Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề KSCL lần 1 lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh

Nội dung Đề KSCL lần 1 lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh Bản PDF Chủ Nhật ngày 26 tháng 12 năm 2019, trường THPT Lý Thái Tổ, tỉnh Bắc Ninh tổ chức kì thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 10 lần thứ nhất năm học 2019 – 2020, kỳ thi được diễn ra trong giai đoạn đầu học kỳ 2 của năm học. Đề KSCL lần 1 Toán lớp 10 năm 2019 – 2020 trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh được biên soạn theo hình thức tự luận, đề gồm có 01 trang với 06 bài toán, thời gian học sinh làm bài thi là 120 phút (không kể thời gian giám thị coi thi phát đề), đề thi có lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn đề KSCL lần 1 Toán lớp 10 năm 2019 – 2020 trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh : + Một người nông dân có 6 triệu đồng để làm một hàng rào chữ E dọc theo một con sông (như hình vẽ bên) làm một khu đất có hai phần là hình chữ nhật để trồng rau. Đối với mặt hàng rào song song bờ sông thì chi phí nguyên vật liệu là 60000 đồng một mét, còn đối với ba mặt hàng rào song song nhau thì chi phí nguyên vật liệu là 40000 đồng một mét. Tính diện tích lớnnhất của khu đất rào thu được. [ads] + Cho tam giác ABC cân tại A có AB = 1 và góc BAC = 120 độ. Gọi M là điểm thuộc cạnh AC sao cho AM = 2MC. Xác định vị trí của điểm N trên cạnh BC sao cho AN vuông góc BM. + Xác định phương trình của parabol (P) đi qua điểm A(-1;-1) nhận đường thẳng x = 2 làm trục đối xứng và cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng -6. + Tìm tất cả các giá trị của tham số m để trên đồ thị (C) của hàm y = x^2 + mx + 5 – m có hai điểm phân biệt đối xứng nhau qua gốc tọa độ O. + Giải các phương trình và hệ phương trình sau. File WORD (dành cho quý thầy, cô):

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường Yên Lạc 2 Vĩnh Phúc
Nội dung Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường Yên Lạc 2 Vĩnh Phúc Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL đội tuyển HSG Toán lớp 10 trường Yên Lạc 2 năm 2018 - 2019 Đề KSCL đội tuyển HSG Toán lớp 10 trường Yên Lạc 2 năm 2018 - 2019 Đề KSCL đội tuyển HSG Toán lớp 10 năm 2018 - 2019 của trường Yên Lạc 2 Vĩnh Phúc là bài kiểm tra được thiết kế để đánh giá năng lực Toán của học sinh trước khi họ tham gia kỳ thi học sinh giỏi Toán lớp 10 tỉnh Vĩnh Phúc. Đề thi bao gồm 10 bài toán tự luận, bao quát toàn bộ kiến thức Toán lớp 10 mà học sinh đã học trong quá trình bồi dưỡng. Thời gian làm bài thi Toán là 180 phút, đề thi đi kèm với lời giải chi tiết và thang điểm để giáo viên và học sinh có thể tự kiểm tra và đánh giá kết quả của mình. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cuối cùng trước khi các em thí sinh tham gia kỳ thi chính thức. Ví dụ về một số bài toán trong đề thi bao gồm tính độ dài PN trong tam giác đều ABC, tìm tọa độ các đỉnh của tam giác trong hệ trục tọa độ và xác định giá trị của m để hai đồ thị đã cho cắt nhau tại hai điểm phân biệt AB = 4√5. Đề KSCL đội tuyển HSG Toán lớp 10 năm 2018 - 2019 trường Yên Lạc 2 Vĩnh Phúc sẽ giúp học sinh rèn luyện và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.
Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc
Nội dung Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020-2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020-2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc Đề khảo sát chất lượng đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 10 năm học 2020 - 2021 trường THPT Liễn Sơn, tỉnh Vĩnh Phúc là bài thi đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh. Đề thi gồm 10 bài toán dạng tự luận, đòi hỏi học sinh phải suy nghĩ logic, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề. Thời gian làm bài trong đề thi là 180 phút, đủ để học sinh có thời gian suy nghĩ, tính toán và trình bày lời giải của mình một cách cẩn thận. Trong đề thi, có các bài toán với nội dung phong phú và đa dạng. Ví dụ như bài toán về tam giác đều ABC, với yêu cầu chứng minh rằng đường thẳng MG luôn đi qua một điểm cố định. Hoặc bài toán về tìm giá trị của tham số m để phương trình có nghiệm thực và đồ thị hàm số cắt trục hoành tại hai điểm phân biệt với hoành độ thỏa mãn điều kiện nào đó. Đề thi không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát huy tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng phân tích, suy luận. Đây là bài thi hữu ích để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng khác trong tương lai của học sinh.
Đề KSCL hết học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT Nguyễn Hữu Tiến Hà Nam
Nội dung Đề KSCL hết học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT Nguyễn Hữu Tiến Hà Nam Bản PDF Đề KSCL hết kỳ 2 Toán lớp 10 năm 2017 – 2018 trường THPT Nguyễn Hữu Tiến – Hà Nam gồm 4 mã đề, mỗi mã đề gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm (chiếm 50% tổng số điểm) và 4 bài toán tự luận (chiếm 50% tổng số điểm), thời gian làm bài 90 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết . Trích dẫn đề KSCL hết kỳ 2 Toán lớp 10 năm 2017 – 2018 : + Cho 2 điểm A(1;1), B(3;6). Viết phương trình tổng quát của đường thẳng d biết: a) d đi qua A, B. b) d đi qua A và vuông góc với đường thẳng Δ: 2x – 3y + 5 = 0. [ads] + Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy , cho tam giác ABC có A(1;0), B(2;-1), C(3;0). Viết phương trình tham số của đường cao kẻ từ A trong tam giác ABC. + Trong các công thức sau, công thức nào đúng? A. sin2a = 2sina. B. sin2a = sina + cosa. C. sin2a = cos2a – sin2a. D. sin2a = 2sinacosa. File WORD (dành cho quý thầy, cô):
Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán THPT năm 2017 2018 sở GD và ĐT Nam Định
Nội dung Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán THPT năm 2017 2018 sở GD và ĐT Nam Định Bản PDF Đề KSCL học kỳ 2 Toán lớp 10 THPT năm 2017 – 2018 sở GD và ĐT Nam Định được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận, trong đó phần trắc nghiệm gồm 8 câu, chiếm 20% tổng số điểm, phần tự luận gồm 4 câu, chiếm 80% tổng số điểm, thời gian làm bài 90 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết . Trích dẫn đề thi HK2 Toán lớp 10 sở Nam Định 2017 – 2018 : + Trong khi khai quật một ngôi mộ cổ, các nhà khảo cổ học đã tìm được một chiếc đĩa cổ hình tròn bị vỡ, các nhà khảo cổ muốn khôi phục lại hình dạng chiếc đĩa này. Để xác định bán kính của chiếc đĩa, các nhà khảo cổ lấy 3 điểm trên chiếc đĩa và tiến hành đo đạc thu được kết quả như hình vẽ (AB= 4,3 cm; BC= 3,7 cm; CA= 7,5 cm). Bán kính của chiếc đĩa này bằng (kết quả làm tròn tới hai chữ số sau dấu phẩy). [ads] + Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho điểm A(3;1), đường thẳng Δ: 3x + 4y + 1 = 0 và đường tròn (C): x^2 + y^2 – 2x – 4y + 3 = 0. a) Tìm tọa độ tâm, tính bán kính của đường tròn (C). Viết phương trình tiếp tuyến của đường tròn (C) biết tiếp tuyến đó song song với đường thẳng Δ. b) Viết phương trình tổng quát của đường thẳng d đi qua điểm A và cắt đường tròn (C) tại hai điểm B, C sao cho BC = 2√2. c) Tìm tọa độ điểm M(x0;y0) nằm trên đường tròn (C) sao cho biểu thức T = x0 + y0 đạt giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất.