Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ sẽ giúp bạn sẽ thấy câu trả lời cho câu trả lời về việc nắm bắt tâm lý khách hàng.

Trong mọi thương vụ luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình.

Cuốn sách sẽ giúp bạn “khai thông” tâm lý của khách hàng cũng như của chính bạn để trở nên năng động, chủ động, không e ngại bị khách hàng từ chối, vững vàng về quan điểm, quyết tâm theo đuổi mục đích – như một nhân viên bán hàng tài năng!

Một nhân viên bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại, họ phải lên kế hoạch tỉ mỉ và kỹ lưỡng để sẵn sàng trao đổi và giao tiếp với khách hàng. Giao dịch thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Thuật bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn.

Để có được thiện cảm của khách hàng, trước tiên, mỗi nhân viên bán hàng phải công nhận khả năng của chính mình, để “cái tôi” có vị thế tích cực.

Tuy có thể không trực tiếp dẫn đến việc bán sản phẩm hay dịch vụ thành công, nhưng những biểu hiện tích cực của người bán nhất định sẽ ảnh hưởng tích cực ít nhiều đến người mua.

Chẳng ai muốn giao tiếp với người thiếu tự tin, chứ chưa nói đến việc mua hàng hay tin tưởng sử dụng dịch vụ mà người đó cung cấp. Bởi sự tự ti sẽ tạo nên sự nghi ngờ, cảnh giác của khách hàng vào sản phẩm hay dịch vụ được giới thiệu.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Nghệ Thuật Đàm Phán
Nghệ Thuật Đàm Phán của Donald Trump Nghệ Thuật Đàm Phán đi sâu vào đầu óc của một doanh nhân xuất sắc và khám phá một cách khoa học chưa từng thấy về cách đàm phán một thương vụ thành công. Đây là một cuốn sách thú vị về đàm phán và kinh doanh – và là một cuốn sách nên đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến đầu tư, bất động sản và thành công. Quyển sách cho chúng ta thấy cách Trump làm việc mỗi ngày – cách ông điều hành công việc kinh doanh và cuộc sống – cũng như cách ông trò chuyện với bạn bè và gia đình, làm ăn với đối thủ, mua thành công những sòng bạc hàng đầu ở thành phố Atlantic, thay đổi bộ mặt của những cao ốc ở thành phố New York… và xây dựng những tòa nhà chọc trời trên thế giới. Với Trump, đàm phán là một hình thức nghệ thuật mà ông luôn sẵn lòng dành hàng giờ để biểu diễn. “Mọi người có thể vẽ rất đẹp trên tường hay viết những bài thơ xúc động. Còn tôi thích đàm phán”. Và ông đã nâng đàm phán lên thành nghệ thuật vói rất nhiều thù thuật đặc biệt: đùa vói các khái niệm, tạo lo lắng cho đối phương, xuất hiện thật ấn tượng, ép đối thù đến tận cùng, nhưng không bao giờ quên lắng nghe trực giác. Tin vào bản năng của mình là một trong những điều khiến Trump khác biệt so với các đối thủ của mình. Với khả năng thiên bẩm tạo ra các cơ hội kinh doanh, cùng với kiến thức mà ông có được từ người cha của mình và từ trường Wharton, Trump còn lắng nghe vào bản năng bên trong của mình trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.
Thuật Đàm Phán
Thuật Đàm Phán Thuật Đàm Phán – Brian Tracy Đàm phán là một kỹ năng cao cấp mà tất cả những nhà lãnh đạo đều phải nắm bắt trong bước thang sự nghiệp của mình. Thuật Đàm Phán giúp chung ta thiết lập các mối quan hệ, hợp tác và đưa ra các giải pháp cho khách hàng, tổ chức và chính chúng ta. Doanh nhân, nhà đào tạo tài ba Brian Tracy đã đàm phán các hợp đồng trị giá hàng triệu đô-la. Nhờ trải nghiệm đó, ông đã đúc rút và đưa những bí quyết vào Thuật Đàm Phán này để gửi đến bạn. Bạn đọc sẽ học được 6 phong cách đàm phán chính. Biết cách khai thác sức mạnh của cảm xúc trong quá trình đi đến thỏa thuận và cách sử dụng thời gian như một lợi thế cũng như đàm phán theo hướng đôi bên cùng có lợi. Thuật quản lý thời gian Thuật bán hàng Thuật Marketing Bên cạnh đó, Brian còn giúp bạn biết chuẩn bị như một nhà đàm phán chuyên nghiệp và tiến vào bất cứ cuộc đàm phán nào với tư thế chủ động, rõ ràng về những lĩnh vực bất đồng và nhất trí và sử dụng sức mạnh “có đi có lại”. Không chỉ thế, đôi khi bạn còn phải biết khi nào và bằng cách nào để rút lui​ khỏi những thương vụ bất lợi. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng đàm phán. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và mua sách giấy để ủng hộ tác giả. Đăng ký email nhận sách hay hàng tuần nữa nhé!
Khác Biệt Hay Là Chết
Khác Biệt Hay Là Chết Khác Biệt Hay Là Chết – Jack Trout, Steve Rivkin Khác Biệt Hay Là Chết được giới chuyên gia đánh giá là cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Nhờ sự ra đời của cuốn sách mà cụm từ khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay. Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này. Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.
Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính
Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính – Ori Brafman – Rom Brafman Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính là cuốn sách dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về các lĩnh vực tâm lý xã hội, kinh tế học hành vi và hành vi tổ chức của nhà lý luận xã hội học nổi tiếng Ori Brafman cùng anh trai ông là nhà tâm lý học Rom Brafman. Họ đã đã khám phá ra nhiều tác động tâm lý có sức ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và công việc của mỗi người như tâm lý lo sợ thiệt hại, hiện tượng sai lệch chẩn đoán và hiệu ứng tắc kè hoa (xu hướng chấp nhận tính cách bị người khác gán ghép cho bản thân mình). Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính không chỉ giúp bạn thay đổi quan niệm về thế giới xung quanh mà còn giúp bạn thay đổi cách tư duy của chính mình. Bạn cũng nên đọc: Tư Duy Nhanh Và Chậm Tư Duy Như Einstein Lối tư duy của người thông minh Cuốn sách đến cho người đọc những nhận định khách quan, giải thích cho hàng loạt các hành vi cảm tính đồng thời giới thiệu về các phương pháp có thể giúp chúng ta chế ngự và vượt qua những tác động tiêu cực của lối tư duy này. Chúc các bạn có những kiến thức bổ ích và đừng quên mua sách để ủng hộ tác giả.