Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z (Fabian Geyrhalter)

Hầu hết các doanh nhân, ngay cả những nhà quản lý thương hiệu dày dạn kinh nghiệm, bắt đầu kinh doanh trước, sau đó mới bắt đầu từ từ chuyển đổi sản phẩm mới thành một thương hiệu. Tôi đồng ý đây là một sự tiến triển hợp lý. Bởi lẽ, làm sao bạn có thể ra mắt với tư cách là một thương hiệu nếu bạn không có bất kỳ khách hàng hoặc phạm vi tiếp cận tiếp thị nào và - rõ ràng là, vì bạn vừa tung ra một sản phẩm mới - bạn không có bất kỳ sự kế thừa hoặc người ủng hộ nào.

Câu trả lời đơn giản là do thiết kế. Thiết kế liên quan đến quy trình có hệ thống mà bạn phải tuân thủ, đây có thể là lý do chính khiến bạn cầm trên tay cuốn sách này. Ngoài ra, thiết kế thực sự nắm giữ chìa khóa thành công cho thương hiệu mới của bạn. Nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt với giao diện, cảm nhận và âm thanh giống như một thương hiệu tại thời điểm ra mắt, trái ngược với một thứ có thể có hoặc không có sức mạnh cuối cùng biến thành một thương hiệu. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách giới thiệu thương hiệu của mình bằng thiết kế.

Trong cuốn sách này, tôi chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia dựa trên hai thập kỷ kinh nghiệm chuyên môn trong việc chuyển đổi các dự án sản phẩm và dịch vụ mới từ giai đoạn hình thành ý tưởng thành thương hiệu hữu hình. Mỗi giai đoạn quan trọng của việc chuẩn bị ra mắt thương hiệu được chia thành các hướng dẫn thực tế được thiết kế để giúp bạn đưa ra quyết định xây dựng thương hiệu đúng đắn trong suốt chặng đường.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z PDF của tác giả Fabian Geyrhalter nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp
Các cuộc họp thường làm tiêu tốn thời gian và tiền bạc - trong khi cả hai yếu tố này đều rất quý đối với chúng ta. Do đó, chỉ nên tổ chức cuộc họp khi cần thiết và đảm bảo rằng các cuộc họp đó phải ngắn gọn và mang tính xây dựng. Hầu hết các giám đốc đều cảm thấy bị áp lực trước lượng thời gian tốn cho các cuộc họp. Nhưng có được bao nhiêu cuộc họp là mang lại hiệu quả thực sự? Và nếu phải cân nhắc chi phí thật sự cho các cuộc họp, thì có lẽ bạn sẽ thu xếp - và tham dự - chỉ một vài cuộc họp mà thôi. Cuốn sách Tổ chức thành công các cuộc họp sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tổ chức cũng như xử lý các cuộc họp - dù bạn tham dự với tư cách là người tham dự hay là người chủ trì. Cuốn sách này sẽ cho bạn những lời khuyên thực tế về cách chuẩn bị nội dung cuộc họp, cách sắp xếp chỗ ngồi như thế nào cho phù hợp, cách bám sát chương trình và cách kết thúc cuộc họp. Qua đó, bạn cũng sẽ tìm thấy 101 lời khuyên ngắn gọn với những thông tin thật thiết thực giúp bạn đạt được mục đích của mình sau cuộc họp, cách tận dụng thời gian và nâng cao khả năng quản lý cuộc họp đạt được thành công và đầy tự tin. Ngoài ra, còn có bài tập tự đánh giá cho phép bạn có thể thường xuyên theo dõi sự tiến bộ của mình. MỤC LỤC Lời giới thiệu Sử dụng cuộc họp một cách hiệu quả Chúng ta có cần thiết phải tổ chức một cuộc họp không? Hiểu rõ mục đích tổ chức cuộc họp Cuộc họp không chính thức Các cuộc họp chính thức Cách mạng hoá trong trao đổi thông tin Chọn lựa đúng loại cuộc họp Tự huấn luyện bản thân Chuẩn bị cho cuộc họp Mời người tham gia Chuẩn bị chương trình cuộc họp Xác định vị trí cuộc họp Sắp xếp chỗ ngồi cho những người tham gia Chuẩn bị cho cuộc họp Tham dự cuộc họp Giữ vai trò chủ động Đạt hiệu quả khi thương thảo Nên lắng nghe người khác Xử lý vấn đề phát sinh Chi chép biên bản cuộc họp Tự đánh giá kỹ năng khi tham gia cuộc họp Chủ trì một cuộc họp Hiểu được vai trò của người chủ trì Tìm hiểu thông tin về những người tham gia cuộc họp Giữ được tiến độ cuộc họp Điều khiển cuộc họp hiệu quả Giữ trật tự cho cuộc họp Kết thúc cuộc họp Sử dụng các thủ tục chính thức Giải quyết các vấn đề trong những cuộc họp chính thức Đánh giá kỹ năng làm người chủ trì cuộc họp Mời các bạn đón đọc Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp của tác giả Tim Hindle.
Tiếp Thị Hiệu Quả
Những kỹ năng thực tế và hữu ích giúp bạn phát triển những kỹ năng tiếp thị hiệu quả trong quá trình hoạch định và triển khai chiến lược tiếp thị, kể cả trong các khía cạnh thu nhập, phân tích và sử dụng công cụ nghiên cứu thị trường. Mời các bạn đón đọc Tiếp Thị Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Thông Tin Hiệu Quả
Các lời khuyên thực tế về công tác quan hệ đối ngoại (PR), quảng cáo, công nghệ thông tin và các kỹ thuất truyền thông cùng với 101 lời khuyên súc tích được trình bày trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quý giá. Phần cuối quyển sách có một số câu hỏi giúp bạn tự đánh giá khả năng trao đổi thông tin của mình, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân diễn đạt tốt hơn và tiếp thu các kỹ năng trao đổi thông tin mới. Những hướng dẫn cơ bản giúp bạn nhận biết những dấu hiệu của rào cản tâm lý nhằm lựa chọn phương tiện chuyển tải thông tin hiệu quả nhất. Những bí quyết hữu ích giúp bạn nhận biết cách khai thác thông tin, truyền đạt thông điệp và duy trì sự giao tiếp giữa các bên. Mời các bạn đón đọc Thông Tin Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Quản Lý Toàn Cầu
Những kỹ năng thực tế hướng dẫn bạn cách thích ứng với những yêu cấu làm việc trong môi trường toàn cầu bao gồm việc xây dựng các mối quan hệ, vượt qua những rào cản ngôn ngữ, hiểu sự khác biệt giữa các nền văn hóa. Mời các bạn đón đọc Quản Lý Toàn Cầu của tác giả Terence Brake.