Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Quyết Thành Công của 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới - Matt Haig

Thành công trong kinh doanh là một nghệ thuật bậc cao nhất. - Andy Warhol Xây dựng thương hiệu ngày nay đã trở thành một yếu tố quan trọng nhất để thành công trong kinh doanh. Dù rằng công việc kinh doanh của bạn đang là sản xuất hay dịch vụ, bạn đang làm việc cho một tập đoàn lớn hay đơn giản là điều hành một công ty nhỏ, thì thương hiệu luôn là yếu tố đầu tiên chi phối sự thành công hay thất bại. Vì vậy, hiện nay thành công trong xây dựng thương hiệu chính là thành công trong kinh doanh. Mục tiêu chính yếu của việc xây dựng thương hiệu là làm cho một sản phẩm hay một công ty trở nên khác biệt một cách độc đáo so với những sản phẩm và đối thủ cạnh tranh khác. Bằng cách tập trung tìm hiểu 100 thương hiệu thành công nhất này, chúng ta có thể nhận ra sự khác biệt rõ ràng đã dẫn đến thành công của từng thương hiệu một. Từ đó, những giải pháp xây dựng thương hiệu của các công ty nổi tiếng đó dần dần sáng tỏ. Khi tìm hiểu những thương hiệu như Hoover, Gillette hay Coca-Cola, bạn có thể nhận ra rằng: "Đây rồi! Bí quyết để xây dựng thành công một thương hiệu là làm ra một chủng loại sản phẩm hoàn toàn mới". Nhưng khi xét đến những thương hiệu như Mercedes-Benz, Nike hay Pepsi, bạn lại cho rằng mình hoàn toàn có thể xây dựng được một thương hiệu thành công dựa trên những phát minh của người khác. Và bạn lại nghĩ rằng có thể bí quyết của một thương hiệu thành công gắn liền với một loại sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Điều này trở nên rõ ràng hơn khi tìm hiểu những thương hiệu như Rolex, Kleenex, Wrigley's, Colgate, Moët & Chandon, Hertz, Bacardi và đi đến kết luận rằng: "Cuối cùng thì mình cũng tìm ra bí quyết! Mỗi thương hiệu chỉ nên đại diện cho một loại sản phẩm". Nhưng rồi bạn lại bắt đầu cảm thấy hứng khởi khi khám phá những thương hiệu khác như Yamaha, Caterpillar hay Virgin - các thương hiệu đó lại rất thành công khi cùng lúc đại diện cho nhiều loại sản phẩm khác nhau. Về căn bản, những thương hiệu được đề cập trong cuốn sách này đã thành công không phải vì đã tuân theo một số quy luật nhất định nào đó được áp dụng cho tất cả mọi thương hiệu, mà bởi vì mỗi thương hiệu đều có niềm tin và đi theo con đường của riêng mình. Chỉ có một điểm tương đồng ở tất cả những thương hiệu thành công này là tất cả đều có một tầm nhìn (vision) rõ ràng về triển vọng và tiềm năng của mình và những tầm nhìn đó là hoàn toàn khác biệt với nhau. Chính vì sự đa dạng và khác biệt của các thương hiệu này đã biến việc xây dựng thương hiệu và hoạt động kinh doanh đã trở thành một "loại hình nghệ thuật hấp dẫn nhất" - như Andy Warhol đã từng nhận xét. Thương hiệu có ảnh hưởng lớn như một hình thức tôn giáo Thương hiệu có thể là một loại hình nghệ thuật, nhưng đồng thời cũng thể hiện những đặc điểm tương tự như một tôn giáo. Có thể bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ khi nhận ra rằng hầu hết các thương hiệu đều mong muốn được trở thành một hình thức tôn giáo thu nhỏ. Khi tìm hiểu về 100 thương hiệu được giới thiệu ở đây, bạn sẽ nhận thấy chúng có gì đó tương tự như 100 hệ thống tôn giáo thu nhỏ hoàn toàn khác biệt với nhau. Trước hết, hãy thử xét qua những đặc điểm sau: • Niềm tin. Giống như tôn giáo, các thương hiệu cũng muốn mọi người có niềm tin vào những gì mà chúng cung cấp cho họ. Niềm tin này sẽ dẫn đến sự ngưỡng mộ và tin tưởng lâu dài đối với những giá trị của thương hiệu. Hãy nghĩ đến những nỗ lực để vị thế hóa thương hiệu như một "Thứ thật" của Coca-Cola, hay một "Sự thật" của Budweiser. • Hiện diện khắp nơi. Những thương hiệu thành công luôn muốn được phổ biến khắp mọi nơi, và nhiều thương hiệu đã thực sự đạt được mục tiêu này. Ví như biểu tượng chữ M dưới dạng cửa vòm bằng vàng của McDonald's hay biểu tượng chữ U của Unilever, cả hai đều được biết đến rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới này. • Nhà hiền triết. Những nhà quản lý thương hiệu thành công ngày nay không còn được gọi là "thuyền trưởng của ngành" nữa mà họ đã trở thành những "nhà hiền triết" được kính cẩn tôn sùng bởi khách hàng và những nhân viên ái mộ. Tôn giáo thường được sáng lập bởi những nhà hiền triết râu dài với nụ cười bí ẩn - những người đã khởi xướng việc tôn thờ nguyên sơ. Và ngày nay, chúng ta có "hiền triết" Richard Branson. • Lòng nhân từ. Suy cho cùng thì bất kỳ tôn giáo nào cũng hướng con người đến chân - thiện - mỹ. Các thương hiệu "về lương tâm" như The Body Shop, Cafédirect hay Seeds of Change cũng đều có thể thu hút được bản năng nhân ái của con người. • Tính thuần khiết. Giống như tôn giáo, các thương hiệu cũng theo đuổi sự thuần khiết. Như trường hợp nước khoáng Evian hay rượu whisky lúa mạch, cả hai đều nhắm đến tính thuần khiết của sản phẩm. Nói một cách cụ thể hơn, đó là sự thuần khiết của thông điệp marketing, và thông điệp này sẽ giúp mô tả bản sắc tổng thể của thương hiệu chỉ qua một câu khẩu hiệu hay một hình ảnh duy nhất. • Địa điểm tôn thờ. Các nhãn hiệu sản phẩm không chỉ được bán ở những cửa hàng bán lẻ, giờ đây chúng có những nơi riêng để "tôn thờ". Đầu tiên là Disneyland - xuất hiện vào thập niên 1950, nhưng sang thế kỷâ 21, những "ngôi đền" của nhãn hiệu này đã hiện diện khắp mọi nơi. Còn Nike thì thiết lập vô số Phố Nike (Nike Towns) để trưng bày những đôi giày thể thao của mình; hay những phòng trưng bày xe hơi thế-hệ-mới-nhất dọc theo đại lộ Champs-Elysées ở Paris với đầy đủ nhà hàng, quán rượu, trò chơi... • Hình tượng. Những thần tượng từ giới thể thao hay giải trí được ngưỡng mộ tương tự như những tượng thần, ảnh thánh của các tôn giáo. Những ngôi sao như David Beckham hay Britney Spears không chỉ là dấu xác nhận cho thương hiệu, mà chính tự thân họ còn là những thương hiệu với một giá trị kinh doanh mà phần lớn các công ty đều mơ ước. • Phép nhiệm màu. Tôn giáo hứa hẹn mang lại cho con người những phép lạ nhiệm màu. Còn sản phẩm của các thương hiệu cũng hứa hẹn với con người những điều diệu kỳ mà chúng mang lại. Từ việc Benetton đón chào về "cõi niết bàn đa văn hóa" đến chuyện bìa một đĩa DVD tập thể hình hứa hẹn một thân thể tráng kiện mới cho khách hàng, người tiêu dùng không chỉ đơn thuần được chào mời lựa chọn giữa các sản phẩm mà còn có quyền lựa chọn giữa các phép màu. 100 lựa chọn Mỗi thương hiệu là một tính cách, một bản sắc. Vì vậy, quá trình xây dựng thương hiệu chính là quá trình sáng tạo và quản lý tính cách đó. Một trăm thương hiệu được giới thiệu ở đây là những thương hiệu đã quản lý quá trình này một cách thành công nhất. Chắc chắn là sẽ có người thắc mắc và không đồng tình với việc lựa chọn một số thương hiệu được nhận định là thành công trong cuốn sách này, và họ sẽ càng ngạc nhiên hơn khi không thấy những thương hiệu nổi tiếng như Honda, KFC, Canon, Malboro hay Citibank trong số 100 thương hiệu này. Một số người khác lại có thể thắc mắc về việc tại sao những cái tên có vẻ không thuyết phục như Oprah Winfrey, Cafédirect hay Cosmopolitan lại được đưa vào. Thật ra, những thương hiệu được chọn trong cuốn sách này không nhất thiết phải là những thương hiệu đã tạo ra mức lợi nhuận lớn nhất - nhưng chắc chắn đó phải là những thương hiệu đã thành công với đường lối của riêng mình và giành được những món lợi nhuận không nhỏ. Những thương hiệu được tuyển chọn là những ví dụ minh chứng một cách rõ ràng và căn bản nhất không chỉ về quá trình xây dựng thương hiệu mà còn cả về sự thành công. Xin nhắc lại câu nói của Henry Ford để làm rõ thêm quan điểm này: "Một công ty không tạo ra được điều gì thành công ngoài lợi nhuận là một công ty kém cỏi ". Thành công có thể được xác định không chỉ bằng tiền bạc mà còn bằng cả thời gian hoạt động. Chắc chắn là một thương hiệu có bề dày lịch sử cả trăm năm phải có nhiều điều đáng để chúng ta học tập. Thành công cũng có thể được xác định bằng sự dám thay đổi. Một số thành công được giới thiệu trong sách là những thương hiệu đã nỗ lực kiên định theo đuổi những mục tiêu có ý nghĩa khác lớn hơn là tiền bạc. Một số đã làm cuộc cách mạng môi trường, điều kiện làm việc cũng như phong cách giao tiếp với khách hàng. Một số công ty đã trở thành tác nhân làm thay đổi cách sống và cách làm việc của hàng triệu triệu con người, thông qua việc giới thiệu những công nghệ và sản phẩm mới (như Microsoft và máy tính cá nhân PC, hay như Ford đã từng làm với những chiếc xe hơi của họ) hay cung cấp cho nhân loại những cửa ngõ tiếp cận thông tin thuận tiện hơn (như Reuters, CNN, Google đã và đang tiến hành). Một số nhãn hiệu khác cũng đã và đang thách thức chính định nghĩa về tự thân quá trình xây dựng thương hiệu. Hơn một trăm năm qua, các ngôi sao thể thao chỉ là những người giúp chứng nhận cho một thương hiệu nào đó. Chỉ cho đến gần đây, những nhà thể thao chuyên nghiệp này mới được công nhận là những thương hiệu mang tính toàn cầu theo đúng nghĩa của chúng, mà trường hợp điển hình nhất có lẽ là nhà vô địch thế giới về môn đánh golf - Tiger Woods. Vì vậy, có thể một số thương hiệu được giới thiệu ở đây sẽ gây ra tranh cãi, nhưng hy vọng rằng chúng cũng sẽ đem lại cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và mới mẻ hơn về điều quan trọng nhất trong tất cả các vấn đề của công việc kinh doanh ngày nay. *** Tiếp sau thành công ấn tượng của cuốn Brand Failures - Sự thật về 100 Thất bại Thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại, Matt Haig đã đặt ra cho mình nhiệm vụ nan giải mang tính toàn cầu và hết sức thú vị là xác định được các thương hiệu hàng đầu, các thương hiệu danh bất hư truyền và đi tìm nguyên nhân thành công của 100 thương hiệu hàng đầu thế giới đó. Điều khó khăn là hiện nay trên thế giới lại có trên vài ngàn thương hiệu thành công; như vậy, làm sao có thể tiến hành bình chọn và đã dựa trên những yếu tố nào? Matt Haig đã sử dụng các tiêu chí quan trọng và nền tảng nhất, không chỉ đơn thuần là thành công về tài chính, tần số quảng cáo xuất hiện trên mass media, mà còn là chất lượng thực sự của thương hiệu, sự trường tồn lâu dài, mức độ tiến bộ về công nghệ, chiến lược sáng tạo nghiên cứu các sản phẩm mới, những cách mạng về môi trường làm việc, mức độ thông tin và những thành quả đột phá mang tính toàn cầu và những con người tạo nên thương hiệu đó... Các thương hiệu được phân thành 17 nhóm như: Thương hiệu Sáng tạo (Innovation brands), Thương hiệu Danh vị (Status brands), Thương hiệu Cảm xúc (Emotion brands)... Và cuốn sách bạn đang đọc là một tuyển tập đầy đủ và thú vị nhất về những câu chuyện đi - đến - thành - công của các thương hiệu xuất sắc, xứng đáng nhất. (Lẽâ tất nhiên một thương hiệu thành công thường từng phải trải qua những thất bại). Chúng ta sẽ lần lượt điểm qua những cái tên nổi tiếng nhất thế giới, từ Adidas đến Zippo, từ Sony đến Wrigley, từ Coca Cola đến Volkswagen... cùng với những phân tích, nhận định sâu sắc về những bí quyết đằng sau những thành công và điều gì đã làm cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. Với những bình luận của các giám đốc thương hiệu hàng đầu thế giới, các nhà nghiên cứu, phân tích kinh doanh nổi tiếng và nhiều chuyên gia khác, Brand Royalty thật sự là một nguồn kiến thức bổ ích cho tất cả mọi người quan tâm đến kinh doanh, đến thương hiệu, những người làm marketing của các tập đoàn, các công ty vừa nhỏ và sinh viên các lĩnh vực. Và với tất cả chúng ta, đây cũng là một cuốn sách tuyệt vời đáng để khám phá. - Kogan Page Ltd. Publisher Matt Haig Chuyên gia thương hiệu hàng đầu Matt Haig là một chuyên viên tư vấn nổi tiếng thế giới về branding, marketing hiện đại và các giải pháp xây dựng thương hiệu độc đáo, táo bạo và thực tiễn cho các tập đoàn đa quốc gia đến các công ty vừa và nhỏ, đa dạng về sản phẩm kinh doanh. Ông còn là một nhà thuyết trình thương hiệu, một nhà báo uy tín, một tác giả với nhiều đầu sách nổi tiếng như Brand Failures, Mobile Marketing, E-PR: The essential guide to PR on the Internet, The Sunday Times Guide to E-Business Essentials and E-Mail Essentials, The Last Family in England - được bạn đọc yêu thích. Brand Royalty từ khi xuất bản (2004) đến nay đã đạt được số lượng phát hành rất cao, và ngay lập tức trở thành một đề tài bình luận của các tờ báo, tạp chí chuyên về kinh doanh. Cuốn sách đã được đánh giá rất cao như một công trình nghiên cứu thực tiễn nhất về cách xây dựng thương hiệu và đã được dịch ra nhiều ngôn ngữ trên thế giới. "Một trăm thương hiệu được bình chọn là thành công nhất thế giới trong cuốn sách này đã được ngòi bút tinh tế của Matt Haig khắc họa một cách ấn tượng, súc tích và sâu sắc. Brand Royalty thật sự là kim chỉ nam dành cho những ai muốn tìm hiểu, làm việc với những thương hiệu hàng đầu này và cũng dành cho cả những ai muốn học tập hay cạnh tranh với những thương hiệu đó". - Terry Hunt, Chủ tịch Tập đoàn EHSBRANN Mời các bạn đón đọc Bí Quyết Thành Công của 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới của tác giả Matt Haig.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Lãnh Đạo, Phục Tùng Hoặc Cuốn Xéo (Jocko Willink)
Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì? Độc giả mà cuốn sách hướng tới: Nhà lãnh đạo các cấp (cấp cao, cấp trung). Những người đang nỗ lực trở thành lãnh đạo. Những người vừa tiếp nhận vị trí lãnh đạo. Các nhân viên cần đọc để hiểu được mong muốn của cấp trên. Giải quyết những công việc: Tìm cách dẫn dắt đội ngũ phù hợp vơi tình hình thực tế (đội ngũ mới hay cũ, đội ngũ giỏi hay dở,…). Giải quyết những tình huống khó khăn trong lãnh đạo: Bị ganh ghét, thành viên bất hợp tác, lúc nào cần tiến/lùi, mâu thuẫn với những người có cái tôi lớn. Xác định những nguyên tắc lãnh đạo cốt lõi. Tránh những sai lầm thường mắc phải khi lãnh đạo. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì? (Hoặc nỗi đau được mô tả/đề cập trong cuốn sách là gì? Tóm tắt nội dung) Nỗi đau được mô tả/đề cập trong cuốn sách: Tìm mua: Lãnh Đạo, Phục Tùng Hoặc Cuốn Xéo TiKi Lazada Shopee Sự bỡ ngỡ của người mới lên làm lãnh đạo. Những khó khăn khi lần đầu tiếp xúc với một đội ngữ mới: Nếu đội ngũ đang yếu thì cải thiện như thế nào? Nếu đội ngũ mạnh thì có cần thay đổi gì không? Những sai lầm trong quá trình lãnh đạo: Dẫn dắt, hướng dẫn quá nhiều/quá ít, truyền thông thông tin không xuyên suốt cả nhóm, không giải thích rõ lý do thực hiện nhiệm vụ cho cấp dưới. Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả? (Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?) Đề ra 4 nguyên tắc lãnh đạo cốt lõi: + Yểm trợ và Di chuyển + Đơn giản hóa mọi việc + Sắp xếp thứ tự ưu tiên và Triển khai từng việc + Chỉ huy Phân quyền Nếu ra những việc nền tảng mà nhà lãnh đạo cần làm: Xây dựng lòng tin và mối quan hệ, chịu trách nhiệm tuyệt đối, tôn trọng sự khác biệt, ưu tiên việc quan trọng, xây dựng kỷ luật,… Nêu những việc mà nhà lãnh đạo cần tránh: Đề cao cái tôi để nhân viên dựa dẫm vào mình, dễ nổi nóng. Nêu ra những nguyên tắc truyền thông hiệu quả trong nhóm, đảm bảo sự minh bạch, thẳng thắn, tôn trọng. Cuốn sách đem đến cho độc giả những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của họ? Những tình huống thực tế, được phân tích tỉ mỉ bên cạnh những lý thuyết khô khan. Nhiều lời khuyên hay, cô đọng, súc tích. Giải quyết nhiều thử thách trong việc lãnh đạo một cách chi tiết. Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên? Phần “Khi nào nên từ bỏ mục tiêu?”: Trong đợt huấn luyện, người chỉ huy cố chấp giữ mục tiêu tấn công tòa nhà dù biết có kẻ bắn lén, khiến toàn đội đều “hi sinh”. Bài học: Mục tiêu dài hạn thì không được phép thay đổi nhưng cần linh động điều chỉnh mục tiêu ngắn hạn theo tình huống thực tế. Phần “Trung đội thứ hai: Bài học về tính kiêu ngạo và sự khiêm nhường”: Câu chuyện binh biến suýt xảy ra trong quân ngũ. Người Trung đội trưởng còn ít kinh nghiệm và kiêu căng đã gây phẫn nộ trong đội ngũ. Đỉnh điểm là cuôc ẩu đả giữa đội trưởng và một hạ sĩ. Sự việc được đưa lên cấp trên. Vị chỉ huy cấp cao đã dẹp tan cuộc nổi loạn đang manh nha, đồng thời thay Trung đội trưởng mới. Đánh giá về cuốn sách: (Trích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách, cùng các giải thưởng) “Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ đọc một cuốn sách tiết lộ những sự thật về thuật lãnh đạo một cách chi tiết và trần trụi đến vậy. Giá trị đích thực của cuốn sách này không thể đo đếm bằng từ ngữ.” (Pete Roberts - Nhà đồng sáng lập kiêm CEO của Origin Maine). “Những bài học đầy cảm hứng, thiết thực và trung thực được rút ra từ chiến trường. Hãy mua cuốn sách này, đọc và áp dụng nó vào mọi thử thách.” (Sarah Arrmstrong, CFO của Mesa Technical). Trích đoạn hay “Tôi có thể dẫn dắt tốt là nhờ cấp dưới đã học được cách hoàn thành tốt nhiệm vụ của họ và cả của tôi. Điều đó khiến tôi chẳng còn bận tâm đến vấn đề thực tại nữa. Thay vào đó, tôi chỉ cần tập trung nhìn xa trông rộng để xây dựng cho tương lai.” “Đừng giải quyết mọi rắc rối mà cấp dưới trình lên bạn. Đừng biến cấp dưới thành cây tầm gửi.” “Là một lãnh đạo mới, bạn đừng vội nhận xét cấp dưới dựa trên những gì đã nghe hay đã đọc. Hay cố gắng cởi mở và tự đưa ra đánh giá của riêng mình. Dĩ nhiên, tôi không có ý khuyên bạn bỏ qua hồ sơ làm việc của họ; hãy đọc nó, lắng nghe, ý kiến xung quanh và lưu ý những điều quan trọng. Đồng thời cho người đó một cơ hội khởi đầu một hành trình mới trong nhóm của bạn.” “Tôi đã học được một bài học quan tọng: Tôi không thể thay đổi một nhóm nếu như tôi không hòa mình vào nhóm đó. Ngược lại, khi đã được chấp nhận là một thành viên đáng tin cậy trong đội ngũ, tôi có thể dẫn dắt họ, tuy không nhanh chóng như tôi mong muốn nhưng chí ít cũng đưa cả nhóm đi đúng hướng.” “Nói xấu quản lý hoặc tổ chức là con đường đơn giản và tầm thường để lấy lòng người khác, chưa kể nó còn hạ thấp nhân cách cảu chính bạn. Do đó, hãy thật thận trọng khi nói về lãnh đạo của mình và về yêu cầu mà mình được nhận.” “Trong bất kỳ thất bại nào, bạn cũng đều tìm thấy hạt giống của thành công. Cả tinh thần lạc quan lẫn bi quan đều có thể nhanh chóng lan truyền trong nhóm, vì vậy, người chỉ huy cần phải giữ vững niềm tin cho cả đội.” “Bên cạnh việc giữ vững thái độ tích cực trước mọi hoàn cảnh, đừng phớt lờ vấn đề đang xảy ra và cũng đừng giấu diếm những thử thách mà mình phải đối mặt. Hãy tích cực nhưng luôn thực tế.” “Một trong những phương pháp hay nhất giúp nhà lãnh đạo tác động đến người khác chính là chia sẻ quyền chỉ huy - việc giao trách nhiệm cho họ, đặt họ vào vị trí quản lý sẽ dạy cho họ nhiều bài học theo nhiều cách khác nhau.” “’Liều thuốc’ cải thiện sự tự tin cũng tương tự như ‘liều thuốc’ giảm bớt thói tự mãn: giao nhiệm vụ cho họ thực hiện. Tuy nhiên, khi cần giúp đỡ một người trở nên tự tin hơn, hãy phân công cho họ nhiệm vụ nămg trong khả năng lãnh đạo và triển khai của họ. Thậm chí, bạn có thể yêu cầu người đó thực hiện một việc tương đối dễ để họ hoàn thành tất tốt.”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lãnh Đạo, Phục Tùng Hoặc Cuốn Xéo PDF của tác giả Jocko Willink nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Startup (David S. Rose)
Mô tả: Thực tế đã chứng minh những NĐT thành công và kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới là những NĐT theo trường phái đầu tư dài hạn, đầu tư giá trị. Những nhà đầu tư thiên thần là những nhà đầu tư mạo hiểm, nhìn được tiềm năng của một Starup hay của một doanh nghiệp để góp vốn hoặc đầu tư dài hạn. Đừng để tiền nhàn rỗi, cuốn sách Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Starup sẽ giúp TIỀN BIẾN THÀNH RẤT NHIỀU TIỀN. Những nhà đầu tư thiên thần chuyên nghiệp thường đầu tư một cách điềm tĩnh, ổn định và lý trí trong dài hạn bằng sự am hiểu các phép toán đầu tư cũng như thực hiện đầu tư giai đoạn đầu. Thực tế lợi nhuận trung bình từ một danh mục đầu tư thiên thần toàn diện có thể từ 25% đến 30% tỷ suất hoàn vốn nội bộ. Angel Investing là một cuốn sách đưa ra những hướng dẫn toàn diện, thực chiến hướng dẫn độc giả từng bước trên con đường trở thành một nhà đầu tư “Thiên Thần” thành công. Lý thuyết được minh chứng bằng những câu chuyện từ trong số hơn 90 công ty mà David đã đầu tư trong suốt 25 năm sự nghiệp với tư cách là một trong những thiên thần kinh doanh năng động nhất thế giới. Bạn sẽ được chỉ dẫn cách bắt đầu khi mới đầu tư như cách tìm và đánh giá cơ hội của các thương vụ cũng như cách theo đuổi và cấu trúc các khoản đầu tư để tối đa hóa lợi nhuận của bạn khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào. Tìm mua: Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Startup TiKi Lazada Shopee Những gì bạn nhận được từ cuốn sách này: Hiểu rõ những chỉ số, con số và ách đánh giá một doanh nghiệp để xuống tiền đầu tư. Biết được các giai đoạn tài chính của một doanh nghiệp Cách thuyết phục người khác để bạn đầu tư và trở thành một phần của doanh nghiệp đó Tìm kiếm và xác định những cơ hội nhiều tiềm năng Bí kíp đánh giá người hợp tác cùng David nói, kiếm tiền không còn là ngồi lại và đọc danh sách cổ phiếu. Bây giờ là về việc trở thành chủ sở hữu một phần của một công ty khởi nghiệp thú vị có thể thú vị và bổ ích về mặt tài chính. Cuốn sách “Angel Investing” sẽ dạy các nhà đầu tư cách lựa chọn và quản lý các khoản đầu tư một cách cẩn thận, thiết lập quan điểm dài hạn và tiếp cận đầu tư thiên thần như một phần nghiêm túc của danh mục tài sản thay thế đồng thời tận hưởng việc trở thành một phần không thể thiếu của một dự án kinh doanh mới thú vị.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Startup PDF của tác giả David S. Rose nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Quân Đoàn Thép Huawei (Hoàng Vệ Hoa)
Thông qua việc tim hiểu sâu sắc tư tưởng và chính sách của Huawei, tác giả đã phân tích một cách triệt để những bí quyết thành công của tập đoàn này. Từ sự hợp tác nhóm, quan niêm kinh doanh, triết lý tổ chức, ý thức cạnh tranh, kiểm soát khủng hoảng, thu hút nhân tài, văn hóa sáng tạo, triết lý dòng tiền, quản lý khách hàng, trách nhiệm xã hội…đã giới thiệu một cách toàn diện lịch sử của Huawei. Hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới của Huawei để học hỏi điều then chốt trong tư tưởng quản lý, để lắng nghe điệu nhạc của công ty hiện đại đang hòa mình vào vũ điệu của thế giới. Chương 1. Văn hóa doanh nghiệp Huawei Chương 2. Phương pháp quản lý của Huawei Chương 3. Chiến lược nhân tài của Huawei Chương 4. Bí quyết điều hành của Huawei Tìm mua: Quân Đoàn Thép Huawei TiKi Lazada Shopee Chương 5. Tư tưởng cạnh tranh của Huawei Chương 6. Sự sáng tạo của Huawei Chương 7. Ý thức về nguy cơ của Huawei Chương 8. Triết lý về vốn của Huawei Chương 9. Huawei duy trì khách hàng Chương 10. Trách nhiệm xã hội của HuaweiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quân Đoàn Thép Huawei PDF của tác giả Hoàng Vệ Hoa nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc (Kevin O’Leary)
Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc - Bạn đã có tấm bản đồ tài chính cho đời mình? Tình yêu, hôn nhân và những đứa trẻ - Đó là các nghi lễ đánh dấu những phần quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Xét về cốt lõi, chúng ta đều muốn những thứ giống nhau: sự an toàn và ổn định, hạnh phúc, một cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Tiền chỉ đơn giản là thứ giúp chúng ta có được những mong muốn cơ bản, nhưng không có nó, cuộc sống sẽ không được như mong đợi. Bạn khó có thể duy trì được hạnh phúc nếu cứ đau đáu nỗi lo về sự thiếu thốn tiền bạc. Và để làm được việc này một cách dễ dàng bạn hãy đọc cuốn sách “Sự thật tàn nhẫn về gia đình, con cái và tiền bạc” của tỷ phú số 1 nước Mỹ Kevin O’Leary. Trong cuốn sách này, tác giả đã mang đến những lời khuyên và chiến lược để gia tăng tiền bạc và phát triển các mối quan hệ. Độc giả sẽ được chỉ đường đi trong thế giới phức tạp của việc hẹn hò và lựa chọn một người bạn đời phù hợp dưới góc độ tài chính. Và nếu bạn đã kết hôn, cuốn sách sẽ cung cấp các công cụ để ứng phó với mối quan hệ vợ chồng như một doanh nghiệp: bằng cách xem xét kỹ lưỡng người có thể trở thành bạn đời của bạn, và bằng cách luôn theo sát tiền bạc khi hai người đã cam kết sống với nhau trọn đời. Nếu bạn đã có con, hãy dạy chúng về tiền bạc ngay khi con còn nhỏ bởi chìa khóa để đi đến những thành công tài chính là phát triển mối quan hệ lành mạnh với đồng tiền ngay từ khi còn nhỏ. Tìm mua: Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc TiKi Lazada Shopee Nếu mối quan hệ vợ chồng bạn gặp phải một số khó khăn về tài chính hay bạn đang muốn ly hôn, hãy xem xét cẩn trọng bởi việc chấm dứt đế chế gia đình sẽ khiến bạn chịu thiêt thòi và làm cho nhiều người khác giàu lên. Với những kinh nghiệm trị giá hàng tỷ đô của tỷ phú Kevin O’Leary, cuốn sách sẽ giúp bạn trang bị kiến thức về tiền bạc để xây dựng một quan hệ bền chặt hơn, có thể vượt qua thử thách của thời gian. Khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy được những viên gạch mà mình cần để xây dựng cuộc sống với sự thịnh vượng, hạnh phúc và tự do.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc PDF của tác giả Kevin O’Leary nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.