Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tối Đa Hóa Năng Lực Nhân Viên - William J. Rothwell

Tối Đa Hóa Năng Lực Nhân Viên - Các Chiến Lược Phát Triển Nhân Tài Nhanh Chóng và Hiệu Quả. Có rất nhiều cuốn sách đã viết về việc nghệ thuật quản lý người tài nhưng chỉ một vài cuốn tập trung vào cách thức các nhà quản lý bận rộn có thể kết hợp nhiệm vụ hết sức quan trọng của họ là phát hiện ra, phát triển, và giữ những người giỏi nhất vào trong công việc hàng ngày của họ. Với cuốn Tối đa hoá năng lực nhân viên, bạn sẽ học được cách làm chủ và thực hành việc quản lý người tài mỗi ngày. Bạn sẽ khám phá ra cách thức những niềm tin của bạn về công việc và bản chất con người, cùng những hành vi hàng ngày của bạn ở nơi làm việc ảnh hưởng như thế nào đến khả năng và động lực để làm việc của nhân viên. Cuốn sách sẽ đưa bạn trải qua từng chiến lược đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả: - Đánh giá tiềm năng mỗi nhân viên; - Thu hút, đánh giá các ứng viên dựa trên các tiêu chí thực sự quan trọng và lựa chọn đúng người cho mỗi vị trí; - Thực hiện việc đào tạo một cách thường xuyên thông qua công việc; - Đánh giá cách thức nhân viên của bạn đang làm việc và thường xuyên đưa ra những phản hồi tích cực; - Tích cực khuyến khích nhân viên lập kế hoạch nghề nghiệp và thăng tiến; - Truyền tải những kiến thức không chính thức thông qua việc giao công việc, hướng dẫn và kể bài học kinh nghiệm; - Hoàn thiện khả năng hướng dẫn nhân viên và nắm bắt cơ hội để phát triển khả năng này; - Làm việc như một hình mẫu về sự phát triển bản thân không ngừng và hơn thế nữa. Nhắm đến đối tượng là các nhà quản lý các cấp và khắc hoạ những điển hình trên thực tế, cuốn cẩm nang không thể thiếu này lý giải tại sao những nhà quản lý, chứ không phải là phòng Nhân sự, phải đi đầu trong việc thu hút, nuôi dưỡng, và giữ những người làm việc hiệu quả nhất, đáng để thăng chức nhất…với những kỹ năng thực tiễn mà họ cần để làm tốt việc đó mỗi ngày. *** Là một nhà quản lý, bạn phải làm gì để tuyển dụng, phát triển và giữ chân nhân tài? Câu trả rất đơn giản: Bạn phải làm tất cả mọi việc. Quản lý nhân tài không chỉ là công việc của phòng nhân sự. Mặc dù quản lý nhân sự cũng góp phần trong việc quản lý nhân tài – các CEO, các nhà quản lý cấp cao, và thậm chí cả các cá nhân – nhưng xây dựng đội ngũ nhân tài không phải là việc làm cơ bản hàng ngày của phòng nhân sự. Đơn giản bởi nhà quản lý gặp gỡ nhân viên trong suốt thời gian làm việc, còn chuyên viên hành chính nhân sự chỉ tương tác với họ trong một vài dịp. Do việc phát triển nhân tài phát sinh chủ yếu trong quá trình làm việc, mỗi nhà quản lý đều gánh vác trách nhiệm lớn trong quản lý nhân tài. Do đó, cuốn sách này tập trung vào các vấn đề mang tính chiến thuật, thay vì mang tính chiến lược, liên quan tới cách thức quản lý và phát triển nhân tài. Tất nhiên, nhiều nhà quản lý khẳng định họ quá bận rộn với công việc của mình, nên không có đủ thời gian để tuyển dụng, phát triển và giữ chân nhân tài. Nhưng quản lý nhân tài là việc họ nên làm hàng ngày, và không nên coi đó là nhiệm vụ “ngoài luồng” phiền toái. Đó là bản chất của công việc quản lý. Để làm được điều này, các nhà quản lý phải hoàn thành các công việc hàng ngày, đồng thời chuẩn bị nhân sự cho tương lai. Điều này đòi hỏi ở họ sự sắp xếp khéo léo. Cuốn sách này gồm 14 chương về vai trò của nhà quản lý trong việc quản lý nhân tài. Với tựa đề “Tầm quan trọng của quản lý nhân tài”, chương 1 đưa ra định nghĩa về quản lý nhân tài và các thuật ngữ liên quan, giải thích lý do nhà quản lý nên quan tâm đến vấn đề này, cách thức thực hiện mục tiêu, tại sao công việc quản lý nhân tài xứng đáng được quan tâm, và cách giải quyết những kỳ vọng của người lao động. Chương 2 bàn về việc chuẩn bị cho sự thay thế, trong khi chương 3 đi thẳng vào bản chất của quản lý nhân tài khi mô tả cách thức giúp các nhà quản lý nhận ra tài năng tiềm ẩn của nhân viên. Chương 4 tiếp tục bàn về các kỹ thuật tuyển dụng và lựa chọn trong thực tế nhằm hỗ trợ việc quản lý nhân trong cho bộ phận và tổ chức của bạn. Chương 5 sẽ thách thức quan điểm đôi khi rất phổ biến rằng “trao đổi nhân sự giữa các bộ phận” là cách tốt nhất để phát triển họ. Chương 6 tập trung vào kế hoạch nghề nghiệp và tư vấn hướng nghiệp; chương 7 bàn về tập huấn kỹ năng làm việc và phát triển cá nhân; chương 8 phân tích vai trò của nhà quản lý trong việc đánh giá nhân viên và đưa ra phản hồi đúng lúc. Các chương tiếp theo – Chương 9, 10 và 11 – liên quan tới quản lý người lao động tiềm năng và có trình độ chuyên môn cao, chuyển giao kiến thức và các mối quan hệ công việc, làm việc với nhiều người khác nhau. Ba chương cuối cùng – Chương 12, 13 và 14 mô tả cách các nhà quản lý nên làm việc với những người khác nhau, quản lý các nhân viên có vấn đề và giảm biên chế, đồng thời là tấm gương tự thân phát triển cho nhân viên. Phần Phụ lục sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp về quản lý nhân tài và đề xuất thực hiện một nhật biểu phục vụ việc lập kế hoạch quản lý và phát triển nhân tài. ... Mời các bạn đón đọc Tối Đa Hóa Năng Lực Nhân Viên của tác giả William J. Rothwell.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn (Duncan Bannatyne)
Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh Trong chúng ta ai cũng biết và nhận thức rằng thay đổi là việc cần phải làm, thay đổi bây giờ không chỉ là chìa khóa của thành công mà thậm chí là chìa khóa để thích nghi và tồn tại. Nhưng đâu phải dễ dàng để tự nhiên một con người có thể nhận ra những yếu điểm, những điều cần thiết mà bản thân mình phải thay đổi. Đúng vậy, Trước hết bạn cần phải thức tỉnh, bạn cần phải biết bạn đang có những gì và điều bạn thực sự cần là gì, tự đặt câu hỏi cho bản thân rằng mình muốn đi về đâu, muốn trở thành một con người như thế nào. Nối tiếp chuỗi câu chuyện kể về cuộc đời mình và truyền cảm hứng động lực cho mọi công dân đều có thể trở thành triệu phú, triệu phú người Anh và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng Duncan Bannatyne đã cho ra mắt cuốn sách “ Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”. Sau thành công của đầu sách: “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” thì đây chính là một cuốn sách tuyệt vời Duncan Bannatyne sẽ đưa người đọc đến cách làm thế nào để có thể bắt đầu khởi nghiệp và làm thế nào chúng ta có thể xây dựng thành công của chính bản thân mình. Cuốn sách này sẽ hướng bạn tới loại bỏ các rào cản mà mọi người tạo nên giữa bản thân và ước mơ của họ và giúp bạn thấy được những cơ hội xung quanh mình. Không có lý do gì mà bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống của bản thân cả. Tìm mua: Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn TiKi Lazada Shopee Có gì trong cuốn sách “Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”? Mỗi con người chắc chắn đến một thời điểm nào đó họ sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng thay đổi để phát triển bản thân, tạo ra bước ngoặt cuộc đời. Duncan Bannatyne cũng vậy, đó cũng chính là lý do vì sao ở độ tuổi 30 ông còn là một con người hay đi chơi biển cả mùa hè mà không có một xu dính túi nhưng ở độ tuổi 37 ông đã trở thành một triệu phú. Trong cuốn sách này, Duncan Bannatyne sẽ tiết lộ cách thành lập một doanh nghiệp và làm cho nó thành công lớn. Khi ông bắt đầu việc kinh doanh với một chiếc xe tải kem, ông ấy biết chính xác làm thế nào để thực hiện điều đó và làm thế nào để tránh những rào cản trên đường đi. Với 7 chương sách tương đương với 7 bước quan trọng trong hành trình thức tỉnh và thay đổi cuộc đời để trở thành triệu phú, Duncan đã bắt đầu bằng việc xóa bỏ các rào cản để bắt đầu như một doanh nhân, từ đó giúp người đọc lập kế hoạch để vượt qua những ngày đầu khó khăn tiềm tàng: Chương 1: Loại bỏ các rào cản Chương 2: Ý tưởng Chương 3: Chính bạn Chương 4: Kế hoạch Chương 5: Gia tăng tài chính Chương 6: Điều hành doanh nghiệp của bạn Chương 7: Phát triển doanh nghiệp của bạn Cuốn sách không chỉ là kim chỉ nam giúp cho những doanh nhân xác định được những bước đi tiếp theo cho doanh nghiệp của mình mà còn dành cho những con người không có kỹ năng phù hợp với thị trường việc làm, không phù hợp với các điều kiện tuyển dụng của các Bộ phận nhân sự bởi Duncan tin rằng khởi nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Tiếp đó, khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới chắc chắn rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn thì chính cuốn sách này sẽ đưa ra câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn. Trong từng chương sách, tác giả sẽ phác thảo các thuộc tính quan trọng mà bạn cần và cách bạn có thể phát triển chúng để đạt được ước mơ của mình. Tất cả đều được rút ra từ các trường hợp mà Duncan đã nghiên cứu, đó không phải là những trường hợp thông thường mà là thông qua 12 doanh nhân thành đạt - những con người đang làm nên những điều đáng chú ý mà tất cả chúng ta có thể học hỏi được. Có thể nói rằng, cuốn sách như một lời cảnh tỉnh hoàn hảo để bạn thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn và như một sự chứng minh rằng bất cứ ai cũng có thể nắm được kiến thức và chiến lược cơ bản để bắt đầu phát triển một doanh nghiệp. Câu chuyện về Duncan Bannatyne sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng không những về khía cạnh kinh doanh mà còn về mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, nó hướng chúng ta đến một chân lý rằng chúng ta có thể làm bất cứ điều gì nếu chúng ta chọn đúng cách và đúng hướng, nó sẽ thôi thúc bạn hành động và giúp bạn nâng cấp bản thân mình lên một tầm cao mới.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn PDF của tác giả Duncan Bannatyne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nghĩ Như Nhà Vô Địch (Donald J. Trump)
Tác giả Donald Trump từng được bạn đọc Việt Nam biết qua nhiều tác phẩm nổi tiếng chia sẻ về câu chuyện thành công và làm giàu của ông. Trong cuốn sách này ông chia sẻ về “phương pháp” sống và kinh doanh của mình. Đó là quá trình tư duy, mà tác giả nghĩ sẽ ích cho mọi người, để đi đến thành công. Donald Trump đã có nhiều thời gian để kiểm nghiệm những suy nghĩ này và ông tin rằng mỗi người muốn thành công đều cần một công thức cho riêng mình. Độc giả sẽ tìm thấy những điều thú vị và đáng ghi nhớ qua những trải nghiệm của chính tác giả hay những điều ông học từ người khác. Quyển sách sẽ truyền cảm hứng cho những ai đam mê thành công, và muốn luôn có tư duy của nhà vô địch.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Donald J. Trump":Nghệ Thuật Đàm PhánTrump - Đừng Bao Giờ Bỏ CuộcĐã Đến Lúc Phải Cứng Rắn Để Khôi Phục Sự Vĩ Đại Của Nước MỹNghĩ Như Nhà Vô ĐịchĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghĩ Như Nhà Vô Địch PDF của tác giả Donald J. Trump nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nhà Quản Lí Tài Năng (Brain Works)
Công ty là nơi gồm rất nhiều người trong nhiều vai trò khác nhau, hàng ngày cùng làm việc vì một mục đích. Làm thế nào để tập hợp họ thành một tổ chức và có trách nhiệm hành động là nhiệm vụ lớn nhất của nhà quản lý. Tuy nhiên, để có thể đảm nhiệm được vai trò này thì nhà quản lý phải trang bị các kiến thức cơ bản cũng như nguyên tắc hành động. Nghĩa là, với vai trò là một cán bộ cốt cán của công ty, họ phải có trách nhiệm trong toàn bộ các hoạt động, thực thi công việc để có thể tiến tới được mục tiêu. Với cách suy nghĩ như vậy, chúng ta có thể nói rằng công việc quản lý, cũng giống như công việc bán hàng, công việc của nhà sáng tạo hay là kỹ sư, đều có mục tiêu rõ ràng. Chính vì nhà quản lý phải hiểu tất cả các hoạt động của công ty và là người thực thi các hoạt động đó nên họ cũng cần trang bị cho mình kỹ năng với mức độ yêu cầu cao. Có thể nói, việc trang bị cho mình những kỹ năng là phương pháp tiến gần đến việc trở thành một nhà quản lý thực thụ. Cuốn sách Nhà Quản Lý Tài Năng này tổng hợp các vấn đề mà một nhân viên muốn trở thành nhà quản lý phải trang bị cho mình như các kiến thức cơ bản, vai trò, kỹ năng cũng như chuẩn bị vè mặt tinh thần. Cuốn sách này có thể sử dụng cho một người vừa trở thành nhà quản lý, mới có nhân viên dưới quyền, cũng như có thể dùng cho các nhà quản lý cấp trung giàu kinh nghiệm như một cơ hội tốt để nhìn lại cách quản lý của mình. Không chỉ vậy, các nhà quản lý đang theo dõi, tiến hành các dự án có thể tham khảo được từ cuốn sách này. Không phân biệt bất kỳ ngành nghề nào, đây có thể coi là một cuốn sách giới thiệu tổng hợp cho công việc quản lý.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nhà Quản Lí Tài Năng PDF của tác giả Brain Works nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đế Chế Alibaba (Trần Vĩ)
Vẽ ra được một kế hoạch lớn là một tài năng thiên bẩm, nhưng cái hơn người của Jack Ma khi tạo ra được con chiến mã Alibaba chính là nhờ phong cách quản trị nhân sự đặc biệt, thu hút được lực lượng nhân sự giúp ông hoàn thiện giấc mơ lớn của mình. Cuốn sách này sẽ tiết lộ những nguyên tắc riêng về quản trị nhân sự của ông chủ Alibaba - Jack Ma: Văn hóa doanh nghiệp nhất quán Tuyển dụng người phù hợp, không cần người giỏi Cách thức xây dựng đội ngũ không ai đánh cắp được Giai đoạn của các nhà lãnh đạo tư duy kiểu cũ một mình chiếm trọn sân chơi đã qua rồi. Những năm gần đây, tư duy quản trị nhân sự của Jack Ma đang là kim chỉ nam cho rất nhiều doanh nghiệp. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp người đọc có cái nhìn mới trong quản trị nhân sự, đặc biệt là cách tuyển dụng và quản lý nguồn nhân sự hiệu quả - một tài sản quý giá của bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn phát triển mạnh mẽ trên thương trường. Tìm mua: Đế Chế Alibaba TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đế Chế Alibaba PDF của tác giả Trần Vĩ nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.