Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách (Tanith Carey)

MỤC LỤC

GIỚI THIỆU.13

PHẦN MỘT: VÌ SAO CHA MẸ HỔ TRỞ THÀNH

XU HƯỚNG TOÀN CẦU.65

LỊCH SỬ PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY THÚC ÉP 67 Tìm mua: Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách TiKi Lazada Shopee

MÀI MÓNG VUỐT..84

KHAI THÁC TÂM LÝ BẤT AN.94

BIẾN CON THÀNH THẦN ĐỒNG TRONG NÔI..100

TRÒ CHƠI TRẺ CON.107

BẢN CHẤT TỰ NHIÊN VÀ GIÁO DỤC...122

ĐỪNG CỐ ÁP ĐẶT CON PHẢI TRỞ THÀNH NGƯỜI THẾ NÀO.129

SỰ TRỖI DẬY CỦA VIỆC HỌC PHỤ ĐẠO..136

HÃY CẨN TRỌNG VỚI ĐIỀU BẠN ƯỚC...172

LIỆU CÓ CÒN CON ĐƯỜNG NÀO KHÁC?..193

CẠNH TRANH CÓ GIÚP TRẺ TỐT HƠN?.199

PHÁ VỠ LUẬT LỆ...210

PHẦN HAI: PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON

CẠNH TRANH VÀ ÁP LỰC TRƯỜNG HỌC ĐÃ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN CON CÁI CHÚNG TA..220

CÂU CHUYỆN CỦA BELLA KHÔNG PHẢI LÀ CÁ BIỆT..229

TRẺ NHỎ ĐANG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI NHỮNG NGUY CƠ MỚI..235

GIA TĂNG HIỆN TƯỢNG STRESS Ở TRẺ EM.245

PHỤ HUYNH VÀ BẠN CÙNG LỨA..273

GIA TĂNG VẤN NẠN TỰ SÁT Ở VỊ THÀNH NIÊN..280

GIÚP CON ĐẠT HẾT TIỀM NĂNG...283

ĐIỀU GÌ CÓ THỂ LÀM VỚI TRẺ MẪU GIÁO...285

XẾP LOẠI TRƯỜNG HỌC ĐÃ THAY ĐỔI HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO?...310

THI CỬ...319

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ CHA MẸ - CON CÁI.329

CẠNH TRANH LÀM ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI QUAN HỆ GIỮA TRẺ VỚI TRẺ..340

CẠNH TRANH ĐÃ LÀM HỎNG TRẢI NGHIỆM NUÔI DẠY CON CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO 353

PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON KIỂU CẠNH TRANH ĐÃ LÀM TỔN HẠI NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ CỦA NGƯỜI LỚN..357

CÁC TRƯỜNG HỌC ĐANG ĐỔ DẦU VÀO LỬA.370

CUỘC ĐUA GIÀNH CHỖ Ở TRƯỜNG CÔNG.377

LÝ GIẢI CÁC KIỂU CHA MẸ CẠNH TRANH..387

TẠI SAO CHÚNG TA LÀ CHA MẸ HỔ.389

CHIẾN THUẬT CHA MẸ HỔ...401

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN LÀ CHA MẸ HỔ...422

NHÂN TỐ X/CHA MẸ HOA KHÔI NHÍ..426

CHA MẸ HỔ THỂ THAO..435

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH

HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ VỢ CHỒNG.442

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH

HƯỞNG TỚI MỐI QUAN HỆ BẠN BÈ RA SAO..449

CHA MẸ HỔ - HÃY THU LẠI MÓNG VUỐT.461

PHẦN BA: LÀM THẾ NÀO THAY ĐỔI CÁCH

DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ.469

DÀNH THỜI GIAN VÀ SUY NGHĨ...473

BẠN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC GÌ?..481

SUY XÉT LẠI CÁC QUAN NIỆM...486

MƯỜI NGUYÊN NHÂN THƯỜNG THẤY NHẤT

CHÂM NGÒI SỰ CẠNH TRANH Ở CHA MẸ...499

CHÚNG TA ĐÃ TRUYỀN STRESS SANG CON CÁI

NHƯ THẾ NÀO...501

ĐIỂM TỚI HẠN...514

KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN.523

BIẾN NHÀ THÀNH NƠI TRÚ ẨN.529

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ ĐÃ KHIẾN

CON TRỞ THÀNH KẺ THÙ CỦA CHÍNH BẢN THÂN..540

LÀM SAO ĐỂ TRẺ LOẠI BỎ NHỮNG SUY NGHĨ

TIÊU CỰC VỀ BẢN THÂN...560

ĐƯA RA LỜI KHEN NGỢI HỢP LÝ..565

DẤU HIỆU CON BẠN CÓ THỂ ĐANG BỊ STRESS..574

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN LUÔN KẾT NỐI...579

TRẬN CHIẾN BÀI TẬP..589

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA..603

ĐÔI LỜI VỀ TUỔI VỊ THÀNH NIÊN.617

TÌM ĐIỂM SÁNG CỦA CON..622

HỌC CÁCH NÓI VỚI CON..627

CHỈ CHO CON THẤY CÓ RẤT NHIỀU LOẠI

THÔNG MINH KHÁC NHAU.643

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHƠI ĐÙA...648

CHỌN TRƯỜNG CHO CON...659

KẾT LUẬN..669

“Cuốn sách đem lại những kinh nghiệm quý báu giúp cha mẹ tìm hiểu được về mê cung quá trình trưởng thành của con cái trong xã hội hiện đại ngày nay, giúp cha mẹ biết cách khuyến khích con cái phát triển tốt nhất. Các phương thức trong sách rất thực tế và hiệu quả - bạn hãy đọc và chia sẻ cho các phụ huynh khác.”

Noël Janis-Norton, Giám đốc chương trình giảng dạy “Calmer, Easier, Happier Parenting”

“Được viết rất tinh tế dựa trên các nghiên cứu kỹ lưỡng, đây là cuốn sách rất hữu ích dành cho những bậc làm cha mẹ.”

Tiến sĩ Linda Papadopoulos, tác giả chương trình nghiên cứu Home Office Review on the Sexualization of Girls

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách PDF của tác giả Tanith Carey nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
Kotler - Bàn Về Tiếp Thị
Kotler – Bàn Về Tiếp Thị Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler Philip Kotler sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ; là Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới Kotler – Bàn Về Tiếp Thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết dựa trê cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới. Với các nhà doanh nghiệp hoặc đang mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp, đây là một trong những cuốn sách gối đầu giường không thể không đọc, suy ngẫm và vận dụng để thành đạt trên thương trường. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh; trong đó có Kotler – Bàn Về Tiếp Thị. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn. Đừng quên chia sẻ cuốn sách và đăng ký email nhận thông báo sách mới.