

5. Làm sao trừ được 50% lo lắng về công việc làm ăn của chúng ta?

TÓM TẮT PHẦN II

Quy tắc 1

Quy tắc 2

Quy tắc 3

Quy tắc 4

Chín lời khuyên để đọc cuốn sách này cho có lợi nhiều hơn

Tóm tắt

III. DIỆT TẬT ƯU PHIỀN ĐI ĐỪNG ĐỂ NÓ DIỆT TA

6. Khuyên ai chớ có ngồi rồi

7. Đời người ngắn lắm ai ơi!

8. Một định lệ diệt được nhiều lo lắng

9. Đã không tránh được thì nhận đi

10. "Tốp" lo lại

11. Đừng mất công cưa vụn mạt cưa

IV. BẢY CÁCH LUYỆN TINH THẦN ĐỂ ĐƯỢC THẢNH THƠI VÀ HOAN HỈ

12. Một câu đủ thay đổi đời bạn

13. Hiềm thù rất tai hại và bắt ta trả một giá rất đắt

14. Nếu bạn làm đúng theo đây thì sẽ không bao giờ còn buồn vì lòng bạc bẽo của người đời

15. Bạn có chịu đổi cái bạn có để lấy một triệu Mỹ kim không?

16. Ta là ai?

17. Định mệnh chỉ cho ta một trái chanh hãy làm thành một ly nước chanh ngon ngọt

18. Làm sao trị được bệnh u uất trong hai tuần

TÓM TẮT PHẦN IV

Quy tắc 1

Quy tắc 2

Quy tắc 3

Quy tắc 4

Quy tắc 5

Quy tắc 6

Quy tắc 7

V. HOÀNG KIM QUI TẮC ĐỂ THẮNG ƯU TƯ

19. Song thân tôi đã thắng ưu tư các nào?

20. Không ai đá đồ chó chết cả

21. Hãy gác những lời chỉ trích ra ngoài tai

22. Những sai lầm của tôi

TÓM TẮT PHẦN V

Làm sao khỏi buồn bực về những lời chỉ trích

VI. SÁU CÁCH TRÁNH MỆT VÀ ƯU TƯ ĐỂ BẢO TOÀN NGHỊ LỰC VÀ CAN ĐẢM

23. Ảnh hưởng tai hại của sự mệt mỏi

24. Tại sao ta mệt và làm sao cho hết mệt

25. Các bà nội trợ hãy tránh mệt mỏi để được trẻ mãi

1) Đừng bới móc tính xấu của người

2) Nên săn sóc đến người láng giềng

3) Trước khi đi ngủ, hãy lập chương trình làm việc hôm sau

4) Sau cùng nên tránh mệt nhọc và bực dọc

26. Bốn tập quán giúp bạn khỏi mệt và khỏi ưu phiền khi làm việc

Tập quán 1: Đừng để trên bàn một thứ giấy tờ gì hết, trừ những giấy tờ liên quan tới vấn đề bạn đương xét

Tập quán 2: Việc quan trọng và gấp thì làm trước

Tập quán 3: Khi gặp một vấn đề, nếu có đủ sự kiện giải quyết rồi thì phải giải quyết ngay đi, đừng hẹn tới mai

Tập quán 4: Học tổ chức, trao bớt quyền hành cho người dưới để có thì giờ chỉ huy, kiểm soát

27. Làm sao diệt nỗi buồn chán làm ta mệt nhọc, ưu tư và uất hận

28. Bạn không ngủ được ư? Đừng khổ trí vì vậy!

TÓM TẮT PHẦN VI

Quy tắc 1: Phải nghỉ trước khi mệt

Quy tắc 2: Tập xả hơi ngay trong khi làm việc

Quy tắc 3: Nếu bạn là một người nội trợ thì tập cách nghỉ ngơi ở nhà để giữ gìn sức khỏe và vẻ trẻ đẹp

Quy tắc 4: Tập bốn thói quen sau này trong khi làm việc

Quy tắc 5: Hăng hái làm việc thì sẽ không thấy lo lắng và mệt nhọc nữa

Quy tắc 6: Nhớ rằng không có người nào chết vì thiếu ngủ hết. Sự lo lắng về mất ngủ làm hại sức khỏe hơn là sự mất ngủ

VII. LỰA NGHỀ NÀO THÀNH CÔNG VÀ MÃN NGUYỆN

29. Một quyết định quan trọng nhất trong đời bạn

VIII. LÀM SAO BỚT LO VỀ TÀI CHÁNH

30. Bảy chục phần trăm nỗi lo của ta...

Quy tắc 1: Ghi những chi tiêu vào sổ

Quy tắc 2: Lập ngân sách thiệt đúng với những nhu cầu của bạn, như quần áo phải cắt khít với thân thể bạn vậy

Quy tắc 3: Tiêu tiền một cách khôn ngoan

Quy tắc 4: Đừng để cho chứng nhức đầu tăng theo lợi tức

Quy tắc 5: Nếu phải vay thì rán có cái gì để đảm bảo

Quy tắc 6: Bảo hiểm về bệnh tật, hoả hoạn và tai nạn bất thường khác

Quy tắc 7: Đừng cho vợ con lãnh tột một lần số tiền bảo hiểm sinh mạng của bạn

Quy tắc 8: Dạy cho con biết giá trị của đồng tiền

Quy tắc 9: Nếu cần, bạn nên làm thêm để kiếm phụ bổng

Quy tắc 10: Đừng bao giờ đánh bạc hết

Quy tắc 11: Nếu không làm sao cho tài chánh khá hơn được thì thôi, cũng cứ vui vẻ đi, đừng đầy đoạ tấm thân mà uất ức về một tình cảnh không thể thay đổi đượcDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Dale Carnegie":Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui SốngBậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao TiếpTâm Lý Vợ ChồngChiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng ThẳngBằng Hữu Chi GiaoTrở Thành Người Lãnh Đạo Hiệu QuảNghệ Thuật Nói Trước Công ChúngQuẳng Gánh Lo Đi Và Vui SốngThay Đổi Để Thành CôngĐứng Dậy Lần NữaLợi Thế Bán Hàng

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui Sống PDF của tác giả Dale Carnegie nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Nếu đã sẵn sàng gia tăng số lượng khách hàng thì Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng chính là cuốn sách mà bạn cần đọc ngay bây giờ! Tập trung hướng vào hàng loạt các thủ thuật, công cụ, và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm giúp cho việc khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ khách hàng mới với số lượng lớn hơn nhiều những gì bạn từng mong ước có thể! Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ cho bạn biết cách lựa chọn chiến thuật marketing phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của khách hàng cũng như việc sử dụng các chiến thuật tiếp thị qua Internet – mạng xã hội trực tuyến. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Những đòn tâm lý trong bán hàng Bên cạnh đó, cuốn sách còn giúp bạn xác định những sai sót trong hoạt động marketing và cách khắc phục. Từ đó có thể thay thế những phương pháp marketing rời rạc, thiếu hiệu quả bằng các chiến lược marketing mới thông qua các mối quan hệ mang lại hiệu quả cao. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sức ì, tâm lý trì hoãn – những thứ đang cản trở bạn hành động hiệu quả. Bạn sẽ thấy lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân và lợi nhuận cũng vậy! Mời các bạn đón đọc cuốn sách Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng. Đừng quên đăng ký email nhận sách mới hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè.
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 là một cuốn sách đáng đọc cho những người trưởng thành trước khi đi đến quyết định của cả cuộc đời: hôn nhân. Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 – Trần Du Tôi tin rằng hônn nhân là lời cam kết của cả một đời người, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có quyền khinh khi những người sống độc thân trong xã hội. Nếu phân thế giới này thành “những người đã kết hôn bình thường” và “những người độc thân không bình thường”, thì bản thân sự phân chia này đã sai lầm rồi. Nó gạt bỏ rất nhiều người, cũng khiến cho quá nhiều người bên ngoài lằn xanh này có ảo tưởng sai lầm đối với cuộc sống. 5 cuốn sách nhất định phải đọc trước khi 20 Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn 5 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống Xã hội sẽ biến mối quan hệ mà chúng ta thực sự quý trọng – hôn nhân – thành mối quan hệ quan trọng duy nhất tron cuộc đời phụ nữ. Kết quả là người ta cho rằng những phụ nữ đã kết hôn là bình thường, và những người phụ nữ độc thân là không bình thường. Thái độ này đã thực sự hạ thấp và xem thường cuộc sống của toàn thể phụ nữ. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Vua Bán Lẻ
Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Vua Bán Lẻ là cuốn sách mà các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay. 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Vua Bán Lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng – và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổi
Khác Biệt – Different
Khác Biệt – Different Dám khác biệt – Youngme Moon Youngme Moon là một trong những giáo viên marketing nổi tiếng nhất tại trường kinh doanh Havard. Ông chính là tác giả của cuốn sách nổi tiếng Khác Biệt – Different. Một công việc thì ai cũng dễ dàng tìm được, nhưng làm thế nào để thành công trong sự nghiệp mới chính là thành tựu lớn của con người. Trong quyển sách Khác Biệt này là một trong những kinh nghiệm sống mà Youngme Moon muốn chia sẻ với chúng ta. Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt trong giữa muôn vàn tỉ tỉ người để dẫn đến thành công. Từ tốt đến vĩ đại Ba Người Thầy Vĩ Đại Điểm Bùng Phát Trong đây là những bài học quý giá và thiết thực cho ngành kinh tế học. Những bài học có giá trị cao tính logic hợp lí, thực tiễn, thu hút được độc giả làm nên tác phẩm này. Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực cảu họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách “định vị bản thân” không rõ ràng. Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, tác giả sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc xét lại chiến lược kinh doanh, từ bỏ lối mòn để đi ngang, từ bỏ cạnh tranh để đổi mới.