Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bài kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 11 trường THPT Nam sài gòn năm học 2016 - 2017

Nguồn: Sưu tầm

Đọc Sách

Đề thi HK2 Toán 11 năm 2018 - 2019 trường Nguyễn Hữu Thận - Quảng Trị
Nằm trong kế hoạch kiểm tra đánh giá chất lượng học tập môn Toán của học sinh khối 11 trong giai đoạn học kỳ 2 năm học 2018 – 2019, vừa qua, trường THPT Nguyễn Hữu Thận – Quảng Trị đã tổ chức kỳ thi học kỳ 2 Toán 11 năm học 2018 – 2019. Đề thi HK2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Hữu Thận – Quảng Trị có mã đề 001, đề được biên soạn theo dạng đề kết hợp giữa trắc nghiệm khách quan và tự luận theo tỉ lệ điểm 70:30, phần trắc nghiệm gồm 28 câu, phần tự luận gồm 3 câu, tổng thời gian học sinh làm bài thi là 90 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết. [ads] Trích dẫn đề thi HK2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Hữu Thận – Quảng Trị : + Cho hình chóp đều S.ABCD. Khẳng định nào sau đây là đúng? A. Đáy của hình chóp là hình vuông. B. Đáy của hình chóp là hình thoi . C. Đường cao của hình chóp là SA. D. Các cạnh bên hợp với mặt phẳng đáy những góc không bằng nhau. + Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B, BA = a, BC = 2a, SA = 2a, SA vuông góc với (ABC). a) Chứng minh rằng BC vuông góc (SAB). b) Gọi K là hình chiếu của A trên SC. Tính khoảng cách từ điểm K đến mặt phẳng (SAB). + Cho tứ diện OABC có OA, OB, OC đôi một vuông góc với nhau. Gọi H là hình chiếu của O trên mặt phẳng (ABC). Mệnh đề nào sau đây đúng?
Đề thi học kỳ 2 Toán 11 năm 2018 - 2019 trường THPT Chu Văn An - Hà Nội
Sáng ngày 24 tháng 04 năm 2019, trường THPT Chu Văn An – Hà Nội tổ chức kỳ thi học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2018 – 2019, nhằm đánh giá chất lượng học tập môn Toán của học sinh khối 11 trong học kỳ vừa qua. Đề thi học kỳ 2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường THPT Chu Văn An – Hà Nội có mã đề 101, đề gồm 7 trang với 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm khách quan, học sinh có 90 phút để hoàn thành bài thi HK2 Toán 11. Trích dẫn đề thi học kỳ 2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường THPT Chu Văn An – Hà Nội : + Ba số khác nhau là số hạng thứ nhất, thứ hai và thứ ba của một cấp số nhân, đồng thời lần lượt là số hạng thứ nhất, thứ 9 và thứ 21 của một cấp số cộng. Biết số hạng đầu của hai cấp số là 8. Tính công bội của cấp số nhân. [ads] + Trong không gian cho đường thẳng Δ không nằm trong mặt phẳng (P). Đường thẳng Δ vuông góc với mặt phẳng (P) nếu: A. Δ vuông góc với đường thẳng a mà a // (P). B. Δ vuông góc với mặt phẳng (Q) mà (Q) vuông góc (P). C. Δ vuông góc với mọi đường thẳng nằm trong mặt phẳng (P). D. Δ vuông góc với hai đường thẳng phân biệt nằm trong mặt phẳng (P). + Hai mặt phẳng vuông góc với nhau khi và chỉ khi: A. Hai mặt phẳng lần lượt chứa hai đường thẳng vuông góc với nhau. B. Mỗi đường thẳng nằm trong mặt phẳng này vuông góc với một đường thẳng nằm trong mặt phẳng kia. C. Mặt phẳng này chứa đường thẳng vuông góc với mặt phẳng kia. D. Mọi đường thẳng nằm trong mặt phẳng này đều vuông góc với mặt phẳng kia.
Đề thi học kỳ 2 Toán 11 năm 2018 - 2019 trường THPT Vinh Lộc - TT Huế
Nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng học tập môn Toán của học sinh khối 11 trong giai đoạn học kỳ 2 năm học 2018 – 2019, vừa qua, trường THPT Vinh Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức kỳ thi học kỳ 2 Toán 11 năm học 2018 – 2019. Đề thi học kỳ 2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường THPT Vinh Lộc – TT Huế gồm 4 mã đề A – B – C – D, đề được biên soạn theo dạng kết hợp giữa trắc nghiệm khách quan và tự luận theo tỉ lệ điểm 80:20, phần trắc nghiệm gồm 40 câu, phần tự luận gồm 2 câu, học sinh làm bài thi trong khoảng thời gian 90 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết. [ads] Trích dẫn đề thi học kỳ 2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường THPT Vinh Lộc – TT Huế : + Một nhóm bạn trao đổi về kết quả khi tính lim (1/2 + 1/4 + 1/8 + … + 1/2^n)/a^n với n thuộc N* đã đưa ra các nhận xét như sau: (1) Giới hạn lớn hơn 0 nếu a > 1. (2) Giới hạn bằng 1 nếu a = 1. (3) Giới hạn bằng cộng vô cùng nếu 0 < a < 1. Hỏi có tất cả bao nhiêu nhận xét đúng? A. Không có nhận xét nào đúng. B. Chỉ có một nhận xét đúng. C. Có hai nhận xét đúng. D. Cả ba nhận xét đều đúng. + Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A’B’C’D’ có AB = 6cm, BC = BB’ = 2cm. Điểm E là trung điểm cạnh BC. Một tứ diện đều MNPQ có hai đỉnh M và N nằm trên đường thẳng EC’, hai đỉnh P và Q nằm trên đường thẳng đi qua điểm B’ và cắt đường thẳng AD tại điểm F. Khoảng cách DF bằng bao nhiêu? + Gọi (C) là đồ thị của hàm số y = x^2/(2 – x). M là một điểm trên (C) không trùng với gốc tọa độ và có hoành độ là số nguyên sao cho khoảng cách từ M đến trục hoành gấp đôi khoảng cách từ M đến trục tung. Phương trình nào sau đây là một phương trình tiếp tuyến của (C) tại M?
Đề thi HK2 Toán 11 năm 2018 2019 trường chuyên Hạ Long - Quảng Ninh
Nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng dạy và học môn Toán của học sinh khối 11 trong giai đoạn học kỳ 2 năm học 2018 – 2019, vừa qua, trường THPT chuyên Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức kỳ thi học kỳ 2 Toán 11 năm học 2018 – 2019. Đề thi HK2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường chuyên Hạ Long – Quảng Ninh có mã đề 101 được biên soạn theo dạng đề trắc nghiệm hoàn toàn, đề dành cho cả hai ban theo chương trình chuẩn và chương trình nâng cao, trong đó gồm 45 câu trắc nghiệm chung cho cả hai ban, phần phân ban gồm 5 câu cho mỗi ban, học sinh làm bài thi học kỳ trong khoảng thời gian 90 phút. [ads] Trích dẫn đề thi HK2 Toán 11 năm 2018 – 2019 trường chuyên Hạ Long – Quảng Ninh : + Cho hình chóp S.ABC có SA = SB = SC và tam giác ABC không đều. Gọi O là hình chiếu của S lên mặt (ABC). Khẳng định nào sau đây đúng? A. O là trực tâm tam giác ABC. B. O là tâm đường tròn nội tiếp tam giác ABC. C. O là trọng tâm tam giác ABC. D. O là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC. + Cho hàm số f(x) = (x^2 – 4)/(x + 2) khi x khác -2 và f(x) = -4 khi x = -2. Khẳng định nào sau đây là đúng? A. Hàm số chỉ liên tục tại điểm x = -2 và gián đoạn tại các điểm x = -2. B. Hàm số không liên tục trên R. C. Hàm số liên tục tại trên R. D. Hàm số không liên tục tại điểm x = -2. + Cho hàm số y = x^3 – 3x^2 + 4 có đồ thị (C) và đường thẳng (d): y = k(x – 2). Tính tổng tất cả các giá trị của k sao cho (C) và (d) cắt nhau tại 3 điểm phân biệt M (2;0), N, P đồng thời tiếp tuyến của (C) tại N và P vuông góc với nhau.