Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đi Tìm Lẽ Sống

Đi Tìm Lẽ Sống là một cuốn sách ghi lại những trải nghiệm của Victor Frankl trong trại tập trung Auschwitz. Nó chắc chắn sẽ giúp độc giả có cách nhìn mới về lý do mà mình tồn tại.

Trại tập trung Đức quốc xã là cơn ác mộng kinh hoàng cho bất cứ ai bởi đó là một nơi địa ngục trần gian, khiến con người phải trải qua “những giây phút khốn cùng về cả thể xác lẫn tâm hồn”. Ở đây, con người ta không chỉ bị bóc lột, hành hạ nặng nề mà họ còn phải gánh chịu những đả kích về tâm lý, đó là sự sợ hãi, đau đớn, mất hi vọng và lầm lạc lẽ sống. Kể cả đến khi trở ra được khỏi trại tập trung đó, con người ta nhận ra rằng chẳng còn ai ở ngoài đó đợi chờ mình, tất cả gia đình mình đều không còn nữa. Chính những đả kích này đã khiến con người ta hoàn toàn mất đi lý do tồn tại của chính mình.

Victor E. Frankl cũng là một nạn nhân của trại tập trung đó. Nhưng không hề mất đi hy vọng vào cuộc sống, ông đã chọn cho mình một thái độ sống lạc quan. Ông tin rằng cho dù cuộc đời có cay đắng đến đâu thì nó vẫn luôn tiềm ẩn một ý nghĩa nào đó. Ý nghĩa cuộc sống có thể được tìm thấy trong mọi khoảnh khắc và cuộc sống không bao giờ mất đi ý nghĩa ngay cả khi chúng ta phải chịu đựng đau khổ và phải đối mặt với cái chết.

Đi tìm lẽ sống là một cuốn sách “kinh điển của thời đại”. Cuốn sách này sẽ giúp nâng đỡ tinh thần con người, giúp cho con người ta có thể tìm ra được mục đích tồn tại của mình, từ đó cho họ một lý do để tiếp tục sống. Như Victor đã nói, ông tin rằng con người ta không cần phải hạnh phúc thì mới sống được, một người có thể tiếp tục cuộc sống của mình nếu họ tìm được một lý do để bước tiếp.

Cuốn sách Đi tìm lẽ sống có thể gọi là một cuốn sách về tâm lý học. Nó bao gồm hai phần chính: trải nghiệm của tác giả trong trại tập trung và những sơ lược về liệu pháp ý nghĩa- liệu pháp được tác giả đúc rút ra từ những trải nghiệm mà ông đã trải qua trong những tháng ngày kinh khủng ở trại tập trung.

Review sách Đi Tìm Lẽ Sống

Đây là một cuốn sách có 2 phần chính, nửa quyển đầu nói về cuộc sống trong trại tập trung của Đức vào thế chiến thứ 2. Nếu bạn nào đã coi qua những bộ phim khai thác đề tài này thì cũng biết về nó. Đặc biệt hơn ở đây nó còn được viết bởi chính con người trong cuộc, nên chân thật gấp bội lần.

Qua thời gian ở trại, Frankl đã đúc kết ra nhiều nhìn nhận, kết hợp cùng kiến thức uyên bác về phân tâm học của mình khi qua trường lớp bài bản thì đã viết nửa cuốn sau về vấn đề ý nghĩa sự sống và nhiều loại tâm bệnh khác. Thật sự rất hay!  (Thu Phương)

Nếu bạn có duyên nhìn thấy cuốn sách này thì hãy đọc nó càng sớm càng tốt. Cuộc đời sẽ cho bạn nhìn thấy những điều tuyệt vời! Đây là cuốn sách rất rất đáng dành thời gian để đọc. Biết ơn Tác giả Gs. Ts Viktor E. Frankl và những trải nghiệm quý giá của ngài. (Thu Thuỷ)

Ý kiến cá nhân của mình: quyển đi tìm lẽ sống khá hay. Tác giả là một bác sĩ tâm lý tài giỏi và tiềm năng trong công việc của mình. Các lý luận về tâm lý của ông được dẫn chứng bằng các ví dụ khách quan, có đối chứng. Tuy trong một quyển sách ngắn không thể lột tả hết được nhưng mình cảm thấy tin tưởng. Những gì sách phân tích hữu ích và truyền tải thông điệp lạc quan tới độc giả. (Siêu Quậy)

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình
Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về thế giới của một Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo và những buồn nhiều, vui chẳng thiếu của một Copywriter, nghề “thời thượng” trong mắt bạn trẻ. Tôi biết cuốn sách này qua một người đàn anh làm trong quảng cáo, bản thân tôi cũng là một dân học marketing chuẩn bị ra trường. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình PDF là một trong những cẩm nang mà tôi đang tìm hiểu để quyết định nghề sau này của mình. Có thể nói, khi đọc Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình, tôi gần như yêu nghề này hơn, bởi tôi cảm nhận được chất tưng tửng, điên điên rất riêng của dân làm quảng cáo. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình khá dài nhưng không khiến người ta nhàm chán, đặc biệt bằng chất giọng riêng của mình, tác giả đã hé lộ những điều đặc biệt trong dân quảng cáo, thực tế và cực kỳ gần gũi. Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Tôi PR cho PR Không gì bằng niềm vui sáng tạo, vui vầy với ý tưởng mà còn được trả tiền! Đôi khi cũng có chút lăn tăn, vài bi kịch tối tạo khiến ta ngập ngừng chân bước. Không sao, dân sáng tạo chỉ thiếu tình, thiếu tiền, ý tưởng không bao giờ thiếu! Đây cũng là mảnh đất tôi chia sẻ bộ sưu tập chữ đẹp nhặt nhạnh suốt thời gian qua. Chữ của các đồng nghiệp, chữ của những phó thường dân. Với tôi, thế giới sẽ đẹp hơn nếu ta yêu chữ, chú tâm hơn khi cầm lên cây viết hay chuẩn bị cất lời. Như tên sách Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình, hãy cứ can đảm nghĩ, táo bạo làm, ý tưởng luôn ở quanh ta, thế giới này cần sự tươi mới của bạn đến dường nào!
Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Nếu đã sẵn sàng gia tăng số lượng khách hàng thì Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng chính là cuốn sách mà bạn cần đọc ngay bây giờ! Tập trung hướng vào hàng loạt các thủ thuật, công cụ, và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm giúp cho việc khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ khách hàng mới với số lượng lớn hơn nhiều những gì bạn từng mong ước có thể! Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ cho bạn biết cách lựa chọn chiến thuật marketing phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của khách hàng cũng như việc sử dụng các chiến thuật tiếp thị qua Internet – mạng xã hội trực tuyến. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Những đòn tâm lý trong bán hàng Bên cạnh đó, cuốn sách còn giúp bạn xác định những sai sót trong hoạt động marketing và cách khắc phục. Từ đó có thể thay thế những phương pháp marketing rời rạc, thiếu hiệu quả bằng các chiến lược marketing mới thông qua các mối quan hệ mang lại hiệu quả cao. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sức ì, tâm lý trì hoãn – những thứ đang cản trở bạn hành động hiệu quả. Bạn sẽ thấy lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân và lợi nhuận cũng vậy! Mời các bạn đón đọc cuốn sách Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng. Đừng quên đăng ký email nhận sách mới hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè.
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 là một cuốn sách đáng đọc cho những người trưởng thành trước khi đi đến quyết định của cả cuộc đời: hôn nhân. Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 – Trần Du Tôi tin rằng hônn nhân là lời cam kết của cả một đời người, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có quyền khinh khi những người sống độc thân trong xã hội. Nếu phân thế giới này thành “những người đã kết hôn bình thường” và “những người độc thân không bình thường”, thì bản thân sự phân chia này đã sai lầm rồi. Nó gạt bỏ rất nhiều người, cũng khiến cho quá nhiều người bên ngoài lằn xanh này có ảo tưởng sai lầm đối với cuộc sống. 5 cuốn sách nhất định phải đọc trước khi 20 Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn 5 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống Xã hội sẽ biến mối quan hệ mà chúng ta thực sự quý trọng – hôn nhân – thành mối quan hệ quan trọng duy nhất tron cuộc đời phụ nữ. Kết quả là người ta cho rằng những phụ nữ đã kết hôn là bình thường, và những người phụ nữ độc thân là không bình thường. Thái độ này đã thực sự hạ thấp và xem thường cuộc sống của toàn thể phụ nữ. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Vua Bán Lẻ
Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Vua Bán Lẻ là cuốn sách mà các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay. 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Vua Bán Lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng – và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổi