Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2021 - 2022 phòng GDĐT Đống Đa - Hà Nội

THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng môn Toán 9 năm học 2021 – 2022 phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 26 tháng 04 năm 2022; đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2021 – 2022 phòng GD&ĐT Đống Đa – Hà Nội : + Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Một ô tô vận tải cần chở một số thùng hàng từ Hà Nội đến Hoa Lư – Ninh Bình dài 120 km trong thời gian dự tính. Vì khâu xếp hàng lên xe mất nhiều thời gian nên ô tô xuất phát chậm hơn 36 phút. Do đó, để đến nơi đúng thời gian dự định, xe phải tăng vận tốc thêm 10 km/h. Tính vận tốc dự tính ban đầu của xe? + Nhà trường phát động phong trào “Tái chế rác thải – Bảo vệ hành tinh xanh”. Bạn An muốn sử dụng vỏ lon nước ngọt dạng hình trụ để làm hộp cắm bút. An dùng giấy màu bọc quanh lon để trang trí cho sản phẩm của mình. Tính diện tích phần giấy An dùng để bọc vừa đủ kín phần thân lon? Biết đường kính đáy lon là 6,5 cm và chiều cao của lon là 12 cm. (Kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai). + Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn nội tiếp đường tròn (O;R), tia phân giác của góc BAC cắt BC tại D, cắt (O) tại E, vẽ DK vuông góc với AB tại K và DM vuông góc với AC tại M. 1) Chứng minh tứ giác AKDM nội tiếp. 2) Chứng minh AD.AE = AB.AC 3) Chứng minh AE KM. Tính tỉ số diện tích tam giác ABC và diện tích tứ giác AKEM.

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề KSCL đầu năm 2018 2019 lớp 9 môn Toán phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình
Nội dung Đề KSCL đầu năm 2018 2019 lớp 9 môn Toán phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL Toán lớp 9 phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình Đề KSCL Toán lớp 9 phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình Đề KSCL đầu năm 2018 - 2019 Toán lớp 9 phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình được thiết kế với hình thức trắc nghiệm kết hợp tự luận. Thi cả 4 câu trắc nghiệm và 4 bài toán tự luận, nhằm kiểm tra và củng cố kiến thức Toán lớp 9 của học sinh. Đề thi có đáp án và lời giải chi tiết để giúp học sinh tự kiểm tra và cải thiện kỹ năng học tập. Trong đề thi có một ví dụ bài toán: "Để chuẩn bị cho năm học mới 2018 – 2019, bạn Nam đã mua tất cả 26 quyển vở gồm loại 200 trang và loại 120 trang. Mỗi quyển vở loại 200 trang có giá 13,500 đồng, mỗi quyển vở loại 120 trang có giá 9,500 đồng. Bạn Nam đã trả số tiền là 263,000 đồng. Học sinh cần phải tính chính xác số lượng vở mỗi loại mà bạn Nam đã mua và giải quyết vấn đề liên quan đến giảm giá sách trong chương trình khuyến mãi của nhà sách." Đề cũng đề cập đến bài toán về tam giác và tỉ lệ: "Cho tam giác ABC có góc A bằng 90 độ, AB = 2cm, AC = 6cm. Học sinh cần phải tính toán các tỉ số và chứng minh rằng hai tam giác BEK và CEB đồng dạng, từ đó suy luận các thông tin khác." Đề KSCL Toán lớp 9 phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình là công cụ hữu ích để học sinh tự kiểm tra, rèn luyện kỹ năng giải bài toán và củng cố kiến thức Toán cần thiết cho lớp 9.
Đề KSCL lớp 9 môn Toán đợt 2 năm 2018 2019 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương
Nội dung Đề KSCL lớp 9 môn Toán đợt 2 năm 2018 2019 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL Toán lớp 9 đợt 2 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Kim Thành Hải Dương Đề KSCL Toán lớp 9 đợt 2 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Kim Thành Hải Dương Đề KSCL Toán lớp 9 đợt 2 năm 2018 - 2019 của phòng GD&ĐT Kim Thành Hải Dương là bài kiểm tra chất lượng giữa kỳ 2 năm học 2018 - 2019. Đề thi được thiết kế để giúp giáo viên hiểu rõ hơn về trình độ học tập môn Toán của học sinh lớp 9 tại trường, từ đó điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp và nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn tiếp theo của năm học. Đề KSCL Toán lớp 9 đợt 2 năm 2018 - 2019 gồm 01 trang với 05 bài toán tự luận. Học sinh được cấp 120 phút để hoàn thành bài thi. Đề thi không quá khó và học sinh hoàn toàn có thể đạt điểm cao nếu họ hiểu rõ kiến thức Toán lớp 9 từ sách giáo khoa. Trích dẫn đề thi Toán lớp 9 đợt 2 năm 2018 - 2019: Cho hàm số y = (2m + 3)x/3 - m^2 + 3. Tìm m sao cho đồ thị hàm số cắt đồ thị hàm số y = 3x - 6 tại một điểm trên trục tung. Giải bài toán: Một mảnh vườn hình chữ nhật có chu vi là 64m. Nếu tăng chiều rộng thêm 2m và giảm chiều dài đi 3m, diện tích mảnh vườn giảm 7m2. Hãy tính diện tích mảnh vườn ban đầu. Cho hai đường tròn tâm (O1) và (O2) tiếp xúc ngoài tại A. Tiếp tuyến chung ngoài BC của hai đường tròn cắt tiếp tuyến chung tại A ở I. a. Tính góc O1IO2. b. Chứng minh BC^2 = 4.O1A.O2C và tam giác ABC vuông tại A. c. Kéo dài BA cắt (O2) tại D, kéo dài CA cắt (O1) tại E. Chứng minh S_ABC = S_ADE. Đề thi này giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kỹ năng Toán của mình, đồng thời cung cấp cho giáo viên thông tin hiệu quả để cải thiện quá trình giảng dạy và học tập trong lớp 9. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho kỳ thi cuối kỳ của năm học.
Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 sở GD ĐT Vĩnh Phúc
Nội dung Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 sở GD ĐT Vĩnh Phúc Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 - 2019 sở GD ĐT Vĩnh Phúc Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 - 2019 sở GD ĐT Vĩnh Phúc Vào thứ Sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2019, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng cuối học kỳ 2 môn Toán cho học sinh lớp 9 năm học 2018 - 2019. Đề KSCL học kỳ 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 của sở GD&ĐT Vĩnh Phúc có mã đề 003 và bao gồm 1 trang. Đề thi được biên soạn theo dạng trắc nghiệm khách quan kết hợp với phần tự luận, tỉ lệ điểm 3:7. Phần trắc nghiệm có 6 câu, phần tự luận có 4 câu và thời gian làm bài thi là 90 phút. Trích dẫn một số câu hỏi từ đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 của sở GD&ĐT Vĩnh Phúc: 1. Cho parabol (P): y = x^2 và đường thẳng (d): y = 2x + 3. Yêu cầu vẽ đồ thị của (P) và (d) trên cùng một hệ trục tọa độ. 2. Một người cần đi từ Vĩnh Phúc đến Phủ Lý cách nhau 90km. Vì có việc gấp, người đó cần đến Phủ Lý sớm 45 phút, nên phải tăng vận tốc mỗi giờ 10 km. Hãy tính vận tốc người đó cần đi. 3. Từ một điểm M ở bên ngoài đường tròn (O), vẽ hai tiếp tuyến MA, MB và cát tuyến MCD không đi qua tâm O tới đường tròn (A, B là hai điểm tiếp xúc; C ở giữa M và D, MCD nằm ở nửa mặt phẳng chứa A có cạnh là MO). Gọi I là trung điểm của CD. a) Chứng minh tứ giác MACB và tứ giác MIOB nội tiếp. b) Gọi H là giao điểm của AB và MO. Chứng minh MA^2 = MC.MD và MC.MD = MH.MO. c) Chứng minh AB là phân giác của góc CHD. Với những câu hỏi và yêu cầu phức tạp như trên, đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 của sở GD&ĐT Vĩnh Phúc đã đánh giá khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và kiến thức toán học của học sinh một cách chi tiết và nghiêm túc.
Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Bạch Đằng TP HCM
Nội dung Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Bạch Đằng TP HCM Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Bạch Đằng TP HCM Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Bạch Đằng TP HCM Bài viết này sẽ tập trung trình bày về Đề Kiểm tra sát hạch học kỳ của lớp 9 môn Toán năm học 2019-2020 tại trường Trung học cơ sở Bạch Đằng, thành phố Hồ Chí Minh. Đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh đánh giá được năng lực của mình trong môn Toán sau một kỳ học và hướng dẫn học sinh chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ sắp tới. Đề kiểm tra sẽ bao gồm các câu hỏi đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, giúp học sinh ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải quyết bài toán. Nội dung của đề thi sẽ phản ánh đầy đủ chương trình học môn Toán trong năm học, từ đó giúp học sinh củng cố và vận dụng kiến thức một cách linh hoạt. Đề thi này đề cao việc giải quyết bài toán, thúc đẩy học sinh tư duy logic và sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề. Ngoài ra, các bài toán trên đề thi cũng sẽ đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức từ nhiều phần khác nhau trong môn Toán, từ đó đánh giá được tổng thể năng lực của học sinh. Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 tại trường THCS Bạch Đằng TP HCM không chỉ là bài kiểm tra mà còn là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ. Qua đó, học sinh sẽ trở nên tự tin hơn và phấn đấu hơn trong học tập.