Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thánh Kinh Dưỡng Da (Chizu Saeki)

Cuốn sách gối đầu, và trở thành kinh thánh không thể thiếu được của mọi phụ nữ nhật mang tên “Thánh kinh dưỡng da - Dưỡng da kiểu nhật” với tên gốc tiếng anh là “The Japanese Skincare Revolution”, đây thực sự là cuốn sách “Chất” như tên cách mà người biên soạn giật tít tiêu đề: Cuộc cách mạng dưỡng da kiểu Nhật. Nếu bạn lỡ gõ từ khóa tìm kiếm “The Japanese Skincare Revolution” hoặc “Thánh kinh dưỡng da”, thì bạn sẽ thấy được mức độ quan tâm của người dùng, bạn đọc hầu như ở các quốc gia đến cuốn sách này như thế nào?

Tác giả của cuốn sách “Thánh kinh dưỡng da” - CHIZU SAEKI - Bà là ai?

Bà CHIZU SAEKI được biết đến là chuyên viên làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Bà sở hữu những bí quyết chăm sóc cơ thể giúp bản thân luôn trẻ trung với làn da căng đầy. Mặc dù đã qua ngưỡng 70 nhưng bà trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi.

Để mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ, bà đã xuất bản cuốn sách tự viết bằng tiếng Anh mang tên THE JAPANESE SKINCARE REVOLUTION (tạm dịch: Cuộc cách mạng chăm sóc da kiểu Nhật, còn gọi là Thánh kinh dưỡng da), và tác phẩm này đã đưa tên tuổi bà vượt ra khỏi lãnh thổ đất nước mặt trời mọc.

Phương châm làm đẹp của bà đó là: Tìm mua: Thánh Kinh Dưỡng Da TiKi Lazada Shopee

- Không cần quá tốn kém để làm đẹp;

- Dùng sức mạnh ý chí để có làn da đẹp;

- Cuộc sống và cách suy nghĩ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da.

Phương pháp làm đẹp chủ đạo trong cuốn sách của bà Chizu Saeki là tập trung vào massage da mặt để lưu thông máu và đắp mặt nạ lotion trong ba phút. Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút.Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy.

“Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách 3 phút với lotion mask thần thánh

Cuốn sách này hiệu quả đến đâu và học được gì từ sách: Kiến thức về da: cơ bản, đủ để nắm được cấu tạo da và những gốc rễ vấn đề liên quan đến da. Mình cũng không cần đi sâu quá làm gì. Với mình như vậy là vừa đủ. Các tips dưỡng da: phần này khá hay ho, rất cụ thể chi tiết và giải quyết được phần gốc. Tác giả đưa ra các cách chăm sóc, dưỡng da từ cơ bản đến phức tạp rất tỉ mỉ như: làm sạch da và rửa mặt đúng cách, khắc phục nếp nhăn, tiết dầu, nổi mụn, làm săn cơ mặt. Nói chung các tips này kết hợp với một số nguyên liệu chuẩn ngon-bổ-rẻ như màng bọc thực phẩm, lotion, mật ong, đá, khăn mặt… Massage huyệt bạch huyết: xác định 5 vùng có huyệt bạch huyết: mặt, sau tai, cổ, nách, xương quai xanh. Có bài tập để các vùng huyệt lưu thông, thải độc, giảm mụn nhanh và tăng sắc tố cho da. Bài tập làm đẹp: phần này thú vị nhất, có các bài tập rất hay dành cho da mụn, da khô, da nhờn… Mẹo nhanh: trang điểm sau 5h chiều, tô son để ăn không trôi, làm thế nào để da căng bóng sau một đêm (mẹo nhanh thôi, còn lâu dài thì vẫn phải chăm sóc), cách kẻ mắt đẹp.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thánh Kinh Dưỡng Da PDF của tác giả Chizu Saeki nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tôi PR cho PR
Tôi PR cho PR Tôi PR cho PR – Di Li Tôi PR cho PR là cuốn sách PR thường thức đầu tiên được viết độc lập bởi một tác giả Việt Nam. Khi viết cuốn sách này, tác giả Di Li có mong muốn thay đổi nhận thức của công chúng về nghề PR (Quan hệ công chúng) khi mà hiện nay, thuật ngữ này theo chị đã bị hiểu sai nghiêm trọng, dẫn đến cái nhìn thiên lệch về PR. Lấy đối tượng độc giả là số đông công chúng, tác giả đã sử dụng ngôn ngữ hài hước, sinh động cùng những câu chuyện PR có thật để cuốn sách của mình trở nên dễ hiểu. Những cuộc khủng hoảng truyền thông đã xuất hiện trên mặt báo như The Voice, Nhã Nam, Vedan, Coca Cola… và những câu chuyện PR của Nick Vujicic, Running Man Vũ Xuân Tiến, giải thưởng Văn học ASEAN đã được tác giả đưa ra khảo sát và phân tích. Đọc thêm: Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Truyền Miệng Tác giả cũng nhấn mạnh về cách ứng xử hiện nay của các cư dân mạng trong thời đại mà mỗi một cư dân mạng đều là một paparazi và một tổng biên tập của chính mình. Các khái niệm về PR đen, Spin Doctor, PR quốc gia, PR nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông và tại sao PR không phải xì căng đan hay quảng cáo đã được lý giải bằng những câu chuyện cụ thể. Theo như tổng kết của Di Li ở cuối cuốn sách, PR chỉ đơn giản là cách đối nhân xử thế đối với công chúng và bất cứ người bình thường nào cũng đều cần đến PR hàng ngày. Chị cũng khẳng định: Tất cả chúng ta đều đang làm PR mà không biết.
Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy
Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy Tư duy không phải là một điều khó khăn. Tư duy càng không phải là một điều tẻ nhạt. Bạn không cần phải là thiên tài thì mới có thể trở thành một người tư duy giỏi. Những tình huống trong cuộc sống của mỗi cá nhân cũng luôn đòi hỏi chúng ta phải là một người suy nghĩ tốt, và trong tương lai cùng với sự gia tăng độ phức tạp của nhu cầu cũng như các cơ hội, đòi hỏi này càng tăng lên. Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy không dành cho bạn nếu bạn tin rằng chỉ cần thông minh là đủ. Nếu bạn tin rằng một người rất thông minh dĩ nhiên sẽ là một người giỏi tư duy, và một người kém thông minh hơn thì tư duy sẽ tồi hơn, thì cuốn sách này cũng không dành cho bạn. Nói Sao Cho Trẻ Chịu Nghe Dạy Con Kiểu Nhật Đừng ép con “khôn” sớm Người thông minh không phải luôn là những người giỏi tư duy. Rất nhiều người thông minh lại rơi vào “chiếc bẫy của sự thông minh” và biến mình thành một người tư duy tồi. Thông minh là một khả năng. Suy nghĩ là kỹ năng để vận dụng khả năng đó. Trong những trang tiếp theo tôi sẽ trình bày kỹ hơn vấn đề này. Hầu hết chúng ta khi đi học đều được dạy và tin rằng tư duy không thể được dạy trực tiếp. Hiện nay, mọi người đã bắt đầu thay đổi quan điểm này khi thực tế và cả những nghiên cứu chỉ ra rằng những kỹ năng này có thể học trực tiếp. Bởi vì chúng ta tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ những điều mà bản thân nó không cải thiện được kỹ năng tư duy của chúng ta. Mời các bạn đón đọc Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy của tác giả Edward de Bono.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Tiếp thị là thỏa mãn khách hàng để thu được lợi nhuận. Nhưng không phải ai cũng có ý tưởng hay để tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ của mình. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay chỉ cho bạn thấy được hố sâu rủi ro của những ai không biết chơi đẹp, không biết chơi khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay- Jim Blythe Một mạch suy nghĩ rất hay của tác giả xuyên suốt 100 ý tưởng: xem thị trường là chiến trường khiến quảng cáo không còn sáng tạo. Đây không thể là cách tiếp thị hoạt động trong thị trường toàn cầu hóa của thế kỷ 21. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay giúp kéo tư duy của người làm tiếp thị tập trung vào đúng điểm xuất phát cũng là đích đến của tiếp thị là khách hàng. Kế tiếp, 100 ý tưởng này khơi gợi tư duy lại cách tiếp cận khách hàng nhằm đảo bảo họ không bao giờ phải chờ đợi lâu mới được thỏa mãn một nhu cầu có thật nào đó. Vậy là tiếp thị thành công trong việc tạo nên những giao dịch có lợi cho cả đôi bên – người mua và kẻ bán. Và không chỉ có thế, tiếp thị còn là việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên nhằm đạt được lợi 1ich tối đa cho đôi bên.
7 Loại Hình Thông Minh
7 Loại Hình Thông Minh Có bao giờ bạn tự hỏi, vì sao các nước phát triển dành rất nhiều học bổng để thu hút người trẻ từ nhiều quốc gia khác? Rất đơn giản, bởi những nước phát triển ý thức sâu sắc được tài năng con người chính là chìa khóa đem lại sự thình vượng. 7 Loại Hình Thông Minh sẽ là cẩm nang giúp bạn phát hiện tài năng con trẻ của mình để chúng phát triển được tối đa năng lực tiềm ẩn bên trong. 7 loại hình thông minh – Thomas Armstrong Nếu câu hỏi “Bạn thông minh như thế nào?” được đặt ra thì nhiều khả năng, câu trả lời của bạn trong tình huống này chỉ tập trung dựa vào kết quả các bài kiểm tra và các kỹ năng trong lớp học, từ khi bạn còn cắp sách tới trường. Những khái niệm về chỉ số IQ và trí thông minh có ảnh hưởng cực kỳ to lớn đến sức sáng tạo của hàng triệu người dân nước Mỹ. Việc có một chỉ số IQ thấp hay thiếu sự khôn ngoan trong xã hội chúng ta có nguy cơ bị gán cho nhãn hiệu là “trí tuệ chậm phát triển” hoặc còn tồi tệ hơn nữa. Trên thực tế, nhiều từ ngữ như: người đần độn, kẻ ngu si và thằng ngốc, trước kia đã từng được coi là những cách gọi chính xác, thậm chí là khoa học để mô tả cá nhân nào chỉ đạt điểm thấp, nằm ở phần dưới cùng đường cong đồ thị kết quả kiểm tra trí tuệ. Bạn cũng nên đọc: 460 Bài Toán Vui Luyện Trí Thông Minh Đừng ép con “khôn” sớm Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái Mặt khác, khi được coi là một tài năng hay thiên tài thì sẽ nhận được những ưu đãi và sự tưởng thưởng của xã hội. Chính xã hội là nơi cung cấp lương bổng hậu hĩnh và nhiều ưu đãi khác cho những cá nhân nào được coi là thể hiện được sự chói sáng và ưu tú nhất. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách nối tiếng 7 Loại Hình Thông Minh. Đừng quên đăng ký nhận sách hay mỗi tuần trên website và chia sẻ cho bạn bè cuốn tiểu thuyết này nhé. Review cuốn sách Muốn thành công, bạn phải hiểu được chính mình. Bạn có được loại hình thông minh não? Để phát huy khả năng thực sự của mình đạt kết quả cao nhất.Và đây là cuốn sách giúp bạn trả lời câu hỏi đó! (Thuý Kiều) Quyển sách này chính là thứ dành cho bạn nếu bạn thực sự là người muốn mở rộng và phát triển được những năng khiếu tự nhiên của mình trong suốt cả cuộc đời. Thêm vào đó, quyển sách này đưa ra những ví dụ cụ thể về những phương pháp ứng xử thông minh, tài năng đã giành được điểm cao trong các cuộc thi nghề nghiệp, được lấy từ vô số những nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Bạn cũng có cơ hội để thực tập những kỹ năng quan sát của Klahari Bushman, khả năng giao cảm, hiểu người của vị quan Manhatan, phương pháp thiền của vị sư Phật giáo Theravadan, năng lực sáng tạo hình tượng âm nhạc của một nhà soạn nhạc châu Âu và nhiều trường hợp khác nữa. (Tiki) Cuốn sách sẽ giúp bạn có những hiểu biết căn bản làm nền tảng về quá trình diễn ra hoạt động nhận thức của bạn. Bạn còn được cung cấp các bài tập thực hành nhằm khảo sát và làm quen với những phương pháp giúp trở nên thông minh, khôn ngoan hơn. Bên cạnh đó, các mẹo thực hành và những ý kiến đề nghị giúp chúng ta phát triển từng loại tài năng, trí thông minh khác nhau. (Ẩn danh)