Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael J. Maher là một cuốn sách mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua.

Michael J. Maher là một trong những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, ông là người sáng lập ra Thế hệ hào phóng và là tác giả của cuốn sách “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng”.  Hiện tại ông đang sở hữu một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại thành phố Kansas (Leawood, KS, USA).

Chỉ mới ba năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, ông đã đạt được mức doanh thu hơn một triệu đô-la/ năm. Mỗi năm ông và nhóm của ông nhận được hơn 500 nguồn giới thiệu và trên 200 giao dịch mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào. “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng” là một ấn bản đặc biệt của ông đã được phát hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nó được bình chọn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm của Amazone.

Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Các cuộc gọi điện, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đó đều là những hình thức để thực hiện các hoạt động hợp tác, với cuốn sách này bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải biết giành chiến thắng về con người và cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn.

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào, cách đơn giản mà bạn cần làm với cuốn sách này đó là giao tiếp, giới thiệu, gửi email…”

Danielle Kennedy, nhà đào tạo kỹ năng kinh doanh bất động sản, tác giả của cuốn sách “Làm thế nào để niêm yết và bán bất động sản – chinh phục mọi nẻo đường của thị trường”.

Bạn có biết làm cách nào để giảm bớt sự lãng phí tiền bạc vào việc thuê quảng cáo không? Nghệ thuật lấy lòng khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh đẳng cấp bằng cách đầu tư vào các mối quan hệ thay vì đầu tư vào quảng cáo.

Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (bạn có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng).

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng – Michael J. Meher

Nội dung của cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal.

Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Với nghệ thuật lấy lòng khách hàng bạn sẽ học được cách giao tiếp để biến các mối quan hệ trở thành nguồn giới thiệu, với cuốn sách này đảm bảo bạn sẽ không còn nhìn nhận lĩnh vực bất động sản theo hướng tư duy cũ nữa. Những phương pháp trong cuốn sách này đã được kiểm chứng thành công để giúp bạn phát triển công việc kinh doanh mà không cần phải gọi điện mời chào hay quảng cáo tốn kém nữa.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả
Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả Để doanh nghiệp tồn tại bền vững và phát triển mạnh mẽ, các nhà quản lý không chỉ chú trọng các nhân viên chủ chốt của công ty mà còn phải có giải pháp giúp tận dụng trí lực và tiềm năng của mọi nhân viên ở các bộ phận khác nhau. Thương trường ngày càng trở nên khốc liệt hơn và cạnh tranh ngày càng cao độ và khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao. Theo đó, một cơ cấu mới đã ra đời: một tổ chức phải được xây dựng từ những nhóm làm việc với tinh thần tự chủ và tích cực, không ngừng phát huy sáng tạo và các kỹ năng cần thiết. Người được đánh giá là thuyền trưởng của con tàu doanh nghiệp chính là người lãnh đạo công ty phải là người tài trí đứng đầu, một thành viên hoạt động xông xáo trong nhóm nữa. Vị Giám Đốc Một Phút Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Suốt 20 năm qua, nhóm tác giả đã thực hiện rất nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng nhóm làm việc hiệu quả, với sự tiên phong của hai nhà đồng sáng lập nên công ty là Don Carew và Eunice Parisi-Carew. Cả hai là đôi bạn thân thiết và là đồng nghiệp trong suốt 30 năm qua. Những khái niệm được trình bày trong cuốn sách này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích nhất giúp bạn quan sát và tìm hiểu các nhân viên của mình, để từ đó các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao của nhân viên mình. Mời các bạn đón đọc Vì Giám Đốc Một Phút Và Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả.
Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả
Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả – Donna M. Genett Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả là cuốn cẩm nang về nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức hay đội nhóm của bạn. Phong cách quản lý hiện nay phổ biến là kiểu “giao khoán việc”. Thông thường, nhà quản lý sẽ giao việc cho nhân viên của mình và chỉ can thiệp khi có sai sót xảy ra. Tất cả những gì họ quan tâm là hiệu quả cộng việc rồi la lối ầm ĩ khi nhân viên mắc phải sai lầm. Mặc cho nhân viên chìm trong mớ công việc ngổn ngang, nhà quản lý vẫn không mang đến một sự hướng dẫn rõ ràng. Tuy nhiên, Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả viết về nghệ thuật uỷ quyền, giúp người quản lý nâng cao tối đa hiệu quả công việc mà vẫn thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên. Người Giỏi Không Bởi Học Nhiều Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Ba Người Thầy Vĩ Đại Cho dù là người uỷ thác hay được uỷ thác, nếu bạn biết ứng dụng sáu nguyên tắc trong cuốn sách, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể. Thời gian là vàng bạc, hãy sử dụng thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Nếu bạn đang bị nhân viên bàn tán về cung cách làm việc cứng nhắc, khó chịu hay bạn là nhân viên luôn cảm thấy bị ngợp với khối lượng công việc khổng lồ cần xử lý thì cuốn sách Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả sẽ là cuốn sách thay đổi tư duy của bạn. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc! Đừng quên đăng ký nhận email hàng tuần để đón đọc những tựa sách mới hay nhất!
Thuật bán hàng
Thuật bán hàng – Brian Tracy Thuật bán hàng – Brian Tracy “Nếu bạn làm theo phương pháp của những người thành công nhất, bạn cũng sẽ sớm được tận hưởng kết quả và phần thưởng mà họ từng đạt được”. Mời bạn đón đọc Thuật bán hàng của Brian Tracy Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn? Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong muốn? Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với 21 bi kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng đầu bí quyết đó: Nắm rõ sản phẩm của mình; Phát triển khách hàng tiềm năng; Tạo ra danh tiếng và xây dựng lòng tin; Thấu hiểu 3 bí quyết trong thuyết phục; Chăm sóc khách hàng hậu mãi.. Thư viện Ebook miễn phí – sachmoi.net giới thiệu đến bạn đọc một số sách khác của tác giả Brian Tracy: Thuật Marketing Thuật quản lý thời gian Những đòn tâm lý trong bán hàng Đừng quên đăng ký nhận “Mỗi tuần một cuốn sách hay” để sở hữu những cuốn ebook mới nhất, hay nhất.
Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy
Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy – Joyce Wycoff Được Tony Buzan phát triển vào đầu những năm 1970, Bản đồ tư duy là một công cụ hỗ trợ hiệu quả khả năng ghi nhớ thông tin, cách tổ chức công việc, lập kế hoạch, phát triển khả năng tư duy phổ biến nhất thế giới. Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là cuốn cẩm nang cho bạn để áp dụng phương pháp này vào trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể phá vỡ mọi chướng ngại cản trở suy nghĩ tự do để khám phá thế giới vô tận của giải pháp và ý tưởng chỉ bằng việc á dụng những kỹ thuật cho phép suy nghĩ bằng cả bộ não được cung cấp trong cuốn sách này. Bí quyết học đâu nhớ đó Tôi tài giỏi, bạn cũng thế Cẩm nang Tân Sinh Viên Áp dụng bản đồ tư duy, bạn sẽ thấy những ý tưởng mới cứ thế hiện ra, rồi từ đó, chuỗi ý tưởng này lại khơi dậy những ý tưởng khác, mới mẻ hơn, sáng tạo hơn; và cứ như vậy… Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là vô hạn, giống như chính sức sáng tạo của con người vậy. Cụ thể, thiết thực, dễ hiểu, dễ áp dụng và mang lại hiệu qủa tức thì, Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là một công cụ đầy sức mạnh giúp chúng ta phát huy tối đa khả năng sáng tạo để đạt tới đỉnh thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống.