Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cách Làm Chủ Số Phận Bạn (Steve Chandler)

Table of Contents

Table of Contents 2

LỜI CẢM ƠN 11

LỜI TỰA - MỘT CÁI KÉN SẼ KHÔNG BAY ĐƯỢC 12

NHẬP ĐỀ 13 Tìm mua: Cách Làm Chủ Số Phận Bạn TiKi Lazada Shopee

Bạn là chủ nhân hay là nạn nhân? 14

Đoạn cuối con đường cô đơn 15

PHẦN I - NHỮNG CHỦ NHÂN CỦA TINH THẦN 17

Chương I - HÃY THÁO BỎ GÔNG CÙM CỦA BẠN! 18

Và người hiệp sĩ đã đến... 20

Bài ca người anh hùng đã có trong bạn 21

Chương 2 - CUỘC ĐỜI LÀ CON SÓI CÁI VÀ RỒI BẠN SẼ CHẾT? 22

Chương 3 - NHỮNG TÁC PHẨM CỦA CON NGƯỜI KHIẾN TA KINH NGẠC 23

Hãy xét đến đa thân phận của chúng ta 25

Hãy chú ý khi tôi trao đứa bé này cho bạn 26

Vậy thật sự bạn muốn là ai? 27

Chương 4 - TỰ GIẢI PHÓNG MÌNH KHỎI TƯ TƯỞNG "TA CHỈ LÀ TA" 28

Chiếc thang máy đi lên từ địa ngục 30

Chương 5 - KHỐN KHÓ HOẶC MẠNH MẼ LÀ DO TA 31

Một điều gì đó còn thiếu ở Nirvana 32

Chương 6 - SỰ LÔI CUỐN TẬP THỂ TỐI THƯỢNG 33

Tôi sẽ chỉ cố gắng trong tiềm thức 34

Đừng làm việc khôn ngoan hơn mà phải làm việc cố gắng hơn 36

Chương 7 - ĐÂY KHÔNG BÀN VỀ MÁU THỊT CỦA BẠN 38

Sự rộn ràng của một phản ứng nhanh 40

Quá nhiều người xa lạ trong đêm 41

Tôi là một ống dẫn nước tưới trong vườn 42

Trước hết, hãy gập lại bó "Cơ Có" (Yes Muscle) 43

Chương 8 - CÁI CHẾT BÊN TRONG KHU TIỆN NGHI 44 ả ử

Ngay cả một con amib (nguyên sinh đơn bào) cũng thích thử thách 45

Chương 9 - BẢ ĐỘC CHẾT NGƯỜI VÀ TRÒ CHƠI CHUYỂN ĐỔI 46

Chương 10 - ĐI THEO CON ĐƯỜNG TỪ SỢ HÃY ĐẾN HÀNH ĐỘNG 48

Chúng ta nghỉ làm để xem nhà phù thủy 49

Tôi tìm được một nơi khác để định cư 50

Tất cả anh hùng đã đi về đâu? 52

Chương 11 - VẺ ĐẸP CHÓNG TÀN CỦA NGỌN LỬA NHIỆT TÌNH 53

Hãy cất lên tiếng "Vâng! Có!" 55

Chương 12 - QUYẾT ĐỊNH CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG YẾU ĐUỐI 57

Tản bộ một vòng về phía hoang dã 58

PHẦN II - LÀM CHỦ TRONG QUAN HỆ 59

Chương 13 - TÌNH YÊU LÀ TRÒ ĐÙA VỚI CÁC CON SỐ 60

Thế gian sẽ bù đắp lại 62

Chương 14 - CHÚNG TA ĐANG LEO LÊN NHỮNG NẤC THANG 63

Suy nghĩ khiến ta thêm lạc quan 64

Chương 15 - CHIẾC THANG NGAY BÊN TRONG BẠN 66

Sự vui sướng sẽ đến khi được nô đùa 68

Chương 16 - BẠN CÓ THỂ LEO TỪNG BẬC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG 69

Này, bạn từ đâu tới? 71

Chương 17 - KHÔNG CẦN NGÔI HOÀNG HẬU MỘT NGÀY 73

Lòng tự thương hại khiến ta lầm lạc 74

Vật hoang dã ơi, người làm trái tim ta vui hát 75

Chương 18 - CÁI CÓ SỐNG TRÊN MẢNH ĐẤT CỦA CÁI KHÔNG 76

Trường trung học bảo mật. 77

Chương 19 - TÌNH YÊU KHÔNG XUẤT PHÁT TỪ TRÁI TIM 79

Điệu du dương u buồn của một ca khúc đồng quê xưa 80

Chương 20 - VƯỢT LÊN TRÊN CẢM XÚC 81

Chương 21 - CHÚNG TA HOẶC CHO HOẶC NHẬN 83

Hòn đảo bảo vật của việc cho 84

Chương 22 - LÀM SAO THAY ĐỔI MỘT NẠN NHÂN 85

Hãy từ bỏ câu: tôi đúng, bạn sai 86

Chương 23 - THA THỨ LÀ MẸ HIỀN 88

Tất cả phụ nữ đều giống mẹ tôi chăng? 89

PHẦN III - CUỘC ĐỜI VỚI CÁC BẢN ÁN TỬ 91

Chương 24 - LỜI NÓI CÒN HIỆU NGHIỆM HƠN THUỐC MEN 92

Bi quan làm cho ta thất vọng 93

Đó là những chú heo con hay là những hiệp sĩ xanh? 95

Chương 25 - CHÚNG TA KẾT ÁN MÌNH THẾ NÀO ĐÂY 96

Chương 26 - VƯỢT QUA HAY HỌC HỎI TỪ ĐÓ 98

Điều gì giúp bạn xuyên thủng màn đêm 99

Chương 27 - CHỮA TRỊ CHỨNG RỐI LOẠN SỤT GIẢM Ý CHÍ 101

Cách trị chứng bệnh mãn tính nơi nạn nhân 102

Tự tử không phải là không đau 103

Tôi muốn, tôi cần, tôi thích thế 104

Chương 28 - ANH YÊU, CHÚNG TA ĐÃ LÀM HỎNG CON GÁI MÌNH 106

Công việc lười biếng nhất mà tâm hồn có thể làm 107

Đừng tiếp tục nhút nhát 108

Chương 29 - THẬT ĐÁNG TIẾC, NHƯNG TÔI ĐANG BỊ NGẬP ĐẦU ĐÂY 109

Mổ xẻ bạn ra, vẫn không tìm ra điều đó 110

Ngập đầu vì đứa con yêu bé nhỏ của tôi 111

Chương 30 - CÂU CHUYỆN BUỒN NHẤT MÀ TA NGHE KỂ 112

Chương 31 - TẠI SAO BẠN KHÔNG THẤY MÌNH BỊ XÚC PHẠM 114

Hãy dẹp bỏ thói quen tấn công đó đi 116

Chương 32 - NÓI KHÔNG VỚI ĐÁM CON TRAI VÂY QUANH 117

Nhưng đó là tiệc sinh nhật của Whoopi 118

Quyết tâm là sáng tạo 119

Chương 33 - MỘT CON DIỀU ĐI LÊN TRONG GIÓ NGƯỢC 120

PHẦN IV - HÃY ĐỐT LÊN NGỌN LỬA TRONG "TA" 122

Chương 34 - GIỜ THÌ BẠN CÓ THỂ BUÔNG TAY MÀ LÁI 123

Chương 35 - ĐƯA GIẤC MƠ KỸ THUẬT VÀO THỰC TẾ 125

Làm chủ được tâm hồn 126

Vì luôn thất bại nên cuối cùng tôi đã thành công 127

Bạn đâu quá xuống thấp như tôi đâu 128

Chương 36 - HẠNH PHÚC RIÊNG KHÔNG HỀ ÍCH KỶ 130

Chương 37 - VÀ BẠN SẼ CÓ NĂNG LƯỢNG 132

Chương 38 - SỐNG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC TRĂM TUỔI 135

Tại sao những nạn nhân lại không sống thọ? 136

Chương 39 - MỖI GIẢI PHÁP ĐỀU CÓ VẤN ĐỀ 137

Mỗi vấn đề là một cuộc phiêu lưu trá hình 138

Học cách tiến công 139

Lo âu sợ hãi không phải là tư duy 140

Chương 40 - HÃY THÔI LÀ CHÍNH BẠN 141

Trẻ con biết rõ niềm vui từ đâu đến 142

Hãy tự hỏi mình câu hỏi quan trọng nhất 143

Chương 41 - CON VI RÚT TRONG MÁY TÍNH SINH HỌC CỦA BẠN 144

Vui lòng đừng hát những thứ nhạc tình ủy mị nữa 145

Chương 42 - PHẢI CHĂNG ĐÓ CHỈ LÀ NHỮNG TÊN NGU ĐẦN NHAM NHỞ? 147

Trả lời lại cho Prozac 149

Chương 43 - NUÔI DƯỠNG NGỌN LỬA TINH THẦN 150

Chương 44 - VƯỢT QUA CƠN BÃO TÁP 151

Hãy làm sáng tỏ nhận thức của mình 153

Chương 45 - TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊU SAU CHIẾC MẶT NẠ 154

Chương 46 - VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA TINH THẦN 156

Cô Judy mắt xanh dịu dàng 157

NÓI VỀ TÁC GIẢ 159

NHỮNG TÁC PHẨM KHÁC CỦA STEVE CHANDLER 160

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cách Làm Chủ Số Phận Bạn PDF của tác giả Steve Chandler nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.