Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn (William Essex)

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn mô tả những kỹ năng để bạn có được một buổi phỏng vấn thành công dưới bất kỳ hình thức nào, từ cuộc viếng thăm văn phòng bạn rất bất ngờ của một nhà báo kinh tế, một cuộc điện thoại mong muốn hoặc không mong muốn; từ các tạp chí hoặc các thời báo, một cuộc phỏng vấn do đài truyền thanh thực hiện, đến các buổi truyền hình trực tiếp hoặc không trực tiếp...

Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được các nhà báo làm việc như thế nào và cách bạn làm việc với nhà báo ra sao để đạt được hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Vấn đề cốt lõi của cuốn sách là giúp bạn hiểu được nhà báo muốn gì, tại sao họ muốn điều đó, và cách bạn cung cấp thông tin cho nhà báo để đáp ứng được nhu cầu của họ. Đây là công cụ để bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, hữu ích với các nhà báo.

Một cuốn sách hướng dẫn thực tế, hữu ích để bạn làm việc với giới truyền thông.

William Essex là phóng viên tự do, nhà văn và đôi khi ông còn làm công việc của một người làm truyền hình, người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép, cả các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông thích tin rằng để thành công trong việc hợp tác với giới truyền thông thì không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ muốn những thông tin gì và làm sao để cung cấp những thông tin đó theo cách mà bạn cũng muốn.

William Essex là nhà báo tự do, nhà văn và phóng viên truyền hình. Ông là người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép cùng các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông tin rằng để làm việc thành công với giới truyền thông không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ cần những thông tin gì và biết cách cung cấp những thông tin đó. Tìm mua: Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn TiKi Lazada Shopee

William Essex sống ở Cornwall với vợ và bốn người con. Ông dành thời gian cho gia đình, viết bài cho các cơ quan truyền thông và tập huấn cho các giám đốc kỹ năng làm việc với giới truyền thông.

***

Lời cảm ơn

Tôi muốn cảm ơn Gaynor Drew vì chị đã giúp tôi nghiên cứu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu trên Bookwise, Amazon, Ottakar và nhiều nguồn dữ liệu khác; đã nhận ra rằng trên thị trường chưa có một cuốn sách nào như cuốn sách này. Có những cuốn sách về quản lý, tiếp thị, truyền thông và quản lý quan hệ khách hàng, nhưng không có cuốn sách nào đi sâu về phương thức làm việc với giới truyền thông. Đây là khởi đầu thuận lợi.

Tôi cũng xin cảm ơn Hugh Fraser, nhà báo kiêm nhà đào tạo truyền thông và Ailsing Lee, nhà sản xuất truyền hình, nhà quay phim, người không chỉ điều khiển máy quay, đèn chiếu, cáp tín hiệu khi chúng tôi tập huấn về truyền hình mà còn am hiểu bí quyết làm thế nào để xuất hiện tốt trên truyền hình. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trang web insidertraining.net, và huấn luyện các doanh nhân cách làm việc với giới truyền thông từ năm 1998.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Neil Boom ở Công ty Gersham PR và John Norris ở Công ty Moonlight Media. Những người đã có đóng góp lớn cho công trình này còn phải kể đến Mike Lord, Roland Cross, Henry Gewanter của Công ty Positive Profile, cùng Laura Hastings và Terry Hepplewhite. Tôi cảm ơn Steve Falla, Mike Sunier, Paul Ham, Stephen Spurdon, Andy Webb và Andrew Waterworth. Danh sách này có thể dài hơn nhưng một số người đề nghị giấu tên và một số khác nhắc tôi rằng insidertraining.net không tiết lộ tên của các khách hàng. Các bạn biết mình là ai. Xin cảm ơn.

Chú ý của tác giả

Đây là cuốn sách viết về các phóng viên. Nó có thể áp dụng với các phóng viên báo in, phát thanh, truyền hình và báo mạng, trừ những trường hợp được nói rõ là không. Tôi cũng đã dùng nhiều thuật ngữ khác nhau - câu chuyện, điểm nhấn, bài báo, mục góp ý… - để chỉ những sản phẩm của nhà báo. Các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau trừ một số trường hợp. Tôi đề cập đến các nhà báo bằng cách gọi “anh”, “cô” và “họ” để phù hợp với thực tế hơn là chỉ dùng “họ” trong toàn bộ cuốn sách.

***

Lời giới thiệu

Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể đã xảy ra. Các phương tiện truyền thông đại chúng có thể là tạp chí thương mại, bản tin, báo in, các chương trình truyền hình buổi sáng, chương trình kinh doanh, bản tin truyền hình và phát thanh, hoặc truyền thông trực tuyến… Phóng viên của các kênh truyền thông luôn săn tìm những người có thể đưa ra ý kiến bình luận và trả lời phỏng vấn về vấn đề nào đó. Nếu bạn có thể cung cấp những gì họ muốn, họ sẽ đền đáp bạn bằng việc giúp bạn quảng bá tên tuổi và truyền tải tin tức, quan điểm của bạn tới công chúng trong tương lai. Đồng nghiệp và khách hàng sẽ thường xuyên thấy tên bạn trên báo in và khuôn mặt bạn trên truyền hình. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Dù bạn ở vị trí nào và đang tiếp xúc với kiểu phóng viên truyền thông nào, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn chiến lược làm việc với giới truyền thông để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, đây không phải là chiến lược có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Có những cách làm việc với giới truyền thông mang lại hiệu quả cho cả hai bên. Và cũng có những cách làm việc không hiệu quả. Các phóng viên có cách làm của riêng họ và họ không sẵn sàng lãng phí thời gian cho những người không hiểu họ cần gì. Vì vậy, cuốn sách này sẽ nói rõ điều các phóng viên cần, tại sao họ cần điều đó và họ sẽ làm gì với nó. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét bạn nên đưa ra thông điệp gì để phù hợp với mong muốn của giới truyền thông. Cuốn sách sẽ trình bày những điểm tương đồng và khác biệt giữa báo in, truyền hình và phát thanh. Sau đó, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập mối quan hệ lâu dài với giới truyền thông để họ coi bạn như một nguồn cung cấp thông tin quan trọng.

Cuốn sách được viết dựa vào khóa đào tạo do hai phóng viên chuyên nghiệp thực hiện năm 1998 và vẫn diễn ra từ đó đến nay. Chúng tôi đã tập huấn cho các tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, các giám đốc, quản lý, nhân viên tiếp thị, cán bộ ngân hàng, nhà môi giới chứng khoán, người quản lý quỹ, luật sư, kế toán, chuyên gia công nghệ thông tin và chủ nhà hàng. Đây là khóa đào tạo mang tính thực tế, chú trọng vào thực hành hơn là lý thuyết, và được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm làm việc với cả phóng viên phát thanh và truyền hình. Chúng tôi đã trả lời hầu như mọi câu hỏi các nhà báo có thể đặt ra về mọi vấn đề từ cho phép trích dẫn đến quản lý khủng hoảng. Những câu trả lời đó tạo thành xương sống của cuốn sách này.

Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn thuê một công ty quan hệ công chúng quảng bá cho hình ảnh của công ty bạn. Cuốn sách cũng không dạy bạn cách viết hay cách gửi thông cáo báo chí. Cuốn sách bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông. Nếu một phóng viên kinh tế muốn phỏng vấn bạn cho một bài chuyên đề, hoặc khi giám đốc marketing lao vào văn phòng với tin nóng hổi là bạn có lịch làm việc với chương trình truyền hình Chào buổi sáng ngày mai, hoặc nếu đài phát thanh mời bạn tham gia một chương trình hỏi đáp qua điện thoại, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những bước tiếp theo. Bạn có thể thành công trong việc gây dựng quan hệ với giới truyền thông mà không cần trải qua khóa đào tạo truyền thông dài ngày và bạn cũng không nên để một nhà báo chờ đợi cho tới khi bạn nghiên cứu xong cuốn sách. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu xuất phát từ kinh nghiệm của chính mình vì những lợi ích của mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, bạn hãy đọc cuốn sách này.

William Essex

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn PDF của tác giả William Essex nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công (Orison Swett Marden)
GIỚI THIỆU VỀ “BỘ SƯU TẬP TRÍ TUỆ VƯỢT THỜI GIAN” Chào mừng các bạn đến với một cuốn sách nữa nằm trong Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian - bộ sách kỹ năng sống bao gồm những cuốn sách hư cấu và các đầu sách với những câu chuyện người thực việc thực về nhiều lĩnh vực khác nhau như phát triển bản thân, triết học, thần học, tâm lý học và khoa học. Trong suốt hàng nghìn năm qua, cuộc sống không ngừng dạy cho chúng ta những bài học tương tự như vậy; qua chiến tranh và hòa bình, qua đói khổ và giàu sang; qua những câu chuyện về hy vọng và tuyệt vọng, ở những bi kịch và thất bại nhưng luôn khép lại bằng chiến thắng và thành công. Những bài học ấy vô cùng giản đơn, cũng như chính những giá trị nền tảng tạo nên chúng vậy, đó là: Lòng Can đảm, Tính Kiên trì, Niềm tin, Tình yêu, Sự Chân thành, Có Mục đích, Tính Quả quyết, Kiểm soát tốt, Lòng Nhân ái, Hạnh phúc… Một trong số những bài học cần nhớ là chúng ta phải hiểu được tầm quan trọng của những suy nghĩ cũng như lối tư duy của chúng ta. Suy nghĩ không chỉ là một khái niệm trừu tượng mà còn có xu hướng trở thành hiện thực. Kinh Thánh có viết: “Ta tư duy thế nào, cuộc sống sẽ như vậy”. Tình yêu hấp dẫn tình yêu. Nỗi sợ hãi, sự thù hằn và lo lắng chỉ mang đến nhiều sợ hãi, thù hằn và lo lắng hơn mà thôi. Hiển nhiên, tư duy tích cực và thái độ thành tín sẽ mang đến cho chúng ta những điều tốt đẹp. Vô số nhà hiền triết ở nhiều độ tuổi khác nhau đã cố gắng truyền tải những thông điệp và những bài học quý giá qua nhiều phương cách khác nhau. Từ Pythagoras tới Plato, từ Dante tới da Vinci và Goethe, từ Bacon tới Shakespeare, từ Emerson tới Mulford, từ Joan D’Arc tới Helen Keller, từ Franklin tới Lincoln. Tuy nhiên, đa số chúng ta chưa thực sự chú tâm đến những lời nhắn nhủ của họ, và lặp đi lặp lại sai lầm. Tìm mua: Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công TiKi Lazada Shopee Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý độc giả bộ sách Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian, cho tất cả những ai mong muốn dành tri thức của cuộc đời mình để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Ban đầu, những cuốn sách trong bộ sưu tập này đơn thuần là những đóng góp của các tác giả thuộc trào lưu Tư duy mới nhằm khuyến khích mọi người tự phát triển bản thân và hình thành tư duy tích cực từ hơn một thế kỷ trước. Tuy nhiên sau đó không lâu, nhờ những cuốn sách như The Secret (tạm dịch: Điều bí mật), bộ sưu tập ngày càng được nhiều người biết đến và trở nên rất phổ biến trong thiên niên kỷ mới. Đề cập đến những tên tuổi nổi bật gắn liền với bộ sách trong suốt hàng trăm năm qua, có thể kể đến Napoleon Hill, Dale Carnegie, Charles F. Haanel, William Walker Atkinson, Orison Swett Marden, Wallace Wattles, Bruce Maclelland, Christian D. Larson, Ernest Holmes, Ralph Waldo Trine, Elizabeth Towne, Henry Wood, Florence Scovell Shinn, Charles Fillmore và nhiều tác giả khác. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng tri thức và trí tuệ được lưu giữ và truyền tải dưới nhiều dạng khác nhau, theo nhiều phương thức khác nhau. Bởi thế, chúng tôi đã tìm kiếm những tác giả, tác phẩm nổi bật trong thế kỷ XX, cũng như bổ sung vào bộ sưu tập công trình nghiên cứu của những triết gia hàng đầu như Émile Coué, Isador Coriat, Alfred Adler hay Carl Jung; tác phẩm của các tác giả triết học và thần học phương Tây như Annie Besant, William Judge, Charles Leadbeater; A. P. Sinnett hay Stewart Edward White; các tác phẩm của những triết gia hiện đại nổi tiếng như Bertrand Russell và Alfred North Whitehead; những nhà khoa học vĩ đại như Charles Galton Darwin, Arthur Stanley Eddington và J. W. Dunne; những doanh nhân và những người tiên phong trong ngành công nghiệp như Henry Ford, Andrew Carnegie và Charles Schwab hay như John Maynard Keynes - nhà kinh tế học xuất sắc góp phần định hình tương lai của chúng ta. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, từ thuở hồng hoang của nhân loại, chúng ta chưa bao giờ ngừng yêu những câu chuyện kể. Từ xa xưa, tổ tiên của chúng ta lưu truyền Tri thức và Trí tuệ từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng những câu chuyện ngụ ngôn với những biểu tượng và những câu thành ngữ. Ngày nay, mặc dù chúng ta có rất nhiều cách để truyền tải thông tin, nhưng chúng ta vẫn bị cuốn hút bởi những câu chuyện hay, chúng ta hòa mình vào thế giới của các nhân vật, thấu hiểu nỗi đau và bi kịch của họ, cùng họ tận hưởng hương vị của chiến thắng và thành công, như thể những điều đó thực sự tồn tại, như thể cuộc đời họ chính là cuộc đời chúng ta vậy. Và đó chính là cách chúng ta rút ra được bài học cho bản thân. Bởi vậy, chúng tôi sưu tầm và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những tác phẩm văn học bất hủ giúp khơi nguồn cảm hứng và đánh thức những ước mơ, gắn liền với những tên tuổi lớn như Ernest Hemingway, William Faulkner, H. G. Wells, George Orwell, Edgar Rice Burroughs, Aldous Huxley, C. S. Lewis, Charles Williams, E. P. Oppenheim, E. M. Delafield, Louisa May Alcott, Mark Twain, J. M. Barrie, Rafael Sabatini, H. Rider Haggard, và rất nhiều tác giả khác. Trong số hàng nghìn kiệt tác văn học, các tác giả đã có cái nhìn đa chiều về cuộc sống cũng như sự thành công từ đó thấu hiểu bản chất của những khái niệm tưởng chừng rất trừu tượng ấy, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến cho độc giả bộ sưu tập những cuốn sách hay nhất giúp bạn phát triển tư duy và hoàn thiện bản thân. Những cuốn sách hay giống như những ngọn hải đăng không bao giờ ngừng chiếu sáng, chỉ đường cho những người thực sự sẵn sàng và chuyên chú đang lênh đênh trên hải trình kiếm tìm những giá trị đích thực của cuộc sống. - Mauricio Chaves MesénĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công PDF của tác giả Orison Swett Marden nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp (Og Mandino)
Bạn làm gì để có thể thu được lợi ích lớn nhất từ tất cả mười bảy Quy tắc sống này? Rất dễ dàng. Bạn chỉ cần nhớ rằng tất cả mọi người chúng ta đều mang bên mình rất nhiều những thói quen xấu khác nhau, chính những thói quen xấu này đã và đang hạn chế cơ hội thành công trong đời sống mỗi người chúng ta. Mỗi quy tắc mà bạn sẽ được học ở đây sẽ giúp bạn tống khứ được từng thói quen xấu và thay vào đó bằng một thói quen tốt. Đó chính là bí quyết đề có được một cuộc đời tươi đẹp hơn. Mỗi ngày bạn chỉ nên tập trung vào một quy tắc được trình bày ở đây mà thôi. Tất cả mọi quy tắc được trình bày ở đây đều rất ngắn gọn. Sự trường thọ không phải là điều kiện thiết yếu để có được giá trị hoặc chân lý. Bạn hãy đọc từng quy tắc này vào buổi sáng, bạn hãy theo những chỉ dẫn của nó trong suốt ngày hôm đó, bạn đánh dấu vào nó và sau đó bạn tiếp tục với quy tắc tiếp theo vào buổi sáng hôm sau. Trước khi bạn hoàn tất mười bảy quy tắc được trình bày ở đây, có thể bạn sẽ muốn quay trở lại để khảo sát từng quy tắc. Rất tuyệt vời. Kế hoạch ở đây rất đơn giản, nhưng tất cả mọi việc đều tùy thuộc vào chính bạn. Bạn hãy kiên tâm và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng đại đa số những thói quen xấu của bạn - những thói quen đã và đang níu kéo chân bạn - đang dần dần được thay thế bằng những thói quen tốt, những thói quen có thể thay đổi được đời bạn. Sau đó bạn sẽ phải làm gì? Bạn hãy chia sẻ những gì bạn đã học được với mọi người, cũng giống như bản thân tôi đã chia sẻ cùng bạn. Chỉ khi đó bạn mới có thể hiểu được hết ý nghĩa thực sự của sự thành công và của một đời sống tốt đẹp. Tìm mua: Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp TiKi Lazada Shopee —Og MandinoĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp PDF của tác giả Og Mandino nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp (Og Mandino)
Bạn làm gì để có thể thu được lợi ích lớn nhất từ tất cả mười bảy Quy tắc sống này? Rất dễ dàng. Bạn chỉ cần nhớ rằng tất cả mọi người chúng ta đều mang bên mình rất nhiều những thói quen xấu khác nhau, chính những thói quen xấu này đã và đang hạn chế cơ hội thành công trong đời sống mỗi người chúng ta. Mỗi quy tắc mà bạn sẽ được học ở đây sẽ giúp bạn tống khứ được từng thói quen xấu và thay vào đó bằng một thói quen tốt. Đó chính là bí quyết đề có được một cuộc đời tươi đẹp hơn. Mỗi ngày bạn chỉ nên tập trung vào một quy tắc được trình bày ở đây mà thôi. Tất cả mọi quy tắc được trình bày ở đây đều rất ngắn gọn. Sự trường thọ không phải là điều kiện thiết yếu để có được giá trị hoặc chân lý. Bạn hãy đọc từng quy tắc này vào buổi sáng, bạn hãy theo những chỉ dẫn của nó trong suốt ngày hôm đó, bạn đánh dấu vào nó và sau đó bạn tiếp tục với quy tắc tiếp theo vào buổi sáng hôm sau. Trước khi bạn hoàn tất mười bảy quy tắc được trình bày ở đây, có thể bạn sẽ muốn quay trở lại để khảo sát từng quy tắc. Rất tuyệt vời. Kế hoạch ở đây rất đơn giản, nhưng tất cả mọi việc đều tùy thuộc vào chính bạn. Bạn hãy kiên tâm và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng đại đa số những thói quen xấu của bạn - những thói quen đã và đang níu kéo chân bạn - đang dần dần được thay thế bằng những thói quen tốt, những thói quen có thể thay đổi được đời bạn. Sau đó bạn sẽ phải làm gì? Bạn hãy chia sẻ những gì bạn đã học được với mọi người, cũng giống như bản thân tôi đã chia sẻ cùng bạn. Chỉ khi đó bạn mới có thể hiểu được hết ý nghĩa thực sự của sự thành công và của một đời sống tốt đẹp. Tìm mua: Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp TiKi Lazada Shopee —Og MandinoĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp PDF của tác giả Og Mandino nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Học Cách Mỉm Cười (Nguyễn Hoàng Ánh)
Mục lục 1. Lời giӟi thiệu 2. Lý do để yêu...!? 3. 10 lý do yêu người cùng tuổi 4. 10 lý do để yêu và không yêu người hơn tuổi Tìm mua: Học Cách Mỉm Cười TiKi Lazada Shopee 5. Giấc mộng soái ca 6. Chuyện tình buồn thời bao cấp 7. Những ngộ nhận khi kết hôn 8. Thế nào là hôn nhân hạnh phúc? 9. Tài khoản hôn nhân 10. Định kiến giết người 11. Đӯng để hôn nhân bị giết chết bởi định kiến 12. Nghĩa vợ tình chồng 13. Vì sao đàn ông bị vợ bỏ? 14. Vì sao phө nữ chọn ly dị? 15. Ly hôn - giải pháp cần tính đến cho những cuộc hôn nhân không thể cӭu vãn 16. Chọn người thích ăn buffet! 17. “Cӫi mөc bà để trong rương - Đӭa nào động đến trầm hương cӫa bà” 18. Lại chuyện “chung chồng’’! 19. Phө nữ Việt làm sao thế?! 20. Nói vui về chuyện “tӭ đӭc tam tòng” thời @ 21. Kẻ thù lӟn nhất cӫa phө nữ chính là phө nữ 22. Phө nữ có cần sự nghiệp? 23. Phө nữ có nhất thiết phải lấy chồng? 24. Quyết đoán hay gia trưởng? 25. Hiểu sao về chữ hiếu?! [1] 26. Hiểu sao về chữ hiếu?! [2] 27. Sống và để con cái sống 28. Chuyện con trai - con gái 29. Cảm ơn vì con đến bên mẹ 30. 10 bí quyết để trở thành người ăn mặc đẹp 31. Đọc Gái Tây ế ở Hà Nội 32. Lan man tӯ chuyện nghe, xem, đọc 33. Hôn - xưa và nay 34. Một chuyện rất bực mình 35. Gӱi một người mà tôi không đӫ can đảm nói lời xin lỗi 36. Làm theo cách cӫa mìnhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Học Cách Mỉm Cười PDF của tác giả Nguyễn Hoàng Ánh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.