Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người (Nguyễn Gia Linh)

Tóm tắt nội dung

Lời nói đầu

CHƯƠNG I NGUYÊN TẮC CƠ BẢN DUY TRÌ QUAN HỆ GIAO TIẾP TỐT ĐẸP

I. Nguyên nhân khiến quan hệ giao tiếp tồi tệ:

* Không thể bày tỏ rõ ràng về mong muốn của mình Tìm mua: Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người TiKi Lazada Shopee

* Thái quá

* Ý thức kém cỏi không thể nói ra

* Không thể nắm bắt được cá tính của đối phương

* Ý thức địch ta quá lớn

* Thành kiến tốt xấu quá mạnh

* Vấn đề về ý thức tuổi tác

II. Hiểu người nhưng không hiểu mình

* Trước hết hãy hiểu tính cách của chính mình

* Đệ nhất binh pháp không chiến mà thắng

* Làm sao hiểu được mong muốn của người khác

* Để đối phương thực sự hiểu được mong muốn của bạn

* Làm sao không để hiểu lầm nảy sinh?

* Làm sao để người ta không ghét mình?

* Làm thế nào để nắm bắt tâm trạng của người khác

CHƯƠNG II HIỂU MỐI QUAN HỆ GIAO TIẾP QUA NHÓM MÁU

I. Tìm hiểu cá tính qua nhóm máu

II. Biện pháp BN

III. Sự khác nhau giữa khí chất và tính cách

IV. Mối quan hệ tương quan giữa các nhóm máu

* Khí chất có tính không tuyệt đối

* Mối quan hệ tuần hoàn

* Những người dễ gần và khó gần

* Cơ cấu kết bạn của nhóm máu

CHƯƠNG III CÁCH SỐNG VỚI CÁC NHÓM MÁU

I. Đặc tính, ưu khuyết điểm của người mang nhóm máu A

II. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người mang nhóm máu O

III. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu O

IV. Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người mang nhóm máu B

V. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

VI. Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người nhóm máu AB

VII. Tính cách của những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

CHƯƠNG IV DUY TRÌ QUAN HỆ XÃ GIAO Ở NƠI LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?

I. Làm thế nào hiểu được lòng sếp?

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu AB

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu AB

II. Vận dụng linh hoạt cấp dưới như thế nào?

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

III. Làm thế nào để được đồng nghiệp ủng hộ?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O**

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB:

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu B

IV. Bí quyết quan hệ với khách hàng

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

V. Làm sao biết được nhóm máu của đối phương?

CHƯƠNG V DUY TRÌ QUAN HỆ TỐT VỚI BẠN BÈ NHƯ THẾ NÀO?

I. Những người trở thành bạn và không trở thành bạn.

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

II. Duy trì quan hệ tốt với người khác giới như thế nào?

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

III. Duy trì quan hệ tốt với hàng xóm như thế nào

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao cùng sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao cùng sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

CHƯƠNG VI NHÓM MÁU VÀ CUỘC ĐỜI

I. Con người lớn lên qua thử thách

Nhóm máu nói lên điều gì?

* Quan hệ giữa khí chất và tính cách

* Quan hệ giữa bỏ rơi và bị bỏ rơi

* Hai đứa trẻ song sinh cùng trứng sẽ có tính cách giống nhau ư?

II. Có thể tìm hiểu khí chất và tính cách qua nhóm máu

* Cá tính mang đầy màu sắc đa dạng

* Chỉ dẫn đối với 7 loại khí chất bạn

Chỉ dẫn 7 loại khí chất của bạn

* Nhóm O - Ý chí và hành động kiên định, vững vàng

* Nhóm B - phán đoán nhanh chóng, trực giác nhạy bén.

* Quan hệ mạnh yếu mà khí chất thể hiện

* Ấn tượng của kẻ yếu đối với kẻ mạnh:

Quan hệ mạnh yếu giữa các nhóm máu

* Ấn tượng của kẻ mạnh đối với kẻ yếu:

Cảm giác của kẻ mạnh đối với kẻ yếu là:

* Quan hệ tam giác của nhóm máu

* Quan hệ tam giác giữa ba nhóm máu A, O, AB

* Quan hệ tam giác giữa nhóm máu A, B và AB

* Quan hệ tam giác giữa nhóm máu AB, B và O

* Phân tích tính cách trong các nhóm máu

* Chín loại tính cách trong nhóm máu A:

Nhóm máu A (2) - Nhóm tự ty

Nhóm máu A (3) - Nhóm có tính hiếu kì

Nhóm máu A (4) - Nhóm do dự, thiếu quyết đoán

Nhóm máu A (5) - Nhóm hai nhân cách

Nhóm máu A (6) - Nhóm quá mức tự tin

Nhóm máu A (7) - Nhóm say mê quên hết trời đất

Nhóm máu A (8) - Nhóm tự phòng vệ

Nhóm máu A (9) - Nhóm chủ trương cái tôi

* Chín loại tính cách của nhóm máu O:

Nhóm máu O (1) - Nhóm có tố chất thần kinh

Nhóm máu O (2) - Nhóm tự mình hoà thuận

Nhóm máu O (3) - Nhóm đứng núi này trông núi khác.

Nhóm máu O (4) - Nhóm lạc quan

Nhóm máu O (5) - Nhóm có tính tự phụ

Nhóm máu O (6) - Nhóm thực lực

Nhóm máu O (7) - Nhóm xã giao

Nhóm máu O (8) - Nhóm không có lòng tự tin

Nhóm máu O (9) - Nhóm không hoà thuận.

* Chín loại nhóm tính cách của nhóm máu B

Nhóm máu B (1) Nhóm chăm chỉ.

Nhóm máu B (2) - Nhóm tính tình hiền dịu

Nhóm máu B (3) - Nhóm hành động

Nhóm máu B (4) - Nhóm nóng vội

Nhóm máu B (5) - Nhóm thay đổi

Nhóm máu B (6) - Nhóm thận trọng

Nhóm máu B (7) - Nhóm nội tâm cứng rắn

Nhóm máu B (8) - Nhóm nội tâm mềm yếu

Nhóm máu B (9) - Nhóm ưu việt

* Chín loại tính cách của nhóm máu AB

Nhóm máu AB (1) - Nhóm khép kín

Nhóm máu AB (2) - Nhóm thực hiện

Nhóm máu AB (3) - Nhóm triệt để

Nhóm máu AB (4) - Nhóm chính nghĩa

Nhóm máu AB (5) - Nhóm đạo lí

Nhóm máu AB (6) - Nhóm coi mình là trung tâm

Nhóm máu AB (7) - Nhóm lí tưởng

Nhóm máu AB (8) - Nhóm mâu thuẫn

Nhóm máu AB (9) - Nhóm tự biểu hiện

* Nam giới nữ giới

* Phân tích "Nam tính"

III. Nhóm máu có thể nói cho bạn biết cách thức yêu của mỗi người

* Bạn đang đắm chìm trong tình yêu

Nữ giới mang nhóm máu A

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc:

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ.

3. Điểm quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điểm quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền chủ đạo

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Nữ giới nhóm máu B

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng trung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

Nhóm A (1) - Nhóm hướng nội

Nhóm máu A (2) - Nhóm theo khả năng của chính mình.

Nhóm máu A (3) - Nhóm có lòng hiếu kỳ

Nhóm máu A (4) - Nhóm do dự thiếu quyết đoán

Nhóm máu A (5) - Nhóm nhân cách 2 mặt

Nhóm máu A (6) - Nhóm quá tự tin

Nhóm máu A (7) - Nhóm say bí tỉ

Nhóm máu A (8) - Nhóm tự phòng vệ

Nhóm máu A (9) - Nhóm tự mình ra chủ trương

Cách thức yêu của người nhóm máu O

* Nhóm máu O (1)- Nhóm thiếu quyết đoán

* Nhóm máu O (2) - Nhóm máu tự mình bước đi

* Nhóm máu O (3) - Nhóm nhận thấy sự chuyển biến trong suy nghĩ

* Nhóm máu O (4) - Nhóm lạc quan

* Nhóm máu O (5) - Nhóm có lòng tự phụ

* Nhóm máu O (6) - Nhóm có thực lực

* Nhóm máu O (7) - Nhóm xã giao

*Nhóm máu O (8) - Nhóm thiếu tự tin

* Nhóm máu O (9) - Nhóm không phối hợp nhịp nhàng

* Cách thức yêu của người nhóm máu B

Loại 1 - Tuýp người nhóm máu B nỗ lực

Loại 2 - Tuýp người nhóm máu B hiền dịu

Loại 3 - Tuýp người nhóm máu B hành động

Loại 4 - Tuýp người nhóm máu B nôn nóng, thiếu tính bền bỉ.

Loại 5 - Tuýp người nhóm máu B thay đổi

Loại 6 - Tuýp người nhóm máu B thận trọng.

Loại 7 - Tuýp người nhóm máu B cứng rắn bên trong

Loại 8 - Tuýp người nhóm máu B mềm yếu

Loại 9 - Tuýp người nhóm máu B tài giỏi

* Cách thức yêu của người nhóm máu AB

Loại 1 - Tuýp người nhóm máu AB khép kín

Loại 2 - Tuýp người nhóm máu AB chu đáo

Loại 3 - Tuýp người nhóm máu AB thấu tình đạt lí.

Loại 4 - Tuýp người nhóm máu AB chính nghĩa.

Loại 5 - Tuýp người nhóm máu AB đạo lí

Loại 6 - Tuýp người nhóm máu AB coi mình là trên hết

Loại 8 - Tuýp người nhóm máu AB mâu thuẫn.

Loại 9 - Tuýp người nhóm máu AB tự chủ trương

* Cách thức để hai vợ chồng là bạn đồng hành lí tưởng a) Người vợ nhóm máu A b) Người vợ nhóm máu O c) Người vợ nhóm máu B

4. Nếu có thể hiểu rõ về đối phương thì sẽ thuận buồn xuôi gió

* Sở thích chỉ huy ra lệnh của ông chủ

Với ông chủ nhóm máu A thích "xen vào chuyện người khác"

Với ông chủ nhóm máu O có tính "thích chỉ huy ra lệnh"

Với ông chủ nhóm máu B thích "thay đổi".

* Những ông chủ thích giáo huấn làm cho người khác dễ nhụt chí

- Ông chủ nhóm máu A sẽ bị thất bại vì tính "cố chấp"

- Ông chủ nhóm máu O sẽ bị thất bại vì "nặng lời"

- Ông chủ nhóm máu B sẽ bị thất bại vì ""tính khí thay đổi như thời tiết".

- Ông chủ nhóm máu AB sẽ bị thất bại vì "nóng nảy".

* Những ông chủ buột miệng ra là "chính vì như vậy", họ không đáng tin cậy

- Ông chủ nhóm máu A thường sẽ mất tín nhiệm vì không có hành động thực tế

- Ông chủ nhóm máu O vì thuyết nguyên tắc của mình bưng bít ý kiến của nhân viên.

- Ông chủ nhóm máu B vì những "cam kết khinh suất" khiến cho người ta thấy thất vọng

- Ông chủ nhóm máu AB trở thành người có trước mà không có sau vì quan điểm

"để xem đã"

* Thái độ làm việc của các đồng nghiệp

- Đồng nghiệp nhóm máu A thường luôn miệng kêu ca, phàn nàn

- Đồng nghiệp nhóm máu O - khí chất độc đáo

- Đồng nghiệp nhóm máu B - do dự giữa lối vào thiên đường và địa ngục

- Đồng nghiệp nhóm máu AB - hễ luống cuống là phát tín hiệu cấp cứu

* Do niềm say mê công việc hay do lòng đố kị

- Đồng nghiệp nhóm máu A thường nói "không biết cơn gió thổi từ đâu đến"

- Đồng nghiệp nhóm máu O- gốc gác đấu sĩ

- Đồng nghiệp nhóm máu B đang chiêu mộ cạnh tranh

- Đồng nghiệp nhóm máu AB ngắm đích tấn công về phía trước

* Biểu hiện ở nơi làm việc

- Nữ nhân viên nhóm máu A có biểu hiện dịu dàng

- Nữ nhân viên nhóm máu O có biểu hiện tích cực

- Nữ nhân viên nhóm máu B thích biểu hiện nổi trội

- Nữ nhân viên nhóm máu AB biểu hiện một cách "tích cực"

* Để những mối quan hệ của mình trổ bông rực rỡ

- Xây dựng "quan hệ tốt đẹp" với mọi người

* Những điều người nhóm máu A cần chú ý.

* Những điều người nhóm máu O cần chú ý

* Những điều người nhóm máu B cần chú ý

* Những điều người nhóm máu AB cần chú ý

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người PDF của tác giả Nguyễn Gia Linh nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)
“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.” Giới thiệu Bốn chữ D của Tính Hiệu quả Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee Quy luật của sự kiểm soát Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn Niềm tin trở thành thực tế Ra quyết định Lập trình cho tâm trí của bạn Hình dung về điều bạn muốn trở thành Hành động theo giả định Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng Ý nghĩa và mục đích Bạn coi trọng điều gì nhất? Bạn là người phi thường Phân tích bản thân Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí Nghiên cứu phương pháp của bạn Thuật quản lý thời gian Tìm một cách tốt hơn Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại Tầm nhìn dài hạn Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian Chương 05. Viết ra các kế hoạch Lên kế hoạch để đạt mục tiêu Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn Xây dựng một biểu đồ PERT Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày Ngủ ngon hơn Phương pháp ABCDE Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp Ủy quyền mọi thứ có thể Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch Danh sách những việc không được làm Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng Nguyên lý Pareto Đặt ra áp lực Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn Quy luật của số ba Truyền đạt lại Chương 09. Giữ đúng hướng Thuật quản lý thời gian Một nguyên tắc về lối sống Quan trọng hay Cấp bách Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng Xây dựng các thói quen tốt trong công việc Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính Đi đúng hướng Xác định các nhiệm vụ chính Sự rõ ràng rất quan trọng Chương 11. Ủy quyền cho người khác Gấp bội giá trị của bạn Có thể học được kỹ năng ủy quyền Chương 12. Tập trung tâm trí Luyện tập xử lý từng việc Tránh đa nhiệm Ngốc và ngốc hơn Quyết tâm phải tập trung Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn Lập trình cho tinh thần Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn Phương pháp cắt lát salami Rèn luyện ý thức về sự cấp bách Thuật quản lý thời gian Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp Không làm phiền Dành thêm thời gian Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc Hạn chế tối đa những gián đoạn Đứng dậy ngay lập tức Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn Họ có thể chờ Chương 17. Quản lý điện thoại Nhóm các cuộc gọi của bạn Hãy lịch sự và chuyên nghiệp Tránh gọi nhiều lần Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả Tính toán chi phí của cuộc họp Chuẩn bị trước lịch trình Đặt nhiều câu hỏi hơn Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn Học cách đọc nhanh Đọc một cách tập trung Đọc có chọn lọc Thuật quản lý thời gian Hãy nói không Xây dựng một hệ thống Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân Cải tiến liên tục và không ngừng Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn Sắp xếp giúp tăng năng suất Kết luận Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết ĐịnhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 (Travis Bradberry)
“Vạn vật đều có nhận thức, duy chỉ có loài người sở hữu trí thông minh phi phàm. Tùy thuộc vào dòng chảy của những suy nghĩ và cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực, điều khiến loài người chúng ta thật sự khác biệt chính là khả năng mang lại những thay đổi tích cực. Thông Minh Cảm Xúc 2.0 giải thích một cách cô đọng và súc tích cách xử lý cảm xúc một cách sáng tạo và vận dụng trí thông minh của chúng ta theo chiều hướng có lợi cho bản thân.” ĐỨC ĐẠT LAI-LẠT MA “Một quyển sách súc tích với những câu chuyện đầy sức thuyết phục cùng nội dung hấp dẫn giúp bạn thấu hiểu và cải thiện mình.” NEWSWEEK “Các phương pháp rất đáng xem về những kỹ năng trí tuệ cảm xúc đã biến quyển sách này thành cuốn cẩm nang nổi bật nhất trong tuần của chúng tôi. Thật vui khi biết rằng chỉ số thông minh (IQ) trung bình của một người không giới hạn người đó ở mức thành tích trung bình.” Tìm mua: Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 TiKi Lazada Shopee NEWSDAY “Quyển sách này tiết lộ cho bạn những phát hiện phong phú và thực tiễn cùng kiến thức về tầm quan trọng của việc phát triển chỉ số thông minh cảm xúc (EQ). Nghiên cứu đã chứng minh một cách thuyết phục rằng EQ trong nhiều vai trò còn quan trọng hơn cả IQ và quan trọng hơn gấp nhiều lần đôi với những người lãnh đạo.” STEPHEN R. COVEY, tác giả của quyển sách bán chạy nhất The 7 Habits of Highly Effectỉve People (7 Thói Quen Thành Đạt) “Trí tuệ cảm xúc là một kỹ năng đặc biệt quan trọng để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là một quyển sách tuyệt vời mà bạn nên đọc.” KEN BLANCHARD, đồng tác giả quyển sách kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại The One Minưte Manager (Vị Giám Đốc Một Phút) “Các khách hàng của tôi thường là những người thành công và vô cùng bận rộn. Quyển sách này chuyển tải vốn hiểu biết quý báu mà không hề làm lãng phí thời gian của bạn. Những huấn luyện viên của tôi và bản thân tôi đã đạt được những thành tích to lớn nhờ vào quyển sách này. Đây là những kỹ năng quan trọng để làm việc hiệu quả.” MARSHALL GOLDSMITH, tác giả sách bán chạy nhất What Got You Here Won’t Get You There (Điều Đưa Bạn Đến Đây Sẽ Không Đưa Bạn Đến Đó), chuyên gia huấn luyện hàng đầu do tạp chí Forbes, Thời bao phố Wall, The Harvard Business Review và Fast Company bình chọn. “Cuối cùng cũng có một quyển sách nói về phương pháp chứ không chỉ là lý thuyết. Chúng ta không cần được thuyết phục thêm về mức độ quan trọng của trí tuệ cảm xúc đối với thành công trong cuộc sống. Điều chúng ta cần là những cách thức thực tế để tăng cường trí tuệ cảm xúc. Quyển sách mới và xuất sắc của tác giả Bradberry và Greaves mà bạn đang cầm trên tay đúng là của trời cho. Nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn.” JOSEPH GRENNY, đồng tác giả sách bán chạy nhất Crucial Conversations (Những Cuộc Đối Thoại Cốt Yếu) “Quyển sách này chứa đựng những lời khuyên sáng suốt đầy cảm hứng và thiết thực, bắt nguồn từ những nghiên cứu công phu. Những phương pháp hiệu quả mà các tác giả đưa ra có sức mạnh thay đổi cách bạn nhìn nhận cuộc sống, công việc và thế giới.” Thuyền trưởng D. MICHAEL ABRASHOFF, tác giả quyển sách bán chạy It’s Your Ship (Con Tàu Của Bạn) “Nếu bạn băn khoăn tự hỏi tại sao sự nghiệp của mình sa lầy hoặc mãi giậm chân tại chỗ - hoặc đơn giản nếu bạn muốn thăng tiến thật nhanh - thì đây chính là quyển sách mà bạn phải đọc. Trí tuệ cảm xúc là điều cực kỳ cần thiết để thành công trong công việc, và quyển sách này mang đến cho bạn một sự khởi đầu nhanh chóng cho việc phát triển những kỹ năng và cách cư xử cần thiết để bổ sung cho chuyên môn của bạn.” Tiến sĩ LOIS P. FRANKEL, tác giả sách bán chạy nhất Nice Girls Don’t Get The Corner Office (Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng) do Thời báo New York bình chọn “Quyển sách này là tiếng gọi thức tỉnh dành cho bất kỳ ai muốn có sự cải tiến đáng kể trong công việc và củng cố các mối quan hệ. Tiến sĩ Bradberry và Greaves, thông qua những nghiên cứu đáng tin cậy, đã đưa ra những phương pháp thực tế và những câu chuyện lôi cuốn làm thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về bản thân và tương tác với những người mà chúng ta quan tâm nhất.” JIM LOEHR, tác giả sách bán chạy The Power of Full Engagement (Sức Mạnh Của Toàn Tâm Toàn Ý) do Thời báo New York bình chọn “Tôi đã mua tặng quyển sách này cho cả nhóm của mình. Chúng tôi thấy nó rất hữu ích khi làm việc với nhau và giao dịch với khách hàng trong nước. Theo cách nói thông dụng trong vài năm qua, thì trái tim và linh hồn của văn hóa doanh nghiệp chính là cách họ ủng hộ và nâng cao trí tuệ cảm xúc. Những người nhìn xa trông rộng sẽ nhận ra rằng trí tuệ cảm xúc giúp phân biệt những công ty tốt với những công ty hàng đầu. Quyển sách này là công cụ tuyệt vời cho phương pháp tiếp cận từ gốc rễ. Nếu bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng thật sự, được mọi người tin tưởng và ủng hộ, quyển sách chính là cơ hội không chỉ giúp bạn nâng cao nghề nghiệp chuyên môn mà còn làm mới các mối quan hệ cá nhân của bạn.” REGINA SACHA, phó chủ tịch hội đồng quản trị, phụ trách nhân sự, FedEx Custom CriticalĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 PDF của tác giả Travis Bradberry nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 (Travis Bradberry)
“Vạn vật đều có nhận thức, duy chỉ có loài người sở hữu trí thông minh phi phàm. Tùy thuộc vào dòng chảy của những suy nghĩ và cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực, điều khiến loài người chúng ta thật sự khác biệt chính là khả năng mang lại những thay đổi tích cực. Thông Minh Cảm Xúc 2.0 giải thích một cách cô đọng và súc tích cách xử lý cảm xúc một cách sáng tạo và vận dụng trí thông minh của chúng ta theo chiều hướng có lợi cho bản thân.” ĐỨC ĐẠT LAI-LẠT MA “Một quyển sách súc tích với những câu chuyện đầy sức thuyết phục cùng nội dung hấp dẫn giúp bạn thấu hiểu và cải thiện mình.” NEWSWEEK “Các phương pháp rất đáng xem về những kỹ năng trí tuệ cảm xúc đã biến quyển sách này thành cuốn cẩm nang nổi bật nhất trong tuần của chúng tôi. Thật vui khi biết rằng chỉ số thông minh (IQ) trung bình của một người không giới hạn người đó ở mức thành tích trung bình.” Tìm mua: Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 TiKi Lazada Shopee NEWSDAY “Quyển sách này tiết lộ cho bạn những phát hiện phong phú và thực tiễn cùng kiến thức về tầm quan trọng của việc phát triển chỉ số thông minh cảm xúc (EQ). Nghiên cứu đã chứng minh một cách thuyết phục rằng EQ trong nhiều vai trò còn quan trọng hơn cả IQ và quan trọng hơn gấp nhiều lần đôi với những người lãnh đạo.” STEPHEN R. COVEY, tác giả của quyển sách bán chạy nhất The 7 Habits of Highly Effectỉve People (7 Thói Quen Thành Đạt) “Trí tuệ cảm xúc là một kỹ năng đặc biệt quan trọng để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là một quyển sách tuyệt vời mà bạn nên đọc.” KEN BLANCHARD, đồng tác giả quyển sách kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại The One Minưte Manager (Vị Giám Đốc Một Phút) “Các khách hàng của tôi thường là những người thành công và vô cùng bận rộn. Quyển sách này chuyển tải vốn hiểu biết quý báu mà không hề làm lãng phí thời gian của bạn. Những huấn luyện viên của tôi và bản thân tôi đã đạt được những thành tích to lớn nhờ vào quyển sách này. Đây là những kỹ năng quan trọng để làm việc hiệu quả.” MARSHALL GOLDSMITH, tác giả sách bán chạy nhất What Got You Here Won’t Get You There (Điều Đưa Bạn Đến Đây Sẽ Không Đưa Bạn Đến Đó), chuyên gia huấn luyện hàng đầu do tạp chí Forbes, Thời bao phố Wall, The Harvard Business Review và Fast Company bình chọn. “Cuối cùng cũng có một quyển sách nói về phương pháp chứ không chỉ là lý thuyết. Chúng ta không cần được thuyết phục thêm về mức độ quan trọng của trí tuệ cảm xúc đối với thành công trong cuộc sống. Điều chúng ta cần là những cách thức thực tế để tăng cường trí tuệ cảm xúc. Quyển sách mới và xuất sắc của tác giả Bradberry và Greaves mà bạn đang cầm trên tay đúng là của trời cho. Nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn.” JOSEPH GRENNY, đồng tác giả sách bán chạy nhất Crucial Conversations (Những Cuộc Đối Thoại Cốt Yếu) “Quyển sách này chứa đựng những lời khuyên sáng suốt đầy cảm hứng và thiết thực, bắt nguồn từ những nghiên cứu công phu. Những phương pháp hiệu quả mà các tác giả đưa ra có sức mạnh thay đổi cách bạn nhìn nhận cuộc sống, công việc và thế giới.” Thuyền trưởng D. MICHAEL ABRASHOFF, tác giả quyển sách bán chạy It’s Your Ship (Con Tàu Của Bạn) “Nếu bạn băn khoăn tự hỏi tại sao sự nghiệp của mình sa lầy hoặc mãi giậm chân tại chỗ - hoặc đơn giản nếu bạn muốn thăng tiến thật nhanh - thì đây chính là quyển sách mà bạn phải đọc. Trí tuệ cảm xúc là điều cực kỳ cần thiết để thành công trong công việc, và quyển sách này mang đến cho bạn một sự khởi đầu nhanh chóng cho việc phát triển những kỹ năng và cách cư xử cần thiết để bổ sung cho chuyên môn của bạn.” Tiến sĩ LOIS P. FRANKEL, tác giả sách bán chạy nhất Nice Girls Don’t Get The Corner Office (Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng) do Thời báo New York bình chọn “Quyển sách này là tiếng gọi thức tỉnh dành cho bất kỳ ai muốn có sự cải tiến đáng kể trong công việc và củng cố các mối quan hệ. Tiến sĩ Bradberry và Greaves, thông qua những nghiên cứu đáng tin cậy, đã đưa ra những phương pháp thực tế và những câu chuyện lôi cuốn làm thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về bản thân và tương tác với những người mà chúng ta quan tâm nhất.” JIM LOEHR, tác giả sách bán chạy The Power of Full Engagement (Sức Mạnh Của Toàn Tâm Toàn Ý) do Thời báo New York bình chọn “Tôi đã mua tặng quyển sách này cho cả nhóm của mình. Chúng tôi thấy nó rất hữu ích khi làm việc với nhau và giao dịch với khách hàng trong nước. Theo cách nói thông dụng trong vài năm qua, thì trái tim và linh hồn của văn hóa doanh nghiệp chính là cách họ ủng hộ và nâng cao trí tuệ cảm xúc. Những người nhìn xa trông rộng sẽ nhận ra rằng trí tuệ cảm xúc giúp phân biệt những công ty tốt với những công ty hàng đầu. Quyển sách này là công cụ tuyệt vời cho phương pháp tiếp cận từ gốc rễ. Nếu bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng thật sự, được mọi người tin tưởng và ủng hộ, quyển sách chính là cơ hội không chỉ giúp bạn nâng cao nghề nghiệp chuyên môn mà còn làm mới các mối quan hệ cá nhân của bạn.” REGINA SACHA, phó chủ tịch hội đồng quản trị, phụ trách nhân sự, FedEx Custom CriticalĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 PDF của tác giả Travis Bradberry nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thói Quen Làm Nên Sáng Tạo (Twyla Tharp)
Mục lục 1. Lời giới thiệu 2. Chương 1: Tôi bước vào một căn phòng trắng 3. Chương 2: Nghi lễ chuẩn bị 4. Chương 3: DNA Sáng tạo Tìm mua: Thói Quen Làm Nên Sáng Tạo TiKi Lazada Shopee 5. Chương 4: Khai thác bộ nhớ của bạn 6. Chương 5: Trước khi có thể nghĩ vượt ra ngoài chiếc hộp, bạn phải bắt đầu với chiếc hộp đã 7. Chương 6: Cào 8. Chương 7: Tai nạn sẽ xảy ra 9. Chương 8: Xương sống 10. Chương 9: Kỹ năng 11. Chương 10: Hố và rãnh 12. Chương 11: Điểm A cho thất bại 13. Chương 12: Dài hạn 14. Lời cảm ơn 15. Đôi dòng về tác giả Lời giới thiệu “Cảm hứng là có thật, nhưng nó chỉ đến khi ta làm việc.” - Pablo Picasso Pablo Picasso là một trong những họa sĩ vĩ đại nhất thế kỉ XX với nhiều tác phẩm đắt giá. Theo các nhà thống kê, ông có tới 26.075 tác phẩm được trưng bày, xuất hiện trước công chúng (chưa tính tới những tác phẩm chưa được tìm thấy hoặc công bố). Thử thực hiện một phép tính đơn giản, Picasso sống đến 91 tuổi, vị chi là 33.403 ngày. Nếu so sánh với số tác phẩm được công chúng biết tới ở trên thì trung bình mỗi ngày ông lại sáng tạo thêm được một tác phẩm mới, tính từ khi ông 20 tuổi cho đến tận lúc qua đời. Nói một cách đơn giản thì Picasso đã sáng tạo không ngừng nghỉ mỗi ngày, trong liên tục 71 năm. Picasso chính là ví dụ sinh động cho thấy khả năng sáng tạo vô hạn của con người, cùng nỗ lực không ngừng để vượt qua giới hạn của bản thân. Bạn có biết ngọn nguồn của mọi sự sáng tạo đều nằm trong chính con người chúng ta, nó vẫn ở yên đó chờ được chúng ta thức tỉnh? Trong cuốn sách Thói quen làm nên sáng tạo, tác giả Twyla Tharp, một biên đạo múa tài năng bậc nhất nước Mỹ, đã cho chúng ta thấy tiềm lực phi thường của con người trong việc đánh thức khả năng sáng tạo. Thông qua những câu chuyện làm nghề, quan điểm triết học sâu sắc và hiểu biết rút ra từ cuộc sống hằng ngày, bà đã chứng minh được rằng sáng tạo không phải là năng lực do Chúa trời ban tặng mà nó là cốt tủy được hình thành từ sự kỷ luật, gian khổ rèn luyện để hình thành những thói quen làm nên sáng tạo. Hãy đọc sách để thấy thành công luôn bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất và sáng tạo chỉ đến khi được đầu tư công sức và thời gian theo đúng nghĩa. Trân trọng giới thiệu đến bạn cuốn sách vô cùng hữu ích này! Alpha BooksĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thói Quen Làm Nên Sáng Tạo PDF của tác giả Twyla Tharp nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.