Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tâm Lý Học Nội Môn (Alice Bailey)

MỤC LỤC (theo trang bản tiếng Việt)

MỤC LỤC.3

LỜI NÓI ĐẦU.12

CHưƠNG I...23

Các nhận xét mở đầu.23 Tìm mua: Tâm Lý Học Nội Môn TiKi Lazada Shopee

I. Ba Mục Tiêu Trong Việc Nghiên Cứu Các Cung.23

2. Sự Sống - Tính Chất - Sắc Tướng.36

3. Liệt Kê Bảy Cung..46

4. Nhiệm vụ của Cơ Đốc Giáo...52

Chương II...55

Một số câu hỏi và các câu trả lời...55

Câu hỏi 1. Linh hồn là gì? Chúng ta có thể x{c định được linh hồn không? Bản chất của linh hồn là gì?...59

Câu hỏi 2. Cội nguồn, mục tiêu, đích nhắm và kế hoạch của linh hồn là gì?...87

A. Ba Cung Trạng Thái..91

B. BỐN CUNG THUỘC TÍNH..102

Câu hỏi 3. Liệu sự thật về Linh Hồn có thể được chứng minh không?.129

Câu hỏi 4: Việc biết về bảy cung thì có giá trị gì?.154

Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1

Câu hỏi 5. Ý nghĩa của các từ sau đ}y l| gì: Khả năng tri gi{c (Sentiency); Tâm thức (Consciousness) hay Ý thức (Awareness); Năng Lượng của Ánh Sáng?...178

CHưƠNG III.188

MưỜI ĐỊNH ĐỀ CĂN BẢN.188

PHẦN II...192

CHưƠNG I.193

BẢY ĐẤNG KIẾN TẠO SÁNG TẠO, BẢY CUNG..193

I. CÁC CUNG VÀ SỰ SỐNG-TÍNH CHẤT-SẮC TưỚNG.203

BẢY CUNG..210

2. Kế Hoạch Cung Hiện Tại và Các Phụng Sự Viên.219

VẤN ĐỀ VỀ CÁC Ý TưỞNG.230

VẤN ĐỀ VỀ THưỢNG ĐẾ..233

VẤN ĐỀ VỀ SỰ BẤT TỬ...235

3. BA ĐỊNH ĐỀ CHÍNH..244

4. TÍNH CHẤT TRONG THẾ GIỚI SẮC TưỚNG...247

5. Phân Tích các Cung và Sự Biểu Lộ của Chúng, từ một Thủ Bản

Ban Đầu...255

CUNG THỨ NHẤT, Ý CHÍ HAY QUYỀN NĂNG.256

CUNG THỨ HAI, BÁC ÁI-MINH TRIẾT..258

CUNG THỨ BA CỦA THưỢNG TRÍ..259

CUNG THỨ Tư, CUNG HÀI HÒA QUA XUNG KHẮC..261

CUNG THỨ NĂM, CUNG CỦA HẠ TRÍ.263

5

Mục Lục

CUNG THỨ SÁU, CUNG SÙNG TÍN..265

CUNG THỨ BẢY, CUNG CỦA TRẬT TỰ NGHI THỨC..266

CHưƠNG II..270

CÁC CUNG VÀ CÁC GIỚI TRONG THIÊN NHIÊN...270

CÁC NHẬN XÉT MỞ ĐẦU..270

1. GIỚI KHOÁNG VẬT..280

2. GIỚI THỰC VẬT...291

A. Sự Sống - Sự Phóng Quang - Sự Thu Hút..295

B. Năm Bí Mật của các Giới Trong Thiên Nhiên...298

C. Các hành tinh và các giới.307

3. GIỚI ĐỘNG VẬT..314

CHưƠNG III.383

CUNG VÀ CON NGưỜI...383

Các Nhận Xét Mở Đầu..383

Các Cung và Các Chủng Tộc..389

GIỚI NHÂN LOẠI.394

1. Cung của Thái-Dương-Hệ...410

2. Cung của Hành Tinh - Địa Cầu...411

3. Cung của Giới Thứ Tư...421

4. Các Cung của Chủng Tộc.428

5. Các cung trong sự Biểu Lộ theo Chu Kỳ...439

6. Các Quốc Gia và Các Cung.464

7. Cung của Chân Ngã.490

6

Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1

VÀI BẢNG BIỂU VỀ CÁC CUNG...497

1. CÁC CUNG ĐANG VÀ HẾT BIỂU LỘ..497

2. CÁC PHưƠNG PHÁP CUNG ĐỂ GIẢNG DẠY CHÂN LÝ..497

3. CON ĐưỜNG ĐỆ TỬ VÀ CÁC CUNG.498

4. CÁC CUNG VÀ BỐN GIỚI...499

5. ẢNH HưỞNG CỦA CÁC CUNG VỀ MẶT SỐ..499

6. SỰ BIỂU LỘ CỦA ẢNH HưỞNG CUNG...499

7. MỘT SỐ TẬP HỢP CÁC TưƠNG ỨNG..500

8. VÀI GHI CHÚ VỀ BỐN GIỚI...501

9. CUNG THỨ BẢY SẮP ĐẾN VÀ GIỚI ĐỘNG VẬT.503

10. CÁC PHưƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG CỦA CUNG..504

11. BẢY CHÌA KHÓA ĐưA TỚI BẢY PHưƠNG PHÁP CỦA

CUNG..505

12. CÁC THAM KHẢO TỚI BỘ GIÁO LÝ BÍ NHIỆM.506

13. CÁC CUNG VÀ CÁC CÕI...511

14. CÁC CUNG VÀ CÁC GIÁC QUAN.511

15. CÁC CUNG TRẠNG THÁI VÀ CÁC CUNG THUỘC

TÍNH.511

16. CÁC GIỚI.513

17. GIỚI KHOÁNG VẬT...513

18. GIỚI THỰC VẬT.514

19. GIỚI ĐỘNG VẬT...516

7

Mục Lục

20. THIỀN ĐỊNH VÀ CÁC GIỚI..520

21. MỐI QUAN HỆ KHÁC..520

22. MỐI LIÊN HỆ GIỮA CÁC CUNG VÀ CÁC BÍ HUYỆT.521

23. LIÊN QUAN CỦA CUNG VỚI CÁC GIỐNG DÂN..521

24. CÁC CUNG PHẢI ĐưỢC XEM XÉT LIÊN QUAN VỚI

NHÂN LOẠI..522

25. CÁC CUNG VÀ CÁC HÀNH TINH.522Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Alice Bailey":Ảo Cảm Một Vấn Đề Thế GianSự Hiển Lộ Của Thánh ĐoànChiêm Tinh Học Nội MônCung Và Điểm ĐạoLuận Về Huyền Linh ThuậtLuận Về Lửa Càn Khôn - Tập 1Luận Về Lửa Càn Khôn - Tập 2Sáu Giai Đoạn Trên Đường ĐạoSự Tái Lâm Của Đức ChristTâm Lý Học Nội MônTâm Thức Của Nguyên TửTham Thiền Huyền LinhTrị Liệu Huyền MônViễn Cảm Và Thể Dĩ TháiTừ Trí Tuệ Tới Trực GiácTự Truyện Chưa Hoàn Thành

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tâm Lý Học Nội Môn PDF của tác giả Alice Bailey nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bí Mật Của Đàn Ông (Đỗ Quyên)
"Mỗi người đàn ông là một cuốn sách nếu ta biết đọc nó". Tâm lý đàn ông luôn là một câu hỏi lớn cần được giải đáp của phái đẹp.Phải làm thế nào để hiểu được chàng? Đàn ông thường quan tâm đến điều gì trong cuộc sống? Đàn ông đối với tình yêu như thế nào? Đàn ông có thực sự là phái mạnh? Có vô vàn những câu hỏi về các chàng mà không phải lúc nào phụ nữ cũng có thể đọc vị được. Bởi bản tính của đàn ông là không thích bộc lộ quá nhiều về mình. Vì vậy, cuốn sách cuốn sách “Bí mật đàn ông” là cẩm nang bổ ích giúp chúng ta thích nghi một cách hoàn hảo với đấng mày râu. Mời các bạn đón đọc!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Đàn Ông PDF của tác giả Đỗ Quyên nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Mật Của Đàn Ông (Đỗ Quyên)
"Mỗi người đàn ông là một cuốn sách nếu ta biết đọc nó". Tâm lý đàn ông luôn là một câu hỏi lớn cần được giải đáp của phái đẹp.Phải làm thế nào để hiểu được chàng? Đàn ông thường quan tâm đến điều gì trong cuộc sống? Đàn ông đối với tình yêu như thế nào? Đàn ông có thực sự là phái mạnh? Có vô vàn những câu hỏi về các chàng mà không phải lúc nào phụ nữ cũng có thể đọc vị được. Bởi bản tính của đàn ông là không thích bộc lộ quá nhiều về mình. Vì vậy, cuốn sách cuốn sách “Bí mật đàn ông” là cẩm nang bổ ích giúp chúng ta thích nghi một cách hoàn hảo với đấng mày râu. Mời các bạn đón đọc!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Đàn Ông PDF của tác giả Đỗ Quyên nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Ẩn Tuổi Thơ (Maria Montessori)
Nguyên tác tiếng Ý cuốn Bí ẩn tuổi thơ của bác sĩ Maria Montessori xuất bản lần đầu tiên năm 1936. Ngày nay, nếu không lưu ý rằng bác sĩ Maria Montessori sinh ra và lớn lên tại Âu châu cuối thế kỉ 19 “đầu thế kỉ 20, độc giả có thể sẽ bỡ ngỡ vì văn phong, ngôn từ và cách diễn đạt tư tưởng của tác giả. Có lẽ điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì tự thân mỗi con người là kết quả của thời đại và môi trường, nơi họ sinh ra và lớn lên. Xuyên qua lớp vỏ văn phong mang đậm sắc thái của một con người sinh trưởng ở nơi đạo Công giáo Roma ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt hằng ngày của xã hội, cái cốt lõi thâm thúy có giá trị đại đồng và có tính khai phá của đường lối giáo dục trẻ thơ của bác sĩ Maria Montessori ngời sáng với những nguyên tắc giáo dục mang tính phổ quát mà nền tảng là những quan sát và phân tích khoa học khách quan. Với bác sĩ Maria Montessori, có lẽ quan niệm thần học về Thiên Chúa vô hình “nhập thể” mang lấy thể xác và thân phận con người để cứu rỗi nhân loại khỏi Tội tổ tông ngõ hầu phục hồi bản chất nguyên thủy cao trọng của con người, kẻ mang hình ảnh của Thiên chúa, là một tư tưởng khá quen thuộc. Maria Montessori đã sử dụng ý niệm “nhập thể” này để đề cao vai trò rất cao quý của trẻ thơ là “Cha của Con người” do tiềm năng vô song của đứa trẻ có thể đổi mới nhân loại. Maria Montessori đồng thời cũng nhấn mạnh đến bản chất sâu sắc của đứa trẻ dưới sáu tuổi, khi “tâm thức hấp thụ” (hay trí tuệ thấm hút) của đứa trẻ hoàn toàn khác biệt với trí óc của người lớn. Cái tâm thức này có khả năng tiếp thu tất cả những gì xung quanh nó để kiến tạo nên cá tính của đứa trẻ. Dù các “giai đoạn mẫn cảm” này có tính đoản kì, chồng qua, đôi khi khó nhận ra, chúng lại có tầm quan trọng tiên quyết về mặt định hình nhân cách và cá tính của trẻ sau này. Tìm mua: Bí Ẩn Tuổi Thơ TiKi Lazada Shopee Maria Montessori đưa ra quan điểm rằng chúng ta cần cung cấp cho đứa trẻ một “môi trường dược chuẩn bị” với đầy đủ các yếu tố thiết yếu cho sự tự kiến tạo của trẻ. Trong môi trường này, các học cụ đều mang tính phản hồi, qua một cơ chế “tự kiểm tra sai lầm” giúp trẻ tự diều chỉnh, tự xác định sự thành công và tiến bộ của bản thân mà không cần đến sự can thiệp của người lớn. Nhờ vậy đứa trẻ tự quyết định, tự giải quyết thách thức, do đó củng cố ý chí và gia tăng lòng tự tin và tự trọng. Trong “môi trường được chuẩn bị”, sự “bình thường hóa” là một quá trình tự nhiên xảy ra, mang lại một trạng thái thăng bằng về trí tuệ, thể chặt và tinh thần khi đứa trẻ có cơ hội được tự do vận động, hoạt động hồn nhiên và tự phát để thỏa mãn các nhu cầu của trẻ. Độc giả đôi khi cũng sẽ gặp thuật ngữ “thiên nhiên-trên-thiên nhiên” (supranature), với cụm từ này, Maria Montessori muốn nói đến những gì đã được thêm vào, khuếch trương hay triển khai từ thiên nhiên, về mặt văn hóa, xã hội và khoa, học kĩ thuật, dọ biến đổi của nhu cầu, tri thức và sức sáng tạo theo tiến hóa của con người. Hơn 100 năm qua cũng như hiện nay, triết lí và phương pháp giáo dục Montesssori được thử nghiệm và kiểm chứng từng giờ, từng phút khắp địa cầu, từ Ngôi Nhà của Trẻ ở New York hay Paris đến Làng Trẻ Tây Tạng ở Dhamrasala hay ngôi trường làng các trại tị nạn ở Phi châu, từ những trung tâm cho trẻ em của những cộng đồng thổ dân ở Torres Strait của Úc châu cho đến các trường mẫu giáo ở Hàng Châu hay ở Thái Lan. Điều này cho thấy các thuật ngữ xem chừng như lạ lẫm trong các tác phẩm của Maria Montessori đã trở thành kinh điển quen thuộc cho giới quan tâm đến việc giáo dục trẻ em trên thế giới; chúng không hề là rào cản đối với những ai muốn tìm hiểu và áp dụng đường lối giáo dục Montessori. Lối giáo dục này hiện nay đã được nghiệm chứng bởi các khám phá mới nhất do các nghiên cứu khoa học về phát triển não bộ, về thần kinh học, về tâm lí học và di truyền học v.v.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Ẩn Tuổi Thơ PDF của tác giả Maria Montessori nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Ẩn Tuổi Thơ (Maria Montessori)
Nguyên tác tiếng Ý cuốn Bí ẩn tuổi thơ của bác sĩ Maria Montessori xuất bản lần đầu tiên năm 1936. Ngày nay, nếu không lưu ý rằng bác sĩ Maria Montessori sinh ra và lớn lên tại Âu châu cuối thế kỉ 19 “đầu thế kỉ 20, độc giả có thể sẽ bỡ ngỡ vì văn phong, ngôn từ và cách diễn đạt tư tưởng của tác giả. Có lẽ điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì tự thân mỗi con người là kết quả của thời đại và môi trường, nơi họ sinh ra và lớn lên. Xuyên qua lớp vỏ văn phong mang đậm sắc thái của một con người sinh trưởng ở nơi đạo Công giáo Roma ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt hằng ngày của xã hội, cái cốt lõi thâm thúy có giá trị đại đồng và có tính khai phá của đường lối giáo dục trẻ thơ của bác sĩ Maria Montessori ngời sáng với những nguyên tắc giáo dục mang tính phổ quát mà nền tảng là những quan sát và phân tích khoa học khách quan. Với bác sĩ Maria Montessori, có lẽ quan niệm thần học về Thiên Chúa vô hình “nhập thể” mang lấy thể xác và thân phận con người để cứu rỗi nhân loại khỏi Tội tổ tông ngõ hầu phục hồi bản chất nguyên thủy cao trọng của con người, kẻ mang hình ảnh của Thiên chúa, là một tư tưởng khá quen thuộc. Maria Montessori đã sử dụng ý niệm “nhập thể” này để đề cao vai trò rất cao quý của trẻ thơ là “Cha của Con người” do tiềm năng vô song của đứa trẻ có thể đổi mới nhân loại. Maria Montessori đồng thời cũng nhấn mạnh đến bản chất sâu sắc của đứa trẻ dưới sáu tuổi, khi “tâm thức hấp thụ” (hay trí tuệ thấm hút) của đứa trẻ hoàn toàn khác biệt với trí óc của người lớn. Cái tâm thức này có khả năng tiếp thu tất cả những gì xung quanh nó để kiến tạo nên cá tính của đứa trẻ. Dù các “giai đoạn mẫn cảm” này có tính đoản kì, chồng qua, đôi khi khó nhận ra, chúng lại có tầm quan trọng tiên quyết về mặt định hình nhân cách và cá tính của trẻ sau này. Tìm mua: Bí Ẩn Tuổi Thơ TiKi Lazada Shopee Maria Montessori đưa ra quan điểm rằng chúng ta cần cung cấp cho đứa trẻ một “môi trường dược chuẩn bị” với đầy đủ các yếu tố thiết yếu cho sự tự kiến tạo của trẻ. Trong môi trường này, các học cụ đều mang tính phản hồi, qua một cơ chế “tự kiểm tra sai lầm” giúp trẻ tự diều chỉnh, tự xác định sự thành công và tiến bộ của bản thân mà không cần đến sự can thiệp của người lớn. Nhờ vậy đứa trẻ tự quyết định, tự giải quyết thách thức, do đó củng cố ý chí và gia tăng lòng tự tin và tự trọng. Trong “môi trường được chuẩn bị”, sự “bình thường hóa” là một quá trình tự nhiên xảy ra, mang lại một trạng thái thăng bằng về trí tuệ, thể chặt và tinh thần khi đứa trẻ có cơ hội được tự do vận động, hoạt động hồn nhiên và tự phát để thỏa mãn các nhu cầu của trẻ. Độc giả đôi khi cũng sẽ gặp thuật ngữ “thiên nhiên-trên-thiên nhiên” (supranature), với cụm từ này, Maria Montessori muốn nói đến những gì đã được thêm vào, khuếch trương hay triển khai từ thiên nhiên, về mặt văn hóa, xã hội và khoa, học kĩ thuật, dọ biến đổi của nhu cầu, tri thức và sức sáng tạo theo tiến hóa của con người. Hơn 100 năm qua cũng như hiện nay, triết lí và phương pháp giáo dục Montesssori được thử nghiệm và kiểm chứng từng giờ, từng phút khắp địa cầu, từ Ngôi Nhà của Trẻ ở New York hay Paris đến Làng Trẻ Tây Tạng ở Dhamrasala hay ngôi trường làng các trại tị nạn ở Phi châu, từ những trung tâm cho trẻ em của những cộng đồng thổ dân ở Torres Strait của Úc châu cho đến các trường mẫu giáo ở Hàng Châu hay ở Thái Lan. Điều này cho thấy các thuật ngữ xem chừng như lạ lẫm trong các tác phẩm của Maria Montessori đã trở thành kinh điển quen thuộc cho giới quan tâm đến việc giáo dục trẻ em trên thế giới; chúng không hề là rào cản đối với những ai muốn tìm hiểu và áp dụng đường lối giáo dục Montessori. Lối giáo dục này hiện nay đã được nghiệm chứng bởi các khám phá mới nhất do các nghiên cứu khoa học về phát triển não bộ, về thần kinh học, về tâm lí học và di truyền học v.v.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Ẩn Tuổi Thơ PDF của tác giả Maria Montessori nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.