Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đánh Cắp Ý Tưởng

Đánh Cắp Ý Tưởng

“Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.

Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.”

Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.”

Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone

Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ.

Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn.

Đọc thêm:

Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR

Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình.

Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Khám Phá Ngôn Ngữ Tư Duy
Khám Phá Ngôn Ngữ Tư Duy Khám phá ngôn ngữ tư duy – Philip Miller Đằng sau thái độ, hành vi của mỗi chúng ta là cả một “bản đồ thế giới” chứa đựng những thói quen, niềm tin, giá trị, ký ức,  định hình nên suy nghĩ, hành động, cách ta nhìn nhận về bản thân, về mọi người và về thế giới xung quanh. Khám Phá Ngôn Ngữ Tư Duy là cuốn sách nói về liệu pháp NLP (Neuro Linguistic Programming – Lập trình Ngôn Ngữ Tư duy) giúp thay đổi tận gốc hành vi, tức là thay đổi kiểu suy nghĩ dẫn đến hành vi của mỗi người. Không giống như các phương pháp truyền thống khác. NLP cũng chính là bí quyết làm nên danh tiếng của Anthony Robbins (một trong những diễn giả hàng đầu thế giới hiện nay), “Nữ hoàng Truyền hình” Oprah Winfrey, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và nhiều nhân vật tên tuổi khác. Tư Duy Nhanh Và Chậm Tư Duy Như Einstein Bí quyết học đâu nhớ đó Hiện tại, NLP được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: quản lý, huấn luyện, bán hàng, tâm lý học, thể thao, y tế, thương thuyết, diễn thuyết, nuôi dạy con cái và nhiều lĩnh vực khác. Với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ nhoi cho thành công của bạn, First News hân hạnh giới thiệu quyển sách Khám Phá Ngôn Ngữ Tư Duy của tác giả Philip Miller. Là bậc thầy về NLP, tập huấn viên NLP, đồng thời là chuyên gia đào tạo cách ứng dụng NLP trong kinh doanh, tác giả đã dành biết bao tâm huyết và nỗ lực bền bỉ nhằm chia sẻ với mọi người lợi ích thiết thực của NLP. Đây là quyển sách hay, sử dụng ngôn ngữ đơn giản với nhiều hình minh họa sinh động, vui nhộn về NLP. Hy vọng bạn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công và trải nghiệm tốt đẹp trong cuộc sống từ những công cụ hữu ích, thiết thực với “bộ công cụ NLP”
Bí Quyết Vượt Qua Kỳ Thi Một Cách Hoàn Hảo
Bí Quyết Vượt Qua Kỳ Thi Một Cách Hoàn Hảo Bí Quyết Vượt Qua Kỳ Thi Một Cách Hoàn Hảo Bí Quyết Vượt Qua Kỳ Thi Một Cách Hoàn Hảo tuy chỉ là một cuốn sách nhỏ nhưng lại mang đến cho bạn giá trị vô cùng to lớn. Ngày nay, khi việc học tập cũng ngày càng chủ động hơn thì việc cắm cúi vào học không còn là cách làm thông minh nữa. Vậy làm thế nào để có thể giảm bớt căng thẳng trong mỗi kỳ thi cho học sinh, sinh viên? Đó là lúc bạn cần đọc Bí Quyết Vượt Qua Kỳ Thi Một Cách Hoàn Hảo. Bạn đã bao giờ sợ việc phải đi học mỗi ngày chưa? Nếu có thì cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra niềm yêu thích học tậ cũng như giúp bạn có thể ghi nhớ hết khối kiến thức khổng lồ một cách khoa học và tiết kiệm thời gian nhất. Sách hay nên đọc: Lối tư duy của người thông minh Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ Phương Pháp Học Tập Siêu Tốc Bên cạnh đó, cuốn sách còn hướng dẫn bạn cách ghi chép làm sao cho khoa học để không bỏ lỡ những kiến thức quan trọng mà thầy cô giảng dạy và gần như chắc chắn sẽ có trong bài thi. Hy vọng với cuốn sách nhỏ bé này, không chỉ học sinh, sinh viên mà tất cả chúng ta sẽ có cách học tập hiệu quả nhất. Đừng quên chia sẻ sách lền facebook cho bạn bè và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần nhé.
Đám Đông Cô Đơn
Đám Đông Cô Đơn Đám Đông Cô Đơn – David Riesman Đám Đông Cô Đơn được ra mắt cách đây hơn nửa thế kỳ với chủ đề cuốn sách nói về sự thay đổi lớn lao trong tính cách người Mỹ:. Theo phép ẩn dụ tuyệt vời của Riesman thì đây là bước chuyển dịch từ đời sống được con quay hồi chuyển nội tại dẫn dắt sang đời sống được rađa dẫn dắt. Lớp trẻ Mỹ không còn để tâm mấy đến uy quyền của người lớn nhưng lại cực kỳ nhạy cảm với những nhóm ngang hàng và bị truyền thông đại chúng điều khiển. Người cha vẫn được tiếng là hiểu biết hơn cả, nhưng nếu đúng thế thì càng ngày càng vì lẽ là có một chương trình truyền hình đã nói như vậy. Bạn cũng nên đọc: Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính Điểm Bùng Phát Lịch Sử Dân Tộc Mỹ Đám Đông Cô Đơn được các sinh viên cấp tiến đang tiến thân đọc, những người này suy diễn thái quá về việc tìm kiếm tính độc lập trong cuốn sách. Họ cho rằng tác giả muốn giáng một đòn mạnh vào sự tuân thủ quy tắc xã hội, trong khi thực ra Riesman chỉ đang cố vạch rõ rằng xã hội nào cũng bảo đảm “một mức độ tuân thủ nào đó từ những cá nhân hợp thành xã hội ấy”, vấn đề là nó bảo đảm sự tuân thủ không thể tránh được đó như thế nào. Nhìn nhận lại một cách chính xác, ta có thể thấy cuốn sách đã đồng cảm phơi bày những khắc khoải của một tầng lớp trung lưu đang nổi lên cùng với sự phát triển tăng vọt thời hậu chiến, họ mở rộng ngoại ô, mải lo thu vén sao cho nhà cửa, máy móc, địa vị của mình ngày một tốt hơn, họ nhẹ nhõm vì qua được cuộc Đại Suy thoái và chiến tranh nhưng lại hoang mang trước những biến động văn hóa và tâm lý bên dưới bề mặt đời sống thường nhật. Đám Đông Cô Đơn là cuốn sách thông minh đến độc giả thông minh mà bạn rất nên đọc.
Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng
Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng – Jeffrey Gitomer Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng là cuốn sách gối đầu giường của rất nhiều doanh nhân thành đạt trên thế giới bởi những lời khuyên trong cuốn sách được ví như đức tin của những con chiên ngoan đạo. Tác giả cuốn sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng – Jeffrey Gitomer là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Sách cùng chuyên mục: Bí Quyết Kinh Doanh Của Người Do Thái Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Một Trang Giấy Góc Nhìn Alan – Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương vàng…. hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.