Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quản Lý Thời Gian (Martin Manser)

Tất cả chúng ta đều có những đặc điểm tính cách khác nhau và nhu cầu đa dạng với việc sử dụng thời gian của mình. Một vài người sống rất ngăn nắp/ có trật tự, những người khác thì không.

Thông qua quá trình làm việc của mình, tôi đã học được một số phương pháp để sử dụng hiệu quả thời gian. Có hai ý tưởng cơ bản: thứ nhất là làm việc hiệu quả - để thấy rằng tôi có những hệ thống được đặt đúng chỗ, nhờ đó mà mọi thứ vận hành trôi chảy và khiến cho tất cả những nguồn lực có sẵn cho tôi được tận dụng một cách tối ưu nhất. Nhưng tôi đã học được cách làm nhiều hơn thế; tôi cũng muốn sống và làm việc hiệu quả - để tạo ra một cái gì đó trong cuộc sống của tôi, để làm cho nó trở nên có ý nghĩa, để đạt được một cái gì đó rõ ràng, tốt đẹp và đúng đắn.

Trong suốt 30 năm làm việc của mình, tôi đã phải hỏi mình một số câu hỏi khó: Tôi muốn gì trong cuộc sống của mình? Tôi muốn đạt được những gì? Tôi thuộc kiểu người nào? Làm thế nào tôi có thể phát triển bản thân với tư cách là một con người? Tôi muốn sử dụng thời gian của mình như thế nào? Tôi nên định giá thời gian của mình như thế nào?

Vậy, cuốn sách là một bài học vô cùng đơn giản về cách thức chúng ta sử dụng thời gian của mình. Đó chính là cách thức chúng ta sử dụng cuộc sống của mình. Dưới đây là 50 bí mật mà tôi đã học được, được chia thành bảy chương:

Hiểu về bản thân bạn. Nếu bạn hiểu bạn thuộc kiểu người nào và bạn muốn đạt được gì trong cuộc sống của mình, bạn có thể bắt đầu lập ra những mục tiêu được ưu tiên trong cuộc sống của mình. Tìm mua: Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee

Hiểu về công việc của bạn. Cuộc sống công việc là một phần chính trong cuộc sống của chúng ta. Hiểu được những mục tiêu cơ bản trong công việc của mình sẽ giúp tập trung sự chú ý của bạn vào việc bạn sử dụng thời gian của mình tốt đến mức nào.

Luôn có sự chuẩn bị. Đây là những bí quyết để có thể làm việc hiệu quả, chẳng hạn như luôn có một cuốn nhật ký, thiết lập những hệ thống và lập kế hoạch làm việc.

Làm việc tốt hơn. Việc sử dụng thời gian của bạn một cách chủ động, thiết lập những vấn đề ưu tiên và làm tốt mọi nhiệm vụ, cho dù là nhiệm vụ nhỏ nhất là rất quan trọng.

Làm việc tốt hơn trong một đội. Chúng ta không làm việc độc lập, trong tình trạng cách ly với những người khác, do đó việc phát triển những mối quan hệ công việc tốt đẹp trong một đội với những sự ủy thác/ phái đoàn thành công và những cuộc họp được diễn ra tốt đẹp là một việc vô cùng quan trọng.

Giao tiếp hiệu quả hơn. Làm thế nào để dừng việc phải dành hết thời gian của mình vào thư điện tử, máy tính và Internet? Những cuộc gặp mặt trực tiếp hoặc giao tiếp thông qua điện thoại cũng rất cần thiết trong việc quản lý thời gian hiệu quả, cũng giống như kỹ năng viết, đọc và lắng nghe hiệu quả.

Kiểm soát thời gian của bạn. Việc sử dụng thời gian hiệu quả xảy ra khi bạn học cách quản lý thời gian hiệu quả bằng cách tập trung vào nhiệm vụ, giảm thiểu sự gián đoạn và sử dụng những khoảng thời gian chậm trễ, không được mong đợi có thể xuất hiện.

Nếu bạn theo đuổi bảy bí mật bạn sẽ biết cách sử dụng thời gian của bạn một cách hợp lý, cách để sống hiệu quả, cách để tận dụng lợi thế của những sự việc bất ngờ xảy ra trong cuộc sống. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Martin Manser nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng
201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng 201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng – John Kador Để thực sự tỏa sáng trong buổi phỏng vấn xin việc và có được công việc mong muốn, ngày nay, một ứng viên không chỉ cần biết trả lời xuất sắc những câu hỏi của nhà tuyển dụng mà còn cần biết đặt ra những câu hỏi thông minh. 201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng là cuốn sách vô cũng hữu ích dành cho các ứng viên mong muốn thực sự tỏa sáng trong buổi phỏng vấn xin việc. Được tập hợp từ kinh nghiệm của các nhà tuyển dụng hàng đầu, các giáo sư, các nhà tư vấn, với lối trình bày sáng tạo, dễ hiểu, cuốn sách sẽ chỉ ra cho bạn những nguyên tắc để có được những câu hỏi hay trong các tình huống phỏng vấn cụ thể. Nghề Nào Cho Bạn Nghề Nào Cho Tôi Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 Khởi Nghiệp Tinh Gọn Đồng thời, cuốn sách cũng không quên hướng dẫn những cách thức để ứng viên có thể đưa ra lời đề nghị nhận công việc đó. Đây là bước quan trọng nhất mà các ứng viên thường không chú ý tới. John Kador là một tác giả độc lập chuyên nghiên cứu về kinh doanh, tài chính, công nghệ và phát triển nghề nghiệp từ đầu những năm 1970. Ông viết sách và cung cấp dịch vụ soạn thảo diễn văn, báo cáo, lịch sử công ty, sách trắng và thông cáo báo chí cho các tập đoàn và các tờ báo lớn trên thế giới.
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Leil Lowndes Tán tỉnh bất kỳ ai – Leil Lowndes Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai là cuốn sách chân thực giúp bạn bổ sung kiến thức trong giao tiếp mà bạn khiếm khuyết. Nó không chỉ để dành ấn tượng đối với những người khác giới, những người bạn định cưa cẩm mà còn giúp cho bạn biết cách lấy thiện cảm từ tất cả mọi người xung quanh và hoàn thiện phong cách trong giao tiếp mỗi ngày. Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai liệt kê khá chi tiết những kỹ thuật nào dành cho mỗi giới, và với mỗi kỹ năng đó, tác giả nêu cho bạn những việc rất đơn giản nhưng tác động của nó với người khác giới thì vô cùng mạnh mẽ, có thể khiến bạn khá bất ngờ về kết quả nhận được. Sau khi áp dụng những kỹ năng trong sách, bạn sẽ phát hiện ra là kỹ năng này áp dụng cho mọi công việc giáo tiếp hằng ngày, khiến cho người khác phái rất ấn tượng về bạn. 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Tác Nhân Thu Hút Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục Quyển sách này tập trung vào những việc mà bạn cần làm, cần nói khi bạn đối diện với người bạn khác giới mà bạn quan tâm. Sách cung cấp những thông tin hữu ích và quan trọng giúp bạn khuyến khích và nuôi dưỡng mối quan hệ với đối tượng. Đa số các trick này hiệu nghiệm vì đã được kiểm chứng từ kinh nghiệm cá nhân và giúp bạn gần gũi hơn với những người bạn quan tâm. Cụ thể như thuật bao gồm việc tìm kiếm sự tương đồng và thực sự lắng nghe người ấy. Sử dụng các kỹ thuật này, bạn có thể cải thiện mối quan hệ của bạn với người khác trong cuộc sống chứ không chỉ là người yêu.
Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm
Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm khẳng định: Trí nhớ của bạn tốt hơn bạn tưởng rất nhiều! Điều nghịch lý là bạn thường không tin vào trí nhớ của mình, cho rằng mình sinh ra đã có một trí nhớ không hoàn hảo, rồi bị động chung sống với nó suốt đời. Do đó, điều bạn cần làm ngay là thay đổi quan niệm sai lầm này. Đa số chúng ta cho đến cuối cuộc đời đều mới chỉ sử dụng khoảng 10% khả năng nhớ của mình. Bởi vậy, sẽ không có giới hạn cho trí nhớ. Và để nhớ mọi thứ thật lâu, chúng ta hãy nhận thức lại cuộc sống, để thấy cuộc sống của chúng ta thật tươi đẹp, đáng quý. Hãy tin yêu cuộc sống như nó vốn có, khi đó mọi thứ đến với chúng ta thật dễ dàng hơn. Làm Chủ Trí Nhớ Của Bạn Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Kỹ Năng Ghi Nhớ Eran Katz đưa ra những phương pháp ghi nhớ và một hệ thống các bài luyện tập tăng cường trí nhớ đặc biệt, để giúp bạn ghi nhớ tất cả những gì bạn muốn. Trong đó, một cách thức thông dụng mà ông thường xuyên áp dụng cho bản thân là phương pháp liên tưởng. Ông nói rằng: “Từ hàng nghìn năm trước người La Mã cổ đại đã phát hiện ra rằng, muốn có trí nhớ tốt thì phải biết liên tưởng, càng có những liên tưởng đặc biệt, chúng ta càng dễ nhớ mọi việc”. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn cuốn sách Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm.
Học Cách Tiêu Tiền
Học Cách Tiêu Tiền Học Cách Tiêu Tiền – Larry Winget Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với tiêu đề này? Học cách tiêu tiền, bạn từng nghe lần nào chưa? Nếu chưa thì đây chính là lúc để bạn học các sử dụng đồng tiền của mình một cách khôn ngoan nhất. Mọi người vẫn cho rằng tiêu tiền là một việc hết sức tự nhiên và dễ nhất trần đời. Quan trọng là bạn có tiền hay không? Bạn kiếm tiền như thế nào? Và, làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền? Khi đã có tiền thì việc tiêu tiền thật đơn giản!!! Nếu bạn từng suy nghĩ như vậy thì việc bạn “vung tay quá trán” cũng là điều dễ hiểu. Tiền bạc luôn là một trong những vấn đề quan trọng của cuộc sống. Có thể, tiền không là mục tiêu hàng đầu đối với bạn, nhưng tiền lại có tác động đến hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống, những ước mơ, dự định trong tương lai của bạn đều ít nhiều chịu sự chi phối của đồng tiền. Tiền Không Bao Giờ Là Đủ Thành Công Không Còn Là Bí Mật Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 Nghe có vẻ to tát quá phải không bạn? Vậy hãy nghĩ đến những việc đơn giản hơn như mua đồ ăn, quần áo, xăng xe; đi chơi, đi xem phim, đi ăn nhà hàng; theo học bậc đại học, sách vở, dụng cụ học tập… tất cả đều cần có tiền. Tiêu tiền là một hành động quá đỗi bình thường, nhưng không có nghĩa là mọi người đều đã biết cách tiêu tiền. Học Cách Tiêu Tiền đưa ra những phương pháp rõ ràng, cụ thể và dễ áp dụng để kiểm soát chi tiêu. Đó là những việc làm hết sức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, như bỏ truyền hình cáp, hạn chế đi ăn nhà hàng, dọn dẹp nhà cửa. Xen kẽ là những bài tập thực hành nho nhỏ, những câu chuyện, ví dụ đơn giản và gần gũi, giúp người đọc hiểu rõ hơn về thực trạng tài chính của bản thân và có thêm động lực để thoát khỏi tình trạng khó khăn. Bạn đang có một công việc kiếm sống nhưng bạn gặp khó khăn trong việc vươn lên một tầm cao mới? Bạn mong muốn tự chủ về tài chính? Bạn đang ngập trong đống nợ nần và loay hoay tìm cách thoát ra? Bạn chi nhiều hơn thu và không thể tìm ra cách để chấm dứt? Học cách tiêu tiền chính là giải pháp cho những vấn đề đó.