Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Giúp Chồng Thành Công (Dorothy Carnegie)

"Tôi viết cuốn này cho hạng độc giả trung lưu, có những ước vọng thông thường và có những khả năng như phần đông chúng ta. Những trường hợp đặc biệt thuộc về phạm vi các nhà chuyên môn nên tôi không xét đến. Những qui tắc mà độc giả sẽ đọc có kết quả cụ thể trong chín mươi lăm phần trăm trường hợp, như vậy cũng là khá rồi. Tôi đã cố trình bày những qui tắc đó một cách rất giản dị và hiệu quả. (...) Thời này, mỗi ngày càng khó làm giàu, vì càng lên cao trên cái thang xã hội thì thang càng hẹp, mà chỗ đứng càng hiếm. Nhưng tôi có thể quả quyết rằng người đàn bà nào theo qui tắc của tôi một cách thông minh và có ý thức, có thể phá được nhiều vật trở ngại, nó ngăn cản bước tiến của chồng trên đường đời" - Dorothy Carnegie.

Mục Lục:

Lời giới thiệu

Tựa của tác giả

Phần I: Những bước đầu tới thành công Tìm mua: Giúp Chồng Thành Công TiKi Lazada Shopee

Chương 1: Giúp chồng nhận mục đích

Chương 2: Một mục đích đã đạt được rồi kiếm thêm một mục đích khác

Chương 3: Những điều mà bà nội trợ nào cũng phải biết về đức nhiệt thành

Chương 4: Sáu Cách Tăng Lòng Nhiệt Thành

Phần II: Những qui tắc căn bản để luyện tư cách của chồng

Chương 5: Nghe cách nào cho có ích

Chương 6: Ông nhà là hai người đấy, thưa bà!

Chương 7: Nếu mọi sự không như ý thì càng phải tự tin

Phần III: Bốn cách để giúp chồng

Chương 8: Biết rõ nghề của chồng rồi giúp chồng

Chương 9: Cư xử với cô thư kí của chồng ra sao

Chương 10: Thúc chồng luôn luôn học thêm

Chương 11: Sẵn sàng nhận nghịch cảnh

Phần IV: Làm sao thích nghi với một tình thế mới

Chương 12: Làm sao lăn lóc mà vẫn vui vẻ

Chương 13: Ông nhà làm việc quá

Chương 14: Cách thích nghi với những hoàn cảnh hơi đặc biệt

Chương 15: Trường hợp chồng làm việc tại nhà

Chương 16: Công việc của bà có thể làm trở ngại ông nhà không?

Chương 17: Phải theo kịp chồng

Phần V: Muốn chồng thành công, nên tránh những cạm bẫy này

Chương 18: Tại sao đàn ông bỏ nhà?

Chương 19: Đừng xen vào công việc của chồng

Chương 20: Đừng thử thay đổi cá tính của chồng

Chương 21: Phải biết liều

Phần VI: Gây hạnh phúc cho chồng

Chương 22: Nhà tôi dễ thương quá!

Chương 23: Thích cái chồng thích

Chương 24: Xúi chồng thích một cái gì

Chương 25: Nên có công việc ở ngoài

Phần VII: Làm cho gia đình đầm ấm, vui vẻ

Chương 26: Tài nội trợ của bà

Chương 27: Không khí đầm ấm trong gia đình

Chương 28: Tôi không bao giờ phí thì giờ

Chương 29: Giản dị hóa đời sống

Phần VIII: Làm cho chồng được nhiều người mến

Chương 30: Ba cách làm cho chồng được thiện cảm của nhiều người

Chương 31: Tài cán của chồng thì nên khen còn tật xấu của chồng thì nên giấu

Phần IX: Giữ gìn sức khỏe và tinh thần cho chồng

Chương 32: Làm sao sống đủ với số tiền chồng kiếm được

Chương 33: Sinh mạng của ông nhà ở trong tay bà

Phần X: Điều quan trọng nhất

Chương 34: Chúng ta phải hết sức dễ thương

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Giúp Chồng Thành Công PDF của tác giả Dorothy Carnegie nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội
Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội – Susan Cain Tỷ lệ những người hướng nội và hướng ngoại là ngang nhau, 50 – 50. Những người hướng nội thường ít nói, nội tâm, ít chia sẻ. Trong số các nhà lãnh đạo thành công trên thế giới có 40% là những người hướng nội. Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội là cuốn sách thuộc thể loại none fiction gây ảnh hưởng và thay đổi cảm quan con người nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Sức công phá âm thầm củaQuiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội không hề thua kém Điểm bùng phát, Sức mạnh của thói quen hay Trong chớp mắt (Blink). Im lặng là vũ khí cực mạnh để giải quyết những chuyện mà sức mạnh vũ lực, của lí lẽ, của trí tuệ, của kiến thức không giải quyết được.  Con Người 80/20 Đánh thức con người phi thường trong bạn Đánh Cắp Ý Tưởng Tính đến thời điểm hiện tại hoàn toàn chưa có bản tiếng Việt nào khác bản này, hay nói cách khác, đây là bản dịch duy nhất với mục đích phi lợi nhuận là chia sẻ giá trị đến cộng đồng. Rất hy vọng bạn đọc sẽ chia sẻ cuốn sách này đến thật nhiều người khác để góp phần lan tỏa tri thức. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Trong Chớp Mắt
Trong Chớp Mắt Trong Chớp Mắt – Malcoml Gladwell Vì sao một số người luôn đưa ra quyết định sáng suốt, trong khi số khác lại luôn lầm lẫn, quẩn quanh… Tại sao một số người hành động theo bản năng của họ và chiến thắng, một số người lại luôn kết thúc bằng sai lầm. Tất cả sẽ được lý giải với Trong Chớp Mắt. Trong Chớp Mắt là cuốn sách viết về cách chúng ta nghĩ mà không cần suy nghĩ, về những quyết định đưa ra chỉ trong một cái chớp mắt thực sự không hề tầm thường như mọi người vẫn nghĩ. Lối tư duy của người thông minh 7 Loại Hình Thông Minh Cư xử như đàn bà suy nghĩ như đàn ông Não của chúng ta thực sự hoạt động thế nào: trong công sở, trong lớp học, trong bếp và phòng ngủ… Và vì sao những quyết định đúng đắn nhất lại thường là những quyết định không thể lý giải rõ ràng cho người khác. Mời các bạn cùng đón đọc. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Đừng quên chia sẻ sách lên facebook để bạn bè cùng đọc và đăng ký nhận email hàng tuần.
Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng
Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael J. Maher là một cuốn sách mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua. Michael J. Maher là một trong những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, ông là người sáng lập ra Thế hệ hào phóng và là tác giả của cuốn sách “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng”.  Hiện tại ông đang sở hữu một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại thành phố Kansas (Leawood, KS, USA). Chỉ mới ba năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, ông đã đạt được mức doanh thu hơn một triệu đô-la/ năm. Mỗi năm ông và nhóm của ông nhận được hơn 500 nguồn giới thiệu và trên 200 giao dịch mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào. “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng” là một ấn bản đặc biệt của ông đã được phát hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nó được bình chọn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm của Amazone. Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Các cuộc gọi điện, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đó đều là những hình thức để thực hiện các hoạt động hợp tác, với cuốn sách này bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải biết giành chiến thắng về con người và cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn. “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào, cách đơn giản mà bạn cần làm với cuốn sách này đó là giao tiếp, giới thiệu, gửi email…” Danielle Kennedy, nhà đào tạo kỹ năng kinh doanh bất động sản, tác giả của cuốn sách “Làm thế nào để niêm yết và bán bất động sản – chinh phục mọi nẻo đường của thị trường”. Bạn có biết làm cách nào để giảm bớt sự lãng phí tiền bạc vào việc thuê quảng cáo không? Nghệ thuật lấy lòng khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh đẳng cấp bằng cách đầu tư vào các mối quan hệ thay vì đầu tư vào quảng cáo. Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (bạn có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng). Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng – Michael J. Meher Nội dung của cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal. Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn. Với nghệ thuật lấy lòng khách hàng bạn sẽ học được cách giao tiếp để biến các mối quan hệ trở thành nguồn giới thiệu, với cuốn sách này đảm bảo bạn sẽ không còn nhìn nhận lĩnh vực bất động sản theo hướng tư duy cũ nữa. Những phương pháp trong cuốn sách này đã được kiểm chứng thành công để giúp bạn phát triển công việc kinh doanh mà không cần phải gọi điện mời chào hay quảng cáo tốn kém nữa.
Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu
Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu – Rosie Nguyễn Khi về già, người ta sẽ hối tiếc vì những việc họ không làm hơn là những việc họ đã làm. Tuổi trẻ ngắn ngủi lắm, đừng vùi chân ở một chốn nào đó mà bạn không thích, cặm cụi sáng đi tối về và lặp lại vòng luẩn quẩn bán tuổi trẻ lấy chút tiền. Suy cho cùng Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu để bạn phải đánh đổi? Bạn đã từng rằn vặt bản thân vì bỏ lỡ một cơ hội? Hay trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc mà bạn căm thù? Bạn có những ước mơ đang còn ấp ủ nhưng chưa bao giờ dám thực hiện? Sự thật là chẳng ai quan tâm đến những chuyện đó của bạn, nên hãy làm tất cả những điều bạn thích khi còn có thể. Trên Đường Băng Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Ai che lưng cho bạn Tôi đã đọc quyển sách này một cách thích thú. Có rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người đã không còn trẻ tuổi như tôi. Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu được chia làm ba phần HỌC, LÀM, ĐI. Nếu tôi còn ở tuổi đôi mươi, hẳn là tôi sẽ đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? nhiều hơn một lần. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu của tác giả Rosie Nguyễn