Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bạn Là Người Có Tài Ăn Nói Nhất (Tạ Ngọc Ái)

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1 NÓI NHƯ VẬY LÀ KHÉO LÉO NHẤT

ĂN NÓI CẦN CÓ CHỪNG MỰC

1. Trước đám đông không được nhắc đến bí mật và sai lầm của người khác

2. Cố ý thổi phồng hay nhấn mạnh vào khuyết điểm của người khác Tìm mua: Bạn Là Người Có Tài Ăn Nói Nhất TiKi Lazada Shopee

3. Dồn người khác vào thế bí

4. Nhanh nói lời thâm giao

5. Ép người thì gặp hoạ

6. Nói không đúng lúc

ĂN NÓI CẦN NGẮN GỌN, NÓI ÍT NHƯNG ĐƯỢC VIỆC, THOÁNG NHÌN ĐỦ HIỂU NHAU

Ý DÀI NÓI NGẮN, KHÔNG CÓ ĐỪNG NÓI

ĂN NÓI DỄ DÀNG, LƯU LOÁT

KHI NÓI VỚI ĐỒNG NGHIỆP CẦN CÓ CHỪNG MỰC

KHÔNG NÊN BỘC LỘ NHIỀU VỀ BẢN THÂN Ở CƠ QUAN

KHÔNG NÊN TRANH CÃI Ở CƠ QUAN

KHÔNG NÊN ĐEM CHUYỆN RIÊNG CỦA NGƯỜI KHÁC RA ĐỂ BÌNH LUẬN

KHÔNG NÊN THỂ HIỆN SỰ VƯỢT TRỘI CỦA BẢN THÂN Ở CƠ QUAN

KHÔNG NÊN TUỲ Ý ĐÙA VỚI CẤP TRÊN

NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

KHÔNG NÊN VƯỢT QUÁ GIỚI HẠN KHI NÓI VỀ GIỚI TÍNH

NÊN ĂN NÓI UYỂN CHUYỂN, KHÔNG CẦN QUÁ HẲNG THẮN. HỌC CÁCH UYỂN CHUYỂN

1. Cách nói tránh né

2. Mượn lời nói uyển chuyển

3. Cách nói quanh co

CẦN HỌC CÁCH NÓI MƠ HỒ, TƯƠNG ĐỐI

1. Hình thức mở rộng cách nói mơ hồ

2. Cách nói né tránh

3. Câu hỏi hóc búa

CHỊU LỖI THAY CHO NGƯỜI KHÁC

NÓI TRÁNH, KHÔNG TRỰC TIẾP NÓI ĐẾN NHỮNG VẤN ĐỀ NHẠY CẢM

DÙNG TRÍ TUỆ VÀ TÀI ĂN NÓI HOÁ GIẢI NHỮNG CÂU HỎI KHÓ TRẢ LỜI

NÓI RA SỰ THỰC CÒN HƠN NÓI LỜI SÁO RỖNG

KHI NÓI CHUYỆN CẦN THÀNH THỰC ĐÚNG LÚC

LUÔN HÀI HƯỚC LÀ NGHỆ THUẬT ĂN NÓI KHÉO LÉO

CHƯƠNG 2 NÓI NHƯ VẬY DỄ TRÁNH ĐƯỢC RẮC RỐI

CÁCH BỔ SUNG, CÁCH THÊM BỚT KHI NÓI SAI

1. Cách gán ghép

2. Cách nói rộng ra

THẲNG THẮN XIN LỖI

DÙNG SỰ HÀI HƯỚC ĐỂ ĐƠN GIẢN NHỮNG ĐIỀU KHÔNG VUI TRONG CUỘC SỐNG

HÀI HƯỚC LÀ SỰ CHỈ TRÍCH CỦA NGƯỜI KHÁC

HÀI HƯỚC HOÁ MÂU THUẪN

HÀI HƯỚC HOÁ GIẢI ĐƯỢC TÌNH HUỐNG “NHAI PHẢI DA BÒ”

TỰ CHẾ GIỄU BẢN THÂN ĐỂ TRÁNH ĐIỀU KHÓ XỬ

BỎ QUA CHO NGƯỜI KHÁC SAU KHI ĐÃ LỠ MIỆNG

NỖ LỰC CẢI THIỆN HOÀN CẢNH BẤT LỢI ĐỐI VỚI BẠN

THUẬN CHIỀU NƯỚC ĐẨY THUYỀN

CHỈ RA ĐƯỜNG ĐI ĐÚNG

CHƯƠNG 3 NÓI NHƯ VẬY DỄ ĐƯỢC NGƯỜI KHÁC THÔNG CẢM

SAU KHI SAI PHẠM HÃY THẲNG THẮN THỪA NHẬN

CHÂN THÀNH XIN LỖI - CHỦ ĐỘNG CHỊU TRÁCH NHIỆM

1. Thái độ phải chân thành

2. Đường hoàng nhận lỗi

3. Xin lỗi kịp thời

4. Khi không tiện nói ra thì phải biểu đạt khéo léo

5. Phải kiên trì nhận lỗi

CHƯƠNG 4 LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ LỢI CHO GIAO TIẾP?

QUAN TÂM ĐỂ CÓ MỘT CUỘC GIAO TIẾP CÓ HIỆU QUẢ

* Mục đích rõ ràng và có sự chuẩn bị

* Trước khi vào vấn đề chính cần phải có sự mở đầu

* Lời nói phải thành khẩn, tình cảm phải chân thành

* Chú ý ngữ khí, thanh điệu và nhịp điệu

TRONG LÚC NÓI CHUYỆN CỐ GẮNG KHÔNG ĐỂ NGƯỜI KHÁC HIỂU LẦM

*Hãy tìm ra nguyên nhân của việc hiểu lầm

* Mạnh dạn đối mặt với tình trạng bị mọi người xung quanh hiểu lầm và nghi ngờ

* Khi nói chuyện cố gắng đừng để người khác nghi ngờ.

* Cố gắng biện hộ

LÃNH ĐẠO CẦN PHẢI BIỂU ĐẠT MỆNH LỆNH MỘT CÁCH RÕ RÀNG

* Nghiên cứu kỹ nội dung bản chỉ thị.

* Chú ý cách nói chuyện và thái độ nói chuyện.

* Hãy chọn địa điểm nói chuyện cho phù hợp

HÃY NẮM VỮNG MỨC GIAO TIẾP THÁI ĐỘ VÀ HÀNH VI

CHƯƠNG 5 TRẢ LỜI PHỎNG VẤN NHƯ THẾ NÀO LÀ KHÉO LÉO NHẤT?

ĐÂY CHÍNH LÀ ÁP LỰC

* Trước khi phỏng vấn.

1. Thu thập đầy đủ các tài liệu

2. Tìm bạn để tập luyện

3. Ăn mặc phù hợp

* Trong phỏng vấn.

* Sau khi phỏng vấn

TRONG PHỎNG VẤN NÊN HỎI VẤN ĐỀ TIỀN LƯƠNG NHƯ THẾ NÀO

TRẢ LỜI TỐT “BẪY PHỎNG VẤN”

CHƯƠNG 6 ĐÀM PHÁN NHƯ VẬY SẼ CÓ LỢI NHẤT

TRÌNH ĐỘ ĐÀM PHÁN NÓ QUYẾT ĐỊNH THÀNH BẠI Ở MỘT GÓC ĐỘ RẤT LỚN

LÚC NÀO CŨNG CHUẨN BỊ NÓI“KHÔNG” THÌ DỄ NẮM ĐƯỢC QUYỀN CHỦ ĐỘNG.

GIÂY PHÚT QUYẾT ĐỊNH GIỌNG NÓI SẮC MẶT KHÔNG HỀ THAY ĐỔI

KHIẾN CHO ĐỐI PHƯƠNG DÙNG CÁCH SUY NGHĨ CỦA BẠN ĐỂ NHÌN NHẬN VẤN ĐỀ

SỰ IM LẶNG KHÔNG THỂ KHIẾN NGƯỜI TA HỐI HẬN

CHƯƠNG 7 YÊU CẦU NGƯỜI KHÁC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC VIỆC NHẤT?

DÙNG NHỮNG LỜI NÓI GIÀU TÌNH CẢM ĐỂ LÀM MỀM LÒNG NGƯỜI KHÁC

TỪNG BƯỚC THUYẾT PHỤC NGƯỜI KHÁC

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGƯỜI KHÁC CÓ THỂ GIÚP ĐỠ MÌNH

KHI CẦN NHỜ NGƯỜI KHÁC PHẢI CHÚ Ý VỀ MẶT NGÔN NGỮ

* Không nên nói những lời không trúng đích

* Không nên nói những lời nói tang tóc

* Đừng nói những lời trách móc bản thân

* Không nên lo lắng, nghi ngờ câu nói của người khác.

* Đừng nói những lời lấp lửng.

* Khi nhờ người khác cần chú ý ngữ khí và cách sắp xếp từ ngữ

* Dùng cách nói phỏng đoán để nói thật

* Mượn những lời nói đùa nhẹ nhàng, hài hước để nói những lời nói thật

* Vòng vo để đối phương nói chuyện

* Nói bóng nói gió để đạt được mục đích

* Dùng giọng điệu mang tính bàn bạc

* Năn nỉ không bằng cầu xin khéo léo, khuyên bảo không bằng dẫn dắt

* Nhân lúc vui vẻ hãy đề cập đến vấn đề mình cần làm

PHỤ LỤC

TỰ MÌNH TRẮC NGHIỆM

Liệu bạn có phải là người biết ăn nói không?

HƯỚNG DẪN LẤY ĐIỂM

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1 NÓI NHƯ VẬY LÀ KHÉO LÉO NHẤT

CHƯƠNG 2 NÓI NHƯ VẬY DỄ TRÁNH ĐƯỢC RẮC RỐI

CHƯƠNG 3 NÓI NHƯ VẬY DỄ ĐƯỢC NGƯỜI KHÁC THÔNG CẢM

CHƯƠNG 4 LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ LỢI CHO GIAO TIẾP?

CHƯƠNG 5 TRẢ LỜI PHỎNG VẤN NHƯ THẾ NÀO LÀ KHÉO LÉO NHẤT?

CHƯƠNG 6 ĐÀM PHÁN NHƯ VẬY SẼ CÓ LỢI NHẤT

CHƯƠNG 7 YÊU CẦU NGƯỜI KHÁC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC VIỆC NHẤT?

PHỤ LỤCDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Tạ Ngọc Ái":Biết Người - Dùng Người - Quản NgườiBạn Là Người Có Tài Ăn Nói NhấtBí Quyết Dùng NgườiBí Quyết Kinh Doanh

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bạn Là Người Có Tài Ăn Nói Nhất PDF của tác giả Tạ Ngọc Ái nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài
Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài“Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương. Người tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với việc mình làm không bao giờ bị chối bỏ. Sự thật là thế.”Bằng những lời chia sẻ thật ngắn gọn, dễ hiểu về những trải nghiệm và suy ngẫm trong đời, Robin Sharma tiếp tục phong cách viết của ông từ cuốn sách Điều vĩ đại đời thường để mang đến cho độc giả những bài viết như lời tâm sự, vừa chân thành vừa sâu sắc.
Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)
“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.” Giới thiệu Bốn chữ D của Tính Hiệu quả Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee Quy luật của sự kiểm soát Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn Niềm tin trở thành thực tế Ra quyết định Lập trình cho tâm trí của bạn Hình dung về điều bạn muốn trở thành Hành động theo giả định Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng Ý nghĩa và mục đích Bạn coi trọng điều gì nhất? Bạn là người phi thường Phân tích bản thân Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí Nghiên cứu phương pháp của bạn Thuật quản lý thời gian Tìm một cách tốt hơn Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại Tầm nhìn dài hạn Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian Chương 05. Viết ra các kế hoạch Lên kế hoạch để đạt mục tiêu Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn Xây dựng một biểu đồ PERT Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày Ngủ ngon hơn Phương pháp ABCDE Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp Ủy quyền mọi thứ có thể Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch Danh sách những việc không được làm Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng Nguyên lý Pareto Đặt ra áp lực Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn Quy luật của số ba Truyền đạt lại Chương 09. Giữ đúng hướng Thuật quản lý thời gian Một nguyên tắc về lối sống Quan trọng hay Cấp bách Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng Xây dựng các thói quen tốt trong công việc Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính Đi đúng hướng Xác định các nhiệm vụ chính Sự rõ ràng rất quan trọng Chương 11. Ủy quyền cho người khác Gấp bội giá trị của bạn Có thể học được kỹ năng ủy quyền Chương 12. Tập trung tâm trí Luyện tập xử lý từng việc Tránh đa nhiệm Ngốc và ngốc hơn Quyết tâm phải tập trung Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn Lập trình cho tinh thần Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn Phương pháp cắt lát salami Rèn luyện ý thức về sự cấp bách Thuật quản lý thời gian Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp Không làm phiền Dành thêm thời gian Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc Hạn chế tối đa những gián đoạn Đứng dậy ngay lập tức Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn Họ có thể chờ Chương 17. Quản lý điện thoại Nhóm các cuộc gọi của bạn Hãy lịch sự và chuyên nghiệp Tránh gọi nhiều lần Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả Tính toán chi phí của cuộc họp Chuẩn bị trước lịch trình Đặt nhiều câu hỏi hơn Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn Học cách đọc nhanh Đọc một cách tập trung Đọc có chọn lọc Thuật quản lý thời gian Hãy nói không Xây dựng một hệ thống Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân Cải tiến liên tục và không ngừng Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn Sắp xếp giúp tăng năng suất Kết luận Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết ĐịnhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Hiểu Về Trái Tim
Hiểu Về Trái TimHiểu Về Trái Tim là một cuốn sách do tác giả Minh Niệm ngộ ra từ cuộc sống, suy ngẫm và viết nên những chia sẻ từ trái tim và những câu chuyện bình dị nhất, ý nghĩa nhất sẽ chạm vào được trái tim người đọc, đem đến một cách sống đẹp hơn cho mọi người. Mỗi chúng ta được sinh ra với một trái tim và đều mong muốn trái tim mình khỏe mạnh, an vui. Vậy mà có biết bao trẻ em nghèo bất hạnh với chứng bệnh tim bẩm sinh không tiền chữa trị, còn người khỏe mạnh thì vì những đau khổ của cuộc sống không hạnh phúc mà trái tim cũng bị tổn thương, mỏi mệt… Tác giả Minh Niệm là vị thầy có những trải nghiệm lớn lao trong thiền định và đang là điểm tựa tinh thần cho rất nhiều thiền sinh trên thế giới. Những bài viết của ông giúp chúng ta tìm lại chính mình, nuôi dưỡng những hạt giống tốt trong tâm hồn như lòng bao dung, vị tha, lắng nghe, chia sẻ… đồng thời nhận biết và chuyển hóa những năng lượng tiêu cực của giận hờn, ghen tỵ, che đậy, tham lam, đố kỵ… “Để chữa lành những tổn thương và nổi đau, cách tốt nhứt và hữu hiệu nhất là cần hiểu rõ được trái tim, tâm hồn của mình, và của người khác, cuốn sách Hiểu về Trái Tim chính là cuốn sách giúp bạn đọc làm được điều đó: Hiểu rõ và chữa lành trái tim, tâm hồn của mình và của những người xung quanh, để mọi người cùng được sống trong hạnh phúc và yêu thương. Với cuốn sách này, chúc bạn đọc sẽ luôn hạnh phúc và không bao giờ phải sống với một trái tim tan vỡ hay một tâm hồn tổn thương. Và cuộc sống không phải chỉ là màu hồng mà còn có những hố đen, hãy vững tin bước qua và trải nghiệm để có được hạnh phúc của chính mình!!!
Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)
“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.” Giới thiệu Bốn chữ D của Tính Hiệu quả Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee Quy luật của sự kiểm soát Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn Niềm tin trở thành thực tế Ra quyết định Lập trình cho tâm trí của bạn Hình dung về điều bạn muốn trở thành Hành động theo giả định Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng Ý nghĩa và mục đích Bạn coi trọng điều gì nhất? Bạn là người phi thường Phân tích bản thân Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí Nghiên cứu phương pháp của bạn Thuật quản lý thời gian Tìm một cách tốt hơn Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại Tầm nhìn dài hạn Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian Chương 05. Viết ra các kế hoạch Lên kế hoạch để đạt mục tiêu Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn Xây dựng một biểu đồ PERT Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày Ngủ ngon hơn Phương pháp ABCDE Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp Ủy quyền mọi thứ có thể Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch Danh sách những việc không được làm Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng Nguyên lý Pareto Đặt ra áp lực Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn Quy luật của số ba Truyền đạt lại Chương 09. Giữ đúng hướng Thuật quản lý thời gian Một nguyên tắc về lối sống Quan trọng hay Cấp bách Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng Xây dựng các thói quen tốt trong công việc Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính Đi đúng hướng Xác định các nhiệm vụ chính Sự rõ ràng rất quan trọng Chương 11. Ủy quyền cho người khác Gấp bội giá trị của bạn Có thể học được kỹ năng ủy quyền Chương 12. Tập trung tâm trí Luyện tập xử lý từng việc Tránh đa nhiệm Ngốc và ngốc hơn Quyết tâm phải tập trung Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn Lập trình cho tinh thần Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn Phương pháp cắt lát salami Rèn luyện ý thức về sự cấp bách Thuật quản lý thời gian Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp Không làm phiền Dành thêm thời gian Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc Hạn chế tối đa những gián đoạn Đứng dậy ngay lập tức Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn Họ có thể chờ Chương 17. Quản lý điện thoại Nhóm các cuộc gọi của bạn Hãy lịch sự và chuyên nghiệp Tránh gọi nhiều lần Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả Tính toán chi phí của cuộc họp Chuẩn bị trước lịch trình Đặt nhiều câu hỏi hơn Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn Học cách đọc nhanh Đọc một cách tập trung Đọc có chọn lọc Thuật quản lý thời gian Hãy nói không Xây dựng một hệ thống Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân Cải tiến liên tục và không ngừng Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn Sắp xếp giúp tăng năng suất Kết luận Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết ĐịnhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.