Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả - First News

Giới thiệu với Bạn bộ sách "Cẩm nang kinh doanh Harvard" do chính trường kinh doanh nổi tiếng thế giới biên soạn - Trường Đại học Harvard. Đây là bộ sách đem đến tri thức đầy đủ và toàn diện bao trùm toàn bộ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp từ chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, tuyển dụng và quản lý nhân sự, tài chính kế toán, truyền thông, kỹ năng lãnh đạo.... Bạn đang là lãnh đạo doanh nghiệp đây là bộ sách sẽ bổ sung và giúp bạn hoàn thiện hơn kỹ năng kinh doanh của mình. Bộ sách cũng là tài liệu tham khảo rất giá trị và thực tế cho đội ngũ nhân viên, đội nhóm của bạn. BỘ SÁCH  HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG BAO QUÁT TOÀN BỘ CÁC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP CỤ THỂ GỒM 17 CUỐN SAU: 1. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ 2. KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH 3. QUYỀN LỰC TẨM ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC THUYẾT PHỤC 4. CÁC KỸ NĂNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ 5. XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ 6. QUẢN LÝ DỰ ÁN LỚN NHỎ 7. QUẢN LÝ TÍNH SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI 8. QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ CHUYỂN TIẾP 9. TÀI CHÍNH DÀNH CHO NHÀ QUẢN LÝ 10. KỸ NĂNG MARKETING HIỆU QUẢ 11. KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG 12. GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI 13. TUYỂN DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ NGƯỜI TÀI 14. QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG 15. QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN 16. QUẢN LÝ THỜI GIAN 17. HUẤN LUYỆN VÀ TRUYỀN THỤ KINH NGHIỆM NHỮNG GIÁ TRỊ CỤ THỂ BẠN NHẬN ĐƯỢC KHI SỞ HỮU BỘ SÁCH CẨM NANG KINH DOANH HARVARD *** Bạn có được tầm nhìn toàn diện về toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình qua đó bổ sung kịp thời những bộ phận, lĩnh vực còn thiếu và yếu. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. * Bạn nâng cao được kỹ năng lãnh đạo, từ đó đào tạo và xây dựng được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. * Bạn học được kỹ năng và kinh nghiệm đúc kết của một trong những trường kinh doanh nổi tiếng nhất thế giới - Trường đại học Harvard. * Bạn có được kiến thức về tài chính dành riêng cho giám đốc và chủ doanh nghiệp. * Bạn tối ưu được hiệu suất làm việc của đội nhóm và toàn bộ nhân viên. Bộ sách là một thư viện thu nhỏ giúp toàn bộ công ty của bạn có được tài liệu tham khảo về nâng cao kiến thức kinh doanh cho toàn bộ các bộ phận công ty. *** Một chiến lược hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của mọi tổ chức. Đây cũng là một minh chứng không thể phủ nhận về năng lực của người quản lý.  Cuốn sách “Chiến lược kinh doanh hiệu quả” này tuy không giúp bạn trở thành một chuyên gia về chiến lược, song cuốn sách trình bày tất cả chủ đề quan trọng để bạn có được một nền tảng kiến thức cơ bản cùng sự khởi đầu đầy tự tin khi hoạch định và thực hiện chiến lược cho tổ chức của mình.  Chiến lược là gì?  Theo nghĩa thông thường, chiến lược (xuất phát từ gốc từ Hy Lạp là strategos) là một thuật ngữ quân sự được dùng để chỉ kế hoạch dàn trận và phân bố lực lượng với mục tiêu đánh thắng kẻ thù. Carl von Clausewitz - nhà binh pháp của thế kỷ 19 - đã mô tả chiến lược là “lập kế hoạch chiến tranh và hoạch định các chiến dịch tác chiến. Những chiến dịch ấy sẽ quyết định sự tham gia của từng cá nhân”. Gần đây hơn, sử gia Edward Mead Earle đã mô tả chiến lược là “nghệ thuật kiểm soát và dùng nguồn lực của một quốc gia hoặc một liên minh các quốc gia nhằm mục đích đảm bảo và gia tăng hiệu quả cho quyền lợi thiết yếu của mình”.  Ngày nay, các tổ chức kinh doanh cũng áp dụng khái niệm chiến lược tương tự như trong quân đội. Chiến lược là kế hoạch kiểm soát và sử dụng nguồn lực của tổ chức như con người, tài sản, tài chính… nhằm mục đích nâng cao và bảo đảm những quyền lợi thiết yếu của mình. Kenneth Andrews là người đầu tiên đưa ra các ý tưởng nổi bật này trong cuốn sách kinh điển The Concept of Corporate Strategy. Theo ông, chiến lược là những gì mà một tổ chức phải làm dựa trên những điểm mạnh và yếu của mình trong bối cảnh có những cơ hội và cả những mối đe dọa.  Bruce Henderson, chiến lược gia đồng thời là nhà sáng lập Tập đoàn Tư vấn Boston đã kết nối khái niệm chiến lược với lợi thế cạnh tranh. Lợi thế cạnh tranh là việc đặt một công ty vào vị thế tốt hơn đối thủ để tạo ra giá trị về kinh tế cho khách hàng. Henderson viết rằng “Chiến lược là sự tìm kiếm thận trọng một kế hoạch hành động để phát triển và kết hợp lợi thế cạnh tranh của tổ chức. Những điều khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh là cơ sở cho lợi thế của bạn”. Henderson tin rằng không thể cùng tồn tại hai đối thủ cạnh tranh nếu cách kinh doanh của họ giống hệt nhau. Cần phải tạo ra sự khác biệt mới có thể tồn tại. Michael Porter cũng tán đồng nhận định của Henderson: “Chiến lược cạnh tranh liên quan đến sự khác biệt. Đó là việc lựa chọn cẩn thận một chuỗi hoạt động khác biệt để tạo ra một tập hợp giá trị độc đáo”.  Hãy xem những ví dụ điển hình sau: Southwest Airlines đã trở thành một hãng hàng không có lợi nhuận cao nhất Bắc Mỹ nhờ vào việc tự tạo cho mình sự khác biệt bằng chiến lược kinh doanh đặc biệt: bán vé giá thấp, khởi hành thường xuyên, phục vụ chu đáo và cung cấp dịch vụ làm hài lòng khách hàng.  Cách thức kinh doanh theo kiểu bán đấu giá trực tuyến đã tạo ra một sự khác biệt lớn cho eBay. Mục đích của eBay là phục vụ quảng cáo rao vặt, kinh doanh tr ên mạng, và mở các phiên đấu giá chính thức, nhưng với cách thức đơn giản, hiệu quả và phổ biến. Sàn bán đấu giá trực tuyến này đã làm eBay trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh truyền thống.  Chiến lược của Toyota trong việc phát triển xe Prius sử dụng động cơ hybrid(1) đã tạo ra lợi thế cạnh tranh trong một phân khúc thị trường ô tô quan trọng: những khách hàng muốn có một chiếc xe không gây ô nhiễm môi trường, ít tiêu hao năng lượng, hoặc loại ô tô với kỹ thuật tiên tiến nhất.  Mời các bạn đón đọc Các Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả của tác giả First News.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu (Vãn Tình)
Tiếp nối thành công từ “Bạn đắt giá bao nhiêu?” dành cho các cô gái trẻ mới bước chân vào cuộc sống, Khí chất bao nhiêu - Hạnh phúc bấy nhiêu của Vãn Tình đặc biệt hướng đến những phụ nữ mong muốn trưởng thành, khát khao tự do và tự chủ. Cuốn sách mới nhất này của Vãn Tình đã đạp đổ các quan điểm như: Lấy chồng tốt để đổi đời, sức mạnh của phụ nữ là độc lập kinh tế, hoặc phụ nữ sợ ly hôn hơn đàn ông,... Hơn 40 câu chuyện trong Khí chất bao nhiêu - Hạnh phúc bấy nhiêu sẽ đưa bạn phiêu lưu vào thế giới của những người phụ nữ trưởng thành: sự thật về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, công việc - cuộc sống không phải chuỗi ngày mộng mơ, mà là những tháng ngày phụ nữ biết mình, sống có trách nhiệm với cuộc đời chính mình. Cũng trong Khí chất bao nhiêu - Hạnh phúc bấy nhiêu, lần đầu tiên Vãn Tình chia sẻ về cuộc sống riêng tư của cô: chuyện gia đình, chuyện tình yêu, và đâu là điều khiến cô đạt được thành công như hiện tại Một nữ đồng nghiệp tên N có gu thời trang rất sành điệu và bản thân chị ấy cũng vô cùng xinh đẹp. Chị là fashionista (ngôi sao thời trang) của công ty, trên người chị ấy toàn là hàng hiệu. Lúc đồng nghiệp còn đi làm bằng xe buýt thì chị N đã ung dung lái chiếc xe máy chục vạn tệ (hàng tỷ đồng) tới công ty. Chị ấy khá tốt, nhưng không mấy chú tâm vào công việc. Việc nào cần làm, nếu không giục đến lần thứ ba thì chắc chắn chị ấy vẫn chưa làm xong. Một cô gái xinh đẹp như thiên nga giữa bầy vịt vốn đã khiến người khác đố kỵ, thái độ làm việc còn thiếu tập trung, đương nhiên sẽ khiến nhiều người bất mãn. Nhưng chị N lại cười rất dửng dưng: “Ôi cô bé ơi, đi làm thì kiếm được mấy đồng cơ chứ? Chị chỉ đi làm cho vui chút thôi, tới lúc kết hôn chắc chắn chị sẽ nghỉ việc. Có cần thăng chức tăng lương đâu mà phải cố gắng làm chi?”. Năm đó, chị đề ra mục tiêu đến năm 30 tuổi phải lấy được một người chồng giàu có. Khoảng nữa năm sau, chị mau chóng lấy được một người chồng giàu có đúng như ý nguyện. Sau khi kết hôn, N quả thực đã trải qua một quãng thời gian ung dung nhàn nhã. Quãng thời gian ấy kéo dài tới lúc chị ấy sinh con. Con chưa tròn một tuổi thì chồng chị ấy ngoại tình. Hai năm sau thì hai người ly hôn. Sau khi ly hôn, vì thể diện nên N vẫn sống cuộc sống như trước đây, nhưng tiền tài mau chóng cạn kiệt, không đủ để N tiếp tục tiêu pha nữa. Vì có kinh nghiệm mua hàng hiệu nhiều năm, chị ấy đành vào trung tâm thương mại làm nhân viên bán hàng. N vô cùng hối hận. Từ câu chuyện trên, chúng ta hiểu rằng không hẳn tất cả những người lười biếng đều gặp phải những biến cố đầy bi kịch như N, nhưng lười biếng trong khoảng thời gian cần nỗ lực thì ắt sẽ gặp phải vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Cô gái nào cũng muốn có một “soái ca” trong đời để an bài mọi thứ cho mình, nhưng trước khi điều kì diệu đó xảy ra, các bạn đã cố gắng hoàn thiện bản thân cho mình chưa hay vẫn đang lười biếng và mong chờ có một đường tắt đến cuộc sống nhàn nhã kia mà không cần bất cứ sự nỗ lực nào? Thực tế đi, điều này không thể xảy ra. Tìm mua: Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu TiKi Lazada Shopee Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Vãn Tình":Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy NhiêuKhông Tự Khinh Bỉ Không Tự Phí HoàiLấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu BạcKhông Sợ Chậm Chỉ Sợ DừngCàng Bình Tĩnh Càng Hạnh PhúcCàng Độc Lập Càng Cao QuýRất Thích Rất Thích EmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu PDF của tác giả Vãn Tình nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thay Đổi Suy Nghĩ, Thay Đổi Cuộc Đời (Đức Minh)
Bước đột phá đầu tiên trong cuộc đời bắt đầu xảy ra khi bạn nhận ra rằng có thể học mọi thứ bạn muốn để đạt được mọi mục tiêu bạn đặt ra cho mình. Bước đột phá thứ hai là khi bạn nhận ra rằng bạn thực sự chịu trách nhiệm về bản thân mình và những điều xảy ra. Không ai làm bất cứ điều gì cho bạn cả. Nếu bạn muốn thứ gì đó, nó thực sự xứng đáng để bạn làm những điều cần thiết để có được nó. Nếu gặp rắc rối hay trở ngại, nó xứng đáng để bạn giải quyết hay vượt qua. Bạn là chính bạn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thay Đổi Suy Nghĩ, Thay Đổi Cuộc Đời PDF của tác giả Đức Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Jeffrey Gitomer)
Chào hàng …. Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương vàng…. hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng ) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. Tìm mua: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng PDF của tác giả Jeffrey Gitomer nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Người Thành Công Làm Gì Vào Buổi Sáng (Hayato Goto)
Cách thức thúc đẩy năng suất làm việc, giải phóng năng lượng và tạo ra một cuộc sống tuyệt vời ngay tại thời điểm khởi đầu ngày mới. Bạn thư giãn, tập trung, hứng khởi, tự tin và cực kỳ sảng khoải để bạn sống trọn vẹn và ý nghĩa từng ngày. Buổi sáng chất lượng là tiền đề tạo nên cuộc sống chất lượng. Đó là lý do vì sao người thành công luôn duy trì những thói quen tốt vào buổi sáng. Nếu tìm kiếm từ khóa “Những thói quen của người thành công trên thế giới”, bạn sẽ thấy điểm chung là họ luôn dành thời gian để tạo nên một khởi đầu ngày mới tràn trề năng lượng và đầy cảm hứng. Vì bản thân họ đã áp dụng và nhận về vô vàn lợi ích tuyệt vời từ điều đó, như: Làm việc hiệu quả, đầu óc minh mẫn, tâm hồn thư thái, sức khỏe được cải thiện, tâm trạng tốt hơn, suy nghĩ tích cực hơn… Bạn muốn mình cũng được như thế, phải không? Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết để hình thành và duy trì thói quen tốt, chậm rãi nhưng hiệu quả. Tìm mua: Người Thành Công Làm Gì Vào Buổi Sáng TiKi Lazada Shopee Bạn không chỉ được truyền cảm hứng từ những câu chuyện của những người thành công nhất mà bạn còn được truyền cảm hứng bởi những nỗ lực của chính bản thân mình mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng và thực hành như những gì được đọc một cách phù hợp nhất. Bạn không phải gồng mình để thay đổi. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn từng bước cơ bản để bắt đầu hành trình thay đổi một cách tự nhiên. Bạn sẽ trải nghiệm những lợi ích thực sự làm thay đổi cuộc sống của bạn Bạn hành động vì bạn cảm thấy nên làm. Nó trở thành bản năng tự nhiên không gắng gượng. Bạn sẽ trải nghiệm những ích lợi duy nhất dành cho bạn khi áp dụng một thói quen buổi sáng vào cuộc sống. Bạn được ghi nhận, bạn được cổ vũ và trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày. Đó mới là mục tiêu và giá trị cuốn sách mong muốn mang lại. Cấu trúc của cuốn sách rất mạch lạc, rõ ràng với lối viết dung dị, mộc mạc. Bạn thấy mình như được chia sẻ và thấu hiểu, bạn tìm thấy sự đồng điệu và khơi nguồn cảm hứng để tự mình sống tốt hơn, tích cực hơn khi biết hành động có mục tiêu vào buổi sáng. Những sự kết nối mạnh mẽ, những góc nhìn thay đổi, sự tự tin được củng cố, niềm hạnh phúc, sự lạc quan…sẽ là phần thưởng xứng đáng bạn có được sau khi trải nghiệm. Chúc bạn thành công! Và giờ thì cùng bắt đầu hành trình ngay nhé.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Người Thành Công Làm Gì Vào Buổi Sáng PDF của tác giả Hayato Goto nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.