Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 10 (Neale Donald Walsch)

Đây là bản ghi lại từng lời một từ đoạn đối thoại thần thánh. Đó là đoạn nói chuyện với Thượng Đế về việc khi ta về với Người. Đây chính là phần cuối cùng của cuộc hội thoại đặc biệt dài gần 3000 trang xuyên suốt 9 quyển sách được tôi viết trong 11 năm qua về tất cả những khía cạnh về đời sống nhân loại.

Món quà ta có được với nó đó là khám phá nhiều lĩnh vực mà con người trải nghiệm và nó còn đào sâu hơn tất cả những gì đã được nói đến trước đây, đặc biệt trong lĩnh vực: chết và cái chết, cuộc sống kiếp sau.

Ở một điểm nào đó thì đoạn đối thoại này, là chuyến hành trình đi vào địa hạt nằm ở vùng biên giới xa nhất của tâm linh: vũ trụ học của mọi cuộc sống. Nó mang đến cho chúng ta một ý niệm mơ hồ đầy ngoạn mục về HIỆN

THỰC TỐI THƯỢNG, được trình bày một cách ẩn dụ. Lý do và mục đích của sự sống được tiết lộ bằng một lối ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu về những cách mà với nó con người có thể đạt được sự an lạc tuyệt đối, sự tự nhiên của hành trình mà ở đó con người đạt được an lạc tuyệt đối, sự tự nhiên của hành trình mà ở đó chúng ta đều phải đi qua và một kết thúc diệu kỳ với cuộc hành trình đó - một cái kết mà kết quả hóa ra nó chẳng phải là hoàn toàn kết thúc mà là một màn chuyển tiếp ngoạn mục với một trải nghiệm vinh quang và lạ lùng, một mô tả đầy đủ mà nó làm cho ta choáng váng sự tưởng tượng của mình.

Đoạn hội thoại này đây là một sự đảo vòng. Nó đảo một vòng trong những vòng xoắn tới những điều mới lạ choáng váng và những nơi chưa từng được mô tả hay tưởng tượng đến. Rồi thì nó quay về những vấn đề cũ để bảo đảm rằng hành trình khám phá chuyển hướng của tâm linh bắt đầu trên những bước vững chắc. Nếu bạn kiên nhẫn đọc hết quyển sách này thì cuộc sống của bạn sẽ được đón nhận những điều tuyệt vời vĩ đại. Tìm mua: Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 10 TiKi Lazada Shopee

Thông điệp truyền tải trong “Về nhà với Thượng Đế” có lẽ là một trong những điều hữu ích và đầy triển vọng mà con người nhận được.

Làm sao mà bạn biết đến cuộc đối thoại này là điều quan trọng mà bạn nên hiểu. Nếu bạn nghĩ rằng thì đây chỉ là sự tình cờ mà thôi, thì bạn có khi sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ trọng đại đang đến với mình.

Chính linh hồn của bạn đã mang bạn đến với đối thoại này, cũng như nó đã mang bạn đến những cuộc đối thoại khác với Thượng Đế mà bạn từng được biết qua dưới nhiều hình thức. Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch để đưa những trang sách này đến với bạn. Hằng hà vô số các trường hợp đã xảy ra, nhưng chính khoảnh khắc này đây sự kết nối chính xác vào đúng thời điểm để cho bạn có thể nhẹ nhàng cuốn hút vào những gì được viết trong đây. Chỉ có sự can thiệp của linh hồn linh thiêng nhất trong bạn mới khiến điều này xảy ra mà không có bất kì trở ngại nào. Nếu bạn hiểu những điều này, thì bạn sẽ nghe những ngôn từ kia theo một cách hoàn toàn khác.

Bạn được đưa đến đây bởi vì Vũ trụ này hiểu rằng, bạn đã thầm mong muốn được trả lời những thắc mắc mà mọi người đều muốn hỏi. Chuyện gì đang diễn ra trong cuộc sống này? Và chuyện gì đã xảy ra khi cuộc sống này kết thúc? Liệu rằng chúng ta có được tái ngộ lại với những người ta yêu thương đã mất đi trước đây không? Liệu rằng có Thượng Đế ở nơi ấy để chào đón ta không? Liệu sẽ có ngày phán xét chứ? Liệu chúng ta có phải sẽ đối diện với những cực hình mãi mãi không? Liệu chúng ta có được phép lên thiên đàng chứ? Liệu chúng ta có biết được điều gì xảy ra khi chúng ta chết đi không? Liệu cái gì sẽ xảy đến đây?

Ta mà gói được phần hồi đáp cho những thắc mắc trên thì chắc nó đủ rộng để chứa cả nhân loại ấy chứ. Chúng ta có sống khác đi không nếu như chúng ta có được câu trả lời cho những thắc mắc ấy? Tôi nghĩ là có đấy.

Liệu rằng chúng ta sẽ ít sợ phải sống như cái cách chúng ta định sống - ít sợ hãi hơn và tràn ngập yêu thương - nếu như chúng ta ít sợ hãi với cái chết hơn không? Tôi tin rằng câu trả lời là Có.

Tôi cảm thấy đau lòng khi biết rằng có rất nhiều người cảm thấy sợ hãi khi người ta cận kề thời điểm bước qua thế giới bên kia, thật không còn gì để nói nếu họ cứ thế này. Cuộc sống này vốn dĩ là một niềm hân hoan bất tận, và cái chết còn là lúc nên thấy hân hoan hơn nhiều. Nó sẽ là điều rất tuyệt vời nếu như mọi người chỉ biết thanh thản và hạnh phúc tham gia vào nó.

Giống như mẹ tôi, bà đã hoàn toàn thanh thản khi bà ra đi. Anh chàng mục sư trẻ khi đến tham gia vào lễ an táng bà đã bước ra và lắc đầu lẩm bẩm: “bà ấy đang an ủi tôi”.

Mẹ tôi có một niềm tin bất biến rằng bà đang được đi vào vòng tay của Thượng Đế. Bà hiểu rõ được rằng cuộc sống này vốn là gì và bà cũng hiểu luôn rằng cái chết vốn nó không phải là như thế. Cuộc sống chính là cho đi tất cả những thứ mà bạn đang có đến với mọi thứ mà bạn yêu mà không ngại ngần, không thắc mắc và không giới hạn. Cái chết không phải là tất cả đều đóng sầm lại mà là thứ đang được mở ra. Tôi nhớ rằng bà thường hay nói: “Khi ta chết đừng buồn. Cứ nhảy múa hát ca trên mộ phần của ta”.

Bà luôn cảm nhận được rằng Thượng Đế luôn ở bên bà trong suốt cuộc đời mình - và nó cũng đúng y như thế nơi mà Thượng Đế sẽ có mặt khi bà đối diện cái chết.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Neale Donald Walsch":Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 1Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 4Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 10Câu Chuyện Linh Hồn Nhỏ Và Mặt TrờiĐối Thoại Với Thượng Đế - Tập 7Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 2Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 3Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 6Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 9Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 5

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đối Thoại Với Thượng Đế - Tập 10 PDF của tác giả Neale Donald Walsch nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino Og Mandino đã tinh túy chắt lọc tất cả những kiến thức và kỹ năng của các sách về bán hàng vào cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Bất cứ ai muốn bán bất cứ thứ gì thì phải đọc nó. Tất cả chúng ta đều là những người bán hàng, bất kể nghề nghiệp chúng ta là gì. Hơn tất cả, trước hết phải tự bán mình, để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là cuốn sách dành cho bất kì ai muốn làm kinh doanh, để làm kinh doanh tốt, bạn cần trở thành một nhân viên bán hàng tốt trước. Nếu như không thể tự bán được ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ, bạn khó lòng làm tốt bất kì việc gì. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Được xuất bản vào năm 1968, tác giả cung cấp cho người đọc nhiều bài học khác nhau, câu chuyện xoay quanh một cậu bé dắt lạc đà mang tên Hafid tại Jerusalem, người có chủ là một thương gia giàu có. Hafid mong muốn tìm ra bí quyết của ông chủ và sau đó ông chủ này đã hướng dẫn cho cậu thông qua 10 cuốn tư liệu bổ ích. Nếu đọc kỹ và thấm nhuần nội dung cuốn sách này, nó sẽ giúp chúng ta trở thành “người bán hàng” tốt nhất. Mời các bạn đón đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.
Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.