Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Ma Đô

Convert: Poisonic Edit: Milk Thể loại: Xuyên không, NP, Nhân yêu, 24+ Nàng là quá xinh đẹp hay là tâm tính quá thiện lương đây… nên mới bị ông trời ghét bỏ quăng nàng tới 1 thế giới khác! Xuyên ko coi như cũng được đi, học tập theo mấy chị nữ chính làm công chúa, tiểu thư giả bộ thanh cao 1 chút để nam chủ nam thứ tranh giành, sau đó nàng sẽ hoa hoa mỹ mỹ mà nói: 1 là theo ta hết, 2 là ta đi kiếm 1 đống nam nhân khác…! ^ ^ Nhưng mà ko có… Ko có nhân tính, đúng là ko có nhân tính, lão thiên kia… 1 cái thế giới chỉ toàn là thú với yêu… Nàng thành 1 công cụ sinh sản… 1 lũ quái nhân biến thái toàn tập… Nàng bây giờ thật hiểu tâm trạng của Đường Tăng… nhưng mà nàng chỉ là 1 nữ nhân xinh đẹp vô tội, cũng có lục dục, lại ko có Ngộ Ko bảo vệ, hazzz…chỉ còn cách “nhận mệnh”… *** Truyện kể về nhân vật nữ chính Tô Tử Duyệt trên đường đi làm về, gặp một nam tử thấp bé béo tròn hỏi đường, trong lòng đã có dự cảm chẳng lành. Khi cuối nhìn tờ giấy địa chỉ thì bỗng ngửi thấy một mùi hương kì lạ, trước mắt bỗng tối sầm. Khi tỉnh lại cô phát hiện ra mình đang ở trong một gian phòng xa lạ chính xác là huyệt động. Ma vương nơi đó nói cho nàng nơi đây gọi là Ma Đô – một không gian nhân thú. Nguyên nhân bắt nữ chính là bọn họ cần một cỗ máy sinh sản. Một nguyên nhân thật kinh hãi phải không nào. Tấm thân xử nữ giữ gìn nhiều năm bỗng chốc bị ba ngón tay phá rách tầng lá mỏng manh kia, không có yêu thương thậm chí là thương hại, đau đớn không hết chứ đừng nói chi là khoái cảm. Liệu điều gì còn chờ đợi nàng tiếp đây, cuộc sống của nữ chính rồi sẽ ra sao khi cô chỉ là một con người bình thường bị xuyên đến một thế giới vô cùng lạ lẫm. Tinh thần sắc hiệp của bộ này cực kỳ cao, nhân thú và NP. Tuy tự nhận mình là sắc nữ nhiều năm, đã từng đọc nhiều bộ truyện H nhưng bộ này tác giả cực cao siêu và biến thái nha. Cảnh báo cho bạn là Ma Đô có nhiều tình tiết dành cho người 24+. Các bạn nên chuẩn bị tinh thần, khăn giấy sẵn sàng ứng chiến nhé, không là nội thương nghiêm trọng đó. Mất mấy chụt lít máu của mình, khúc đầu hơi biến thái nhưng càng về sau tình tiết càng lôi cuống và hấp dẫn. Không những thế truyện còn có khả năng lấy đi nước mắt của bạn nữa. Cốt truyện độc lạ, bạn nào thích sắc, khẩu vị nặng thì cứ yên tâm nhảy hố, hương sắc ngập trời, chống chỉ định các thanh thiếu niên ngây thơ đọc. Ma Đô là sự kết hợp tuyệt với giữa các thể loại Xuyên không, NP, nhân thú… nên bạn cứ yên tâm mà tận hưởng. Mình thấy bộ này cũng khá hay nhưng chưa được nhiều người biết đến nên hôm nay mình quyết định giới thiệu truyện này cho các bạn. Chắc chắn các bạn sẽ không hối hận vì đã dành thời gian cho bộ này. Với khoảng hơn 150 chương thì chắc các bạn chỉ mất 1 ngày để đọc hết nhỉ, riêng mình mất khoảng 3 ngày để cày nó. Hãy cùng đón xem Ma đô để xem độ biến thái và hấp dẫn của nó đến đâu nha. Chúc các bạn có một buổi đọc truyện vui vẻ và thư giản, nếu thấy hay thì đừng quên vote cho em nó một phiếu nhé.   *** Tô Tử Duyệt thật vất vả hoàn thành công tác hôm nay, thong thả đi về nhà. Lúc này đã là đêm khuya, công ty mình tổng là như thế này áp bức nhân viên, cơ hồ mỗi ngày đều phải tăng ca đến khuya. _ Thật ngại a, vị tiểu thư này! Đột nhiên theo tro bóng râm thoát ra 1 cái bóng đen, làm Tô Tử Duyệt nhảy dựng, nàng đề phòng nhìn nam tử trước mặt dáng người thấp bé béo tròn này, 1 loại dự cảm bất hảo từ tro lòng hiện lên. _ Cô nương đừng sợ, ta chỉ là đi ngang qua muốn hỏi đường thôi!- Vậy nam tử đáng khinh cười, từ tro người lấy ra 1 mảnh giấy, nói- Chính là địa chỉ mặt trên này, ta thế nào tìm cũng ko thấy, phiền toái cô nương giúp nhìn xem. Tô Tử Duyệt hồ nghi nhìn nam tử liếc mắt 1 cái, cúi đầu để sát vào nhìn chữ trên giấy. Tô Tử Duyệt chỉ cảm thấy ngửi thấy đến 1 cỗ kỳ quái hương khí, liền trước mặt một tối ko còn tri giác. Làm Tô Tử Duyệt tỉnh lại là ở tro 1 cái phòng xa lạ, đầu nàng vẫn còn choán váng, mất thật lớn trí não mới nhớ đến chính mình trước hôn mê trải qua. Nàng bắt đầu xem xét hoàn cảnh mới này, nơi này ánh sáng rất ám, nhìn kỹ mới phát hiện đây vốn là gian phòng ở, nói là huyệt động thì chuẩn xác hơn chút. Vách tường huyệt động này xem ra đều là đá, tro phòng che kín thật lớn dây, Tô Tử Duyệt nhất thời ko có cách gì xác định đây là thạch động hay là hốc cây. Phòng ở rất lớn, bên tro bày phóng vật dụng gia đình bình thường. _ Ngươi tỉnh- Theo tro bóng râm truyền đến 1 cái thấp trầm mà dễ nghe thanh âm, Tô Tử Duyệt hoảng sợ, này mới phát hiện xa xa ghế trên ngồi 1 người. _ Các ngươi là ai? Vì cái gì muốn đem ta đến nơi này!- Tô Tử Duyệt bên nói, bên lén lút muốn rút di động báo nguy, lại phát hiện túi của mình chẳng biết đi đâu. _ Nơi này gọi là Ma đô, bắt ngươi đến là vì… sinh sản- Người nọ vừa nói vừa tới gần Tô Tử Duyệt- Ta gọi là Mẫn Mặc, là vương nơi này. Người này bộ dạng cực kì anh tuấn, mày kiếm tinh mắt, mỏng môi nhắm chặt, ko giận mà uy. Tóc dài tới vai, tùy ý lan tỏa ở phía sau, ngạch gian 1 chút hắc sắc hỏa diễm ấn ký (Ta nghĩ đầu ca này lất phất vài cọng tóc đỏ, nói đơn giản là móc light đi). Hắn trên thân trần trụi, rắn chắc cơ bắp bày biện ra khêu gợi tư thái, trên thân có hình xăm kỳ quái, trước ngực cùng cánh tay đều đeo 1 vài vật phẩm trang sức kim loại. Hạ thân cũng chỉ có nguyên vẹn áo khâm màu xanh vây quanh ở bên hông, che khuất bộ vị mấu chốt. Chân đạp 1 đôi hắc sắc trường ngõa. Nam nhân trước mặt này ko khỏi làm Tô Tử Duyệt xem ngây người. Rất lâu sau Tô Tử Duyệt mới ý thức được chính mình luống cuống, vội vàng thu hồi ánh mắt. Này nam nhân nhìn qua ko giống như là tốt tính khí, nhưng tựa hồ đối Tô Tử Duyệt rất có lễ ngộ, đối với luống cuống của nàng cũng ko nói cái gì. Mẫn Mặc ngón tay vung lên, Tô Tử Duyệt vậy một thân tiêu chuẩn văn phòng sáo trang ko cánh mà bay, Tô Tử Duyệt sợ tới mức hét lớn 1 tiếng, vội vàng co rút lại thân thể, kêu lên- Ngươi này lưu manh! Ngươi muốn làm gì! _ Ở tro này ngươi ko cần thứ đó- Mẫn Mặc mặt ko chút thay đổi trả lời, tựa hồ chỉ là trình bày 1 chuyện thường nhật. Mẫn Mặc nói xong ngón tay bắn ra, dây leo ở chung quanh trên vách tường nháy mắt hướng về phía Tô Tử Duyệt đánh úp lại. Là đó dây nhanh chóng quấn lấy tứ chi Tô Tử Duyệt, đem nhẹ nhàng điếu khởi. Tô Tử Duyệt bị cảnh trước mặt này làm sợ tới mức cả người phát run, liền kêu sợ hãi đều ko nổi, sau 1 lúc lâu mới tìm hồi ngôn ngữ, run tiếng nói hỏi Mẫn Mặc- Ngươi, ngươi là cái gì người… Ngươi muốn làm gì? _ Ta là vương nơi này, bắt ngươi đến là vì sinh sản- Mẫn Mặc lần thứ 2 như trước cùng Tô Tử Duyệt giải thích, nhưng ko có vẻ ko kiên nhẫn, chỉ là làm theo phép nói. Tô Tử Duyệt căn bản ko rảnh theo Mẫn Mặc tro miệng “Vương” “Ma đô” “Sinh sản” rốt cuộc là sao vậy hồi sự, chỉ là cầu xin nói- Ngươi phóng ta trở về đi, chỉ cần ngươi đồng ý thả ta, ngươi muốn cái gì đều được. _ Nếu đến Ma đô, chỉ có 1 con đường có thể trở về. Tô Tử Duyệt gương mặt sáng ngời, chờ mong nhìn Mẫn Mặc. Mẫn Mặc chậm rãi nói- Ở tro này sau khi cùng ma quỷ sinh sản xong, chỉ cần ngươi có thể sinh hạ hoàn bọn hắn hơn nữa còn sống sót là có thể trở thành vương hậu, cuối cùng sinh hạ hài tử của ta, ngươi liền tự do. Chính mình là bị chộp tới làm máy móc sinh sản! Vẫn là cấp quái vật sinh đứa nhỏ! Tô Tử Duyệt bị tin tức này hãi làm thật lâu mới hồi thần được. Chỉ nghe Mẫn Mặc tiếp tục nói- Yên tâm, nơi này cùng nhân giới ko giống nhau, ngươi sẽ ko bị già đi, chỉ cần ngươi có thể sống sót, liền có thể trở về. Tô Tử Duyệt căm tức tuấn mỹ nam nhân trước mặt này, nghiến răng nghiến lợi nói- Vì cái gì là ta! Mẫn Mặc khép lại đôi mắt, ko có trả lời. 1 lát sau hắn mới nói- Sự tình đã muốn xảy ra, ngươi liền nhanh chóng thích ứng đi, như vậy mới có thể sống sót. Nếu ngươi còn muốn trở về như lời nói, liền cố gắng sống. Theo sự tình phát sinh đến bây giờ, căn bản ko có thời gian Tô Tử Duyệt cẩn thận cân nhắc, 1 đống lớn nghi vấn lại ko biết từ đâu hỏi, nàng thậm chí cảm thấy rất hoang đường, hoang đường giống như là 1 câu chuyện ko thể nào phát sinh ở tro cuộc sống. Mẫn Mặc tiến tới sát gần Tô Tử Duyệt, ở chỗ hạ thể nàng ngắm nghía. Tô Tử Duyệt nhất thời cảm thấy cả người lông tơ đều dựng lên, nhưng là nàng giờ phút này bị là đó dây gắt gao khóa thành hình chữ đại, 2 chân rộng mở, ko thể nhúc nhích- Tử cung hoàn toàn thành thục, cư nhiên vẫn là cái trinh nữ. Bị m cái diện mạo hết sức anh tuấn nam nhân nói ra như vậy, Tô Tử Duyệt quẫn bách ko biết nên làm ra cái phản ứng gì mới tốt. Đang nghĩ, chỉ thấy Mẫn Mặc vươn 3 ngón tay, ở tình huống ko có gì bôi trơn thẳng xông dũng đạo Tô Tử Duyệt cho tới bây giờ ko có người nào tiến vào, đột phá vậy tầng lá mỏng. Máu tươi thuận Mẫn Mặc bàn tay chảy ra, hắn đưa tay tiến đến bên miệng, tinh tế liếm vậy máu tươi trinh nữ, rồi mới tựa hồ cảm thấy còn ko đã nghiền, lại đem đầu tiến đến giữa 2 chân Tô Tử Duyệt, vươn đầu lưỡi đi liếm. Nhân gian xử nữ máu tươi đối với ma quỷ mà nói, là thượng đẳng thuốc bổ. Mẫn Mặc đem đầu lưỡi tiến lên, tham lam liếm liếm, thẳng đến rốt cuộc nếm ko còn 1 tia huyết hương vị. Tô Tử Duyệt mất đi tấm thân xử nữ giữ gìn nhiều năm, lúc này đây trải qua thập phần ko vui vẻ, ko có nổi 1 tia yêu thương thậm chí là thương hại, chỉ có bị xé rách đau đớn, càng nói gì là khoái cảm. Tô Tử Duyệt đau nước mắt rơi đầy mặt, khóc kêu- Ngươi này súc sinh! Hỗn đản! Mẫn Mặc rời khỏi thân thể Tô Tử Duyệt, ánh mắt tro trẻo, ko có 1 tia dục vọng, tựa hồ vừa rồi này hết thảy liền chỉ là 1 cái nghi thức mà thôi. Mẫn Mặc đối ngoài cửa nói- Tốt lắm, có thể đem nàng mang đi. Theo ngoài cửa đi vào đến 2 ma quỷ cao lớn, cả người thanh nâu, đầu vừa giống cẩu vừa giống chim thân là người kết hợp tạo thành. Tứ chi cường tráng, móng vuốt sắc nhọn. Khố hạ thật lớn xấu xí dương v*t ko có 1 tia che, liền như vậy bại lộ ở tro ko khí. Bọn hắn 2 người đi tới 1 người nắm Tô Tử Duyệt nửa người trái, chính là cánh tay trái cùng chân trái, 1 người nắm Tô Tử Duyệt nửa người phải. Là đó dây tự động thu trở về, vậy 2 cái ma quỷ liền như thế đem Tô Tử Duyệt nâng đi ra. Trên đường, Tô Tử Duyệt ý đồ giãy dụa, nhưng là nàng liền vậy tinh tế dây đều tránh thoát ko được, lại sao vậy tránh khai cánh tay tráng kiện của 2 người này? Điều này làm cho Tô Tử Duyệt nhận rõ 1 chuyện thực, chính mình cùng đó ma quỷ so sánh chênh lệch chẳng khác gì trứng gà cùng tảng đá. Nếu muốn sống trở về, nhất định phải bảo hộ chính mình tận lực ko để bị thương tổn, tận lực thuận theo, bằng ko ko những ko thể bảo vệ còn bị đó ma quỷ tê thành mảnh nhỏ. _ Ta muốn sống sót, ta muốn về nhà- Tô Tử Duyệt đối chính mình nói. Mời các bạn đón đọc Ma Đô của tác giả Hồ Thập Tam.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em
  Tác giả: Vựng Tước Tình trạng: Hoàn Thành Edit: Ly Tran Mới nhất: 86 chương. Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Phi song khiết. Văn án: Giang Ý Miên đã nói qua rất nhiều bạn trai, nhưng không nghĩ tới có một ngày lại thua trên người một con cẩu. Hải vương × xử nam *** Chỉ là câu chuyện nhẹ nhàng giữa một cô nàng lạnh lùng ăn chơi, và anh chàng xử nam hay đỏ mặt, bạn cùng phòng đại học với anh trai cô. Cao H - 1V1BG thịt văn - ngọt văn Truyện được convert bởi Vespertine và Chin Chin. *** Giang Ý Miên và bạn cùng phòng đại học của anh trai lên giường. Tuy đây là loại ẩm thực nam nữ hiện đại, bắn một phát pháo cũng chẳng có gì là quan trọng, cô cũng xem việc này chỉ là chuyện thường tình, rất nhẹ nhàng, nhưng... "Anh ta là xử nam?" Anh trai nhìn cô với vẻ mặt kỳ quái: "Là xử nam thì có gì kỳ lạ?" "Giang Ý Miên, em cho rằng ai cũng giống như em, dựa vào chút nhan sắc nên tùy ý nuôi vài con cá?" Cô hiểu. Nhưng... tên đó làm rất tốt, không giống như là lần đầu tiên làm chuyện đó. Cô không khống chế được nhớ lại đêm đó, chiếc lưỡi dịu dàng liếm láp cùng cự vật chọc vào rút ra lực mạnh mẽ. Xử nam chó gì mà hiệp một kiên trì gần nửa giờ, xử nam ấn cô lên mặt bàn mà FUCK. Anh trai tất nhiên là không biết chuyện đó: " Nhưng em hỏi cái này làm gì?" "Thuận miệng thì hỏi chơi chút." Anh cười nói "Em đừng có để ý tới Yến Thành, cậu ấy không phải là người em có thể chơi bời". Nói xong còn xoa đầu cô một cái, "Ngoan ngoãn học hành cho anh." Giang Ý Miên tỏ vẻ đoan trang gật đầu đồng ý. Sau đó không lâu đến khai giảng, đối mặt với mấy chàng trai muôn hình muôn vẻ trong trường học, cô đem phần nhạc đệm này vứt ra sau đầu. Bởi vì chương trình học cao tam, tháng tám học bù nghỉ hè làm tâm tình thật là phiền chán. Giang Ý Miên chống tay vào má nghe thầy giáo lịch sử đang trôi chảy nói về lịch sử cận đại Trung Quốc, chiếc di động ở trong túi áo đồng phục rung lên. Có người nhắn tin Wechat cho cô. Tên ghi chú là Đại Cẩu. Oa. Tim Giang Ý Miên bỗng nhiên đập nhanh một chút, thấp thỏm ấn ngón cái giải mã khoá màn hình, đối phương chỉ nhắn một câu: "Bao giờ rảnh?" Cô cắn chặt răng, nhớ tới lúc sáng đã đáp ứng một tên lớp bên cạnh tối nay sẽ tới xem cậu ta chơi bóng rổ... Gương mặt kia trong ký ức trở nên rõ ràng, tâm tư đang phân vân lập tức kiên định. Lời từ chối định viết ngay lập tức xoá đi rồi nhắn lại: "Tối nay rảnh". *** Lần đầu gặp Yến Thành, là khi nghỉ hè. Đó là vào một buổi tối có người bạn của anh trai cô tổ chức sinh nhật, Giang Ý Miên ở nhà thấy nhàm chán, cầu xin anh trai mình dẫn cô theo. Nơi tụ tập có cả trai lẫn gái, như là đại hội xem mắt, những người được mời tới chen chúc đầy một bàn. Yến Thành yên tĩnh ngồi một bên, anh đang nghe anh chàng bên cạnh nói gì đó, tay đưa ly rượu lên nhấp một ngụm. Anh ăn mặc rất đơn giản, nhạt nhẽo so với phong cách thời thượng hiện đại bây giờ, nhưng gương mặt thì không hề tầm thường, không hợp với chốn phong hoa tuyết nguyệt không phải trần gian này. Làn da anh trắng non nớt, mắt một mí, ngũ quan tinh xảo đẹp đẽ nhưng có chút ngây thơ, nhìn qua chỉ giống như một học sinh cấp ba. Giang Ý Miên liếc mắt là thấy được anh. Chưa kịp tới gần thì được anh trai kéo xuống ngồi bên cạnh, anh bắt đầu nói chuyện phiếm với nhau, sau khi nói chuyện một lúc cô biết anh và anh trai mình là bạn cùng phòng, học cùng đại học, tuổi ngang nhau. Giang Ý Miên đang khui chai rượu thì bị tin này làm cho run tay. Cô không thích em trai. Tuổi lớn hơn mình, ừm... ha...gãi đúng chỗ ngứa. Đang do dự không biết làm thế nào mới có thể bắt chuyện với anh, anh trai liền phát hiện ra cô đang khui chai "Động lực xe lửa"(*) "Giang Ý Miên, em bao lớn, sao uống cái này?" "À, đây là em gái mình." Anh trai cô trì độn một lúc mới nhớ đến sự tồn tại của em gái. Bây giờ lời giới thiệu mới đón được ánh mắt của anh. Giang Ý Miên chớp chớp mắt, đặt chai rượu xuống, chào hỏi. Yến Thành mỉm cười, cầm ly rượu xoay nửa vòng, Whisky bên trong cũng lắc theo chiều kim đồng hồ. Tầm mắt anh đưa sang bình rượu màu hồng phấn: "Số độ không cao lắm, em gái nhỏ uống một ít sẽ không say được". Vì nụ cười của anh mà mặt Giang Ý Miên đã nóng dần lên. (*)động lực xe lửa là một loại rượu Cocktail. --------------------- Edit qua lời tác giả: Bởi vì phải tóm tắt qua, tôi gỡ mìn một chút cho người đọc đỡ tranh luận. 1. Nữ chủ là học sinh lớp 12, đây là hoàn cảnh giả thiết, đừng có quá lớn thành kiến với học sinh cấp ba, không phải mỗi hs đều vùi đầu học tập, chúng ta ko cho nữ chính là học bá hay gì cả, ko cần rối rắm vì hoàn cảnh thế còn yêu đương hay gì đó. 2.Nữ chính có nhiều bạn trai, không phải ai cũng ngủ, cô là người tỉnh táo. 3. Cô có mối tình đầu, nhưng không lưu luyến. đừng lo lắng. Lời của Ly:  Ai ngấy thịt thì nên suy nghĩ. Hí hí. Mời các bạn mượn đọc sách Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em của tác giả Vựng Tước.
Chuyện nàng O
REVIEWS CỦA ĐỘC GIẢ Chuyện nàng O hay chuyện chàng K? Gần nửa cuộc đời mình, Hầu tước Sade trải qua trong tù hoặc trại tâm thần. Người ta hoặc là mê đắm Sade, hoặc là ghê tởm Sade, không có chung chung. Napoleon Bonaparte ném Sade vào tù không qua xét xử. Guillaume Apollinaire gọi ông là “linh hồn tự do nhất từng tồn tại trên đời”. Trong khi năm thế hệ gia đình ông áp dụng omertà (luật im lặng) đối với ông và danh xưng “hầu tước” trở nên ô uế đến nỗi nó trở thành một điều cấm kỵ thì những nghệ sĩ trường phái siêu thực ca tụng ông là “Hầu tước Thần thánh”. Nhưng dù yêu hay ghét Sade, họ cũng phải thừa nhận rằng: Sade nguy hiểm, và tiểu thuyết 120 ngày ở Sodom, theo lời Sade, là “câu chuyện dơ bẩn nhất từng được viết ra kể từ thời khởi thủy”. Sade đã đúng, và có lẽ, luôn đúng, cho đến khi xuất hiện Pauline Réage cùng Chuyện nàng O vào năm 1954. “Một cây bút còn nguy hiểm hơn cả Hầu tước Sade”, một nhận định về Pauline Réage khi O được phát hành ở Mỹ. Và ấy là đơn vị xuất bản Grove Press đã toan tính để đưa ra thị trường những cuốn sách trần trụi của Miller, của Burroughs, và tất nhiên, của Sade, trước, những mong mở đường cho O ra mắt. Khi Hầu tước Sade, khi Gustave Flaubert, Henry Miller hay D.H. Lawrence viết về tình dục, những gì họ viết đã đủ để làm những người đứng đắn phải nhăn nhó, những người đoan chính phải hoảng hốt, những người đạo đức phải chướng tai. Nhưng họ vẫn là đàn ông, ở đàn ông, sự suy đồi là không thể chấp nhận nhưng được phép. Còn Pauline Réage là một người đàn bà, một người đàn bà không có đồng minh. Với những người đàn bà truyền thống, Chuyện nàng O là một tác phẩm bẩn thỉu. Với những người đàn bà cấp tiến, Chuyện nàng O là một tiểu thuyết nhục nhã. Từ đầu đến cuối, Chuyện nàng O là một tường thuật chi tiết về đời sống tình dục một người đàn bà. Trang đầu tiên, sau một buổi hẹn hò, O và người tình bước lên chiếc xe taxi, rồi bất thình lình, người tình yêu cầu O cởi lần lượt từng món đồ, giao nàng đến một lâu đài nơi nàng được học cách quy phục. Và ở trang cuối cùng, O được gợi ý ở lại lâu đài để làm gái điếm. Một câu chuyện khiêu dâm hoàn toàn về tình dục, vì tình dục, tôn thờ tình dục, một câu chuyện nơi toàn bộ các nhân vật từ chính đến thoáng qua dường như đều bị quy giản về những phấn hứng, khoái cảm và dục vọng, và chúng là trọng tâm trong sự tồn tại của họ, không gì khác. O là một cuộc cách mạng so với nàng Justine của Sade. Justine được miêu tả như một nạn nhân, là đối tượng huyễn mộng để Sade mượn tay những thầy tu và những quý ông vần vò, còn O là một nạn nhân chủ động, một con mồi luôn tự lảng vảng quanh cái bẫy, một nô lệ cầu cạnh được tẩy não, và nếu có giấc mơ tình dục nào ở đây, thì đó đều là giấc mơ của O, dù có vẻ chúng giống hơn những cơn ác mộng. Justine đi theo tiếng gọi của đức hạnh nhưng bị đức hạnh phản bội, còn O tin rằng sự phục tùng của nàng đã là biểu hiện tối cao của đức hạnh. Tôi bạo gan cho rằng không nên so sánh O với Justine, mà nếu có một hình tượng đối trọng để đối thoại với nàng O, ấy phải là chàng Josef K. trong Vụ án của Franz Kafka. “Hẳn ai đó đã vu khống Josef K. nên một buổi sáng nọ anh bị bắt, dù chẳng làm điều gì sai quấy.” – câu mở đầu của Vụ án. Cả hai tiểu thuyết đều khởi sự bằng một sự cố bất thình lình, giữa một ngày như mọi ngày, và rồi O và K. cứ thế bước vào một thế giới với những quy tắc mà họ chưa từng biết, ban đầu nghe như một trò đùa, song hóa ra trò đùa đó chính là hiện thực, hoặc hiện thực chính là trò đùa. Cả O và K. đều bị nuốt chửng bởi hệ thống, một hệ thống mù lòa nhưng biết mọi thứ, một hệ thống lơ lửng, vô hình, không ai áp đặt, không ai ép buộc, không ai tìm được cách lách ra – như hệ thống trong Vụ án, hoặc không ai tìm cách lách ra – như hệ thống trong Chuyện nàng O. Josef K. bị rình rập bởi tất cả mọi người, mọi thứ đều thuộc về tòa án, tất cả mọi người đều biết về vụ án của anh trong khi chính anh lại mù mờ về nó. O bị cưỡng đoạt và ngược đãi bởi tất cả những người đàn ông, đến lượt mình, cô cưỡng đoạt và ngược đãi những người đàn bà khác, cô là tù nhân và cô là kẻ cai ngục, những xiềng xích nối từ người này sang người khác, và tất cả đều canh gác lẫn nhau. Thế giới của O tưởng như phóng đãng và buông thả, nhưng lại là phiên bản thế giới nơi không ai nhúc nhích được khỏi vị trí của mình, đàn bà quy phục đàn ông và đàn ông quy phục đàn ông ở địa vị cao hơn. Rất tương đồng với thế giới của K., nơi K. luôn ảo tưởng rằng có một thứ tự do sau khi vụ án khép lại, tôi thì đồ rằng ngay cả sau khi K. chết “như một con chó!”, nếu Kafka có viết tiếp phần hai khi linh hồn Josef K. bước lên thiên đường thì vụ án của anh vẫn chưa kết thúc và anh sẽ phải chầu trực trong một hàng dài trước cánh cổng của thánh Peter để chờ luận tội. Ngay cả cách đặt tên của O và K. cũng gặp nhau ở một sự mơ hồ bất định. K., một chữ cái mà với Kafka, thật xấu xí, thật buồn nôn, nhưng vì thế, ông nghĩ nó giống mình. Còn O, không ai biết O nghĩa là gì. Đó là một cái tên không có tính cá nhân, cũng như hàng triệu những người đàn bà nội trợ không tên, bị giải thể tư cách một con người, bị vật hóa, bị đóng dấu, bị sở hữu, và hạnh phúc với điều đó. Réage nguy hiểm hơn cả Sade, có lẽ là bởi thế. Justine chỉ là cô nàng “đổ lỗi”, nói như Simone de Beauvoir. O không đổ lỗi cho ai, cô lựa chọn điều đó. Nhưng sự phó mặc và niềm vui thích trong sự tự hạ thấp mình nơi O chẳng phải chính là bản chất tự nhiên của con người? Như ta vẫn quỳ trước Chúa và giao ban đời mình cho sự định đoạt của Chúa. Sự tự do không có gì đáng để thèm muốn, vì sự tự do là sự bơ vơ, không ai muốn là kẻ chịu trách nhiệm cuối cùng của cuộc đời mình và Chúa được tạo ra để gánh trên vai gánh nặng ấy. Cũng thú vị khi nghĩ về Kafka như một người ghê tởm tình dục và trong nhật ký của ông ngập tràn những cơn sợ hãi vô căn cứ về bệnh giang mai hay mang thai ngoài ý muốn. Trong khi Pauline Réage có một sức tưởng tượng vô tận về tình dục và những trò tra tấn tình dục. Những sự biến thái đi theo hai thái cực hoàn toàn đối lập, thế mà đến cuối cùng đi một vòng cung lại gặp nhau tại một điểm: con người trong sự hiện hữu hoàn toàn bế tắc. Sade từng viết, “dù Kinh thánh tuyên bố Sodom sẽ cháy mãi mãi, nhưng ngay cả ngọn lửa ấy cũng đã tắt từ lâu.” Cho nên, khi Simone de Beauvoir đặt ra câu hỏi “Chúng ta có buộc phải hỏa thiêu Sade không?”, chúng ta có lẽ cũng đã có câu trả lời. Ngay cả có hỏa thiêu Sade, thì ngọn lửa ấy cũng sớm muộn sẽ tắt. Nếu có gì đó còn dai dẳng hơn cả sự trừng phạt của Chúa, đó là tội lỗi của con người. Biết đâu đây lại là một tin vui đối với Josef K. Hiền Trang *** Chuyện nàng O: bản tuyên ngôn tính dục hay cuộc cách mạng văn chương huê tình nữ lưu nước Pháp Được xuất bản năm 1954, Chuyện nàng O đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu. Ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước, tính đến nay đây là một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất. Mặc những tranh cãi trái chiều trên văn đàn Pháp kể từ khi mới xuất bản, Chuyện nàng O vẫn giành về giải thưởng Les Deux Magots chỉ một năm sau đó. Chuyện nàng O là câu chuyện về tình yêu, về đam mê cùng những ham muốn đầy táo bạo với nhân vật chính là nàng O, một nhiếp ảnh gia thời trang xinh đẹp ở Paris. Không ít người coi đây chỉ là một cuốn tiểu thuyết khiêu dâm, nhưng Chuyện nàng O còn là một tiếng kêu, tiếng kêu của một con người muốn bản thân mình thuộc về một người khác. Liệu, một người phụ nữ có thể đi bao xa để thể hiện tình yêu của mình? Cho dù sự quy chiếu vào thói bạo dâm – khổ dâm được thể hiện rõ nét nhưng những điều tác phẩm này muốn bày ra trước mắt độc giả không chỉ là những hành vi thực hành tính dục; nó muốn người đọc chứng kiến nhân vật bước vào một cuộc tìm kiếm cái tuyệt đối: sự dâng hiến bản thân, để rồi thấy mình hạnh phúc khi được giải thoát khỏi những ham muốn, lợi ích và mặc cảm cá nhân. Đặc biệt, dưới ngòi bút tỉ mỉ, sắc lạnh của Pauline Réage, câu chuyện càng mang nặng sức thôi miên và ám ảnh hơn bao giờ hết. Được xuất bản năm 1954, tiểu thuyết đặc biệt này, cùng phần tiếp theo ra mắt bạn đọc vào năm 1969, đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, như một lời hồi đáp cho những ảo tượng bạo dâm của đàn ông, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu.  “Chắc hẳn Chuyện nàng O là bức thư tình dữ dội nhất mà một người đàn ông từng được nhận.” – Jean Paulhan Pauline Réage là bút danh của nhà văn, nhà báo, dịch giả Anne Cécile Desclos (1907 – 1998). Bà là tác giả của nhiều tiểu luận, lời tựa, tác phẩm dịch và một số bài thơ. Năm 1994, sau bốn mươi năm Chuyện nàng O được xuất bản, bà mới tiết lộ mình chính là người đã viết nên một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất, tác phẩm đoạt giải thưởng văn chương Les Deux Magots nhưng cũng gánh chịu rất nhiều điều tiếng này. Review LA (T/H) Mời các bạn mượn đọc sách Chuyện nàng O của tác giả Anne Cécile Desclos.
Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy!
Vu Quân - đại thiếu gia nhà họ Vu. Năm nay vừa tròn 30 tuổi, vừa được Vu Cảnh giao lại toàn quyền hành. Vu gia bọn họ là đệ nhất gia tộc không chỉ ở thành phố T nơi bọn họ hiện tọa trấn về hàng loạt chuỗi kinh doanh, bất động sản, thời trang, giải trí, vân vân và mây mây. Mà còn nhúng tay cả vào hắc đạo, buôn bán cùng chế tạo vũ khí. Đó là không kể đến, Vu Quân còn có một thân phận đặc biệt khác nữa... Dưới Vu Quân còn có một người em nữa nhưng lại là con gái lại còn ham chơi - Vu Ngọc nên mọi quyền hành của Vu gia, Vu Cảnh chỉ có thể giao lại toàn bộ cho Vu Quân. Anh dù đã 30 tuổi, nhưng lại chưa vợ cũng không người yêu khiến cho Lý Lam Anh - mẹ anh sốt hết cả ruột. *** Tại bar Larger, Người đàn ông ngũ quan hoàn hảo, khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt chim ưng sắc bén cùng với hơi thở tàn bạo lạnh lùng toát lên khiến cho những người có mặt ở đây chỉ biết đứng từ xa chiêm ngưỡng cái đẹp chứ lại không có lá gan đến gần. Người đàn ông đó là Vu Quân, anh hôm nay tâm trạng rất kém nên mới đến Larger uống rượu giải sầu. "Quân chủ, vừa nhận được tin tức từ Trác Long. Đ...!đã tìm thấy cô Ninh Hinh rồi ạ". Mồ hôi Trác Bình đổ đầy đầu, lắp bắp nói. "Ừm, em ấy đang ở đâu mau dẫn tôi đến đó". Vu Quân khi nghe đến cái tên Ninh Hinh - người con gái hắn yêu, nhớ thương trong 3 năm qua. Hắn lúc sáng đã nghe Trác Long thông báo đã tìm được Ninh Hinh, hắn vui mừng khôn siết nhưng chỉ vài tiếng sau Trác Long lại dội cho hắn một gáo nước lạnh - đã mất dấu. Nên đã đến đây mượn rượu giải sầu. Nhưng khi vừa đứng lên, đầu óc hắn lại say sẩm, thân thể đổ vật về phía sau. "Chết tiệt". Hắn giận dữ, chửi thề một tiếng, lại ngang nhiên có kẻ dám hạ dược anh. "Quân chủ". Trác Bình nhanh chóng đỡ lấy hắn. Đầu óc Vu Quân xoay mòng mòng, anh muốn cố gắng đứng dậy để đi tim Ninh Hinh ngay tức khắc nhưng thứ dược kia lại là xuân dược được cho với sô lượng lớn. Anh không thể gắng gượng được, liền túm lấy cánh tay Trác Bình. "Mau đưa tôi lên phòng". Anh thở hổn hển. "Quân chủ, anh...". Lúc này Trác Bình mới nhận ra sự khác thường của anh liền không nói nữa mà dựng anh dậy đỡ đến phòng V.I.P, căn phòng chỉ dành riêng cho anh. "Trác Bình, cậu cùng Trác Hiên đi đón Tiểu Hinh về đây đi". Anh thở hổn hển nằm trên giường lên tiếng. "Nhưng...". Trác Bình định nói lại thôi, liền đi ra ngoài quyết định chuyện đó vẫn là ngày mai hẵng nói với Quân chủ thì hơn. Anh ta đi ra ngoài khẽ đóng cửa lại. Căn phòng liền tối om, lạnh lẽo. Nhưng Trác Bình vừa đi không lâu, lại có hai người đàn ông bịt kín mặt không biết là ai lại vác một người phụ nữ say sỉn trên vai lén la lén lúc trên hành lang. Khi đã xác định chắc chắn camera an ninh đã bị ngắt, cùng không có ai xuất hiện nữa liền đẩy cánh cửa của một căn phòng, có một cái bảng chữ Q đã bị họ quên mất. Thấy trong phòng đèn tắt tối om, trên giường lại có người nằm, hai người đàn ông kia lại nở nụ cười nham hiểm, rồi quẳng người phụ nữ đang vác lên trên giường, sau đó mau chóng chuồn mất. Vu Quân đang nằm trên giường khó khăn kiềm chế tác động của thuốc kích thích, lại chợt nhăn mày vì anh cảm nhận được có thứ gì đó rất mềm mại, rất ấm áp đè lên người anh. "Cô là ai? Đừng thử sức nhẫn nại của tôi". Giọng nam tính, trầm khàn của Vu Quân vang lên. "A, thì ra là đàn ông à.   Mời các bạn mượn đọc sách Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy! Của tác giả Huyền Vi Ảnh.
Bé Con, Chú Không Thể Chờ
Bạn đang đọc truyện Bé Con, Chú Không Thể Chờ của tác giả Nhiên Nhiên. Là anh đưa Du Ánh Tuyết về nhà nuôi, chăm sóc, quan tâm cô trong thầm lặng. Còn cô vì thấy người chú Kiều Phong này lúc nào cũng mang vẻ mặt "thần chết" nên rất sợ anh. Vốn dĩ là quan hệ chú và cháu dâu, nhưng thật ra anh muốn nhiều hơn thế. Rốt cuộc cô gái này có nhận ra tình cảm của anh và chấp nhận nó hay không? *** "Chú Ba, chú...!Chú say rồi." Du Ánh Tuyết nhìn người đàn ông đang chặn trước người, ánh mắt hơi hốt hoảng. Vừa rồi cô đang xem TV thì Kiều Phong Khang bỗng nhiên trở về, cô chưa kịp lên lầu đã bị anh chặn trên ghế salon. Kiều Phong Khang thường xuyên đi công tác, hiếm khi về nhà, nhưng mỗi khi anh xuất hiện liền khiến cô cảm thấy lúng túng. Kiều Phong Khang nhìn chằm chằm cô chẳng nói chẳng rằng, gương mặt không rõ vui buồn. Điều này càng khiến Du Ánh Tuyết thấp thỏm hơn. Bỗng nhiên, Kiều Phong Khang cất lời. "Cháu sợ tôi à?" Du Ánh Tuyết lắc đầu nguầy nguậy: “Đâu có, sao cháu lại sợ chú Ba chứ." Thật ra cô sợ lắm, nhưng không phải sợ Kiều Phong Khang sẽ đánh cô mà do khí thế của Kiều Phong Khang quá mức mạnh mẽ mới khiến cô lo sợ vẩn vơ. "Bé thảo mai." Kiều Phong Khang nhéo nhẹ mũi cô, cười mắng một câu. Truyện Khoa Huyễn Du Ánh Tuyết bị hành động của anh khiến trái tim đập rộn."Chú...!Chú Ba, chú say rồi, mau chóng lên lầu nghỉ ngơi đi." "Ừ, dìu tôi về phòng." "Vâng." Du Ánh Tuyết cắn môi, vịn cánh tay của Kiều Phong Khang rồi chệnh choạng nhấc từng bước lên lầu. Kiều Phong Khang nhìn thấy gương mặt đỏ bừng vì mệt của cô, chợt hỏi: “Tôi nặng lắm à?" Du Ánh Tuyết khẽ gật đầu, nhưng nhanh chóng lắc đầu: “Không nặng, là sức cháu quá yếu." Kiều Phong Khang lẳng lặng nhếch môi, hơi đứng thẳng người lên, không tiếp tục cố ý đổ trọng lượng lên người cô nữa. Du Ánh Tuyết vừa tắm gội xong, tóc còn ướt, mùi sữa tắm thoang thoảng len vào khoang mũi khiến mắt anh ngày càng thâm trầm. Sau khi vào phòng, Du Ánh Tuyết đặt Kiều Phong Khang lên giường rồi chuẩn bị rời đi. Nhưng không ngờ, lúc đi đến cửa chợt bị gọi lại. "Nếu như tôi nhớ không lầm thì bây giờ cháu bắt đầu đăng ký nguyện vọng vào đại học." Du Ánh Tuyết dừng bước, gật đầu trả lời: “Vâng, cháu đã chọn xong rồi." "Cháu định vào trường nào?" "Đại học B." Du Ánh Tuyết không chú ý tới ánh mắt không vui của Kiều Phong Khang, tiếp tục nói: “Cha của Minh Đức nói muốn chúng cháu vào cùng một trường đại học để thúc đẩy tình cảm. Sau khi tốt nghiệp đại học xong thì chúng cháu sẽ kết hôn." Sáu năm trước, cha mẹ của cô đều mất, từ khi Kiều Phong Khang đưa cô vào nhà họ Kiều, Kiều Phong Khang lấy thân phận phụ huynh mà chu cấp cái ăn cái ở cho cô, còn nuôi cô học hành. Sau đó, như duyên trời dệt, cô trở thành con dâu nuôi từ bé của cháu ruột của Kiều Phong Khang là Kiều Minh Đức, vậy nên cô mới gọi Kiều Phong Khang là chú Ba. Bây giờ, vị hôn phu của cô là Kiều Minh Đức đang học đại học B. Kiều Phong Khang cau mày: “Tốt nghiệp đại học xong cháu chỉ mới 22 tuổi, không cảm thấy kết hôn quá sớm sao?" Sớm à! 22 tuổi cô chưa được trải nghiệm gì hết, đương nhiên là kết hôn quá sớm rồi. Nhưng... Hiện tại cô không có lòng dạ nào thảo luận chuyện này với anh, thuận miệng trả lời: “Cháu nghe theo sự sắp xếp của cha Minh Đức." Kiều Phong Khang giương mắt nhìn Du Ánh Tuyết một lát, ánh mắt sâu thẳm không thấy đáy. Bởi vì ánh mắt lướt ngang của anh khiến cô hoảng sợ như nai con, lòng lo lắng băn khoăn cúi đầu thật thấp. "Cháu không có chủ kiến hay sao?" "Cháu…" Cảm nhận được sự tức giận của Kiều Phong Khang, Du Ánh Tuyết hơi mờ mịt, không hiểu tại sao anh đột nhiên tức giận. Cô đương nhiên có chủ kiến! Trên thực tế, ý muốn vào đại học B cũng không hoàn toàn vì suy nghĩ của cha Minh Đức, mà bởi vì vào đại học B luôn là ước mơ lớn nhất của cô, cũng là nguyện vọng của cha ruột gửi gắm vào cô mấy năm trước. Ba năm nay, những khi học hành vất vả, chỉ cần nghĩ đến vào đại học B là cô sẽ luôn vui vẻ chịu đựng... Kiều Phong Khang lạnh lùng nhìn cô, vừa tắm gội xong, gương mặt mộc mạc càng sạch sẽ và sáng long lanh. Con ngươi trong trẻo thuần khiết đặc trưng của tuổi 18. Nhưng nghĩ tới mấy năm sau cô sẽ kết hôn với Minh Đức thì ánh mắt càng ngày càng đục, khắp người tản mác lệ khí. Ngay lúc Du Ánh Tuyết cảm thấy bản thân vì thế mà sắp chết ngạt thì anh nói: "Tới đây!". Mời các bạn mượn đọc sách Bé Con, Chú Không Thể Chờ của tác giả Nhiên Nhiên.