Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Truy Đuổi

Mỗi thành phố đều có một tên vô lại một tay che trời, Tiêu Trạch vừa vặn là một trong số đó. Mỗi thành phố đều có một thanh niên khác người [1], Nhan Hoan thật không may chính là một trong số đó. Lần đầu tiên Nhan Hoan gặp Tiêu Trạch, lỗ mãng, cô thản nhiên dựng thẳng ngón giữa vào mặt tên vô lại này… Reventon không vượt được GTR, vớ vẩn! Đàn ông làm sao có thể cam chịu chạy sau mông đàn bà! Không đuổi kịp, thế thì áp đảo! Câu chuyện này bắt nguồn từ một vụ đua xe, câu chuyện về một cô gái dũng mãnh đã bị áp đảo như thế nào, câu chuyện về một kẻ phá gia chi tử trở thành người đàn ông xuất sắc. Tiểu Ngôn nói câu chuyện này rất bá đạo, bạn tin không? Không có khả năng giới thiệu vắn tắt, nội dung đặc sắc! ____________ [1] phạm nhị (犯二): mang nghĩa mỉa mai những người hơi ngu ngốc, làm những việc lỗ mãng; đồng thời, ngoài nghĩa xấu còn có hàm ý khen ngợi thông minh nhưng cũng chẳng để làm gì (thông minh vào những việc đâu đâu). Ví dụ về “phạm nhị”: đi trên đường bị tuột dây giày, thanh niên bình thường sẽ ngồi xổm xuống buộc lại, thanh niên nghệ sĩ thì tìm một bậc thang, đặt cái chân có dây giày bị tuột lên đó rồi buộc lại, còn thanh niên “phạm nhị” chính là kẻ đặt cái chân không bị tuột dây giày lên bậc thang, chân có dây giày bị tuột thì vẫn ở trên mặt đất rồi buộc lại, hoặc là cởi giày ra buộc lại rồi lại đi vào… *** [Spoil + Review] Truy đuổi Người viết: Zoetran ~*~ Thông thường motip trong các câu chuyện ngôn tình sẽ như thế này: chàng cực kỳ giỏi giang, tuy có quá khứ ăn chơi nhưng khi gặp nàng thường đã thành danh trong sự nghiệp, lại rất có quyền lực, có thể bao bọc được người con gái mình yêu khỏi tất cả những tổn thương mà cuộc đời sóng gió gây ra cho họ. Trong “Truy đuổi” có hơi khác một chút: Tiêu Trạch là một anh chàng lông bông, chỉ thích chơi xe, không thích chú tâm vào sự nghiệp trong công ty, anh cũng đối mặt với nhiều thất bại khi đối mặt với Nhan Hoan – có gia thế không chút tầm thường, lại là một cô gái mạnh mẽ, không dựa dẫm vào người đàn ông nào, đặc biệt có một sở thích mà ít chị em nào có được – đua xe và biết sửa xe ô tô. Mình cứ gọi là mê mẩn Nhan Hoan vì những gì cô làm là hoàn toàn khác biệt với hầu hết mọi phụ nữ trong đó có mình.   Nhan Hoan trong lần gặp đầu tiên với Tiêu Trạch đã cho anh hít khói chiếc GTR của cô, còn chê anh dùng chiếc Reventon sơn trại. Sau đó, họ còn đua một lần nữa trên đường núi và anh vẫn đuổi theo đuôi xe của cô. Ngỡ rằng công tử Tiêu Trạch sẽ tiếp tục quậy tưng kiểu các công tử thừa tiền thiếu đạo đức để có được người đẹp Nhan Hoan thì anh lại từ tốn hơn, mang xe đến đổi xe với cô, rồi vừa ép buộc vừa nài nỉ bắt cô làm tài xế cho mấy hôm. Anh cũng làm một việc rất kỳ lạ mà từ trước đến nay chưa bao giờ làm – để cô lên chiếc Reventon yêu quý mà anh thề chỉ có vợ anh mới được bước lên. Dần dần, qua vài lần gặp gỡ, mâu thuẫn không hề ít đi, cả hai như bị số phận trói buộc vào lẫn nhau. Cô trong một phút không kiềm chế được đã vứt chiếc đồng hồ nhiều ý nghĩa của anh đi khiến hai người vừa mới có chút hòa hợp lại trở nên cực kỳ kích động. Cô vì muốn giúp Giản Ninh – cô bạn cảnh sát, mới gặp ít lâu nhưng lại thân như chị em ruột, đang gặp khó khăn đã tìm đến DK – vua đường đua ở thành phố C thách đấu vì năm mươi vạn. Tiêu Trạch như phát điên khi thấy cô bị sỉ nhục đồng thời cũng vì sự an toàn khi tham gia đua xe của cô, Anh đã yêu cầu cô từ bỏ nhưng không cô không chấp nhận, cuối cùng buộc phải dùng chiêu vừa hăm dọa vừa chọc giận để cô có thêm quyết tâm chiến thắng. Mặc dù với một bên tay bị thương và không có nhiều kinh nghiệm so với DK, cô cũng đã chật vật qua mặt chiến thần Bình Sơn ở những mét cuối cùng bằng một sự liều lĩnh đáng sợ. Tiêu Trạch gần như thót tim với màn biểu diễn cuối cùng của cô và cũng cảm nhận được trái tim anh đã rung lên những nhịp cuồng loạn vì cô gái Nhan Hoan không chịu thua ai bao giờ. Quyết tâm đeo đuổi người đẹp Hoan Hoan mạnh mẽ, Tiêu Trạch bắt đầu mon men lại gần, anh đưa cô đi băng cái tay bị một vết trầy lớn do trèo cây lấy đồng hồ mà cô đã vứt, sau đó nằng nặc đòi làm tài xế vì lý do tay cô đau không thể lái xe được. Tuy chưa thay đổi nhiều, nhưng Tiêu Trạch bắt đầu biết để ý hơn đến người khác. Đúng lúc anh muốn bỏ thêm nhiều thời gian để chinh phục cô thì Lãnh Ngự Thần – người đàn ông đã tìm kiếm Nhan Hoan suốt mười năm trời bắt đầu ra tay đẩy anh đi để tìm cách kéo Nhan Hoan về phía mình. Nhưng Lãnh Ngự Thần không ngờ rằng, chuyến đi Anh Quốc lần này tuy làm cho Tiêu Trạch cách xa Nhan Hoan về mặt khoảng cách nhưng lại giúp hai người bọn họ gần nhau hơn về mặt tinh thần. Biết Tiêu Trạch gặp khó khăn, Nhan Hoan sau nhiều ngập ngừng đã gửi cho anh một tin nhắn động viên, vừa giúp anh gỡ bỏ những bế tắc trong suy nghĩ đồng thời cũng làm thay đổi luôn anh chàng công tử ăn chơi Tiêu Trạch biến mất. Tiêu Trạch vì muốn chăm sóc người mình yêu đã bắt đầu để tâm nhiều đến công việc với mong muốn có thể lo lắng cho tương lai của Nhan Hoan, không muốn cô làm những việc nguy hiểm như đua xe như trước đây. Thực ra Nhan Hoan cũng là một cô gái có quá khứ khá sóng gió. Cha cô đã bỏ hai mẹ con cô và lấy một người phụ nữ khác, hai mẹ con cô đã phải vất vả rất nhiều năm, Nhan Hoan đã có một tuổi thơ không dễ chịu – cô đã từ bỏ ước mơ trở thành nghệ sĩ violin vì gia đình mới của cha cô đã chế giễu hoàn cảnh của cô, đến tuổi nổi loạn cô đâm đầu vào đua xe để giải tỏa những vướng mắc trong lòng vì không có được sự chăm sóc gần gũi của cha mẹ. Cô quay về thành phố C vì muốn đối mặt với người cha không tình nghĩa bấy lâu nay, cũng vì ý muốn của mẹ cô. Và cô không chỉ đối mặt với cha cô, cả nhà họ Lãnh đã thay nhau gây phiền phức cho cuộc sống của cô. Lãnh Ngự Thần vì tham vọng muốn có Lãnh Thị từ trong tay cha cô đã lôi kéo cô qua lại với anh, Lãnh Tiểu Mạn vì muốn giành Tiêu Trạch đã không ít lần gây khó dễ cho cô, thậm chí còn thuê người đến xử lý cô. Cả nhà họ Lãnh hết lần này đến lần khác muốn ép cô bật khỏi thành phố C, muốn giằng hết những gì cô đang có trong tay, biến cô trở thành con người tay trắng như năm nào cha cô đã tước bỏ hết tất cả từ cô. DK sau cuộc đua một lần nữa xuất hiện, thèm khát cô gái Nhan Hoan kiên cường bướng bỉnh, suýt nữa đã cưỡng hiếp cô nếu không có Lãnh Ngự Thần xông vào cứu cô khỏi DK. Tiêu Trạch ở Anh cũng đang vượt qua một vòng thử thách không kém từ Pierce – người cha kế của Nhan Hoan, ông chủ của tập đoàn Mạch Kha nổi tiếng. Chiêu lấy tình cảm để thử lòng người của Pierce cuối cùng không lung lạc được tình cảm của Tiêu Trạch, với anh sự nghiệp là hàng đầu, nhưng Nhan Hoan luôn ở trên tất cả mọi thứ. Mình thích cách Tiêu Trạch đáp trả tất cả các khó khăn trong mọi cuộc đối đầu, anh luôn cân nhắc và lựa chọn vì Nhan Hoan đầu tiên, vì muốn bảo vệ cô an toàn và không để cô tổn thương trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chi tiết mình yêu thích nhất khi anh khuyến khích Nhan Hoan cầm lại cây đàn và đề nghị cô chơi nó chỉ vì anh. Lãnh Ngự Thần trong trường hợp này lại lựa chọn đưa cô đi, có thể sẽ tránh mất mặt một lần, nhưng không bao giờ giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn. Tiêu Trạch mang đến cho Nhan Hoan không chỉ tình yêu mà còn là niềm tin vào cô gái luôn vượt qua được mọi khó khăn, anh động viên, vỗ về khi cô phải một mình vượt qua được chính nỗi sợ hãi trong lòng. Nếu đọc kỹ, bạn còn phát hiện ra Tiêu Trạch không hề từ bỏ ước mơ của mình – trở thành một họa sĩ. Anh vẫn tiếp tục vẽ ngay cả khi cha anh ép buộc anh phải học về kinh doanh. Con người có thể giữ được lý tưởng của mình, tuy có lúc anh đánh mất mục tiêu sống, buông thả trong những thú vui vì không có gì cần phải phấn đấu, sẽ thành công về sau vì vẫn duy trì được sự cố chấp của mình qua nhiều thăng trầm. Ai chê Tiêu Trạch sến chứ mình thấy bạn ấy rất mạnh mẽ, lại dịu dàng ấm áp thế cơ mà! Khi Nhan Hoan bị Lãnh Tiểu Mạn cho người ức hiếp, Tiêu Trạch tuy không cứu được cô nhưng anh đã đùa với cô rằng anh sẽ không giữ mình trong sạch nếu cô bị nhuốm bùn; khi Lãnh Ngự Thần dồn ép anh phải lựa chọn cứu cha hay từ bỏ cô, anh xin cô chờ đợi vì anh phải đền đáp công ơn nuôi nấng của cha; khi mọi hỗ trợ tài chính bị từ chối anh không để cô đua xe mà quyết định bán chiếc xe có ý nghĩa với cả hai người để cứu công ty. Tất cả các tình tiết đều rất hợp lý và hợp tình, Tiêu Trạch không xem nhẹ bất kỳ ai, mỗi bước đi của anh tuy bị người khác gây khó khăn nhưng anh muốn tự mình vượt qua mọi cản trở bằng chính sức lực của mình. Kết thúc ấm áp dành cho Nhan Hoan và Tiêu Trạch cùng với những người bạn sát cánh vượt qua lúc khó khăn là một kết thúc đẹp, ngay cả Lý An Thần – cho dù chưa đọc ngoại truyện nhưng mình vẫn tin An Thần không phải là người xấu, bỏ bạn trong lúc gay go nhất – cũng quay trở lại với chiếc xe đua Reventon là nhân chứng tình yêu của hai người. Sự trưởng thành của hai người bọn họ phải mua bằng nhiều cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ, từ cuộc chiến với chính bản thân đến những quyết định không hề dễ dàng khi phải lựa chọn giữa tình yêu, tình thân, tình bạn. Họ xứng đáng hạnh phúc bên nhau khi luôn nghĩ đến người kia trước hết, luôn vì người kia mà hoàn thiện chính mình. *** #Review TRUY ĐUỔI Tác giả: Nhan Tiếu Ngôn Thể loại: thương trường, đua xe khốc liệt, nam nữ cường, sủng, sắc, HE Độ dài: 67 chương + 2 NT Tình trạng: Hoàn --------- Văn án giới thiệu như thế này : Mỗi thành phố đều có một tên vô lại một tay che trời, Tiêu Trạch vừa vặn là một trong số đó. Mỗi thành phố đều có một thanh niên khác người, Nhan Hoan thật không may chính là một trong số đó. Lần đầu tiên Nhan Hoan gặp Tiêu Trạch, lỗ mãng, cô thản nhiên dựng thẳng ngón giữa vào mặt tên vô lại này… ….. Nghe giới thiệu ngắn ở trên là chắc hẳn các bạn có thể phần nào hình dung ra hoàn cảnh hai anh chị này gặp nhau như thế rồi đấy. Phải nói Tiêu Trạch là một công tử nhà giàu, nổi tiếng thích chơi xe và đặc biệt anh rất yêu quý và tự hào về con xe Reventon màu xám phiên bản giới hạn trên toàn thế giới, cũng như khả năng cầm lái sau vô lăng của mình. Nhưng niềm tự hạo ấy đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt khi anh và con xe yêu quý của anh thế mà bị một chiếc GTR vượt mặt. Không chỉ bị vượt qua, bị giơ ngón giữa vào mặt, bị cảnh sát thổi phạt mà quan trọng hơn kẻ làm rạn nứt niềm tự hào của anh lại là một người phụ nữ. Bản tính kiêu ngạo như Tiêu Trạch làm sao chấp nhận được chuyện đó chứ. Chính vì vậy anh không ngại dùng mọi mối quan hệ để lôi đầu người phụ nữ to gan kia ra. Một phần vì tự tôn đàn ông, một phần khác vì cảm giác khó nói trong lòng vừa mới phát tán. Lần thứ hai gặp nhau lại thách đấu đua xe trên núi và lần nữa Tiêu đại thiếu gia của chúng ta lại phải… nhìn đít xe của người khác :v Vâng chính lúc này đây cuộc truy đuổi thật sự đã bắt đầu. Lại nói về nữ chính Nhan Hoan, nếu nhìn bề ngoài không ai nghĩ Nhan Hoan lại có thể là thiên kim tiểu thư của một ông trùm ở Anh quốc. Cô ăn mặc đơn giản, áo thun, quần jean, giầy thể thao, suốt ngày lăn lộn ở gara sửa xe chung với một đám đàn ông và đặc biệt là một tiểu thư …đam mê tốc độ. Như Tiêu Trạch và một tay chơi xe khác nhận xét Nhan Hoan thật sự là một kẻ điên trên đường đua, một kẻ điên đầy quyến rũ. Dăm ba bữa là qua làm phiền, làm phiền thì thôi đi, tên đàn ông vô lại này còn giữa ban ngày ban mặt mà cướp xe của cô, ba lần bốn lượt muốn cô làm tài xế riêng cho hắn. Nhan Hoan không phải cừu non hay tiểu bạch thỏ, cô thừa biết mục đích của Tiêu Trạch là gì… nhưng cô sợ… Trước sự theo đuổi mãnh liệt và dây dưa dai như đỉa của Tiêu Trạch, Nhan Hoan cảm thấy sự xao động trong lòng mình ngày càng khó tả. Không ai biết đằng sau sự nam tính mạnh mẽ kia là một quá khứ đầy tổn thương như thế nào, chính cái quá khứ đó làm Nhan Hoan mất niềm tin vào tình yêu và đàn ông như bây giờ. Nhưng nhờ có sự quan tâm, cũng như chính con người của Tiêu Trạch đã tiếp thêm cho cô sức mạnh để một lần nữa thử nắm bắt lấy tình yêu. Nhưng tình yêu của cả hai lại gặp phải một rào cản lớn, hay nói chính xác hơn là một người với chấp niệm tình yêu dành cho Nhan Hoan quá lớn. Đó là Lãnh Ngự Thần, người anh khác cha khác mẹ với cô. Lãnh Ngự Thần yêu Nhan Hoan suốt mười năm, tìm kiếm cô suốt mười năm dù anh biết rằng cơ hội để Nhan Hoan đáp trả tình cảm này gần như là con số 0. Mẹ anh là người phá hủy gia đình của cô, tuổi thơ của cô… có lẽ anh không xứng nhưng biết làm sao khi anh quả thật không buông xuống được. Trước sự chèn ép và uy hiếp ngày một quá đáng của Lãnh Ngự Thần, liệu tình yêu của của Tiêu Trạch và Nhan Hoan còn giữ được trọn vẹn? Hoặc cả hai chia tay hoặc cha của Tiêu Trạch sẽ vào tù? Nhan Hoan sẽ quyết định như thế nào đây? Bị bạn thân phản bội, công ty phá sản, một công tử vốn ăn chơi như Tiêu Trạch có thể xoay mình trước kẻ nổi danh trên thương trường như Lãnh Ngự Thần không? Để hiểu rõ hơn bạn chỉ có thể đọc bộ truyện này mới biết được. Mình thật sự rất thích bộ này, từ nội dung, tính cách nam nữ chính, cách xây dựng tình tiết truyện v…vv đều rất hay. Đọc Truy Đuổi ở những đoạn đua xe cứ làm mình liên tưởng đến bộ phim Fast and furious, đầy kích thích và vô cùng lôi cuốn. Ngoài ra có thể nói Nhan Hoan là số ít nữ chính để lại ấn tượng mạnh cho mình ở style “Nữ cường”. Cô mạnh mẽ, độc lập, khi cần thì có nét yếu đuối của thiếu nữ, lúc lại mang sự quyến rũ của đàn bà, khi thì hào sảng như đàn ông, yêu ghét rõ ràng, lý trí và dứt khoát. Còn nam chính Tiêu Trạch, vẫn là hình mẫu cơ bản của soái ca, nhưng điều làm nên sự đặc biệt của nam chính trong truyện này chính là tác giả đã dẫn dắt một cậu thiếu niên ngông cuồng dần trưởng thành thành một người đàn ông đỉnh đạc. Có thể nói điều làm mình hơi tiếc ở câu chuyện này chính là nam phụ Lãnh Ngự Thần được xây dựng chưa tới lắm. Gía như tác giả thể hiện sự hi sinh, bất lực, dằn vặt của anh nhiều hơn, hay ở cuối truyện có một tình tiết cao trào dẫn đến sự buông tay của anh thì mình nghĩ truyện chẳng còn gì có thể chê được nữa. Truyện có thịt và thịt được miêu tả rất khéo, đầy từ ngữ tượng thanh tượng hình gây kích thích nhưng không hề thô tục. Tin mình đi, bạn sẽ không hối hận khi nhảy hố bộ này đâu. #Hôn_Quân Bìa: #Họa Gian Phi   Mời các bạn đón đọc Truy Đuổi của tác giả Nhan Tiểu Ngôn.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em
  Tác giả: Vựng Tước Tình trạng: Hoàn Thành Edit: Ly Tran Mới nhất: 86 chương. Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Phi song khiết. Văn án: Giang Ý Miên đã nói qua rất nhiều bạn trai, nhưng không nghĩ tới có một ngày lại thua trên người một con cẩu. Hải vương × xử nam *** Chỉ là câu chuyện nhẹ nhàng giữa một cô nàng lạnh lùng ăn chơi, và anh chàng xử nam hay đỏ mặt, bạn cùng phòng đại học với anh trai cô. Cao H - 1V1BG thịt văn - ngọt văn Truyện được convert bởi Vespertine và Chin Chin. *** Giang Ý Miên và bạn cùng phòng đại học của anh trai lên giường. Tuy đây là loại ẩm thực nam nữ hiện đại, bắn một phát pháo cũng chẳng có gì là quan trọng, cô cũng xem việc này chỉ là chuyện thường tình, rất nhẹ nhàng, nhưng... "Anh ta là xử nam?" Anh trai nhìn cô với vẻ mặt kỳ quái: "Là xử nam thì có gì kỳ lạ?" "Giang Ý Miên, em cho rằng ai cũng giống như em, dựa vào chút nhan sắc nên tùy ý nuôi vài con cá?" Cô hiểu. Nhưng... tên đó làm rất tốt, không giống như là lần đầu tiên làm chuyện đó. Cô không khống chế được nhớ lại đêm đó, chiếc lưỡi dịu dàng liếm láp cùng cự vật chọc vào rút ra lực mạnh mẽ. Xử nam chó gì mà hiệp một kiên trì gần nửa giờ, xử nam ấn cô lên mặt bàn mà FUCK. Anh trai tất nhiên là không biết chuyện đó: " Nhưng em hỏi cái này làm gì?" "Thuận miệng thì hỏi chơi chút." Anh cười nói "Em đừng có để ý tới Yến Thành, cậu ấy không phải là người em có thể chơi bời". Nói xong còn xoa đầu cô một cái, "Ngoan ngoãn học hành cho anh." Giang Ý Miên tỏ vẻ đoan trang gật đầu đồng ý. Sau đó không lâu đến khai giảng, đối mặt với mấy chàng trai muôn hình muôn vẻ trong trường học, cô đem phần nhạc đệm này vứt ra sau đầu. Bởi vì chương trình học cao tam, tháng tám học bù nghỉ hè làm tâm tình thật là phiền chán. Giang Ý Miên chống tay vào má nghe thầy giáo lịch sử đang trôi chảy nói về lịch sử cận đại Trung Quốc, chiếc di động ở trong túi áo đồng phục rung lên. Có người nhắn tin Wechat cho cô. Tên ghi chú là Đại Cẩu. Oa. Tim Giang Ý Miên bỗng nhiên đập nhanh một chút, thấp thỏm ấn ngón cái giải mã khoá màn hình, đối phương chỉ nhắn một câu: "Bao giờ rảnh?" Cô cắn chặt răng, nhớ tới lúc sáng đã đáp ứng một tên lớp bên cạnh tối nay sẽ tới xem cậu ta chơi bóng rổ... Gương mặt kia trong ký ức trở nên rõ ràng, tâm tư đang phân vân lập tức kiên định. Lời từ chối định viết ngay lập tức xoá đi rồi nhắn lại: "Tối nay rảnh". *** Lần đầu gặp Yến Thành, là khi nghỉ hè. Đó là vào một buổi tối có người bạn của anh trai cô tổ chức sinh nhật, Giang Ý Miên ở nhà thấy nhàm chán, cầu xin anh trai mình dẫn cô theo. Nơi tụ tập có cả trai lẫn gái, như là đại hội xem mắt, những người được mời tới chen chúc đầy một bàn. Yến Thành yên tĩnh ngồi một bên, anh đang nghe anh chàng bên cạnh nói gì đó, tay đưa ly rượu lên nhấp một ngụm. Anh ăn mặc rất đơn giản, nhạt nhẽo so với phong cách thời thượng hiện đại bây giờ, nhưng gương mặt thì không hề tầm thường, không hợp với chốn phong hoa tuyết nguyệt không phải trần gian này. Làn da anh trắng non nớt, mắt một mí, ngũ quan tinh xảo đẹp đẽ nhưng có chút ngây thơ, nhìn qua chỉ giống như một học sinh cấp ba. Giang Ý Miên liếc mắt là thấy được anh. Chưa kịp tới gần thì được anh trai kéo xuống ngồi bên cạnh, anh bắt đầu nói chuyện phiếm với nhau, sau khi nói chuyện một lúc cô biết anh và anh trai mình là bạn cùng phòng, học cùng đại học, tuổi ngang nhau. Giang Ý Miên đang khui chai rượu thì bị tin này làm cho run tay. Cô không thích em trai. Tuổi lớn hơn mình, ừm... ha...gãi đúng chỗ ngứa. Đang do dự không biết làm thế nào mới có thể bắt chuyện với anh, anh trai liền phát hiện ra cô đang khui chai "Động lực xe lửa"(*) "Giang Ý Miên, em bao lớn, sao uống cái này?" "À, đây là em gái mình." Anh trai cô trì độn một lúc mới nhớ đến sự tồn tại của em gái. Bây giờ lời giới thiệu mới đón được ánh mắt của anh. Giang Ý Miên chớp chớp mắt, đặt chai rượu xuống, chào hỏi. Yến Thành mỉm cười, cầm ly rượu xoay nửa vòng, Whisky bên trong cũng lắc theo chiều kim đồng hồ. Tầm mắt anh đưa sang bình rượu màu hồng phấn: "Số độ không cao lắm, em gái nhỏ uống một ít sẽ không say được". Vì nụ cười của anh mà mặt Giang Ý Miên đã nóng dần lên. (*)động lực xe lửa là một loại rượu Cocktail. --------------------- Edit qua lời tác giả: Bởi vì phải tóm tắt qua, tôi gỡ mìn một chút cho người đọc đỡ tranh luận. 1. Nữ chủ là học sinh lớp 12, đây là hoàn cảnh giả thiết, đừng có quá lớn thành kiến với học sinh cấp ba, không phải mỗi hs đều vùi đầu học tập, chúng ta ko cho nữ chính là học bá hay gì cả, ko cần rối rắm vì hoàn cảnh thế còn yêu đương hay gì đó. 2.Nữ chính có nhiều bạn trai, không phải ai cũng ngủ, cô là người tỉnh táo. 3. Cô có mối tình đầu, nhưng không lưu luyến. đừng lo lắng. Lời của Ly:  Ai ngấy thịt thì nên suy nghĩ. Hí hí. Mời các bạn mượn đọc sách Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em của tác giả Vựng Tước.
Chuyện nàng O
REVIEWS CỦA ĐỘC GIẢ Chuyện nàng O hay chuyện chàng K? Gần nửa cuộc đời mình, Hầu tước Sade trải qua trong tù hoặc trại tâm thần. Người ta hoặc là mê đắm Sade, hoặc là ghê tởm Sade, không có chung chung. Napoleon Bonaparte ném Sade vào tù không qua xét xử. Guillaume Apollinaire gọi ông là “linh hồn tự do nhất từng tồn tại trên đời”. Trong khi năm thế hệ gia đình ông áp dụng omertà (luật im lặng) đối với ông và danh xưng “hầu tước” trở nên ô uế đến nỗi nó trở thành một điều cấm kỵ thì những nghệ sĩ trường phái siêu thực ca tụng ông là “Hầu tước Thần thánh”. Nhưng dù yêu hay ghét Sade, họ cũng phải thừa nhận rằng: Sade nguy hiểm, và tiểu thuyết 120 ngày ở Sodom, theo lời Sade, là “câu chuyện dơ bẩn nhất từng được viết ra kể từ thời khởi thủy”. Sade đã đúng, và có lẽ, luôn đúng, cho đến khi xuất hiện Pauline Réage cùng Chuyện nàng O vào năm 1954. “Một cây bút còn nguy hiểm hơn cả Hầu tước Sade”, một nhận định về Pauline Réage khi O được phát hành ở Mỹ. Và ấy là đơn vị xuất bản Grove Press đã toan tính để đưa ra thị trường những cuốn sách trần trụi của Miller, của Burroughs, và tất nhiên, của Sade, trước, những mong mở đường cho O ra mắt. Khi Hầu tước Sade, khi Gustave Flaubert, Henry Miller hay D.H. Lawrence viết về tình dục, những gì họ viết đã đủ để làm những người đứng đắn phải nhăn nhó, những người đoan chính phải hoảng hốt, những người đạo đức phải chướng tai. Nhưng họ vẫn là đàn ông, ở đàn ông, sự suy đồi là không thể chấp nhận nhưng được phép. Còn Pauline Réage là một người đàn bà, một người đàn bà không có đồng minh. Với những người đàn bà truyền thống, Chuyện nàng O là một tác phẩm bẩn thỉu. Với những người đàn bà cấp tiến, Chuyện nàng O là một tiểu thuyết nhục nhã. Từ đầu đến cuối, Chuyện nàng O là một tường thuật chi tiết về đời sống tình dục một người đàn bà. Trang đầu tiên, sau một buổi hẹn hò, O và người tình bước lên chiếc xe taxi, rồi bất thình lình, người tình yêu cầu O cởi lần lượt từng món đồ, giao nàng đến một lâu đài nơi nàng được học cách quy phục. Và ở trang cuối cùng, O được gợi ý ở lại lâu đài để làm gái điếm. Một câu chuyện khiêu dâm hoàn toàn về tình dục, vì tình dục, tôn thờ tình dục, một câu chuyện nơi toàn bộ các nhân vật từ chính đến thoáng qua dường như đều bị quy giản về những phấn hứng, khoái cảm và dục vọng, và chúng là trọng tâm trong sự tồn tại của họ, không gì khác. O là một cuộc cách mạng so với nàng Justine của Sade. Justine được miêu tả như một nạn nhân, là đối tượng huyễn mộng để Sade mượn tay những thầy tu và những quý ông vần vò, còn O là một nạn nhân chủ động, một con mồi luôn tự lảng vảng quanh cái bẫy, một nô lệ cầu cạnh được tẩy não, và nếu có giấc mơ tình dục nào ở đây, thì đó đều là giấc mơ của O, dù có vẻ chúng giống hơn những cơn ác mộng. Justine đi theo tiếng gọi của đức hạnh nhưng bị đức hạnh phản bội, còn O tin rằng sự phục tùng của nàng đã là biểu hiện tối cao của đức hạnh. Tôi bạo gan cho rằng không nên so sánh O với Justine, mà nếu có một hình tượng đối trọng để đối thoại với nàng O, ấy phải là chàng Josef K. trong Vụ án của Franz Kafka. “Hẳn ai đó đã vu khống Josef K. nên một buổi sáng nọ anh bị bắt, dù chẳng làm điều gì sai quấy.” – câu mở đầu của Vụ án. Cả hai tiểu thuyết đều khởi sự bằng một sự cố bất thình lình, giữa một ngày như mọi ngày, và rồi O và K. cứ thế bước vào một thế giới với những quy tắc mà họ chưa từng biết, ban đầu nghe như một trò đùa, song hóa ra trò đùa đó chính là hiện thực, hoặc hiện thực chính là trò đùa. Cả O và K. đều bị nuốt chửng bởi hệ thống, một hệ thống mù lòa nhưng biết mọi thứ, một hệ thống lơ lửng, vô hình, không ai áp đặt, không ai ép buộc, không ai tìm được cách lách ra – như hệ thống trong Vụ án, hoặc không ai tìm cách lách ra – như hệ thống trong Chuyện nàng O. Josef K. bị rình rập bởi tất cả mọi người, mọi thứ đều thuộc về tòa án, tất cả mọi người đều biết về vụ án của anh trong khi chính anh lại mù mờ về nó. O bị cưỡng đoạt và ngược đãi bởi tất cả những người đàn ông, đến lượt mình, cô cưỡng đoạt và ngược đãi những người đàn bà khác, cô là tù nhân và cô là kẻ cai ngục, những xiềng xích nối từ người này sang người khác, và tất cả đều canh gác lẫn nhau. Thế giới của O tưởng như phóng đãng và buông thả, nhưng lại là phiên bản thế giới nơi không ai nhúc nhích được khỏi vị trí của mình, đàn bà quy phục đàn ông và đàn ông quy phục đàn ông ở địa vị cao hơn. Rất tương đồng với thế giới của K., nơi K. luôn ảo tưởng rằng có một thứ tự do sau khi vụ án khép lại, tôi thì đồ rằng ngay cả sau khi K. chết “như một con chó!”, nếu Kafka có viết tiếp phần hai khi linh hồn Josef K. bước lên thiên đường thì vụ án của anh vẫn chưa kết thúc và anh sẽ phải chầu trực trong một hàng dài trước cánh cổng của thánh Peter để chờ luận tội. Ngay cả cách đặt tên của O và K. cũng gặp nhau ở một sự mơ hồ bất định. K., một chữ cái mà với Kafka, thật xấu xí, thật buồn nôn, nhưng vì thế, ông nghĩ nó giống mình. Còn O, không ai biết O nghĩa là gì. Đó là một cái tên không có tính cá nhân, cũng như hàng triệu những người đàn bà nội trợ không tên, bị giải thể tư cách một con người, bị vật hóa, bị đóng dấu, bị sở hữu, và hạnh phúc với điều đó. Réage nguy hiểm hơn cả Sade, có lẽ là bởi thế. Justine chỉ là cô nàng “đổ lỗi”, nói như Simone de Beauvoir. O không đổ lỗi cho ai, cô lựa chọn điều đó. Nhưng sự phó mặc và niềm vui thích trong sự tự hạ thấp mình nơi O chẳng phải chính là bản chất tự nhiên của con người? Như ta vẫn quỳ trước Chúa và giao ban đời mình cho sự định đoạt của Chúa. Sự tự do không có gì đáng để thèm muốn, vì sự tự do là sự bơ vơ, không ai muốn là kẻ chịu trách nhiệm cuối cùng của cuộc đời mình và Chúa được tạo ra để gánh trên vai gánh nặng ấy. Cũng thú vị khi nghĩ về Kafka như một người ghê tởm tình dục và trong nhật ký của ông ngập tràn những cơn sợ hãi vô căn cứ về bệnh giang mai hay mang thai ngoài ý muốn. Trong khi Pauline Réage có một sức tưởng tượng vô tận về tình dục và những trò tra tấn tình dục. Những sự biến thái đi theo hai thái cực hoàn toàn đối lập, thế mà đến cuối cùng đi một vòng cung lại gặp nhau tại một điểm: con người trong sự hiện hữu hoàn toàn bế tắc. Sade từng viết, “dù Kinh thánh tuyên bố Sodom sẽ cháy mãi mãi, nhưng ngay cả ngọn lửa ấy cũng đã tắt từ lâu.” Cho nên, khi Simone de Beauvoir đặt ra câu hỏi “Chúng ta có buộc phải hỏa thiêu Sade không?”, chúng ta có lẽ cũng đã có câu trả lời. Ngay cả có hỏa thiêu Sade, thì ngọn lửa ấy cũng sớm muộn sẽ tắt. Nếu có gì đó còn dai dẳng hơn cả sự trừng phạt của Chúa, đó là tội lỗi của con người. Biết đâu đây lại là một tin vui đối với Josef K. Hiền Trang *** Chuyện nàng O: bản tuyên ngôn tính dục hay cuộc cách mạng văn chương huê tình nữ lưu nước Pháp Được xuất bản năm 1954, Chuyện nàng O đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu. Ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước, tính đến nay đây là một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất. Mặc những tranh cãi trái chiều trên văn đàn Pháp kể từ khi mới xuất bản, Chuyện nàng O vẫn giành về giải thưởng Les Deux Magots chỉ một năm sau đó. Chuyện nàng O là câu chuyện về tình yêu, về đam mê cùng những ham muốn đầy táo bạo với nhân vật chính là nàng O, một nhiếp ảnh gia thời trang xinh đẹp ở Paris. Không ít người coi đây chỉ là một cuốn tiểu thuyết khiêu dâm, nhưng Chuyện nàng O còn là một tiếng kêu, tiếng kêu của một con người muốn bản thân mình thuộc về một người khác. Liệu, một người phụ nữ có thể đi bao xa để thể hiện tình yêu của mình? Cho dù sự quy chiếu vào thói bạo dâm – khổ dâm được thể hiện rõ nét nhưng những điều tác phẩm này muốn bày ra trước mắt độc giả không chỉ là những hành vi thực hành tính dục; nó muốn người đọc chứng kiến nhân vật bước vào một cuộc tìm kiếm cái tuyệt đối: sự dâng hiến bản thân, để rồi thấy mình hạnh phúc khi được giải thoát khỏi những ham muốn, lợi ích và mặc cảm cá nhân. Đặc biệt, dưới ngòi bút tỉ mỉ, sắc lạnh của Pauline Réage, câu chuyện càng mang nặng sức thôi miên và ám ảnh hơn bao giờ hết. Được xuất bản năm 1954, tiểu thuyết đặc biệt này, cùng phần tiếp theo ra mắt bạn đọc vào năm 1969, đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, như một lời hồi đáp cho những ảo tượng bạo dâm của đàn ông, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu.  “Chắc hẳn Chuyện nàng O là bức thư tình dữ dội nhất mà một người đàn ông từng được nhận.” – Jean Paulhan Pauline Réage là bút danh của nhà văn, nhà báo, dịch giả Anne Cécile Desclos (1907 – 1998). Bà là tác giả của nhiều tiểu luận, lời tựa, tác phẩm dịch và một số bài thơ. Năm 1994, sau bốn mươi năm Chuyện nàng O được xuất bản, bà mới tiết lộ mình chính là người đã viết nên một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất, tác phẩm đoạt giải thưởng văn chương Les Deux Magots nhưng cũng gánh chịu rất nhiều điều tiếng này. Review LA (T/H) Mời các bạn mượn đọc sách Chuyện nàng O của tác giả Anne Cécile Desclos.
Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy!
Vu Quân - đại thiếu gia nhà họ Vu. Năm nay vừa tròn 30 tuổi, vừa được Vu Cảnh giao lại toàn quyền hành. Vu gia bọn họ là đệ nhất gia tộc không chỉ ở thành phố T nơi bọn họ hiện tọa trấn về hàng loạt chuỗi kinh doanh, bất động sản, thời trang, giải trí, vân vân và mây mây. Mà còn nhúng tay cả vào hắc đạo, buôn bán cùng chế tạo vũ khí. Đó là không kể đến, Vu Quân còn có một thân phận đặc biệt khác nữa... Dưới Vu Quân còn có một người em nữa nhưng lại là con gái lại còn ham chơi - Vu Ngọc nên mọi quyền hành của Vu gia, Vu Cảnh chỉ có thể giao lại toàn bộ cho Vu Quân. Anh dù đã 30 tuổi, nhưng lại chưa vợ cũng không người yêu khiến cho Lý Lam Anh - mẹ anh sốt hết cả ruột. *** Tại bar Larger, Người đàn ông ngũ quan hoàn hảo, khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt chim ưng sắc bén cùng với hơi thở tàn bạo lạnh lùng toát lên khiến cho những người có mặt ở đây chỉ biết đứng từ xa chiêm ngưỡng cái đẹp chứ lại không có lá gan đến gần. Người đàn ông đó là Vu Quân, anh hôm nay tâm trạng rất kém nên mới đến Larger uống rượu giải sầu. "Quân chủ, vừa nhận được tin tức từ Trác Long. Đ...!đã tìm thấy cô Ninh Hinh rồi ạ". Mồ hôi Trác Bình đổ đầy đầu, lắp bắp nói. "Ừm, em ấy đang ở đâu mau dẫn tôi đến đó". Vu Quân khi nghe đến cái tên Ninh Hinh - người con gái hắn yêu, nhớ thương trong 3 năm qua. Hắn lúc sáng đã nghe Trác Long thông báo đã tìm được Ninh Hinh, hắn vui mừng khôn siết nhưng chỉ vài tiếng sau Trác Long lại dội cho hắn một gáo nước lạnh - đã mất dấu. Nên đã đến đây mượn rượu giải sầu. Nhưng khi vừa đứng lên, đầu óc hắn lại say sẩm, thân thể đổ vật về phía sau. "Chết tiệt". Hắn giận dữ, chửi thề một tiếng, lại ngang nhiên có kẻ dám hạ dược anh. "Quân chủ". Trác Bình nhanh chóng đỡ lấy hắn. Đầu óc Vu Quân xoay mòng mòng, anh muốn cố gắng đứng dậy để đi tim Ninh Hinh ngay tức khắc nhưng thứ dược kia lại là xuân dược được cho với sô lượng lớn. Anh không thể gắng gượng được, liền túm lấy cánh tay Trác Bình. "Mau đưa tôi lên phòng". Anh thở hổn hển. "Quân chủ, anh...". Lúc này Trác Bình mới nhận ra sự khác thường của anh liền không nói nữa mà dựng anh dậy đỡ đến phòng V.I.P, căn phòng chỉ dành riêng cho anh. "Trác Bình, cậu cùng Trác Hiên đi đón Tiểu Hinh về đây đi". Anh thở hổn hển nằm trên giường lên tiếng. "Nhưng...". Trác Bình định nói lại thôi, liền đi ra ngoài quyết định chuyện đó vẫn là ngày mai hẵng nói với Quân chủ thì hơn. Anh ta đi ra ngoài khẽ đóng cửa lại. Căn phòng liền tối om, lạnh lẽo. Nhưng Trác Bình vừa đi không lâu, lại có hai người đàn ông bịt kín mặt không biết là ai lại vác một người phụ nữ say sỉn trên vai lén la lén lúc trên hành lang. Khi đã xác định chắc chắn camera an ninh đã bị ngắt, cùng không có ai xuất hiện nữa liền đẩy cánh cửa của một căn phòng, có một cái bảng chữ Q đã bị họ quên mất. Thấy trong phòng đèn tắt tối om, trên giường lại có người nằm, hai người đàn ông kia lại nở nụ cười nham hiểm, rồi quẳng người phụ nữ đang vác lên trên giường, sau đó mau chóng chuồn mất. Vu Quân đang nằm trên giường khó khăn kiềm chế tác động của thuốc kích thích, lại chợt nhăn mày vì anh cảm nhận được có thứ gì đó rất mềm mại, rất ấm áp đè lên người anh. "Cô là ai? Đừng thử sức nhẫn nại của tôi". Giọng nam tính, trầm khàn của Vu Quân vang lên. "A, thì ra là đàn ông à.   Mời các bạn mượn đọc sách Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy! Của tác giả Huyền Vi Ảnh.
Bé Con, Chú Không Thể Chờ
Bạn đang đọc truyện Bé Con, Chú Không Thể Chờ của tác giả Nhiên Nhiên. Là anh đưa Du Ánh Tuyết về nhà nuôi, chăm sóc, quan tâm cô trong thầm lặng. Còn cô vì thấy người chú Kiều Phong này lúc nào cũng mang vẻ mặt "thần chết" nên rất sợ anh. Vốn dĩ là quan hệ chú và cháu dâu, nhưng thật ra anh muốn nhiều hơn thế. Rốt cuộc cô gái này có nhận ra tình cảm của anh và chấp nhận nó hay không? *** "Chú Ba, chú...!Chú say rồi." Du Ánh Tuyết nhìn người đàn ông đang chặn trước người, ánh mắt hơi hốt hoảng. Vừa rồi cô đang xem TV thì Kiều Phong Khang bỗng nhiên trở về, cô chưa kịp lên lầu đã bị anh chặn trên ghế salon. Kiều Phong Khang thường xuyên đi công tác, hiếm khi về nhà, nhưng mỗi khi anh xuất hiện liền khiến cô cảm thấy lúng túng. Kiều Phong Khang nhìn chằm chằm cô chẳng nói chẳng rằng, gương mặt không rõ vui buồn. Điều này càng khiến Du Ánh Tuyết thấp thỏm hơn. Bỗng nhiên, Kiều Phong Khang cất lời. "Cháu sợ tôi à?" Du Ánh Tuyết lắc đầu nguầy nguậy: “Đâu có, sao cháu lại sợ chú Ba chứ." Thật ra cô sợ lắm, nhưng không phải sợ Kiều Phong Khang sẽ đánh cô mà do khí thế của Kiều Phong Khang quá mức mạnh mẽ mới khiến cô lo sợ vẩn vơ. "Bé thảo mai." Kiều Phong Khang nhéo nhẹ mũi cô, cười mắng một câu. Truyện Khoa Huyễn Du Ánh Tuyết bị hành động của anh khiến trái tim đập rộn."Chú...!Chú Ba, chú say rồi, mau chóng lên lầu nghỉ ngơi đi." "Ừ, dìu tôi về phòng." "Vâng." Du Ánh Tuyết cắn môi, vịn cánh tay của Kiều Phong Khang rồi chệnh choạng nhấc từng bước lên lầu. Kiều Phong Khang nhìn thấy gương mặt đỏ bừng vì mệt của cô, chợt hỏi: “Tôi nặng lắm à?" Du Ánh Tuyết khẽ gật đầu, nhưng nhanh chóng lắc đầu: “Không nặng, là sức cháu quá yếu." Kiều Phong Khang lẳng lặng nhếch môi, hơi đứng thẳng người lên, không tiếp tục cố ý đổ trọng lượng lên người cô nữa. Du Ánh Tuyết vừa tắm gội xong, tóc còn ướt, mùi sữa tắm thoang thoảng len vào khoang mũi khiến mắt anh ngày càng thâm trầm. Sau khi vào phòng, Du Ánh Tuyết đặt Kiều Phong Khang lên giường rồi chuẩn bị rời đi. Nhưng không ngờ, lúc đi đến cửa chợt bị gọi lại. "Nếu như tôi nhớ không lầm thì bây giờ cháu bắt đầu đăng ký nguyện vọng vào đại học." Du Ánh Tuyết dừng bước, gật đầu trả lời: “Vâng, cháu đã chọn xong rồi." "Cháu định vào trường nào?" "Đại học B." Du Ánh Tuyết không chú ý tới ánh mắt không vui của Kiều Phong Khang, tiếp tục nói: “Cha của Minh Đức nói muốn chúng cháu vào cùng một trường đại học để thúc đẩy tình cảm. Sau khi tốt nghiệp đại học xong thì chúng cháu sẽ kết hôn." Sáu năm trước, cha mẹ của cô đều mất, từ khi Kiều Phong Khang đưa cô vào nhà họ Kiều, Kiều Phong Khang lấy thân phận phụ huynh mà chu cấp cái ăn cái ở cho cô, còn nuôi cô học hành. Sau đó, như duyên trời dệt, cô trở thành con dâu nuôi từ bé của cháu ruột của Kiều Phong Khang là Kiều Minh Đức, vậy nên cô mới gọi Kiều Phong Khang là chú Ba. Bây giờ, vị hôn phu của cô là Kiều Minh Đức đang học đại học B. Kiều Phong Khang cau mày: “Tốt nghiệp đại học xong cháu chỉ mới 22 tuổi, không cảm thấy kết hôn quá sớm sao?" Sớm à! 22 tuổi cô chưa được trải nghiệm gì hết, đương nhiên là kết hôn quá sớm rồi. Nhưng... Hiện tại cô không có lòng dạ nào thảo luận chuyện này với anh, thuận miệng trả lời: “Cháu nghe theo sự sắp xếp của cha Minh Đức." Kiều Phong Khang giương mắt nhìn Du Ánh Tuyết một lát, ánh mắt sâu thẳm không thấy đáy. Bởi vì ánh mắt lướt ngang của anh khiến cô hoảng sợ như nai con, lòng lo lắng băn khoăn cúi đầu thật thấp. "Cháu không có chủ kiến hay sao?" "Cháu…" Cảm nhận được sự tức giận của Kiều Phong Khang, Du Ánh Tuyết hơi mờ mịt, không hiểu tại sao anh đột nhiên tức giận. Cô đương nhiên có chủ kiến! Trên thực tế, ý muốn vào đại học B cũng không hoàn toàn vì suy nghĩ của cha Minh Đức, mà bởi vì vào đại học B luôn là ước mơ lớn nhất của cô, cũng là nguyện vọng của cha ruột gửi gắm vào cô mấy năm trước. Ba năm nay, những khi học hành vất vả, chỉ cần nghĩ đến vào đại học B là cô sẽ luôn vui vẻ chịu đựng... Kiều Phong Khang lạnh lùng nhìn cô, vừa tắm gội xong, gương mặt mộc mạc càng sạch sẽ và sáng long lanh. Con ngươi trong trẻo thuần khiết đặc trưng của tuổi 18. Nhưng nghĩ tới mấy năm sau cô sẽ kết hôn với Minh Đức thì ánh mắt càng ngày càng đục, khắp người tản mác lệ khí. Ngay lúc Du Ánh Tuyết cảm thấy bản thân vì thế mà sắp chết ngạt thì anh nói: "Tới đây!". Mời các bạn mượn đọc sách Bé Con, Chú Không Thể Chờ của tác giả Nhiên Nhiên.