Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

101 Ý Tưởng Đăng Bài Hút Fans Trên Facebook

Điều gì quan trọng thì hãy viết trước, và phải đăng tin thường xuyên, dừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng theo tuần, ngày và hoặc thi thoảng mới xuất hiện. Hãy ngồi lại và đánh giá xem những gì hiệu quả. Dành một chút thời gian mỗi lần một tháng để khám phá những báo cáo trong trang của bạn. Xác định những gì đã làm tốt và những điều gì cần khắc phục. Những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thú vị để chia sẻ trên tường Facebook của bạn. *** Ý TƯỞNG VIẾT BÀI TRÊN FACEBOOK Để có ý tưởng viết 1 status trên facebook không phải là khó, nhưng để đăng hàng ngày, hàng tuần, mật độ thường xuyên thì mọi người thường lâm vào tình trạng thiếu ý tưởng. Vì vậy hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 101 ý tưởng để bạn có nhiều kiến thức thú vị hơn để chia sẻ trên trang cá nhân của bản thân. Sau đó bạn hãy ngồi lại và đánh giá xem, trong một tháng lượng tương tác cũng như lượng tiếp cận với bài viết của bạn là bao nhiêu để thực hiện những ý tưởng khác phù hợp hơn với trang cá nhân của mình. Ý tưởng nghệ thuật để viết bài   Chia sẻ những thông tin từ blog của bạn vào trang Facebook của bạn, có thể dùng thủ thuật Plugin like trong Blog hoặc Copy paste một cách thủ công. Chia sẻ những thông tin hấp dẫn hoặc những bức tranh có tính ảnh hưởng tới cộng đồng. Chọn những hình ảnh có tương tác cao để Share về tường của bạn. Đặt ra các câu hỏi theo công thức 4 W và 1 H (What, Where, When, Why và How) tức là Cái gì, Ở đâu, Khi nào, Như thế nào! Đặt những câu hỏi có nhiều sự lựa chọn trong câu trả lời. Đặt các câu hỏi có lựa chọn “Có” và “Không”. Đặt các câu hỏi có lựa chọn “Đúng” và “Sai”. Cung cấp các giải pháp cũng như lời khuyên trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bản thân. Tặng quà miễn phí. Dành tặng những món quà có giá trị về tinh thần cho người theo dõi. Đăng một cuộc thi cụ thể và hãy để một bên thứ 3 làm việc đó. Không nên tạo cuộc thi ngay trên tường của mình. Chia sẻ những tin tức có liên quan tới lĩnh vực của bạn. Chia sẻ những thông tin thú vị, có tính xu hướng cao. Đưa ra các thông tin với những sự kiện sắp diễn ra. Khuyến khích và đăng bài về người theo dõi cũng như khách hàng. Trả lời các câu hỏi của khách hàng cũng như người theo dõi càng nhanh càng tốt. Luôn công nhận sự nhiệt tình của khách hàng, luôn học cách cảm ơn một cách chân thành nhất. Nâng tầm quan trọng của khách hàng, hãy nói về sự quan trọng của họ cũng như những sự tinh tế khi sử dụng sản phẩm của bạn. Đưa khách hàng của bạn đi tham quan văn phòng, kho sản phẩm…. bằng những video thực tế hoặc live stream. Đăng những tấm hình với khách hàng, với sản phẩm mà khách hàng đã mua. Chia sẻ những bức hình hàng ngày của bạn với công việc. Chia sẻ những thông tin hay từ trang Pinterest. Chia sẻ những hình ảnh liên quan tới sự suy nghĩ, kích thích tò mò người đọc như yêu cầu họ đưa ra phụ đề, lời nói bên trong bức ảnh sao cho hài hước nhất. Chia sẻ những hình ảnh mà bạn đã từng đến và tương tác với khách hàng nếu họ đã từng đến những địa điểm đó. Viết những câu Slogan và những câu có tính khích lệ tới khách hàng. Viết những lời tuyên bố từ cá nhân mình và để khách hàng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình. Đề bạt những loại hình kinh doanh mà khách hàng có thể thích. Tạo ra một số bài viết về việc trưng cầu ý kiến, mức độ hài lòng, hay gì đó ở trên tường của mình. Hỏi khách hàng chia sẻ những ý kiến của họ về các sản phẩm mà bạn đã và đang bán. Chia sẻ cụ thể về quy cách sử dụng cũng như để họ hiểu hơn về sản phẩm của bạn. Hỏi ý kiến khách hàng cách mà họ mong muốn về sản phẩm của bạn như thế nào. Tập trung nhãn hiệu, chia sẻ những thông tin bài viết liên quan tới sản phẩm của bạn. Chia sẻ một đoạn ngắn về sản phẩm sắp ra mắt của bạn. Bạn có thể giao lưu với những nhà chuyên môn, vào một khung thời gian cố định trong tuần để giao lưu. Kêu gọi hành động like trong bài viết của bạn. Đăng tải nhiều sản phẩm và hỏi khách hàng của bạn thích sản phẩm nào hơn. Cặp đôi hoàn hảo từ status tới upload hình ảnh. Chia sẻ một số link về những câu nói hay, những bài viết khuyến khích độc giả. Luôn có những toolbox về kinh doanh và cách tìm kiếm về những vấn đề kinh doanh của bạn. Mời khách hàng chia sẻ ý kiến của bản thân về ngành nghề công việc của bạn đang làm. Chia sẻ FAQs Đứng ra tổ chức sự kiện trên trang cá nhân của mình và nên để khách hàng chia sẻ thông tin một cách tự nhiên. Giới thiệu một lớp học bổ ích cho khách hàng về vấn đề mà họ muốn tìm hiểu. Tạo ra những trò chơi để đưa cho khách hàng những giải thưởng về giảm giá, giá đặc biệt… Luôn giữ trang của mình được vui vẻ, hòa đồng và có tính tương tác cao thay vì chỉ đăng sản phẩm thông thường. Chia sẻ những bài đăng vui vẻ hàng ngày. Chia sẻ một số thông tin và ý kiến của bạn về những cuốn sách hoặc một bộ phim nào đó. Hạn chế tối đa việc quảng cáo sản phẩm dịch vụ của bạn. Đề bạt khách hàng chụp sản phẩm cũng như kết quả, công dụng sau khi sử dụng sản phẩm của bạn. Chia sẻ thông tin bạn sẽ đi đâu trong ngày. Hỏi khách hàng của bạn sẽ đi đâu trong ngày với hình thức gần gũi, dí dỏm. ... Mời các bạn đón đọc 101 Ý Tưởng Đăng Bài Hút Fans Trên Facebook của tác giả Hội Mê Sách.

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

PR Hiệu Quả
Những kỹ năng thực tế giúp bạn cách phát triển những kỹ năng trong công tác PR nhằm duy trì thương hiệu của sản phẩm và uy tín của công ty. Những minh họa cụ thể và sinh động khai thác những khía cạnh liên quan đến việc xây dựng và thực hiện những chương trình PR. Với những lời khuyên bổ ích và đặc biệt là 101 bí quyết được trình bày rất súc tích, quyển sách này sẽ là một kim chỉ nam có giá trị cho nghề nghiệp và cho sự thành công của chính bạn. Mời các bạn đón đọc PR Hiệu Quả của tác giả Moi Ali.
Phân Công Hiệu Quả
Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Phân Công Hiệu Quả Phân công công việc là một trong những kỹ năng thiết yếu của người quản lý. Việc phân công hiệu quả không những đảm bảo công việc đạt kết quả cao mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho các bên liên quan. Quyển sách "Phân công hiệu quả" này sẽ cung cấp những hướng dẫn hữu ích cho quá trình phân công công việc, bất kể đó là những việc đơn giản hằng ngày hay những nhiệm vụ quan trọng dài hạn. Quyển sách trình bày toàn bộ khía cạnh của quá trình phân công, từ quyết định công việc cần giao phó, lựa chọn người giao phó phù hợp đến việc dự đoán những rủi ro, phát hiện và xử lý các trở ngại. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp nhiều chỉ dẫn về cách thức động viên, khen thưởng, tạo dựng lòng tin, trao đổi với cấp dưới nhằm giúp bạn nâng cao sự tự tin và trở thành một nhà quản lý giỏi và đáng tin cậy. Với 101 lời khuyên và một bản tự đánh giá năng lực bản thân, đây là một cẩm nang bổ ích và cần thiết cho những ai đang làm công tác quản lý. Mục lục: Lời giới thiệu Phân công công việc Khái niệm phân công Những lợi ích của việc phân công hiệu quả Nhận diện và xử lý các rào cản Xây dựng các mối quan hệ Phân công hiệu quả Lựa chọn công việc Quyết định những việc cần giữ lại Thiết lập cơ cấu Phân công công việc Cân nhắc các vị trí phân công Hiểu rõ trách nhiệm Lựa chọn đúng người Chuẩn bị bản hướng dẫn công việc Tìm kiếm sự nhất trí Hướng dẫn hiệu quả Theo dõi tiến độ Vận hành hệ thống kiểm soát Giảm thiểu rủi ro Củng cố vai trò của người được phân công Cung cấp sự hỗ trợ Duy trì ranh giới Thông tin phản hồi Khen thưởng Phân tích khó khăn Cải thiện các kỹ năng Phát triển các kỹ năng của người được phân công Chỉ định trưởng bộ phận Phát triển bản thân thông qua phân công Đánh giá năng lực bản thân Mời các bạn đón đọc Phân Công Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Lãnh Đạo Hiệu Quả
“Thách thức của một người lãnh đạo là phải mạnh mẽ, nhưng không khiếm nhã; ân cần, nhưng không yếu ớt; dũng cảm, nhưng không hung bạo; thâm trầm, nhưng không lười biếng; khiêm tốn, nhưng không rụt rè; uy nghi, nhưng không kiêu ngạo; có óc hài hước, nhưng không lố bịch...” - E James Rohn. Chìa khóa để lãnh đạo hiệu quả chính là khả năng làm chủ được những kỹ năng lãnh đạo quan trọng, từ việc thiết kế, triển khai và quản lý các quy trình hoạt động cho đến việc truyền cảm hứng giúp tất cả mọi người trong tổ chức vươn đến sự thành công, sự hoàn hảo. Quyển Lãnh Đạo Hiệu Quả trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tận dụng các cơ hội để học cách lãnh đạo, bằng cách quan sát người khác, thông qua đào tạo chính quy, hoặc thông qua nghiên cứu kinh nghiệm lãnh đạo thực tế. Tập sách cũng cung cấp những kỹ thuật lãnh đạo thiết yếu như giao tiếp, phát triển nhân viên và phát triển nhóm làm việc, sử dụng quyền lãnh đạo, cách thức ủy quyền, cách thức động viên nhân viên, hình thành tầm nhìn lãnh đạo, cũng như hỗ trợ nâng cao thành tích của tòan tổ chức; đồng thời giúp bạn học cách áp dụng những kỹ thuật này vào công việc trong nhiều tình huống khác nhau. Thêm vào đó, những lời khuyên cô đọng và thực tế từ quyển sách có thể giúp bạn trau dồi để trở thành một nhà lãnh đạo tự tin, đầy cảm hứng, có khả năng lãnh đạo một cách hiệu quả cả một tổ chức, dù lớn hay nhỏ. Mời các bạn đón đọc Lãnh Đạo Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Kinh Doanh Hiệu Quả
Cuốn sách Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Kinh Doanh Hiệu Quả là một cẩm nang bao quát mọi khía cạnh của quá trình bán hàng, cung cấp cho bạn nhiều lời khuyên quý giá về tâm lý kinh doanh, về phương pháp tìm hiểu và đáp ứng yêu cầu của khách hàng... Đặc biệt, cuốn cẩm nang này cung cấp cho bạn 101 bí quyết bán hàng thành công, Cuối cùng, bạn cũng có thể tự đánh giá và cải thiện các kỹ năng bán hàng của chính mình bằng các bài tập tự đánh giá năng lực. Mục Lục: Lời giới thiệu Chuẩn bị bán hàng Giao dịch thành công Giao dịch với khách hàng Quản lý đội ngũ bán hàng. Mời các bạn đón đọc Kinh Doanh Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.