Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề kiểm tra giữa học kì 1 Toán 11 năm 2019 2020 trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Nguồn: onluyen.vn

Đọc Sách

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Huân TP HCM Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2022 – 2023 trường THPT Nguyễn Hữu Huân, TP Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đề thi dành cho các lớp: lớp 11 cơ bản, lớp 11 chuyên, lớp 11 tích hợp. Sau đây là một số câu hỏi mẫu từ đề thi: 1. Cho tập hợp A = {1; 2; 3; 4; 5; 6; 7}. a) Có bao nhiêu số tự nhiên lẻ có 3 chữ số khác nhau được lấy từ tập A? b) Có bao nhiêu số tự nhiên chia hết cho 6 có 3 chữ số khác nhau được lấy từ tập A. 2. Cần xếp 10 học sinh ngồi vào một dãy 10 ghế. Hỏi có bao nhiêu cách xếp 10 học sinh này ngồi vào dãy ghế sao cho bạn Nga ngồi vào ghế ngoài cùng bên trái? 3. Biển số xe máy của tỉnh T gồm 2 dòng có dạng như sau: - Dòng thứ nhất là 63 XY, với X là một trong 26 chữ cái, Y là một trong 10 chữ số. - Dòng thứ hai là abc.de, trong đó a, b, c, d, e là các chữ số. Hỏi có tổng cộng bao nhiêu biển số xe có thể lập được? Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình một cách hiệu quả. Chúc các bạn thành công trong kỳ thi sắp tới!
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022-2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022-2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Chào quý thầy cô và các em học sinh! Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023 của trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Sư phạm Hà Nội, thành phố Hà Nội. Đề thi có mã đề 111 được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận, với tỉ lệ điểm là 30% trắc nghiệm và 70% tự luận. Thời gian làm bài là 90 phút (không kể thời gian phát đề). Dưới đây là một số câu hỏi trong Đề giữa học kì 1 Toán lớp 11 năm 2022 - 2023 trường Nguyễn Tất Thành - Hà Nội: Trong đội Xung kích của trường, khối 10 có 35 học sinh, khối 11 có 42 học sinh và khối 12 có 36 học sinh. Nhà trường cần chọn ba học sinh tham gia trực An toàn giao thông vào sáng thứ Hai, từ cả ba khối. Số cách chọn của nhà trường là bao nhiêu? Cho hình chóp S.ABCD có O là giao điểm của AC và BD. Gọi M là điểm nằm trên cạnh SC. Khi đó AM cắt mặt phẳng (SBD) tại điểm I. I là giao điểm của AM với BD, SC, SO hoặc SD? Từ tập hợp A = {0; 1; 2; 3; 4; 5}, hỏi có bao nhiêu số tự nhiên gồm ba chữ số khác nhau chia hết cho 5? Còn số tự nhiên gồm ba chữ số khác nhau chia hết cho 9? Mong rằng các em sẽ làm bài thi tốt và đạt kết quả cao. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị Đề giữa học kì 1 Toán lớp 11 năm 2021 – 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị là một bài thi được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận. Bài thi bao gồm 35 câu trắc nghiệm, chiếm 07 điểm và 04 câu tự luận chiếm 03 điểm. Thời gian làm bài là 90 phút. Để chuẩn bị cho đề thi này, học sinh cần ôn tập kỹ càng và nắm vững kiến thức, kỹ năng cần thiết. Một số ví dụ câu hỏi trong đề thi bao gồm: + Phép quay biến điểm M thành M. Hãy chọn khẳng định đúng: A. OM = OM và MOM. B. OM = OM và OM > OM. C. OM = OM và OM < OM. D. OM > OM và OM = OM. + Tìm giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số y = x^2sin3x + 1. + Trong mặt phẳng với hệ trục tọa độ Oxy cho A(2,3) B(1,0). Phép tịnh tiến theo vectơ u(4,3) biến 2 điểm AB tương ứng thành 2 điểm A' B'. Hỏi độ dài đoạn thẳng AB bằng bao nhiêu? + Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho vectơ u(3,2). Tìm phương trình đường thẳng (d’) là ảnh của đường thẳng (d): 2x + 3y + 1 = 0 qua phép tịnh tiến u. + Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho F là phép biến hình. Biến điểm M(x,y) thành điểm M'(x+3, y+2). Chứng minh rằng F là phép dời hình. Đề thi này không chỉ đánh giá kiến thức của học sinh mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Chúc các em học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ Quảng Nam
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ Quảng Nam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ Quảng Nam Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ Quảng Nam Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm 2021 - 2022 của trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ ở Quảng Nam đã được công bố. Đề thi bao gồm các câu hỏi đa dạng, cung cấp cho học sinh cơ hội thử thách kiến thức và kỹ năng của mình. Để giúp học sinh chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra, đề thi đã được cung cấp kèm theo đáp án và hướng dẫn giải chi tiết. Điều này giúp học sinh tự kiểm tra và tự đánh giá được khả năng giải quyết các bài toán khó một cách chính xác. File WORD chứa đề thi được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu in ấn và lưu trữ của quý thầy cô giáo. Việc này giúp đơn giản hóa quá trình chuẩn bị và tổ chức bài kiểm tra cho giáo viên. Qua đó, đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm 2021 - 2022 của trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ ở Quảng Nam không chỉ là một bài kiểm tra mà còn là cơ hội để học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng toán học của mình một cách hiệu quả.