Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

1000 Từ Làm Thay Đổi Số Phận Của Bạn (Humanity’S Team)

1000 từ sau đây, nếu bạn nghiền ngẫm và hành động theo chúng, có thể thay đổi mọi thứ trên trái đất trở nên tốt đẹp hơn, chỉ trong một thế hệ:

Bạn nghĩ mình đang bị những người khác khủng bố, song sự thật là bạn đang bị khủng bố bởi niềm tin của chính mình. Trải nghiệm của bạn với bản thân và thế giới sẽ thay đổi ngoạn mục nếu bạn thực hiện Năm bước đến Hoà bình: (1) Cho phép mình chấp nhận là một số niềm tin trước đây của bạn vào Thượng đế và về Cuộc đời không còn đúng nữa. (2) Khám phá là có khả năng là, một số điều bạn hiểu không đầy đủ về Thượng đế và Cuộc đời, và điều này sẽ thay đổi mọi thứ. (3) Thông báo rằng bạn sẵn sàng để những hiểu biết mới về Thượng đế và Cuộc sống được phổ biến, đó là những hiểu biết có thể tạo ra một cách sống mới trên hành tinh này. (4) Can đảm xem xét những hiểu biết mới này và, nếu chúng gắn với những sự thật và hiểu biết bên trong bạn, hãy mở rộng hệ thống niềm tin của bạn để nhận chúng vào đó. (5) Thể hiện cuộc sống của bạn như sự biểu đạt những niềm tin cao nhất của bạn, chứ không phải như một sự từ chối những niềm tin này.

Đây là một số Hiểu biết mới mà bạn có thể ước mong được tìm hiểu:

- Chúng ta là Một. Tất cả mọi thứ là Một. Chỉ có Một, và tất cả mọi thứ là các phần của Cái Toàn thể này. Điều đó nghĩa là bạn là Thần Thánh. Bạn không phải là cơ thể của bạn, trí óc của bạn, hay tâm hồn của bạn. Mà bạn là sự kết hợp của cả ba điều trên, chúng tạo thành Cái Toàn Thể của bạn. Bạn là một sự biểu lộ của Cái Thần Thánh trên Trái đất.

- Có đủ mọi thứ cho mọi người. Không cần phải cạnh tranh, càng không cần phải đánh nhau, để giành lấy các tài nguyên cho mình. Tất cả điều bạn cần làm là chia sẻ. Tìm mua: 1000 Từ Làm Thay Đổi Số Phận Của Bạn TiKi Lazada Shopee

- Bạn không phải làm bất kỳ điều gì. Bạn sẽ làm nhiều điều, nhưng trong đó không có bất kỳ điều gì bạn phải làm. Thượng đế của chúng ta là một Thượng đế tràn đầy tình yêu thương. Ngài không đòi hỏi gì, không ra lệnh điều gì, và cũng không trừng phạt điều gì.

- Thượng đế nói chuyện với tất cả mọi người, vào mọi thời điểm.

Câu hỏi không phải là: “Thượng đế nói chuyện với ai?” mà là “Ai lắng nghe Thượng đế?”

- Không có điều gì như là tuyệt đối Đúng hay tuyệt đối Sai, chỉ có Điều gì hoạt động hiệu quả và Điều gì hoạt động không hiệu quả, cho dù bạn đang cố làm cái gì. Thách thức của nhân loại là đồng thuận trên cái mà chúng ta đang cố làm, về mặt cá nhân hay như một giống loài.

- Cuộc đời sẽ trở thành lời mời tuyệt vời để thay đổi ý thức con người từ trạng thái tâm lý Nạn nhân - Người xấu sang tâm lý Thắng - Thắng hay Của chúng ta - Của chúng ta. Điều này sẽ hoàn thành khi chúng ta hiểu mối quan hệ thật sự của chúng ta với nhau và với Thượng đế.

- Không ai làm điều gì không hợp lý, cho dù mô hình thế giới của họ là như thế nào. Đây là nhận thức bên trong đầy quyền năng, mà về sau cùng xác định được giải pháp để chấm dứt sự độc ác của loài người và những hành vi tự phá hoại: thay đổi những niềm tin tạo nên ý tưởng của con người về thế giới và cảm giác ghét bỏ, giận dữ; và bạo lực sẽ biến mất.

- Không có nơi nào là địa ngục, và khái niệm hoả ngục đời đời không tồn tại.

- Không có cái chết. Cái bạn gọi là “chết” chỉ đơn giản là một quá trình Tái - khẳng định (tái sinh).

- Tình yêu là tất cả những gì tồn tại.

- Bạn là đấng sáng tạo cho thực tế của chính mình, sử dụng ba công cụ của Đấng sáng tạo: Suy nghĩ, Từ ngữ và Hành Động.

- Cuộc đời của bạn không có việc gì để làm với bạn. Nó là về những người mà cuộc đời của bạn chạm vào, và cách thức mà bạn chạm vào cuộc đời mình.

- Mục đích cuộc đời của bạn là tái sinh bản thân một lần nữa trong phiên bản vĩ đại tiếp theo của phiên bản vĩ đại nhất mà bạn có được về Người mà bạn là.

- Thời khắc mà bạn tuyên bố bất kỳ điều gì, mọi thứ không giống với nó sẽ đi vào không gian. Đó là Luật của những Sự đối lập, tạo ra một trường ngữ cảnh mà trong đó, cái mà bạn mong ước biểu lộ có thể được trải nghiệm. Hiểu được điều này cho phép bạn đáp lại một cách tích cực với những biến cố thách thức nhất của cuộc đời.

- Mọi sự thật là chủ quan. Trong khuôn khổ này có 5 cấp độ của việc nói lên sự thật: Nói sự thật của bạn cho bản thân về bản thân.

Nói sự thật của bạn cho bản thân về một người khác. Nói sự thật của bạn về bản thân với một người khác. Nói sự thật của bạn về một người khác cho một người khác. Nói sự thật của bạn cho mọi người về mọi điều.

- Mười ảo ảnh của con người là: Cái Cần có tồn tại, Sự Thất bại có tồn tại, Sự không Đoàn kết có tồn tại, Sự Thiếu thốn có tồn tại, Sự Yêu cầu có tồn tại, Phán xét có tồn tại, Lên án có tồn tại, Tính điều kiện có tồn tại, Sự Ưu việt có tồn tại. Sự Thiếu Hiểu biết có tồn tại.

- Có 3 khái niệm Cốt lõi của Sống Toàn thể: Trung thực, Nhận thức,

Trách nhiệm. Sống theo những giới luật này và việc tranh đấu sẽ biến mất khỏi cuộc đời bạn.

- Cuộc đời vận hành trong mô thức Là-Làm-Có. Hầu hết mọi người đang hiểu theo hướng ngược lại, tưởng rằng một người hạng nhất phải “có” mọi thứ để “làm” mọi thứ, để có thể “là” cái mà họ mong ước trở thành. Đảo ngược mô thức này là cách nhanh nhất để trải nghiệm việc làm chủ trong việc sống.

- Có ba cấp độ của Nhận thức: Hy vọng, Niềm tin và Hiểu biết. Mức độ thứ ba tạo ra sự bình an ở bên trong.

- Có 5 sai lầm về Thượng đế mà tạo ra khủng hoảng, bạo lực, giết chóc và chiến tranh. Thứ nhất, là ý tưởng cho rằng Thượng đế cần điều gì đó. Thứ hai, ý tưởng rằng Thượng đế có thể thất bại trong việc có được cái Thượng đế muốn. Thứ ba, ý tưởng là Thượng đế đã cô lập bạn ra khỏi Thượng đế bởi bạn không hiến dâng cho Thượng đế cái Thượng đế muốn. Thứ tư, ý tưởng là Thượng đế vẫn quá muốn cái mà Thượng đế cần đến mức bây giờ Thượng Đế yêu cầu bạn, khi bạn đang ở vị trí bị tách khỏi Thượng đế, để bạn phải đưa điều đó cho Thượng đế. Thứ năm, ý tưởng là Thượng đế sẽ tàn phá bạn nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu của Thượng đế.

- Ngoài ra, còn có 5 Sai lầm về cuộc đời mà cũng như vậy, tạo ra khủng hoảng, bạo lực, giết chóc và chiến tranh. Thứ nhất, ý tưởng là con người tách biệt với nhau. Thứ hai, ý tưởng là không có đủ cái con người cần để được hạnh phúc. Thứ ba, ý tưởng là để có đủ điều mình cần trong khi không có đủ, con người phải cạnh tranh với nhau.

Thứ tư, ý tưởng là một số người tốt hơn những người còn lại. Thứ năm, ý tưởng là con người giải quyết những khác biệt nghiêm trọng tạo ra bởi các sai lầm khác bằng cách giết chóc lẫn nhau là phù hợp.

- Một Tin Mừng Mới có thể chữa lành mọi sự giận dữ trên Trái đất:

Chúng ta là một. Cách của chúng ta không phải là cách tốt hơn hay không, cách của chúng ta chỉ đơn thuần là một cách khác.

==================================================

Tài liệu này đã được đưa ra với tình yêu thương bởi một thành viên của Humanity’s Team (Đội Nhân loại) như một phần của chương trình hoạt động tâm linh, với tên gọi The Revolution Evolution (Cuộc Cách mạng tiến hoá).

Những lời này là một tổng kết của các thông điệp trong loạt sách Đối thoại với Thượng đế. Bạn đang được mời bởi cuộc đời để tham gia với hàng ngàn người khắp thế giới trong quá trình tiến hoá ngay bây giờ. Thời khắc đang kêu gọi toàn bộ nhân loại. Chúng ta không thể tiếp tục theo cách mà chúng ta đang đi. Bạn có thể không đồng ý với mỗi điều trong các tuyên bố trên đây, song bạn có thể đồng ý là chúng ta ít nhất cần bắt đầu một cuộc thảo luận mới, với một vài tư tưởng cách mạng, về cách kết thúc tình trạng rối loạn của nhân loại toàn cầu? Hay bạn tin là chúng ta có thể tiến lên với những ý tưởng cũ về Thượng đế và Cuộc đời? Nếu bạn ở trong nhóm đầu tiên, xin hãy nhớ trang web này, và quyết định vào xem nó thật sớm:

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 1000 Từ Làm Thay Đổi Số Phận Của Bạn PDF của tác giả Humanity’S Team nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
Kotler - Bàn Về Tiếp Thị
Kotler – Bàn Về Tiếp Thị Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler Philip Kotler sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ; là Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới Kotler – Bàn Về Tiếp Thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết dựa trê cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới. Với các nhà doanh nghiệp hoặc đang mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp, đây là một trong những cuốn sách gối đầu giường không thể không đọc, suy ngẫm và vận dụng để thành đạt trên thương trường. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh; trong đó có Kotler – Bàn Về Tiếp Thị. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn. Đừng quên chia sẻ cuốn sách và đăng ký email nhận thông báo sách mới.
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.