Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui Sống (Dale Carnegie)

MỤC LỤC:

Vài lời thưa trước

TỰA

I. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CĂN BẢN ĐỂ DIỆT LO

1. Đắc nhất nhật quá nhất nhật Tìm mua: Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui Sống TiKi Lazada Shopee

2. Một cách thần hiệu để giải quyết những vấn đề rắc rối

3. Giết ta bằng cái ưu sầu

Quy tắc 1

Quy tắc 2

Quy tắc 3

II. NHỮNG THUẬT CĂN BẢN ĐỂ PHÂN TÍCH NHỮNG VẤN ĐỀ RẮC RỐI

4. Làm sao phân tích và giải quyết những vấn đề rắc rối

5. Làm sao trừ được 50% lo lắng về công việc làm ăn của chúng ta?

TÓM TẮT PHẦN II

Quy tắc 1

Quy tắc 2

Quy tắc 3

Quy tắc 4

Chín lời khuyên để đọc cuốn sách này cho có lợi nhiều hơn

Tóm tắt

III. DIỆT TẬT ƯU PHIỀN ĐI ĐỪNG ĐỂ NÓ DIỆT TA

6. Khuyên ai chớ có ngồi rồi

7. Đời người ngắn lắm ai ơi!

8. Một định lệ diệt được nhiều lo lắng

9. Đã không tránh được thì nhận đi

10. "Tốp" lo lại

11. Đừng mất công cưa vụn mạt cưa

IV. BẢY CÁCH LUYỆN TINH THẦN ĐỂ ĐƯỢC THẢNH THƠI VÀ HOAN HỈ

12. Một câu đủ thay đổi đời bạn

13. Hiềm thù rất tai hại và bắt ta trả một giá rất đắt

14. Nếu bạn làm đúng theo đây thì sẽ không bao giờ còn buồn vì lòng bạc bẽo của người đời

15. Bạn có chịu đổi cái bạn có để lấy một triệu Mỹ kim không?

16. Ta là ai?

17. Định mệnh chỉ cho ta một trái chanh hãy làm thành một ly nước chanh ngon ngọt

18. Làm sao trị được bệnh u uất trong hai tuần

TÓM TẮT PHẦN IV

Quy tắc 1

Quy tắc 2

Quy tắc 3

Quy tắc 4

Quy tắc 5

Quy tắc 6

Quy tắc 7

V. HOÀNG KIM QUI TẮC ĐỂ THẮNG ƯU TƯ

19. Song thân tôi đã thắng ưu tư các nào?

20. Không ai đá đồ chó chết cả

21. Hãy gác những lời chỉ trích ra ngoài tai

22. Những sai lầm của tôi

TÓM TẮT PHẦN V

Làm sao khỏi buồn bực về những lời chỉ trích

VI. SÁU CÁCH TRÁNH MỆT VÀ ƯU TƯ ĐỂ BẢO TOÀN NGHỊ LỰC VÀ CAN ĐẢM

23. Ảnh hưởng tai hại của sự mệt mỏi

24. Tại sao ta mệt và làm sao cho hết mệt

25. Các bà nội trợ hãy tránh mệt mỏi để được trẻ mãi

1) Đừng bới móc tính xấu của người

2) Nên săn sóc đến người láng giềng

3) Trước khi đi ngủ, hãy lập chương trình làm việc hôm sau

4) Sau cùng nên tránh mệt nhọc và bực dọc

26. Bốn tập quán giúp bạn khỏi mệt và khỏi ưu phiền khi làm việc

Tập quán 1: Đừng để trên bàn một thứ giấy tờ gì hết, trừ những giấy tờ liên quan tới vấn đề bạn đương xét

Tập quán 2: Việc quan trọng và gấp thì làm trước

Tập quán 3: Khi gặp một vấn đề, nếu có đủ sự kiện giải quyết rồi thì phải giải quyết ngay đi, đừng hẹn tới mai

Tập quán 4: Học tổ chức, trao bớt quyền hành cho người dưới để có thì giờ chỉ huy, kiểm soát

27. Làm sao diệt nỗi buồn chán làm ta mệt nhọc, ưu tư và uất hận

28. Bạn không ngủ được ư? Đừng khổ trí vì vậy!

TÓM TẮT PHẦN VI

Quy tắc 1: Phải nghỉ trước khi mệt

Quy tắc 2: Tập xả hơi ngay trong khi làm việc

Quy tắc 3: Nếu bạn là một người nội trợ thì tập cách nghỉ ngơi ở nhà để giữ gìn sức khỏe và vẻ trẻ đẹp

Quy tắc 4: Tập bốn thói quen sau này trong khi làm việc

Quy tắc 5: Hăng hái làm việc thì sẽ không thấy lo lắng và mệt nhọc nữa

Quy tắc 6: Nhớ rằng không có người nào chết vì thiếu ngủ hết. Sự lo lắng về mất ngủ làm hại sức khỏe hơn là sự mất ngủ

VII. LỰA NGHỀ NÀO THÀNH CÔNG VÀ MÃN NGUYỆN

29. Một quyết định quan trọng nhất trong đời bạn

VIII. LÀM SAO BỚT LO VỀ TÀI CHÁNH

30. Bảy chục phần trăm nỗi lo của ta...

Quy tắc 1: Ghi những chi tiêu vào sổ

Quy tắc 2: Lập ngân sách thiệt đúng với những nhu cầu của bạn, như quần áo phải cắt khít với thân thể bạn vậy

Quy tắc 3: Tiêu tiền một cách khôn ngoan

Quy tắc 4: Đừng để cho chứng nhức đầu tăng theo lợi tức

Quy tắc 5: Nếu phải vay thì rán có cái gì để đảm bảo

Quy tắc 6: Bảo hiểm về bệnh tật, hoả hoạn và tai nạn bất thường khác

Quy tắc 7: Đừng cho vợ con lãnh tột một lần số tiền bảo hiểm sinh mạng của bạn

Quy tắc 8: Dạy cho con biết giá trị của đồng tiền

Quy tắc 9: Nếu cần, bạn nên làm thêm để kiếm phụ bổng

Quy tắc 10: Đừng bao giờ đánh bạc hết

Quy tắc 11: Nếu không làm sao cho tài chánh khá hơn được thì thôi, cũng cứ vui vẻ đi, đừng đầy đoạ tấm thân mà uất ức về một tình cảnh không thể thay đổi đượcDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Dale Carnegie":Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui SốngBậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao TiếpTâm Lý Vợ ChồngChiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng ThẳngBằng Hữu Chi GiaoTrở Thành Người Lãnh Đạo Hiệu QuảNghệ Thuật Nói Trước Công ChúngQuẳng Gánh Lo Đi Và Vui SốngThay Đổi Để Thành CôngĐứng Dậy Lần NữaLợi Thế Bán Hàng

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui Sống PDF của tác giả Dale Carnegie nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy
Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy NLP ra đời vào những năm 1970, là kết quả của những công trình nghiên cứu tại Đại học California. Richard Bandler và John Grinder đưa ra mô hình về sự thành công của con người dựa trên những nghiên cứu của họ trong lĩnh vực ngôn ngữ và hành vi, sự kết nối giữa bộ óc và cơ thể. Lần đầu tôi biết tới kỹ thuật NLP là cách đây 15 năm, khi đang làm việc trong công ty bán hàng quốc tế. Ngay lập tức tôi nhận ra hiệu suất làm việc của mình đã được cải thiện rõ rệt như thế nào. Trước tiên, tôi học để trở thành một người hành nghề về NLP và sau đó là một người giảng dạy về NLP. Từ đó tới nay tôi đã đào tạo hàng nghìn nhân viên kinh doanh về phương pháp NLP cũng như về lối suy nghĩ tích cực. Khám Phá Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ NLP là công cụ hữu ích giúp bạn cải thiện chất lượng công việc. Những lợi ích mà tôi và nhiều người khác nhận thấy là khả năng giao tiếp cùng kĩ năng làm việc theo nhóm tốt hơn, vượt qua khó khăn trong công việc dễ dàng hơn, hoàn thiện hơn các kĩ năng bán hàng, quản trị và lãnh đạo, cải thiện kĩ năng trình bày và tạo sức ảnh hưởng, khả năng đưa ra những mục tiêu rõ ràng hơn và để thực sự đạt lấy chúng. Nếu thực hành 50 bí quyết trong Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy, bạn sẽ học được cách tư duy đã giúp các nhà lãnh đạo kinh doanh trở thành những ngôi sao thực sự. Những bí quyết sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày để tiến nhanh hơn đến thành công.
Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm
Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm Mark Monson, một blogger, tác giả trẻ nổi tiếng trên mạng đã chia sẻ những góc nhìn rất độc đáo về cuộc sống cũng như nghệ thuật mặc kệ mọi thứ. Những bài học của Mark Manson về cuộc sống được nhiều người khen ngợi và học tập. Trong Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm anh đã có những góc nhìn hết sức độc đáo. Dưới đây là đoạn trích trong blog của anh về vấn đề này. “Trong cuộc sống của tôi, tôi đã từng rất quan tâm về nhiều người và nhiều điều. Tôi cũng đồng thời không quan tâm tới nhiều người và nhiều điều. Những thứ tôi chẳng thèm quan tâm ấy đã tạo nên tất ca những khác biệt.” Mọi người vẫn thường cho rằng chìa khoá của sự tự tin và thành công trong cuộc sống đơn giản chỉ là “kệ nó đi”. Sự thật là, chúng ta thường liên tưởng tới những người mạnh mẽ, đáng ngưỡng mộ nhất, những người chả bao giờ quan tâm tới thứ gì. Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi Trước khi bước sang tuổi 30, bạn nhất định phải đọc 10 cuốn sách này Kiểu như “Này, xem bé A nghỉ làm cả tuần kìa, nó chẳng thèm quan tâm đến ai” hoặc tựa như “Hôm qua nghe ông B mắng sếp mà vẫn được tăng lương kìa, ôi giời ơi, ông đấy thì quan tâm gì”. Khả năng lớn là trong cuộc đời, bạn sẽ gặp một hoặc nhiều người chẳng bao giờ quan tâm đến ai, cái gì nhưng vẫn đạt được nhiều thành quả lớn. Hoặc một lần nào đấy trong đời bạn mặc kệ mọi thứ nhưng vẫn đạt được những đỉnh cao ngoài mong đợi. Ví dụ của bản thân tôi này, nghỉ việc ở một công ty tài chính chỉ sau 6 tuần làm việc sau đấy ném vào mặt sếp những ý tưởng cá nhân và rồi bán toàn bộ tài sản để sang Nam Mỹ sống. Tôi có quan tâm không? Không, mình thích thì mình cứ làm thôi! Mời các bạn đón đọc Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm.
Hành trang du học
Hành Trang Du Học Hành trang du học – Chu Đình Tới Chúng ta đang sống trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, với nhiều cơ hội và thách thức, để tồn tại và phát triển, bản thân mỗi cá nhân phải luôn có ý thức học hỏi, nâng cao trình độ và rèn luyện đạo đức. Việc ra nước ngoài học tập là lựa chọn của nhiều bạn trẻ và gia đình, để chuẩn bị cho mình, con em mình một nền tảng vững chắc trước khi bước ra cuộc sống. Tuy nhiên, du học không phải là hình thức duy nhất và tối ưu cho mọi đối tượng để có một tương lai tốt. Du học ở đâu, như thế nào và bằng hình thức gì chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố và quyết định đến sự thành công của việc du học. Thành đạt trong sự nghiệp 7 cuốn sách Dượng Tony khuyên bạn trẻ nên đọc Bí quyết học đâu nhớ đó Trên cơ sở trải nghiệm và những hiểu biết cá nhân, các tác giả của cuốn sách mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du học, học bổng cho các bạn trẻ có nguyện vọng ra nước ngoài học tập tham khảo, từ đó đưa ra những quyết định và phương thức du học đúng đắn, phù hợp và thành công. Cuốn sách này giúp chúng ta có kĩ năng trong cuộc sống cũng như những điều cần thiết khi đi du học. Đây chắc chắn là cuốn cẩm nang cần thiết và vô cùng bổ ích cho những bạn muốn và đang chuẩn bị đi du học. Thư viện Ebook Sách Mới khuyên các bạn nên tìm đọc cuốn sách này, nhằm góp phần làm kiến thức trở nên phong phú hơn. Đừng quên chia sẻ sách và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc
Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Tôi đã nhận được hàng ngàn bức thư và điện thoại từ độc giả để cảm ơn vì cuốn sách đầu tay của tôi đã giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống. Nhiều người đã đề nghị tôi viết thêm những cuốn sách với cùng mục tiêu đó, nhưng chỉ tập trung vào một khía cạnh nhất định, chẳng hạn như công việc. Bản thân tôi đã từng vượt qua được nhiều chuyện nhỏ trong công việc và cũng đã tiếp xúc với nhiều người như vậy. Vậy nên tôi đã quyết định chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được với các bạn thông qua cuốn sách Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc. Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian và năng lượng của bản thân cho công việc – tám tiếng, mười tiếng, thậm chí mười hai tiếng một ngày. Sống 24 Giờ Một Ngày Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc Dù chúng ta làm việc cho tập đoàn danh tiếng hay một doanh nghiệp nhỏ; dù chúng ta thành lập công ty riêng, làm cho nhà nước hay hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, thì có một điểm chung mà không ai có thể chối cãi: công việc không chỉ có thể mà còn là yếu tố thường xuyên khiến ta căng thẳng! Tuy nhiên, điều chúng ta bàn đến sau đây không liên quan đến việc làm thế nào để xóa bỏ căng thẳng trong công việc hay làm thế nào để bạn không gặp rắc rối – bởi vì đây là những điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đề tài mà chúng ta bàn dưới đây là: “Bạn sẽ đối phó như thế nào với căng thẳng?”. Dù chẳng có cách nào giảm thiểu khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi cam đoan rằng chúng ta không phải là nạn nhân của cuộc đời. Chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi sẽ không đến khi những khó khăn được giảm thiểu hay khi cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi phải đến từ bên trong chúng ta. Và khi ta thay đổi, công việc cũng như cuộc sống của ta sẽ trở nên dễ dàng và ít căng thẳng hơn.