Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tôi Trồng Cỏ Bốn Lá - 9 Thói Quen Kiến Tạo Vận May

Có những người sống vui vẻ lạc quan, luôn gặp may mắn và mọi công việc đều thuận lợi theo ý muốn của họ. Nhưng cũng có những người không được như vậy. Những điều tốt xấu xảy ra có mối liên hệ sâu sắc với thứ mà ta gọi là “Vận khí”. Nghĩa là, những ai nắm giữ được nhiều “Vận khí” thì sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, may mắn và đạt được mọi điều họ mong muốn. Còn với những người không nắm giữ được “Vận khí” thì cuộc sống của họ có thể sẽ gặp nhiều bất hạnh, thần may mắn không mỉm cười và mọi mong muốn cũng sẽ khó thực hiện được. Vậy, chúng ta cần làm gì để bản thân nắm giữ được nhiều “Vận khí”? Để đạt được điều đó thì hằng ngày chúng ta phải nỗ lực như thế nào? Trong cuốn sách “Tôi trồng cỏ bốn lá – 9 thói quen kiến tạo may mắn”, sẽ giải đáp những câu hỏi trên thật cặn kẽ và rõ ràng, đồng thời đưa ra những ví dụ thực tế giúp các bạn dễ hiểu hơn. Và sau khi đọc cuốn này, bạn hãy áp dụng những bí quyết ấy vào cuộc sống hằng ngày để chúng trở thành những thói quen đồng hành cùng bạn. Nếu những điều này, ngay lập tức, chưa thể trở thành thói quen của bạn thì cũng không sao. Bạn hãy áp dụng từng chút, từng chút một. Dần dần chúng sẽ trở thành “Kim chỉ nam cho cuộc sống” của bạn. Nếu áp dụng được những điều có trong cuốn sách này thì những người đang phiền muộn, lo âu về cuộc sống, “bị vận may bỏ rơi”, “vận mệnh không tốt” sẽ có được gợi ý để giải quyết các vấn đề. Và đồng thời, nếu để ý, bạn sẽ thực sự cảm nhận được vận mệnh của mình đang từng ngày, từng ngày chuyển biến tích cực. Mục lục: Định mệnh không thể thay đổi, nhưng vận mệnh thì có thể thay đổi Tại sao có người lại có thể thay đổi vận mệnh của mình? Những quy luật vô hình tạo nên vận khí Thực hiện 9 thói quen trong cuộc sống để vận khí được tích tụ Tích trữ vận khí có thể làm thay đổi dòng chảy của cuộc sống Chương 1: Sống có tham vọng Chương 2: Có niềm tin “mình có thể làm được” Chương 3: Hành động tích cực Chương 4: Luôn sống lạc quan trước mọi hoàn cảnh Chương 5: Trân trọng bản thân Chương 6: Tạo ra tinh thần vui vẻ Chương 7: Trân trọng con người Chương 8: Khiến người khác cảm thấy hạnh phúc Chương 9: Tận tâm với người khác *** [Review] Tôi trồng cỏ bốn lá Theo như lời Thầy dậy và con cũng đc nhìn thấy thì đại đa số những người thành công phần lớn đến từ may mắn do họ có thể tạo ra được. Nhưng từ trước đến nay con vẫn cứ tin rằng may mắn là do số phận đã định sẵn, có muốn may mắn cũng không được. Nhưng kể từ khi đọc cuốn sách “Tôi trồng cỏ bốn lá” của tác giả Akira Uenishi làm con vui sướng vô cùng, con cảm thấy như mình đã gặp được và tạo ra được may mắn. Điều con tâm đắc nhất trong cuốn sách đó là may mắn có thể tạo ra được thông qua 9 thói quen mà tác giả nêu ra trong cuốn sách, con cũng đã hiểu rõ tại sao một số người luôn luôn gặp may mắn trong khi có những người lúc nào cũng gặp vận rủi, đó là do lối sống của người ấy quyết định. “Lối sống luôn tích cực sẽ gặp may mắn và ngược lại.” Theo tác giả thì một người có được may mắn hay không phụ thuộc vào lượng “vận khí” mà người đó nắm giữ, là người luôn sống vui vẻ, lạc quan thì lượng vận khí càng nhiều. Chính vì thế muốn có nhiều may mắn đến với bản thân thì mỗi chúng ta cần tích trữ lượng vận khí càng nhiều càng tốt. Vào giữa thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 tại Mỹ đã nghiên cứu những người thành công nhất thì kết quả cho rằng trên một nửa những người thành công nhất như: Andrew Carnaegie, Henry Ford, Thomas Edison… đều biết quy luật vô hình tích lũy nhiều vận khí tạo ra nhiều may mắn để đạt được những thành công to lớn. Quy luật đó là: “vận mệnh, cuộc sống của con người được quyết định bởi  ‘bản chất trong tâm’, nói cách khác nó chính là những suy nghĩ thường ngày của chúng ta”. Chính vì thế suy nghĩ như thế nào ảnh hưởng rất lớn đến may mắn của người đó, nếu suy nghĩ tốt thì sẽ luôn may mắn, còn suy nghĩ tiêu cực sẽ không được may mắn. Vậy thì, để cải thiện  ‘bản chất trong tâm’ tích lũy vận khí thì tác giả đã nghiên cứu rất nhiều người thành công, có được may mắn trong cuộc sống và tác giả đã đưa ra 9 thói quen để cuộc sống luôn tích lũy vận khí gặp được nhiều may mắn đó là: Sống có khát vọng (suy nghĩ cầu tiến) Có niềm tin rằng “mình sẽ làm được” (suy nghĩ khả năng) Luôn có hành động tích cực (suy nghĩ hành động) Suy nghĩ lạc quan trong mọi vấn đề (suy nghĩ lạc quan) Tôn trọng bản thân (suy nghĩ yêu thương bản thân) Luôn toát ra vẻ thư thái, dễ chịu (suy nghĩ thoải mái) Tôn trọng mọi người (suy nghĩ tôn trọng) Mang đến niềm vui cho mọi người (suy nghĩ vui vẻ) Đối đãi tận tình với mọi người (suy nghĩ đóng góp) Trong số 9 thói quen trên để tích lũy vận khí tạo may mắn cho bản thân thì con ấn tượng thói quen sau và sẽ kiên trì thực hiện để có thể tự tạo may mắn cho chính bản thân con đó là: Thay đổi thói quen sống tốt có thể tạo vận khí. Đại đa số con và mọi người đều có thói quen chưa được tốt: “sống chưa có mục đích, chưa có tham vọng; sống chưa có kỷ luật”. Vậy nên cũng có thể nói nếu cứ sống như thế này thì con sẽ không thể thay đổi được số phận của bản thân. Chính vì thế muốn thay đổi và tạo dựng may mắn cho chính bản thân con cần phải xác định được mục đích sống của mình và áp dụng kỷ luật bản thân mới có thể tạo ra điều may mắn. Khi đứng trước một khó khăn nào đó thì hầu như tất cả đều bỏ cuộc, ngay cả chính bản thân con ngày trước cũng thế, mà con không biết rằng khi mình càng kiên cường, kiên trì quyết tâm bao nhiêu thì càng tích trữ vận khí, càng may mắn bấy nhiêu “Niềm tin là yếu tố rất quan trọng trong việc tạo dựng may mắn”. Để làm được điều đó thì mình cần tin tưởng rằng mình có khả năng làm được những việc mình đã đặt ra hoặc đã nghĩ tới, ví dụ như đọc được cuốn sách hay tạo được động lực cho bản thân. Đấy cũng chính là giải pháp mà con vẫn thường hay áp dụng mỗi khi gặp vấn đề gì khó khăn, con đều đọc sách để thay đổi trạng thái tinh thần cho thật tốt. “Càng nỗ lực thì sẽ càng may mắn”. Có lẽ đây là điều con tâm đắc nhất. Ví dụ điển hình cho việc này chính ngay từ bản thân con thi đại học 3 năm mới đỗ được. Ai cũng bảo con làm sao thi đỗ được đại học nhưng càng thế con càng quyết tâm phải thi đỗ bằng được, vậy là sau 3 năm nỗ lực cuối cùng con cũng đạt được mục tiêu là đỗ đại học. “Những người sống lạc quan vui vẻ thì luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”. Chính vì điều này mà con đã thay đổi nhận thức rất nhiều rằng muốn có được may mắn thì nhất định phải cười thật nhiều, phải trao đi yêu thương thật nhiều. Điều này có lợi cho chính bản thân rất nhiều mà mọi người không biết để mà áp dụng. “Càng kém may mắn, càng tích lũy được vận khí thì lần sau nhất định sẽ gặp may mắn”. Trước đây khi gặp bất kỳ việc kém may mắn gì xảy ra với bản thân con thường oán trách bản thân, trời đất, hoàn cảnh, những thứ xung quanh… nhưng khi đã biết được điều này con đã có được cách nhìn mới đó là càng kém may mắn thì càng nên vui vẻ đón nhận, nỗ lực thêm nữa để đón nhận điều may mắn lớn hơn còn đang đợi ở phía trước. “Càng trân trọng bản thân thì càng may mắn”. Con thường không để ý đến bản thân, thường hay hành hạ bản thân mình không thương tiếc, không nhìn lại chính mình mỗi ngày, không quan tâm đến sức khỏe cơ thể và tinh thần của bản thân. Có lẽ chính vì lẽ này mà có thể con vẫn hay gặp chuyện không may mắn, những chuyện không đâu… Từ giờ, con sẽ để ý đến bản thân nhiều hơn, sẽ nghỉ ngơi nhiều hơn, ngồi thiền, tận hưởng những giây phút bên người thân và đặc biệt là tận hưởng giây phút ở hiện tại. Điều cuối cùng mà con tâm đắc đó là “con phải trân trọng mọi người, phải làm cho mọi người xung quanh mình thấy vui vẻ, hạnh phúc thì con sẽ càng thêm may mắn”. Từ trước đến nay con sống thường không hay để ý đến người khác, không quan tâm đến người khác vui buồn ra sao. Đây đúng là sai lầm mà con cần phải sửa đổi nếu muốn mình được may mắn trong cuộc sống. Thông qua cuốn sách “ Tôi trồng cỏ bốn lá” của tác giả Akira Uenishi mà con đã được đọc thì con thấy con vô cùng may mắn khi biết cách tự tạo ra may mắn cho chính bản thân mình chứ không còn tin vào số phận rằng số phận đã an bài, mình có thay đổi cũng không hề có ích gì để từ đó con hiểu được rằng: “con thể thể thay đổi được số mệnh của mình, làm chủ được số phận của mình thông qua thực hiện 9 thói quen vô cùng đơn giản mà tác giả đã nêu trong cuốn sách.” Con kính chúc Thầy sức khỏe và luôn bình an! Chúc cả nhà hạnh phúc và an vui! Ban – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Yêu Sách Thái Hà Mời các bạn mượn đọc sách Tôi Trồng Cỏ Bốn Lá - 9 Thói Quen Kiến Tạo Vận May của tác giả Akira Uenishi & Nguyễn Hồng Liên (dịch).

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện
"Apprendre  à  apprendre” (“học  cách  học”)  là một khẩu hiệu nổi tiếng trong tiếng Pháp và không dễ… dịch, vì động từ “apprendre” trong tiếng Pháp dường như có cả hai nghĩa trong tiếng Anh: “to teach” và “to learn”! Không có sự tách bạch giữa “dạy” và “học”, vì vị trí của chúng đôi khi có thể thay thế cho nhau, hay nói ngắn, giữa chúng có một sự “vận động”. Sự vận động ấy chính là phương pháp. Từ khi René Descartes viết quyển “Các quy tắc hướng dẫn tư duy” (Règles pour la direction de l’esprit) năm 1628 và “Luận văn về Phương pháp” (Discours de la Méthode) năm 1637, khoa học và tư duy khoa học thật sự bước vào thời hiện đại, tức, ta không còn có thể suy nghĩ và làm việc như thể không có… Descartes được nữa! Gần bốn thế kỷ đã trôi qua với biết bao sự cải tiến và tinh vi hóa về phương pháp trên mọi lĩnh vực, nhưng mục tiêu của nó không thay đổi, đúng như Kant đã nói: “Ta không thể học triết học, mà chỉ có thể học cách triết lý” hay như lời của Albert Einstein: “Giá trị của một nền giáo dục (…) không phải là dạy và học được nhiều sự kiện mà là đào luyện cho tinh thần biết tư duy…”. Bộ sách CẨM NANG TƯ DUY này dành cho mọi độc giả, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để xây dựng tốt các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.   Quyển cẩm nang này tập trung vào bản chất và khái niệm của công cụ tư duy phản biện. Những kỹ năng chung của cẩm nang được áp dụng cho mọi chủ đề. Sử dụng những nguyên tắc này một cách thuần thục như một bản năng thứ 2 sẽ giúp bạn đạt được thành công nổi trội. *** Bộ sách Cẩm Nang Tư Duy gồm có: Cẩm Nang Tư Duy Phân Tích Cẩm Nang Tư Duy đọc Cẩm Nang Tư Duy Viết Cẩm Nang Tư Duy Đặt Câu Hỏi Bản Chất Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện - Khái Niệm Và Công Cụ Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu Cẩm Nang Tư Duy Lịch Sử Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện Cẩm Nang Tư Duy Đạo Đức Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện Cho Trẻ Em Mời các bạn đón đọc Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện của tác giả Richard Paul & Linda Elder.
Cẩm Nang Tư Duy Lịch Sử
"Apprendre  à  apprendre” (“học  cách  học”)  là một khẩu hiệu nổi tiếng trong tiếng Pháp và không dễ… dịch, vì động từ “apprendre” trong tiếng Pháp dường như có cả hai nghĩa trong tiếng Anh: “to teach” và “to learn”! Không có sự tách bạch giữa “dạy” và “học”, vì vị trí của chúng đôi khi có thể thay thế cho nhau, hay nói ngắn, giữa chúng có một sự “vận động”. Sự vận động ấy chính là phương pháp. Từ khi René Descartes viết quyển “Các quy tắc hướng dẫn tư duy” (Règles pour la direction de l’esprit) năm 1628 và “Luận văn về Phương pháp” (Discours de la Méthode) năm 1637, khoa học và tư duy khoa học thật sự bước vào thời hiện đại, tức, ta không còn có thể suy nghĩ và làm việc như thể không có… Descartes được nữa! Gần bốn thế kỷ đã trôi qua với biết bao sự cải tiến và tinh vi hóa về phương pháp trên mọi lĩnh vực, nhưng mục tiêu của nó không thay đổi, đúng như Kant đã nói: “Ta không thể học triết học, mà chỉ có thể học cách triết lý” hay như lời của Albert Einstein: “Giá trị của một nền giáo dục (…) không phải là dạy và học được nhiều sự kiện mà là đào luyện cho tinh thần biết tư duy…”. Bộ sách CẨM NANG TƯ DUY này dành cho mọi độc giả, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để xây dựng tốt các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.   Quyển cẩm nang này tập trung vào bản chất và khái niệm của công cụ tư duy phản biện. Những kỹ năng chung của cẩm nang được áp dụng cho mọi chủ đề. Sử dụng những nguyên tắc này một cách thuần thục như một bản năng thứ 2 sẽ giúp bạn đạt được thành công nổi trội. *** Bộ sách Cẩm Nang Tư Duy gồm có: Cẩm Nang Tư Duy Phân Tích Cẩm Nang Tư Duy đọc Cẩm Nang Tư Duy Viết Cẩm Nang Tư Duy Đặt Câu Hỏi Bản Chất Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện - Khái Niệm Và Công Cụ Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu Cẩm Nang Tư Duy Lịch Sử Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện Cẩm Nang Tư Duy Đạo Đức Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện Cho Trẻ Em Mời các bạn đón đọc Cẩm Nang Tư Duy Lịch Sử của tác giả Meg Gorzycki & Linda Elder & Richard Paul.
Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật
"Apprendre  à  apprendre” (“học  cách  học”)  là một khẩu hiệu nổi tiếng trong tiếng Pháp và không dễ… dịch, vì động từ “apprendre” trong tiếng Pháp dường như có cả hai nghĩa trong tiếng Anh: “to teach” và “to learn”! Không có sự tách bạch giữa “dạy” và “học”, vì vị trí của chúng đôi khi có thể thay thế cho nhau, hay nói ngắn, giữa chúng có một sự “vận động”. Sự vận động ấy chính là phương pháp. Từ khi René Descartes viết quyển “Các quy tắc hướng dẫn tư duy” (Règles pour la direction de l’esprit) năm 1628 và “Luận văn về Phương pháp” (Discours de la Méthode) năm 1637, khoa học và tư duy khoa học thật sự bước vào thời hiện đại, tức, ta không còn có thể suy nghĩ và làm việc như thể không có… Descartes được nữa! Gần bốn thế kỷ đã trôi qua với biết bao sự cải tiến và tinh vi hóa về phương pháp trên mọi lĩnh vực, nhưng mục tiêu của nó không thay đổi, đúng như Kant đã nói: “Ta không thể học triết học, mà chỉ có thể học cách triết lý” hay như lời của Albert Einstein: “Giá trị của một nền giáo dục (…) không phải là dạy và học được nhiều sự kiện mà là đào luyện cho tinh thần biết tư duy…”. Bộ sách CẨM NANG TƯ DUY này dành cho mọi độc giả, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để xây dựng tốt các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.   Quyển cẩm nang này tập trung vào bản chất và khái niệm của công cụ tư duy phản biện. Những kỹ năng chung của cẩm nang được áp dụng cho mọi chủ đề. Sử dụng những nguyên tắc này một cách thuần thục như một bản năng thứ 2 sẽ giúp bạn đạt được thành công nổi trội. *** Bộ sách Cẩm Nang Tư Duy gồm có: Cẩm Nang Tư Duy Phân Tích Cẩm Nang Tư Duy đọc Cẩm Nang Tư Duy Viết Cẩm Nang Tư Duy Đặt Câu Hỏi Bản Chất Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện - Khái Niệm Và Công Cụ Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu Cẩm Nang Tư Duy Lịch Sử Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện Cẩm Nang Tư Duy Đạo Đức Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện Cho Trẻ Em Mời các bạn đón đọc Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật của tác giả Richard Paul & Robert Niewoehner & Linda Elder.
Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu
"Apprendre  à  apprendre” (“học  cách  học”)  là một khẩu hiệu nổi tiếng trong tiếng Pháp và không dễ… dịch, vì động từ “apprendre” trong tiếng Pháp dường như có cả hai nghĩa trong tiếng Anh: “to teach” và “to learn”! Không có sự tách bạch giữa “dạy” và “học”, vì vị trí của chúng đôi khi có thể thay thế cho nhau, hay nói ngắn, giữa chúng có một sự “vận động”. Sự vận động ấy chính là phương pháp. Từ khi René Descartes viết quyển “Các quy tắc hướng dẫn tư duy” (Règles pour la direction de l’esprit) năm 1628 và “Luận văn về Phương pháp” (Discours de la Méthode) năm 1637, khoa học và tư duy khoa học thật sự bước vào thời hiện đại, tức, ta không còn có thể suy nghĩ và làm việc như thể không có… Descartes được nữa! Gần bốn thế kỷ đã trôi qua với biết bao sự cải tiến và tinh vi hóa về phương pháp trên mọi lĩnh vực, nhưng mục tiêu của nó không thay đổi, đúng như Kant đã nói: “Ta không thể học triết học, mà chỉ có thể học cách triết lý” hay như lời của Albert Einstein: “Giá trị của một nền giáo dục (…) không phải là dạy và học được nhiều sự kiện mà là đào luyện cho tinh thần biết tư duy…”. Bộ sách CẨM NANG TƯ DUY này dành cho mọi độc giả, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để xây dựng tốt các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.   Quyển cẩm nang này tập trung vào bản chất và khái niệm của công cụ tư duy phản biện. Những kỹ năng chung của cẩm nang được áp dụng cho mọi chủ đề. Sử dụng những nguyên tắc này một cách thuần thục như một bản năng thứ 2 sẽ giúp bạn đạt được thành công nổi trội. *** Bộ sách Cẩm Nang Tư Duy gồm có: Cẩm Nang Tư Duy Phân Tích Cẩm Nang Tư Duy đọc Cẩm Nang Tư Duy Viết Cẩm Nang Tư Duy Đặt Câu Hỏi Bản Chất Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện - Khái Niệm Và Công Cụ Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu Cẩm Nang Tư Duy Lịch Sử Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện Cẩm Nang Tư Duy Đạo Đức Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật Cẩm Nang Tư Duy Phản Biện Cho Trẻ Em Mời các bạn đón đọc Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu của tác giả Richard Paul & Linda Elder.