Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề kiểm tra giữa kì 1 Toán 8 năm 2021 - 2022 trường THCS Long Biên - Hà Nội

Đề kiểm tra giữa kì 1 Toán 8 năm 2021 – 2022 trường THCS Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm 100% với 40 câu hỏi và bài toán, thời gian làm bài 60 phút, kỳ thi được diễn ra vào ngày 13 tháng 11 năm 2021. Trích dẫn đề kiểm tra giữa kì 1 Toán 8 năm 2021 – 2022 trường THCS Long Biên – Hà Nội : + Cho hình vẽ sau, biết NH AC NE AB K là trung điểm của AN. Khẳng định nào sau đây là “SAI” A. Tam giác ABC có tâm đối xứng là K B. Điểm H và E đối xứng với nhau qua điểm K C. Đoạn thẳng AN có tâm đối xứng là điểm K D. Tứ giác AENH có tâm đối xứng là điểm K. + Hãy chọn câu “SAI” trong các khẳng định sau: A. Đường trung bình của hình thang là đoạn thẳng nối trung điểm hai cạnh bên của hình thang. B. Đường trung bình của hình thang thì song song với hai đáy và bằng nửa tổng hai đáy. C. Độ dài đường trung bình của hình thang bằng nửa hiệu hai đáy. D. Hình thang có duy nhất một đường trung bình. + Hãy chọn khẳng định đúng trong các câu sau: A. Tứ giác có hai cạnh đối song song là hình bình hành. B. Tứ giác có hai cạnh đối bằng nhau là hình bình hành. C. Tứ giác có hai góc đối bằng nhau là hình bình hành. D. Tứ giác có các cạnh đối song song là hình bình hành. + Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống: “Tứ giác có hai đường chéo … … … thì tứ giác đó là hình bình hành” A. Bằng nhau B. Cắt nhau C. Cắt nhau tại trung điểm mỗi đường D. Song song. + Điền vào chỗ trống sau để được một khẳng định đúng: “Đường trung tuyến ứng với cạnh huyền trong tam giác vuông … … … ” A. bằng cạnh Huyền B. gấp hai lần cạnh huyền C. bằng nửa cạnh huyền D. bằng nửa tổng hai cạnh góc vuông.

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Quảng Nam
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Quảng Nam Bản PDF Đề thi giữa học kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2021 – 2022 tại trường THCS Lê Quý Đôn, Quảng Nam bao gồm 15 câu trắc nghiệm (5 điểm) và 3 câu tự luận (5 điểm), thời gian làm bài 60 phút. Đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn giải tự luận theo mã đề A và mã đề B.Trong đề thi có các câu hỏi đa dạng về các khái niệm cơ bản trong Toán như hình thang cân, hình bình hành, tính chất của tam giác, v.v. Ví dụ, một trong những câu hỏi trong đề thi yêu cầu học sinh đánh giá tính chất của hình thang cân và đặt ra câu hỏi về dấu hiệu nhận biết hình bình hành.Câu hỏi cuối cùng trong đề thi đưa ra một bài toán thực tế về tam giác nhọn và yêu cầu học sinh chứng minh nhiều khẳng định khác nhau. Điều này giúp học sinh kết hợp kiến thức lý thuyết với bài toán thực tế, từ đó phát triển khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề.Với cấu trúc đa dạng và phong phú, đề thi giữa học kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2021 – 2022 trường THCS Lê Quý Đôn, Quảng Nam không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức một cách toàn diện mà còn giúp phát triển khả năng tư duy và giải quyết vấn đề của học sinh.
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Đặng Tấn Tài TP HCM
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Đặng Tấn Tài TP HCM Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 Toán lớp 8 trường THCS Đặng Tấn Tài TP HCM năm học 2021 - 2022 Đề thi giữa học kì 1 Toán lớp 8 trường THCS Đặng Tấn Tài TP HCM năm học 2021 - 2022 Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2021 - 2022 của trường THCS Đặng Tấn Tài ở thành phố Hồ Chí Minh bao gồm một trang bài tập với 5 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài là 60 phút, mang đến cho học sinh cơ hội thử thách kiến thức và kỹ năng toán học của mình. Đề thi được thiết kế để đánh giá và đo lường khả năng hiểu bài của học sinh, khuyến khích sự sáng tạo và logic trong việc giải các bài toán. Bên cạnh đó, nó cũng giúp học sinh rèn luyện khả năng tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyet vấn đề một cách chính xác và linh hoạt. Với nội dung đa dạng và phong phú, đề thi giữa kì 1 Toán lớp 8 năm học 2021 - 2022 tại trường THCS Đặng Tấn Tài TP HCM không chỉ giúp học sinh nắm vững kiến thức mà còn giúp họ phát triển kỹ năng toán học, sự tự tin, sự kiên nhẫn và cẩn thận trong quá trình học tập.
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Tân Định Hà Nội
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Tân Định Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2021 – 2022 trường THCS Tân Định – Hà Nội Đề thi giữa kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2021 – 2022 trường THCS Tân Định – Hà Nội Đề thi giữa kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2021 – 2022 trường THCS Tân Định – Hà Nội bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài là 90 phút. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 11 năm 2021. Đề thi được thiết kế để đánh giá kiến thức của học sinh trong học kỳ 1. Học sinh cần chuẩn bị kỹ càng và thực hành nhiều để thành công trong kỳ thi này.
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Bắc Ninh
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Bắc Ninh Bản PDF Đề thi giữa học kì 1 Toán lớp 8 năm 2021 - 2022 của sở GD&ĐT Bắc Ninh bao gồm một trang với tổng cộng 11 câu hỏi. Trong đó có 8 câu trắc nghiệm (tương đương 3 điểm) và 3 câu tự luận (tương đương 7 điểm). Thời gian làm bài cho đề thi là 90 phút. Một trong các câu hỏi trắc nghiệm trong đề thi là: "Khẳng định nào sau đây đúng? A. Tứ giác có hai cạnh đối bằng nhau là hình bình hành. B. Tứ giác có hai cặp cạnh đối song song là hình bình hành. C. Hình thang có hai cạnh bằng nhau là hình thang cân. D. Hình thang có hai góc bằng nhau là hình thang cân." Ngoài ra, đề thi cũng yêu cầu học sinh phải chứng minh một số bài toán như chứng minh tứ giác AKCI là hình bình hành, chứng minh đoạn DM bằng đoạn MN bằng đoạn NB, và chứng minh các đoạn thẳng AC, BD, IK cùng đi qua một điểm. Đề thi còn đưa ra một câu hỏi tự luận khá khó khăn, yêu cầu học sinh phải phân tích đa thức 3x^3 + x^2 - 9 thành nhân tử. Đề thi cũng có đáp án và lời giải chi tiết được cung cấp sau đó để học sinh tham khảo và tự kiểm tra kết quả của mình. Đề thi được thiết kế để kiểm tra kiến thức toán học của học sinh và khuyến khích họ vận dụng kiến thức đã học vào việc giải quyết các bài toán.