Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền – Martin Lindstrom

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này?

Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng?

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu bộ não của trên hai nghìn người được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm.

Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng.

101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Viết gì cũng đúng

Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không?

Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không?

Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay.

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Dẫn Dắt Sếp
Dẫn Dắt Sếp Dẫn Dắt Sếp – John Baldoni Bạn đã sẵn sàng tạo một bước nhảy vọt từ vị trí khiêm tốn hiện tại (chuyên gia kỹ thuật, nhà sản xuất) tới vị trí lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn, gây được sự chú ý và được mọi người tán dương chưa? Dẫn Dắt Sếp sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó. Cuốn sách vô giá này sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng cân bằng, sự bền bỉ, ý chí và niềm đam mê phong cách lãnh đạo mang tên “quản lý cấp trên”. Phong cách đó được hình thành từ những nhà quản lý cấp trung, vị trí đòi hỏi phải gây được ảnh hưởng tới sếp, đồng nghiệp và cả cấp dưới, những người có tác động tích cực đến sự cam kết cũng như những đóng góp của bạn. Ba Người Thầy Vĩ Đại Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Nghệ Thuật Giao Tiếp Ứng Xử Quản lý cấp trên, tức là phải xây dựng được phẩm chất khiến người khác luôn khâm phục và được đánh giá là liêm chính, nghị lực, cảm thông, và đặc biệt là khả năng tư duy tổng hợp… Dẫn Dắt Sếp chứa đựng kiến thức lãnh đạo tinh tế và những chiến lược thiết yếu nhằm củng cố niềm tin cho mọi người để mang lại kết quả tốt đẹp cho bản thân, nhân viên và sếp của bạn.
Tôi Đúng, Bạn Sai - Giờ Thì Sao?
Tôi Đúng, Bạn Sai – Giờ Thì Sao? Tôi Đúng, Bạn Sai – Giờ Thì Sao – Xavier Amador Có bao nhiêu lần bạn chiến thắng trong khi biết là mình đúng? Trong rất nhiều tình huống của cuộc sống: trong gia đình, trường học, công sở và mọi nơi khác, chúng ta thường xuyên phải đối mặt với sự tranh luận. Vậy có bao nhiêu lần bạn chiến thắng trong khi biết là mình đúng? Vấn đề là ở chỗ người kia cũng nghĩ rằng họ đúng còn bạn mới là người quá ngoan cố không chịu thừa nhận. Đến giờ bạn đã làm gì để có thể khiến đối phương cùng nhìn nhận mọi việc theo cách của bạn? Tranh luận một cách lý trí? Cố gắng làm cho người kia thấy có lỗi? Giận dỗi? La hét? Đe dọa? Có ích gì không? Sách Của Những Câu Hỏi Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống Tôi Đúng, Bạn Sai – Giờ Thì Sao cho độc giả những tình huống cụ thể, những lời khuyên về cách giao tiếp, cách lắng nghe và giải quyết những bế tắc. Ông phải mất đến hơn mười năm mới nghĩ ra được một phương pháp tin cậy cho mọi bế tắc, một bản đồ chỉ dẫn đường đi nước bước cho gần như mọi bất đồng thực sự tồn tại trong các mối quan hệ giữa con người với con người – đó là Lắng nghe – Đồng cảm – Đồng ý – Phối hợp, hay LEAP (Listen – Empathy – Agree – Partner). LEAP không đơn thuần chỉ là một phương pháp giải quyết mâu thuẫn. Nó là tổng thể những nguyên tắc tâm lý cơ bản và kỹ năng cụ thể đã được nghiên cứu cẩn thận giúp bạn trở thành người chiến thắng trong cuộc tranh luận mà vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp của bạn.
Đọc Sách Như Một Nghệ Thuật
Đọc Sách Như Một Nghệ Thuật Đọc Sách Như Một Nghệ Thuật – Mortimer J. Adler Đọc Sách Như Một Nghệ Thuật ngay từ lần xuất bản đầu tiên năm 1940, đã được đánh giá là cuốn sách hướng dẫn đọc hiểu lý thú và hiệu quả nhất dành cho độc giả phổ thông. Cuốn sách đã nhanh chóng trở thành một tác phẩm kinh điển về cách đọc sách thông minh. Bạn có thể nghĩa rằng đọc sách là một việc rất dễ dàng, chỉ cần biết đọc là được. Nhưng sự thực không hề đơn giản như bạn nghĩ. Rất nhiều người đọc sách nhưng không phải ai cũng biết cách đọc sách đúng. Đọc sách nếu như không biết cách sẽ gây ra tình trạng buồn ngủ, khó tập trung vào các trang sách hoặc đọc trước quên sau. Bời vậy những lời khuyên được đưa ra trong cuốn sách này sẽ giúp bạn trở thành một người đọc sách thực thụ. 5 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống Tuyển tập Nguyễn Nhật Ánh Tư Duy Nhanh Và Chậm Nếu là một người đọc sách chân chính, chắc chắn Đọc Sách Như Một Nghệ Thuật sẽ là một cuốn cẩm nang bạn nên đọc đầu tiên để bắt đầu hành trình khám phá tri thức nhân loại của bạn thân. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách Đọc Sách Như Một Nghệ Thuật. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Mặt Dày Tâm Đen
Mặt Dày Tâm Đen Mặt Dày Tâm Đen – Chin Ning Chu Bằng hình thức nhẫn tâm không gây gại, Mặt Dày Tâm Đen khuyến khích sự mạnh mẽ và thúc đẩy sự quyết đoán để thực hiện một cách hiệu quả công việc trong cuộc sống cá nhân. Có một bí quyết ẩn trong mọi thành công. Các lãnh chúa thời xưa nắm rõ nó. Những người Mỹ tiên phong nắm rõ nó. Các doanh nhân Châu Á sử dụng nó. Giờ đây, Chin-Ning Chu, chuyên gia hàng đầu thế giới về tư duy kinh doanh phương Đông, giải thích qui luật tự nhiên kiên kết giữa tư tưởng và thành tựu cụ thể. Mưu hèn kế bẩn nơi công sở Binh Pháp Tôn Tử Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe Kết hợp cả triết lý phương Đông và phương Tây, Mặt Dày Tâm Đen chỉ ra cách thức giải phóng và tận dụng sức mạnh tích cực lớn lao ẩn trong mỗi chúng ta. Với tựa đề kỳ lạ cũng như sự pha trộn hấp dẫn giữa khái niệm thiên thần và ác quỷ, Mặt Dày Tâm Đen luôn nổi bật với nhiều thể loại cùng thời. Cuốn sách sẽ hứa hẹn truyền cảm hứng lãnh đạo và tính nhẫn nại như lời dạy của nhà chiến lược tài ba Tôn Tử.