Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hôm Nay Tôi Học Cách Yêu Thương Chính Mình (Jeong Youngwook)

“Tôi muốn tư vấn cho bạn điều gì đó nhưng một người còn nhiều thiếu sót như tôi không đủ khả năng làm việc này. Thế nên tôi chỉ có thể viết ra những tâm tình thời còn nông nổi của mình, rằng tôi cũng đã từng như thế. Chỉ vậy thôi. Tôi từng như thế và vẫn đang sống, cho nên bạn nhất định sẽ sống sót.

Tôi và bạn, chúng ta sẽ cùng nhau học cách sống cho mình. Học cách hiểu mình. Và học cả cách nói yêu thương bản thân mình nữa. Vì ở một khía cạnh nào đó, chúng ta đều là những người vụng về. Những người cần được gọt giũa nhiều hơn.”

— Hôm Nay Tôi Học Cách Yêu Thương Chính Mình, Jeong Youngwook.

-Các tác phẩm chính của anh ấy bao gồm “Chỉ Cần Biết Rằng Bạn Đã Nỗ Lực Hết Mình”, “Tôi Sẽ Viết Thư Cho Bạn”, “Hôm Nay Tôi Học Cách Yêu Thương Chính Mình”…

Các trích dẫn hay trong sách: Tìm mua: Hôm Nay Tôi Học Cách Yêu Thương Chính Mình TiKi Lazada Shopee

- Bạn đủ tư cách để được yêu thương. Nỗi sợ hãi mà bạn từng đối mặt chỉ là ảo ảnh bạn tự tạo ra cho mình mà thôi. Mong rằng chẳng ai trong chúng ta bám víu vào một tình yêu đau khổ nữa.

-Điều trước tiên bạn cần làm cho chính mình là trở thành người tốt. Nếu có thể, hãy tránh xa những cuộc gặp gỡ không đáng có. Và trở thành người biết quý trọng mọi thứ xung quanh. Hãy trở thành người có thể khắc ghi những điều nhỏ nhặt. Người biết cách san sẻ niềm vui và nỗi buồn với người khác thật lòng. Đừng đối xử tốt với người khác để giúp mình tốt hơn, hãy đối xử tốt với họ vì bạn yêu thương họ.

- Những suy nghĩ và cảm xúc hỗn độn đang gặm nhấm tâm hồn bạn, đừng để chúng đọng lại, hãy để chúng trôi đi và sống một cuộc đời tươi mới. Vì những tồn đọng không được khơi thông đều bốc mùi theo thời gian.

- Bạn luôn là duy nhất từ khoảnh khắc được sinh ra đời. Kim cương không được đánh giá cao vì chúng hữu dụng, mà do chúng kiếm có khó tìm. Bạn cũng đặc biệt theo cách đó, vì bạn chỉ có một trên đời. Bạn luôn đặc biệt như thế dù có so sánh với bất kỳ ai. Ngay thời khắc chào đời, ai trong chúng ta cũng đều là người đặc biệt nhất trên thế gian này.

-Bạn cũng giống như những vì sao đó, những vì sao trên bầu trời đêm kia. Bạn tỏa sáng theo cách bản thân mình chẳng hề hay biết, cho nên bạn sẽ càng tỏa sáng hơn khi đêm đen quây kín quanh mình. Bạn sẽ lấp lánh trong bóng tối vì bạn đã sống cuộc đời chăm chỉ. Những người đã từng phớt lờ sẽ ngẩng cao đầu nhìn lên bạn, trông lên người đã nỗ lực rất nhiều để có được ngày hôm nay, và nói rằng bạn thật đẹp.

-Dù giờ đây, ngay khoảnh khắc này, bạn chưa cảm nhận được sự rực rỡ của bản thân cũng chẳng sao cả. Chưa tỏa sáng cũng chẳng sao cả. Nếu bạn cứ tiếp tục nỗ lực, thời điểm khiến bạn tỏa sáng sẽ đến, và bạn sẽ rực rỡ hơn thế nữa. Như những vì sao trên bầu trời đêm kia.Giá sản phẩm trên Taisachpdf.net đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hôm Nay Tôi Học Cách Yêu Thương Chính Mình PDF của tác giả Jeong Youngwook nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.