Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Linh Hồn Của Quảng Cáo

"Concept – ý tưởng lớn" là khái niệm trung tâm vận hành doanh nghiệp, thị trường và sản phẩm; và chúng ta cần toàn bộ cảm tính và lý tính để tạo ra nó. "Nó không chỉ dừng lại ở ý nghĩa là khái niệm và ý tưởng, mà còn là "các đề xuất ra giá trị quan mới mà thời đại yêu cầu, và sẽ trở thành đường lối chỉ đạo của tất cả các hành động". Có thể nói tạo ra khái niệm trung tâm này là "công việc mang tính sáng tạo" cực độ. Bởi đó là công việc mà ta vừa phải có hiểu biết về những chiến lược tổng thể bằng cách thu thập thông tin, phân tích, tưởng tượng, đặt giả thuyết, vừa phải diễn giải ra bằng từ ngữ. Thêm nữa, cùng với việc tạo ra cách suy nghĩ mang tính trung tâm – nền tảng cho toàn thể hành động – "concept – ý tưởng lớn" còn phải "tạo ra đặc điểm nhận dạng kết nối với tương lai". Người ta nói "Ý tưởng lớn là chiếc la bàn (kim chỉ nam)", vì thế những doanh nghiệp không có ý tưởng lớn giống như là bị ép buộc đi biển mà không có la bàn trong tay. Bởi vì “tạo ra các ý tưởng lớn” chính là việc tạo ra đường lối chỉ đạo cho toàn bộ hành động. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sách nói về phương pháp sáng tạo ý tưởng lớn. Tuy nhiên cuốn sách này – Linh hồn của quảng cáo - đi theo một lối tiếp cận rất đặc biệt, tác giả coi việc tạo ra các ý tưởng lớn là cốt lõi của mọi sự vật, giống như tạo ra xương sống cho con người. Vì thế, trong cuốn sách tác giả đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn và đưa ra các câu trả lời rõ ràng, dễ hiểu cho độc giả như Tại sao bây giờ lại nhất định phải có ý tưởng lớn, Ý tưởng lớn là gì, Làm thế nào để tạo ra ý tưởng lớn, ngôn từ hóa các ý tưởng lớn trong đầu như thế nào và làm sao để biến việc đưa ra ý tưởng lớn trở thành một kỹ năng thuần thục của mình. Cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích. Cách tư duy, lối lập luận của một tác giả Nhật Bản khá logic và liền mạch, sẽ đem lại cho những người làm trong ngành quảng cáo nhiều bài học, cũng như đem lại cho tất cả mọi người những góc nhìn, cách thức để làm việc sáng tạo hơn, dù là bạn làm trong bất cứ ngành nghề nào. "Đời người vui thích với việc sáng tạo ra ý tưởng lớn là tuyệt vời nhất." - Nobuyuki Takahashi Trích đoạn sách: Ý tưởng chủ đạo trong Marketing Hiện giờ, khi suy nghĩ về thị trường ta sẽ có cách suy nghĩ gì, hình dung ra sao và có sự đánh giá nào? Có lẽ câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ hoạt động một cách có lợi cho việc kinh doanh từ giờ trở đi. Ý tưởng chủ đạo trong marketing, là "những điều doanh nghiệp phải nên nắm giữ toàn hệ thống bằng cách thức tiếp cận hoặc bằng cách suy nghĩ về thị trường đang được cho là cần thiết ngay tại thời điểm kinh doanh của doanh nghiệp". Những chiến lược của doanh nghiệp đang thâm nhập vào đó – tạo lập vị trí của doanh nghiệp vào thị trường như thế nào để dễ kinh doanh? Bằng chí hướng của sản phẩm? (sản phẩm OOO có chất lượng tốt nhất, sản phẩm OOO được cải tiến về mặt kỹ thuật) Bằng chí hướng của khách hàng? (dịch vụ OOO, thiết kế an toàn OOO) Bằng chí hướng của xã hội? (OOO quan tâm đến môi trường, OOO nuôi dưỡng văn hóa) Từng cách thức tiếp cận một sẽ thay đổi khi kết hợp cùng với thời đại và doanh nghiệp. Để tạo ra cảm giác tồn tại rằng "ngoài bạn ra không còn ai tồn tại trên thị trường"; cũng như để không những làm cho mối quan hệ với khách hàng ngày càng thân thiết hơn và bền vững hơn mà còn tang sức mạnh cho bản chất kinh doanh, thì không thể thiếu ý tưởng chủ đạo trong marketing. *** MARKETING - BRANDING Review sách Linh Hồn Của Quảng Cáo - Takahashi Nobuyuki Linh hồn của quảng cáo - Takahashi Nobuyuki là cuốn sách cần có cho bất kì bạn trẻ nào có hứng thú với ngành quảng cáo. Sách sẽ giúp bạn tóm lược ngay những nguyên tắc chính, từng bước định hình phần xương sống cốt lõi để xây dựng một quảng cáo thành công. Nếu đã từng nghe đến khái niệm concept marketing nhưng chưa thực sự hiểu rõ về cụm từ này. Vậy thì hãy đọc Linh hồn của quảng cáo dưới ngòi bút tác giả Nobuyuki Takahashi để biết làm thế nào định nghĩa một ý tưởng lớn, tầm quan trọng của ý tưởng lớn và cách thực hành chúng để marketing thành công.  Tựa sách “Linh hồn của quảng cáo” được viết bởi tác giả Nobuyuki Takahashi – đồng tác giả của hai cuốn sách thành công khác về lĩnh vực marketing “Để ngôn từ trở thành sức mạnh” và “Cưỡi thuyền ngược gió”.  Sách của ông thường khai thác đến những mặt cốt lõi trong lĩnh vực marketing. Giúp độc giả có một cái nhìn đa chiều hơn qua những nhận định mang tính chuyên môn của tác giả. Đọc sách của Nobuyuki Takahashi, người đọc có thể sẽ thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận đối với ngành quảng cáo, hoặc suy nghĩ theo một cách toàn diện hơn về lĩnh vực này. Ý tưởng lớn là gì? Nếu đã có vốn hiểu biết cơ bản đối với lĩnh vực marketing. Chắc hẳn bạn đọc sẽ biết về concept marketing – trụ cột to lớn của ngành nghề này. Concept marketing được định nghĩa trong cuốn Linh hồn của quảng cáo - Takahashi Nobuyuki là ý tưởng lớn, ý tưởng cốt lõi.  Thực tế, nhiều người đọc thường đánh đồng hai khái niệm “concept marketing” hay ý tưởng lớn với “idea”. Tuy nhiên thực chất, idea là một trong những yếu tố nằm trong ý tưởng lớn. Hay nói cách khác, ý tưởng lớn là một định nghĩa có phạm vi rất rộng. Để xây dựng ý tưởng lớn, người ta có thể vận dụng nhiều idea để hỗ trợ thực hiện concept sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Một cách chính xác, “ý tưởng lớn” có thể xem là cách thức sáng tạo ý tưởng để theo kịp dòng chảy của nhu cầu thời đại. Chính nhờ vậy, sản phẩm sẽ có sự đặc trưng riêng biệt so với các mặt hàng cạnh tranh trên thị trường. Trong thế giới kinh doanh, để giữ được vị thế độc quyền độc tôn thì không thể thiếu việc sáng tạo ý tưởng lớn.  Tại sao sản phẩm của chúng ta cần ý tưởng lớn? Ý tưởng lớn được xem là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Có thể nhận thấy rằng, doanh nghiệp sẽ không thể thành công giữa biển thương trường hay trong cuộc chạy đua với các doanh nghiệp khác nếu như không sáng tạo và duy trì một ý tưởng lớn mang tính giá trị cao. Ý tưởng lớn chính là xương sống định hình cho toàn bộ những hoạt động mà doanh nghiệp sẽ thực hiện. Trước đây, ý tưởng lớn (concept sản phẩm) được định nghĩa là những nhận định chi tiết về sản phẩm. Cũng tức là, một ý tưởng lớn theo đó sẽ bao gồm các giải thích về chức năng, ưu điểm, ứng dụng và mục đích của việc sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên ở thời đại này, xã hội đã có sự đánh giá đúng đắn hơn về tính mới mẻ và tính cá nhân hóa. Từ đó, giá trị của một ý tưởng lớn được thể hiện qua việc đưa ra những thông điệp mới mang tính khác biệt, thậm chí là đột phá để thu hút được người xem. Cụ thể hơn, trong cuốn Linh hồn của quảng cáo - Takahashi Nobuyuki, những ý tưởng lớn cần phải có lực hướng tâm mạnh mẽ và có sức mạnh xoay chuyển tổng thể để có thể tồn tại và duy trì. Trong cuốn sách Linh hồn của quảng cáo - Takahashi Nobuyuki. Tác giả khai thác định nghĩa “ý tưởng lớn” theo một cách toàn diện để người đọc có thể nhìn nhận tổng quát nhất. Bắt đầu từ quan điểm “cách suy nghĩ là trung tâm vận hành sự vật, sự việc” cho thấy vai trò cốt lõi của ý tưởng lớn trong việc quyết định cách thức doanh nghiệp hoạt động. Cụ thể, doanh nghiệp cần phải hiểu được sứ mệnh của mình cũng như phương pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng thế nào cho hiệu quả. Ở quy mô nhỏ hơn chính là áp dụng các kiến thức này vào việc làm quảng cáo. Đồng thời giải thích lý do tại sao ý tưởng lớn được xem là linh hồn của quảng cáo. Một quảng cáo tuyệt vời có thể được khẳng định qua việc copy tinh tế hay visual xuất sắc? Những yếu tố này có thể rất cần thiết, tuy nhiên chúng vẫn chưa đủ. Bởi vì một quảng cáo hoàn hảo nhất là khi chúng khi được tiến hành dựa trên các ý tưởng thiết thực và đúng đắn. Linh hồn của quảng cáo - Takahashi Nobuyuki hướng dẫn người đọc 7 sức mạnh – hay chính xác là 7 đặc điểm chung của những “ý tưởng lớn” tuyệt vời.  Một ý tưởng lớn giá trị cần phải mang tính đổi mới, có sự đặc trưng và mang tính chất chiến lược. Ngoài ra nó cần phải thể hiện sự đồng cảm, được trình bày một cách nhất quán. Hơn nữa không thể thiếu đi tính kế thừa và là nguồn lan truyền cảm hứng.  Để nhận dạng đâu là một ý tưởng lớn, doanh nghiệp có thể tự trả lời 6 câu hỏi sau: Giá trị của bản thân là gì? Những thứ bản thân muốn bán gì? Căn cứ điểm của “hành động” và “suy nghĩ” của bản thân là gì? Những dự án mới, chủ trương độc nhất vô nhị là gì? Điều gì sẽ tạo niềm vui và niềm kinh ngạc mới cho những người xung quanh? Điều gì sẽ có khả năng tạo sự khác biệt với những người khác? Có đang diễn đạt lại những điều ấy bằng ngôn ngữ một cách nghiêm chỉnh và kết nối nó với hiện thực hay không? Lời kết Dù bạn là chủ doanh nghiệp hay nhân viên marketing, bạn đều nên đọc cuốn sách Linh hồn của quảng cáo - Takahashi Nobuyuki để hiểu được mối quan hệ giữa một ý tưởng lớn với sản phẩm quảng cáo thành công. Từ đó có được cách nhìn nhận toàn diện và chuyên môn hóa đối với lĩnh vực marketing. Cuốn sách sẽ là hành trang trợ giúp đắc lực trên con đường vận hành và phát triển ngành nghề. Mời các bạn đón đọc Linh Hồn Của Quảng Cáo của tác giả Takahashi Nobuyuki & Nguyễn Thị Ngươi (dịch).

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Kim Cương Trong Mỏ Vàng (John C. Maxwell)
CUỐN SÁCH NHỎ CHO BÀI HỌC LỚN LỜI DẪN Thứ hai: ĐỂ LÃNH ĐẠO, HÃY CỦNG CỐ TÌNH BẠN Thứ ba: HỢP TÁC NHƯ MỘT ĐỘI Thứ tư: NHỮNG NGƯỜI THÂN CẬN NHẤT VỚI LÃNH ĐẠO Tìm mua: Kim Cương Trong Mỏ Vàng TiKi Lazada Shopee Thứ năm: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ CÁ NHÂN VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐÀO TẠO Thứ sáu: KHEN THƯỞNG LÒNG TRUNG THÀNH GHI CHÚ Thứ hai: CẢM XÚC THEO SAU TƯ DUY Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA KỶ LUẬT TỰ GIÁC Thứ tư: ĐÁNH GIÁ ĐỘ CHÍNH TRỰC Thứ năm: ĐỂ NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO, HÃY TRAU DỒI BẢN THÂN Thứ sáu: NHỮNG CẢM XÚC CÓ TÍNH KỶ LUẬT GHI CHÚ Thứ hai: TÌM KIẾM BƯỚC ĐỘT PHÁ Thứ ba: HÃY ĐỂ THẤT BẠI DẪN BẠN TỚI THÀNH CÔNG Thứ tư: TẬP TRUNG VÀO BỨC TRANH LỚN Thứ năm: BẠN LUỐNG CUỐNG HAY PHẢN ỨNG LẠI? Thứ sáu: LUÔN HƯỚNG ĐẾN GIẢI PHÁP GHI CHÚ Thứ hai: HÃY LÀM THEO COLUMBUS Kim cương trong mỏ vàng Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO ĐÁNG TIN CẬY LÀ NGƯỜI CÓ THỂ VƯỢT QUA NHỮNG LỜI CHỈ TRÍCH Thứ tư: CÀNG LÊN CAO, KHÓ KHĂN CÀNG LỚN Thứ năm: NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG THỂ BỊ BÁC BỎ VỚI TƯ CÁCH CÁ NHÂN GHI CHÚ Thứ hai: XẾP THỨ TỰ ƯU TIÊN DỰA TRÊN NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA NHỮNG GIẤC MƠ Thứ tư: TẬN DỤNG TÀI NĂNG VÀ CƠ HỘI Thứ năm: BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC VỊ TRÍ THÍCH HỢP CHƯA? Thứ sáu: TIẾP LỬA ĐAM MÊ GHI CHÚ Thứ hai: LẮNG NGHE BẰNG CẢ TRÁI TIM Thứ ba: GIÁ TRỊ CỦA VIỆC LẮNG NGHE Thứ tư: ÂM THANH CỦA MƠ ƯỚC Thứ năm: VIỆC THẤU HIỂU ĐEM LẠI LỢI ÍCH TO LỚN Thứ sáu: HÃY ĐỂ NGƯỜI KHÁC GÂY ẤN TƯỢNG VỚI BẠN GHI CHÚ Thứ hai: PHÁT TRIỂN NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN CÓ, KHÔNG PHẢI NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN MUỐN CÓ Thứ ba: HÃY KHÍCH LỆ MƠ ƯỚC CỦA NGƯỜI KHÁC Thứ tư: HÃY THỰC HÀNH NHỮNG KỸ NĂNG Thứ năm: ĐƯA RA NHỮNG LỰA CHỌN NHẰM GIA TĂNG GIÁ TRỊ TÀI NĂNG Thứ sáu: XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH GHI CHÚ Thứ hai: KẾT NỐI ƯỚC MƠ Kim cương trong mỏ vàng Thứ ba: HÃY NHÌN VÀO GƯƠNG Thứ tư: Ý THỨC ĐƯỢC NHIỆM VỤ Thứ năm: XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ Thứ sáu: LẬP HẢI TRÌNH GHI CHÚ Thứ hai: ĐẶT TẬP THỂ LÊN HÀNG ĐẦU Thứ ba: LÃNH ĐẠO LÀ TRAO QUYỀN Thứ tư: PHÁT TRIỂN NHỮNG NGƯỜI KHÁC Thứ năm: TIN TƯỞNG NGƯỜI KHÁC Thứ sáu: NGƯỜI TA LÀM NHỮNG ĐIỀU MẮT THẤY GHI CHÚ Thứ hai: ĐẶT NHÂN VIÊN VÀO ĐÚNG VỊ TRÍ Thứ ba: NHỮNG NGƯỜI CÓ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO KHÔNG CẦN ĐẾN CHỨC DANH Thứ tư: NHẬN DIỆN NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO TIỀM NĂNG Thứ năm: CÁCH TÌM MỘT CON ĐẠI BÀNG Thứ sáu: SỬ DỤNG NHÂN VIÊN THEO SỞ TRƯỜNG CỦA H GHI CHÚ Thứ hai: XAO NHÃNG CÓ KẾ HOẠCH Thứ ba: MỤC TIÊU GIÚP BẠN THÀNH CÔNG Thứ tư: GIÁ TRỊ CỦA THỜI GIAN Thứ năm: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC Thứ sáu: LÃNH ĐẠO LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ CHỦ ĐÍCH GHI CHÚ Thứ hai: THẤT BẠI KHIẾN BẠN ĐAU LÒNG Kim cương trong mỏ vàng Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA THẤT BẠI Thứ tư: CÁCH NHÌN NHẬN ĐÚNG ĐẮN VỀ SAI LẦM Thứ năm: TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC HAY THỤT LÙI Thứ sáu: TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC DÂN CHỦ GHI CHÚ Thứ hai: QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN Thứ ba: ĐẤU TRANH CHO SỰ CHÍNH TRỰC Thứ tư: HÃY XÁC ĐỊNH NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG THỂ THAY ĐỔI Thứ năm: NGUYÊN TẮC PARETO Thứ sáu: QUẢN LÝ CUỘC SỐNG CÁ NHÂN GHI CHÚ Thứ hai: BẠN THẬT SỰ CÓ TÍNH CẦU THỊ Thứ ba: KHẢ NĂNG HỌC HỎI LÀ MỘT QUAN NIỆM Thứ tư: BẠN CÓ KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG KHÔNG? Thứ năm: HỌC CÁCH LINH HOẠT Thứ sáu: KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI GHI CHÚ Thứ hai: ĐỪNG CỐ TRÁNH NÉ VẤN ĐỀ Thứ ba: HOÀN CẢNH BẤT LỢI KÍCH THÍCH SỰ CẢI TIẾN Thứ tư: ĐỘNG LỰC XUẤT PHÁT TỪ NGHỊCH CẢNH Thứ năm: BẬT TRỞ LẠI Thứ sáu: NÂNG CAO KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO THÔNG QUA GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN GHI CHÚ Thứ hai: NGHĨ ĐẾN NGƯỜI KHÁC TRƯỚC TIÊN Kim cương trong mỏ vàng Thứ tư: SỨC MẠNH CỦA MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN Thứ năm: TRÁI TIM CỦA NGƯỜI LÃNH ĐẠO Thứ sáu: TRUYỀN ĐỘNG LỰC GHI CHÚ Thứ hai: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO LÀ NGƯỜI NHẠY BÉN Thứ tư: BÀI HỌC TỪ NHỮNG VIỆC ĐÃ XẢY RA? Thứ năm: THỜI ĐIỂM ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH Thứ sáu: NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT VÀ NHỮNG NGƯỜI BÌNH THƯỜNG GHI CHÚ Thứ hai: SỨC MẠNH CỦA HỢP TÁC LÀM VIỆC Thứ ba: BẢN ĐỐI CHIẾU THAY ĐỔI Thứ tư: CƠ HỘI HỌC HỎI TỪ MỘT AI ĐÓ Thứ năm: CHIA SẺ Ý TƯỞNG Thứ sáu: HÃY BIẾT CHIA SẺ GHI CHÚ Thứ hai: QUY TẮC THIẾT LẬP QUAN HỆ Thứ ba: ĐỪNG BỎ LỠ Thứ tư: HÃY ĐI CHẬM RÃI QUA SẢNH Thứ năm: XÂY DỰNG LÒNG TIN Thứ sáu: GIẢM TỐC ĐỘ GHI CHÚ Thứ hai: LUYỆN TẬP Thứ ba: SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN Kim cương trong mỏ vàng Thứ tư: MỤC ĐÍCH KHÔNG THỰC TẾ Thứ năm: TRƯỞNG THÀNH LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN Thứ sáu: SỨC MẠNH CỦA SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN GHI CHÚ Thứ hai: TÌM KIẾM ẢNH HƯỞNG Thứ năm: QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM BƯỚC Thứ sáu: HÃY TRỞ THÀNH CẦU NỐI GHI CHÚ Thứ hai: TRẢ GIÁ CHO SỰ THAY ĐỔI Thứ ba: HÃY SỐNG CÓ Ý NGHĨA Thứ tư: TRẢ GIÁ CHO VIỆC THU HÚT LÃNH ĐẠO Thứ năm: PHÁT HUY TIỀM NĂNG Thứ sáu: HY SINH GHI CHÚ Thứ hai: KẾT HỢP THÁI ĐỘ, KHẢ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM Thứ ba: DUY TRÌ NĂNG LỰC LÀM VIỆC NHÓM Thứ tư: KẾT NỐI VỚI NGƯỜI KHÁC Thứ năm: GIẢI PHÁP ĐỐI VỚI NHỮNG THÀNH VIÊN KÉM TRONG NHÓM Thứ sáu: PHÁT TRIỂN ĐÚNG NGƯỜI GHI CHÚ Thứ hai: XUNG QUANH BẠN LÀ NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO Thứ ba: QUY TẮC CỦA NHÓM CỐ VẤN Thứ tư: HÃY CHO MỌI NGƯỜI THẤY BẠN CẦN HỌ Thứ năm: QUY TẮC CHIA SẺ Kim cương trong mỏ vàng Thứ sáu: MỌI NGƯỜI CẦN BIẾT ĐƯỢC HỌ ĐÃ GIÚP NGƯỜI KHÁ GHI CHÚ Thứ hai: HÃY HỎI LÝ DO VÌ SAO, ĐỪNG HỎI AI ĐÃ LÀM VIỆC ĐÓ Thứ ba: QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO Thứ tư: LÃNH ĐẠO KIỂU MẪU Thứ năm: LÒNG TIN QUYẾT ĐỊNH SỰ MONG ĐỢ Thứ sáu: LÀM VIỆC ĐÚNG ĐẮN GHI CHÚ Thứ hai: NGUYÊN TẮC CỦA VIỆC SỐNG CÓ Ý NGHĨA Thứ ba: PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO Thứ tư: ĐỪNG LỆ THUỘC VÀO CÁCH NHÌN NHẬN CỦA NGƯỜI KHÁC Thứ năm: NGUYÊN TẮC TẬP TRUNG Thứ sáu: NGUYÊN TẮC VỀ DI SẢN GHI CHÚDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân TâmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kim Cương Trong Mỏ Vàng PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Học Từ Thất Bại (John C. Maxwell)
Sách cùng tác giả JOHN C. MAXWELL MỤC LỤC Lời tác giả Lời giới thiệu của Huấn luyện viên John Wooden Tìm mua: Học Từ Thất Bại TiKi Lazada Shopee Lời cảm ơn 1-Khi bạn thất bại, mọi thứ thật đau đớn Bài học này quá đau đớn Đánh giá thất bại Tại sao thất bại lại đau đớn như vậy? Biến bại thành thắng 2-Khiêm tốn: Tinh thần của Học hỏi Kiêu hãnh đi trước thất bại Người “tốt” trở thành “rất tốt” là nhờ đức tính khiêm nhường Tinh thần đúng mực giúp bạn học hỏi bằng cách nào? Một tấm gương khiêm nhường 3-Thực tế: Nền tảng của Học hỏi Thực tại xấu xí xuất hiện Thân trẻ mồ côi Xây dựng trên nền tảng vững chắc Ba thực tế của cuộc sống Đừng để cuộc đời làm khó bạn 4-Trách nhiệm: Bước đầu tiên của Học hỏi Giọng đọc vàng Từ Giấc mơ đến Ác mộng Con đường đen tối Điều gì sẽ xảy ra khi ta không biết chịu trách nhiệm? Chuyện gì sẽ xảy ra khi ta học được cách biết chịu trách nhiệm? 5-Cải thiện: Tâm điểm của Học hỏiDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân TâmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Học Từ Thất Bại PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Học Từ Thất Bại (John C. Maxwell)
Sách cùng tác giả JOHN C. MAXWELL MỤC LỤC Lời tác giả Lời giới thiệu của Huấn luyện viên John Wooden Tìm mua: Học Từ Thất Bại TiKi Lazada Shopee Lời cảm ơn 1-Khi bạn thất bại, mọi thứ thật đau đớn Bài học này quá đau đớn Đánh giá thất bại Tại sao thất bại lại đau đớn như vậy? Biến bại thành thắng 2-Khiêm tốn: Tinh thần của Học hỏi Kiêu hãnh đi trước thất bại Người “tốt” trở thành “rất tốt” là nhờ đức tính khiêm nhường Tinh thần đúng mực giúp bạn học hỏi bằng cách nào? Một tấm gương khiêm nhường 3-Thực tế: Nền tảng của Học hỏi Thực tại xấu xí xuất hiện Thân trẻ mồ côi Xây dựng trên nền tảng vững chắc Ba thực tế của cuộc sống Đừng để cuộc đời làm khó bạn 4-Trách nhiệm: Bước đầu tiên của Học hỏi Giọng đọc vàng Từ Giấc mơ đến Ác mộng Con đường đen tối Điều gì sẽ xảy ra khi ta không biết chịu trách nhiệm? Chuyện gì sẽ xảy ra khi ta học được cách biết chịu trách nhiệm? 5-Cải thiện: Tâm điểm của Học hỏiDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân TâmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Học Từ Thất Bại PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công (Zig Ziglar)
Zig Ziglar là tác giả của những cuốn sách viết về đề tài sống đẹp nổi tiếng nhất nước Mỹ đồng thời ông cũng là một nhà diễn giả tài ba. Ông sinh ra đứng thứ mười trong một gia đình nghèo khổ có mười hai anh chị em. Ngày ông lên năm cũng là ngày cha ông mất. Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng ông đã trở thành một trong những người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ. Trong cuốn sách "Hẹn bạn trên đỉnh thành công" của mình, ông đã đưa ra kết quả nghiên cứu ở một trăm người từ độ tuổi mười hai cho đến hai bảy. Mặc dù ở những lứa tuổi khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung là luôn nhận thấy được những điều tốt đẹp ở người khác. Cuốn sách "Hẹn gặp bạn trên đỉnh thành công" là một lẽ sống, nó chứa đựng 30 năm kinh nghiệm từ thực tiễn cuộc sống. Nó tập hợp tất cả những chia sẻ về sự phấn đấu, tư duy logic, vấn đề trong kinh doanh của muôn ngàn chuyên gia trên thế giới hay các lãnh đạo của các công ty lớn. Đây chính là cách bạn có thể đi trước người khác một bước bởi vì nếu nghiệm chứng bằng cá nhân mình thì sẽ chẳng có mấy kết quả đẹp cũng như tốn kém thời gian và tiền bạc. Tôi tin chắc rằng kiến thức của bạn sẽ phong phú hơn rất nhiều khi đọc và sử dụng những điều trong cuốn sách này mà tôi đã phải tốn hơn hai nghìn giờ để viết nên nó. Tìm mua: Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công TiKi Lazada Shopee Để tăng thêm sự hưng phấn cho bạn, trong "Hẹn gặp bạn trên đỉnh thành công" tôi đã chèn thêm hơn 800 câu nói đùa, hình ảnh minh họa để bạn có thể cảm nhận hết cái hay của cuốn sách này đến tận trang cuối cùng.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công PDF của tác giả Zig Ziglar nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.