Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Paul Smith)

Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1 của cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”.

Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng

Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằng những kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành.

Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh - tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta.

Có gì trong cuốn sách: Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện Tìm mua: Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện TiKi Lazada Shopee

Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng - bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế.

Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện PDF của tác giả Paul Smith nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Những Bậc Thầy Thành Công (Ivan R. Misner)
LỜI GIỚI THIỆU (cho bản tiếng Việt) Không ai trong chúng ta lại không mong muốn đạt được thành công. Nhưng thành công là gì? Làm thế nào để thành công? Đâu là thước đo của thành công? Có một công thức kỳ diệu chung cho mọi thành công không?... Đó là vô vàn câu hỏi mà con người vẫn luôn đặt ra từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nếu bạn cũng đang trên hành trình kiếm tìm câu trả lời thì Những bậc thầy thành công (Master of Success) sẽ là tấm bản đồ hữu ích cho bạn. Xuyên suốt trong cuốn sách này là hàng loạt câu chuyện về những con người đã làm chủ được một nghệ thuật - nghệ thuật thành công. Rất nhiều người trong số họ là nhân vật nổi tiếng mà hầu hết chúng ta đều nghe danh, nhưng cùng có nhiều người chúng ta chưa từng biết tới. Có người đi đến thành công sau bao lần mất mát, trả giá. Có người thành công với vô số vết thương của những vấp ngã, sai lầm... Họ rất khác nhau, và thành công của họ cũng không giống nhau. Nhưng tất cả họ đã rộng mở lòng mình, chia sẻ với bạn câu chuyện thành công của họ, với mong muốn bạn cũng sẽ trở thành một bậc thầy thành công như họ. Thành công cũng giống như hạnh phúc - đều rất ngọt ngào. Song con đường đến thành công không trải hoa hồng. Tìm mua: Những Bậc Thầy Thành Công TiKi Lazada Shopee Để tới được đích cuối cùng, bạn phải vượt qua rất nhiều thác ghềnh, những khúc quanh, ngã rẽ, những cám dỗ khiến bạn đôi khi lạc lối. Hy vọng cuốn sách này sẽ tiếp thêm cho bạn lòng quyết tâm, sức mạnh để vượt qua mọi chướng ngại vật, kiên trì tới cùng con đường bạn đã chọn. Chúng hy vọng mỗi câu chuyện trong cuốn sách sẽ là một nấc thang đưa bạn đến gần hơn với thành công của chính bạn. Alpha Books trân trọng giới thiệu tới độc giả cuốn sách Những bậc thầy thành công trong tủ sách Sách cho người thành đạt. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn. CÔNG TY SÁCH ALPHAĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Bậc Thầy Thành Công PDF của tác giả Ivan R. Misner nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? (Thu Nguyễn Ngọc)
Mục lục Chap 1: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc không? Chap 2: Không cần trở thành một cô gái được tất cả mọi người yêu quý Chap 3: Người có nội tâm mạnh mẽ mới là người chiến thắng cuối cùng Chap 4: Bạn đã lấy lòng họ quá sớm? Tìm mua: Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? TiKi Lazada Shopee Chap 5: Quan điểm khác biệt đừng cố tranh cãi Chap 6: Cô gái à, đừng có tư tưởng "chịu lấy" Chap 7: Năm đầu tiên sau khi kết hôn bạn nên làm gì? Chap 8: Cuộc sống của tôi và bạn không giống nhau nên đừng ai làm phiền ai Chap 9: Tôi tôn trọng sự bình đẳng ở mọi hình thức trên thế gian này Chap 10: Cô gái à, đừng hiểu lầm nghĩa của từ " độc lập" Chap 11: Nghèo quá lâu là lỗi của bạn Chap 12: Năng lực của bạn liệu đã tương xứng với các mối quan hệ hay chưa? Chap 13: Đừng tự đi vào ngõ cụt Chap 14: Nữ hoàng và nữ nô Chap 15: Rồi chúng ta sẽ sống với cuộc đời tương xứng với năng lực của mình Chap 16: Bạn thân yêu ơi, bạn không thể chiếm mọi chuyện tốt nhất trên đời Chap 17: Thứ mà bạn cho là "lương thiện" thực ra là sự " độc ác" kinh khủng nhất Chap 18: Không có cuộc sống của ai không khổ sở Chap 19: Chỉ cần bạn có dũng khí gánh chịu mọi kết quả Chap 20: Chỉ có một kiểu đàn ông tồi đáng để ta cảm kích Chap 21: Mọi thứ thay đổi đều chỉ tốt cho bạn mà thôi Chap 22: Đừng biến bi kịch thành phim dài tập Chap 23: Cúi đầu hi sinh, ngẩng đầu trông người Chap 24: Đừng làm thủ môn của hôn nhân Chap 25: Bi Kịch " Luân Hồi" Chap 26: Không ai có thể tiên đoán trước tương lai Chap 27: Trí tuệ của người khác không thể tự động cứu giúp bạn. Chap 28: Giá trị của bản thân bạn? Chap 29: Trả thù nhẹ nhàng là được rồi Chap 30: Bạn tiết kiệm vì ai? Chap 31: Bao nhiêu người còn đang làm những việc gì? Chap 32: Rốt cuộc việc khéo ăn nói quan trọng tới mức nào? Chap 33: Chẳng ai ngốc hơn ai Chap 34: Bạn không cần quá biết điềuĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? PDF của tác giả Thu Nguyễn Ngọc nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? (Thu Nguyễn Ngọc)
Mục lục Chap 1: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc không? Chap 2: Không cần trở thành một cô gái được tất cả mọi người yêu quý Chap 3: Người có nội tâm mạnh mẽ mới là người chiến thắng cuối cùng Chap 4: Bạn đã lấy lòng họ quá sớm? Tìm mua: Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? TiKi Lazada Shopee Chap 5: Quan điểm khác biệt đừng cố tranh cãi Chap 6: Cô gái à, đừng có tư tưởng "chịu lấy" Chap 7: Năm đầu tiên sau khi kết hôn bạn nên làm gì? Chap 8: Cuộc sống của tôi và bạn không giống nhau nên đừng ai làm phiền ai Chap 9: Tôi tôn trọng sự bình đẳng ở mọi hình thức trên thế gian này Chap 10: Cô gái à, đừng hiểu lầm nghĩa của từ " độc lập" Chap 11: Nghèo quá lâu là lỗi của bạn Chap 12: Năng lực của bạn liệu đã tương xứng với các mối quan hệ hay chưa? Chap 13: Đừng tự đi vào ngõ cụt Chap 14: Nữ hoàng và nữ nô Chap 15: Rồi chúng ta sẽ sống với cuộc đời tương xứng với năng lực của mình Chap 16: Bạn thân yêu ơi, bạn không thể chiếm mọi chuyện tốt nhất trên đời Chap 17: Thứ mà bạn cho là "lương thiện" thực ra là sự " độc ác" kinh khủng nhất Chap 18: Không có cuộc sống của ai không khổ sở Chap 19: Chỉ cần bạn có dũng khí gánh chịu mọi kết quả Chap 20: Chỉ có một kiểu đàn ông tồi đáng để ta cảm kích Chap 21: Mọi thứ thay đổi đều chỉ tốt cho bạn mà thôi Chap 22: Đừng biến bi kịch thành phim dài tập Chap 23: Cúi đầu hi sinh, ngẩng đầu trông người Chap 24: Đừng làm thủ môn của hôn nhân Chap 25: Bi Kịch " Luân Hồi" Chap 26: Không ai có thể tiên đoán trước tương lai Chap 27: Trí tuệ của người khác không thể tự động cứu giúp bạn. Chap 28: Giá trị của bản thân bạn? Chap 29: Trả thù nhẹ nhàng là được rồi Chap 30: Bạn tiết kiệm vì ai? Chap 31: Bao nhiêu người còn đang làm những việc gì? Chap 32: Rốt cuộc việc khéo ăn nói quan trọng tới mức nào? Chap 33: Chẳng ai ngốc hơn ai Chap 34: Bạn không cần quá biết điềuĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? PDF của tác giả Thu Nguyễn Ngọc nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.