Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bỏ Trốn

Dưới gốc long não ngoài vườn có một hồ nước, nghe nói nếu ném tiền xu xuống đó rồi cầu nguyện trong đầu thì cầu gì được nấy. Từ nhỏ đến lớn, Tống Gia Mạt cầu cái gì được cái đó: Muốn cao đến 1m60, muốn có kết quả thi nằm trong top 10 của khối, muốn gầy, muốn xinh… Ngoại trừ một lần… “Bắt đầu từ hôm nay mình sẽ không gọi anh Trần Tứ nữa, cũng sẽ không thích anh ấy nữa.” Nhưng cô lại không thể làm được. Sau này, trong một buổi tụ tập, Tống Gia Mạt uống đến say mèm. Tất cả những bạn nữ say rượu đều nhốn nháo, cô lại xua tay: “Không cần quan tâm đến tớ, tớ gọi Trần Tứ tới.” Say đến mức không phân biệt được đông tây nam bắc, nhưng lại có thể bấm một cách chính xác dãy số điện thoại mà cô đã thuộc nằm lòng kia. Trong vòng mười phút, người này chắc chắn sẽ đến. Lặng lẽ nhẩm tính thời gian trong lòng xong, cô ngẩng đầu lên, vui vẻ nói: “Anh đến rồi đấy à?” Cô đứng không vững, dính chặt lên người anh, hai tay đặt trên đầu vai anh, hơi thở vừa mềm vừa nhẹ mơn trớn vành tai anh. “Tống Gia Mạt.” Ở một nơi tĩnh mịch không người, Trần Tứ ấn cô vào góc tường, thở gấp hỏi… “Em cứ tin tưởng anh sẽ không đụng vào em như vậy à?” Trên thế giới này có ba loại tình yêu… có thể, không thể, và biết rõ là không thể mà lại chẳng thể kiềm chế. Thiên tài đáng yêu x Miệng nói một đằng tâm nghĩ một nẻo. [Thế giới muôn vàn người, chỉ muốn bỏ trốn cùng anh.] Cứu rỗi lẫn nhau/ Tiến về phía người. *** #Review #AI #16 BỎ TRỐN Tác giả: Lộc Linh Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, giả incest, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, gương vỡ lại lành, nhẹ nhàng, HE Độ dài: 66 chương Tình trạng: Hoàn. Review: Hoàng Lan Cover: Mật Hợp ____ “Số mệnh đã định hai ta chẳng thể đến gần nhau, chuyện anh yêu em xem như một bí mật”* Tống Gia Mạt là một người xấu số. Cô sinh ra và trải qua thời thơ ấu trong một gia đình trọng nam khinh nữ, ở chốn sơn cùng thuỷ tận. Sự tồn tại cô là để phục vụ gia đình, vận mệnh cô là để trở thành một món hàng để cha mẹ bán đi kiếm một mớ tiền lo tương lai cho anh trai. Đến khi cô chạy thoát được, tình cờ được một người cha đang trong cơn điên loạn vì mất vợ con nhận lầm là con gái của mình, cô lại trở thành thế thân để gửi gắm tình yêu thương dành cho đứa con gái đã mất, đồng thời là cái máy in tiền của cha mẹ ruột. Nhưng giữa những bi thương ấy, không thể không nói Tống Gia Mạt cũng thật tốt số. Dù là tu hú chiếm tổ nhưng dần dần bằng sự biết điều và ngoan ngoãn của mình, cô có được sự công nhận và yêu thương từ anh trai Trần Tứ, người ban đầu từng bài xích đứa bé bỗng dưng xuất hiện thay thế vị trí của em mình. Trần Tứ - Tống Gia Mạt, ngoại trừ gương mặt không có nét anh em ra thì lại rất ăn rơ và yêu thương nhau, hệt như một cặp cuồng anh em. Mãi cho đến khi những rung động đầu đời chợt đến ở tuổi mười bảy… Tống Gia Mạt nhận ra trái tim cô đập liên hồi mỗi khi gần bên anh. Cô nhận ra mình có tình cảm sai trái với một người không nên yêu, người mà chỉ một năm nữa thôi, cô sẽ chính thức được nhập về cùng hộ khẩu với tư cách em gái. Một người sống cuộc đời trộm được, ấm áp nhờ tình cảm bố thí thì lấy tư cách gì để hạnh phúc? Dưới gốc cây long não sau vườn có một cái hồ ước nguyện rất linh nghiệm, Tống Gia Mạt nhờ đó mà nhiều lần đạt thành nguyện vọng. Chỉ một lần duy nhất, cô ước từ nay sẽ không thích Trần Tứ nữa, thì mãi không kiềm được trái tim. Mà lời ước nguyện đêm đó, lại bị Trần Tứ nghe thấy. Chỉ là anh vờ như không nghe, nhưng cũng không thấy phản cảm. Chỉ là anh cũng giật mình nhận ra những cảm xúc, những tình cảm mà anh dành cho Tống Gia Mạt đã tự lúc nào biến chuyển, không còn đơn thuần là tình anh em nữa, mà có vẻ là rung động khẽ khàng trước một cô bé lên sân khấu diễn kịch cũng có thể ngủ gục; một cô bé ăn bánh miệng lấm lem nhưng vẫn xinh xắn đến độ anh phải trộm ảnh đặt vào ví, làm màn hình nền điện thoại; một cô bé khiến anh tốn bao công sức chở che trước ánh mắt như hổ rình mồi của bọn nam sinh. Cũng không biết Trần Tứ yêu cô từ khi nào. Chỉ là khi nhận ra thì cả hai đã dấn sâu vào một tình yêu sai trái, một tình yêu nếu không khéo có thể trở thành ích kỷ, huỷ hoại đi người cha nửa tỉnh nửa mơ vẫn yêu thương Gia Mạt như con gái ruột. Anh hứa chở che cho cô, đã bảo “em đừng sợ”. Cô tin tưởng, đã vững lòng về một tình cảm chưa biết sẽ đi về đâu, chỉ cần anh vẫn ở bên, thế là đủ. Nhưng rồi, chàng trai tuổi mười tám có thể làm được gì để bảo vệ cô gái nhỏ trước lời đe dọa của bác mình về tương lai của cô? Có, anh không đủ sức chở che nhưng có thể chọn cách rời đi. Chỉ là, dù có đảm bảo được tương lai cho cô, nhưng tổn thương liệu có lành lại? “Yêu một người không nên yêu, anh có vô số suy nghĩ muốn ở bên cô, nhưng lại chỉ có môt đôi mắt không thể nhìn thấy cô và một đôi tay không thể chạm vào cô.” Trần Tứ ra đi, bức thư để lại cho Gia Mạt bị đốt bỏ. Tất cả những gì còn sót lại giữa họ là tin nhắn cuối cùng cô gửi: “Sau này chúng ta vẫn nên làm anh em thì hơn”và chữ “Ừ ngắn gọn dứt khoát từ anh. “Trước khi người đến, sau khi người đi, tôi còn phải cô độc bao lâu nữa?” Năm năm có dài không? Năm năm, đủ để chữa lành mọi vết thương, đủ để người ta quên đi một mối tình, đủ để người ta yêu thêm vài người mới. Nhưng cũng đủ để người ta trở nên mạnh mẽ để đối diện với trái tim, đủ khả năng để bảo vệ cho người mình yêu. Trần Tứ - Tống Gia Mạt rồi sẽ ra sao? Tình cảm thuở ngây ngô liệu có vững vàng trước sự bào mòn của thời gian? “Tình đầu như chiếc răng khôn. Đau âm ỉ, nhưng lúc mọc xong thì vừa chắc lại vừa thừa”. Để cũng không xong nhưng lại có phần không muốn nhổ đi. *** “Bỏ trốn” của Lộc Linh có cốt truyện không mới cũng không cũ. Một tình yêu giữa anh em không ruột thịt. Người anh trai không phải tâm cơ lèo lái cô em từng bước đi vào vòng xoáy tình yêu. Tống Gia Mạt cũng không nhu nhược, cam chịu. Nữ chính được xây dựng với một tính cách vừa đủ. Vừa đủ gan dạ để đối mặt với tình cảm, vừa đủ kiên trì để yêu và cũng vừa đủ hiểu chuyện để buông tay. Còn nam chính đúng chuẩn hình tượng tài giỏi, thâm tình, một khi đã nhận ra tình cảm thì không thay đổi, cũng không để cho cô bất kỳ hoài nghi nào về tình yêu của anh. Tuy nhiên, truyện cũng được viết rất “Lộc Linh” với những màn tô hồng nhân vật. Nam nữ chính ngoài đoạn tình yêu trắc trở thì toàn bộ mọi việc đều thuận lợi, đến đâu cũng là tâm điểm, còn kẻ xấu thì luôn bị hạ bệ dễ dàng. Truyện được viết với bối cảnh chính là vườn trường làm người đọc như được trở về với thời cấp ba, nơi có những tình bạn keo sơn, những màn chơi xấu đấu tố ngô nghê đến bật cười và những tình yêu ngây thơ vụng trộm. Nếu bạn thích thể loại truyện thanh xuân vườn trường với hình tượng nhân vật đẹp đẽ tài năng và thiện lương thì không thể bỏ qua “Bỏ trốn”. Bản chuyển ngữ được chú thích cẩn thận và đặc biệt là không có pass lại càng là một điểm cộng. ____ *Trích từ bài Mây và Biển, do tác giả trích dẫn “…”: Trích từ bản chuyển ngữ mà reviewer đã đọc: Sơ Nguyệt Thập Lục *Cover chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết Mời các bạn mượn đọc sách Bỏ Trốn của tác giả Lộc Linh.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Anh Hận Anh Yêu Em - Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây
"Lựa chọn của anh là yêu em hoặc yêu em nhiều hơn, cho dù đau khổ cũng muốn được ôm em trong vòng tay, đến khi địa lão thiên hoang. Bởi vì, có thể kiếp sau người đứng bên em không phải là anh nữa rồi." Hình Dục không ngờ rằng hành động chặn xe trong mưa đã thay đổi cuộc đời cô. Cô từ một đứa trẻ mồ côi trở thành con cháu nhà cán bộ cao cấp, cũng từ đó trong cuộc đời cô xuất hiện một kẻ bá đạo mang tên Hình Khải. Đời người điên đảo, bao nhiêu chuyện bất ngờ xảy ra nhưng không ngăn cản được tình yêu, từ đó bên nhau không thể rời xa. Nhưng, rốt cuộc phải cần bao nhiêu tình cảm mới có thể níu giữ nhau? Là câu hỏi mà tất cả những người đang yêu đều hỏi. *** Thú thật thì bộ này nội dung không mới cũng không cũ, viết khá bài bản, lâu lâu đọc được một câu cũng lạnh sống lưng bởi vì… sâu sắc và triết lý lắm! Điểm trừ to đùng chính là diễn biến tâm lý của nhân vật quá biến thái, mình đọc từ đầu tới cuối chỉ có khát khao duy nhất là bổ sọ nữ chính ra coi trong đó có gián mọt gì không =)) Mà trớ trêu một điều: chính vì bạn nữ chính quá điên mà câu chuyện này mới xảy ra, đây chính là cốt lõi tạo lên kịch tính và diễn biến của mạch truyện. Nhìn chung thì khá là bất mãn và cũng thật tức giận nhưng càng bất mãn thì lại càng mong mỏi xem cuối cùng cái nàng đáng ghét kia có số phận bi thuơng cỡ nào. Tiết rằng cô ta là nữ chính, trời sinh đã được tác giả ưu ái đến ái ưu, cho nên… lòng căm thù của Hoa Ban không hề được giải phóng. =)) Vì lẽ đó, cảnh báo bạn nào ghét cay ghét đắng Diệp Phổ Hoa trong truyện Giường Đơn hay Giường Đôi thì không nên coi bộ này, bởi bạn Hình Dục cũng sem sem cỡ đó. Và nếu bạn nào lỡ fall in love bởi vì Thi Vĩnh Đạo thì chắc cũng yêu nốt nam chính Hình Khải của chúng ta. Từ đó kết luận, truyện này vừa thương vừa ghét nhưng tuyệt đối không đánh bại được tác phẩm của Cầm Sắt Tì Bà trong lòng tớ ^_^ Rốt cuộc thì quyển sách nào gửi tới thông điệp gì? Gía trị nó nằm ở đâu? Ôi, làm ơn đi, xin đừng hỏi những câu cao siêu như vậy đối với tiểu thuyết ngôn tình. Gía trị lớn nhất vẫn là để giải trí và thông điệp thì luôn ca ngợi tình yêu – cái thứ mà bản thân tôi cũng hoài nghi liệu có tồn tại hay không. Ai bảo bạn là con gái và ai bảo trời sinh con gái có cái hồn lãng mạn vu vơ.  Tôi vẫn đọc, vẫn khóc và cười vì câu truyện. Chính vì thế hãy học cách khoan dung nhưng không xem nhẹ vấn đề “hiện thực” của tác phẩm, hoài nghi nhưng không lý trí cứng nhắc vấn đề “tình tiết”. Đó chính là cách bạn đọc ngôn tình trong thoải mái và bay bổng nhưng sẽ không lậm, không nghiện và tuyệt đối không làm nó gây hại cho thế giới thật bạn đang sống! Điều khiến tôi có cảm tình với tác phẩm này trước hết là tên sách có tính hàm xúc và không “lạc đề” so với nội dung. Nhiều khi cuốn truyện có cái tên nghe thật kiêu, thật hoa mỹ, thật cuốn hút như đọc xong khép sách lại ta phải tự hỏi: rốt cuộc nhà xuất bản có đóng nhầm bìa này ruột kia không? *** Hôm nay là sinh nhật hai mươi chín tuổi của Hình Dục. Song, Hình Dục vẫn lặng lẽ nằm trên giường bệnh, cô gầy yếu như một tờ giấy, trên mu bàn tay có vô số vết kim châm. Có điều may mắn là, nhịp tim trên máy vẫn đập ổn định. Hình Khải vẫn bận rộn trong phòng bệnh như mọi ngày, mang vào một chậu nước để lau người cho cô, anh không thích người khác chạm vào cơ thể Hình Dục, bởi vì cơ thể Hình Dục đã quá mong manh gầy yếu rồi, ngộ nhỡ họ mạnh tay làm cô đau thì sao? Vì vậy anh tình nguyện tự mình làm, làm tất cả những việc anh có thể. Sau khi lau người cho Hình Dục xong, Hình Khải khẽ khàng mặc quần áo lại cho cô, sau đó ngồi bên giường massage cho cô. “Tiểu Dục, hôm nay là sinh nhật của em, đã nói là sẽ đưa em đi du lịch, nhưng em vẫn lười chưa chịu dậy, thật là heo lười mà.” Hình Khải nghiêng đầu hôn vào bàn tay cô một cái, nhìn thấy móng tay cô lại dài rồi, thế là, tạm thời bỏ công việc massage ở đấy đã, lấy cái cắt móng tay ở chiếc tủ đầu giường ra, nhấc tay cô lên, cẩn thận giúp cô cắt móng tay. “Trước kia, em luôn là người dậy sớm nhất nhà, khi trong nhà chỉ có hai chúng ta, ha ha, sau khi em dậy, bao giờ cũng nấu đồ ăn sáng, sau đó mới gọi anh dậy, nếu anh lười không chịu dậy, em liền gấp chăn cho vào tủ, rồi rút gối dưới đầu anh ra, cho tới khi trên giường chỉ còn lại anh và cái ga trải giường, anh nổi cáu quát em, thế là tỉnh luôn.” Hình Khải đột nhiên cười, vuốt vuốt má cô, lẩm bẩm nói một mình: “Bác sĩ bảo anh phải nói chuyện với em thật nhiều, nghe nói có thể em vẫn nghe được, nhưng anh cứ cảm thấy như em không nghe thấy gì, nếu em có nghe được, sao em nỡ để anh phải buồn thế này, đúng không… gần đây công việc của anh bận rộn, họp hành suốt ngày, nếu em thật sự thương anh, thì chớp chớp mi mắt cũng được.” ... Mời các bạn đón đọc Anh Hận Anh Yêu Em của tác giả Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây.
Thất Niên - Nguyện Lạc
Bảy năm, cô đã tốn biết bao công sức để theo đuổi, cứ ngỡ rằng sẽ được ở bên anh... và hơn thế, cô mong mỏi sẽ có ngày xua đuổi được một hình bóng vẫn còn lẩn khuất trong trái tim anh đi... Nhưng, trong đêm sâu hoang vắng, bốn bề tĩnh lặng, cô mới ngộ ra rằng, trái tim ấy không thuộc về cô như xưa cũ. Năm 2000, Lâm Tử Mạch - mười lăm tuổi đã gặp Âu Dương Thành - hai mươi hai tuổi trên đỉnh núi Lư Sơn, chỉ vì sự cảm mến lúc ban đầu gặp gỡ, mà cô phải đi tìm hình bóng của anh, trọn vẹn bảy năm... Năm 2007, Lâm Tử Mạch - hai mươi hai tuổi, không khác bảy năm trước, vẫn yêu Âu Dương Thành sâu sắc. Nhưng Âu Dương Thành trước sau vẫn chỉ nhung nhớ một người tình chưa từng hiện thân. Nhưng lúc người tình xuất hiện, tất cả những dũng khí mà Lâm Tử Mạch tuổi hai mươi hai có đều tiêu tan hết. Lúc ấy, cả không gian thời gian như chao đảo trước mặt. Cô của hai mươi hai tuổi trở về chính mình năm mười lăm tuổi, và cả mình trước khi gặp gỡ Âu Dương Thành. Nếu số phận có thể do mình tự chọn lấy, liệu Lâm Tử Mạch có lựa chọn cách gặp và yêu Âu Dương Thành khi mười lăm tuổi? *** Ngày 4 tháng 7 năm 2000 Khi Âu Dương Thành từ hang Cẩm Tú quay lại biệt thự đã mười hai giờ rưõi, Hứa Mục lúc đó vẫn còn đang ngủ say. Âu Dương Thành đẩy cửa, trong phòng khách không có ai, anh rất kinh ngạc. Chiếc đồng hồ cũ vang lên những tiếng chuông nhỏ, Tiểu Cáp chán ngán uốn người nhảy qua nhảy lại trên ghế sô pha. Trong phòng sáng trưng, nhưng lại quá vắng vẻ, vắng vẻ đến mức khiến Âu Dương Thành bất giác thấy bất an. Anh tìm hết phòng này đến phòng khác nhưng vẫn không thấy bóng dáng A Tử. Khi tìm đến phòng Hứa Mục, Âu Dương Thành thấy anh đã nằm ngủ trên giường. Trên đầu giường bày vài loại thuốc. Trước đó, Lâm Tử Mạch đã gọi kể sơ qua tình hình, nói cô đã về nhà và bệnh dị ứng của Hứa Mục tái phát. Nhìn đồng hồ, Âu Dương Thành đoán Hứa Mục cũng chưa ngủ được bao lâu. Nhăn mày lưỡng lự một chút, anh quyết định lay Hứa Mục tỉnh dậy. ... Mời các bạn đón đọc Thất Niên của tác giả Nguyện Lạc.
Sống Chung Sau Ly Hôn - Hồ Tiểu Mị
Tiểu thuyết Sống chung sau ly hôn là cuốn tiểu thuyết xúc động về đề tài tình yêu - hôn nhân của Hồ Tiểu Mị. Tô Dao - nhân vật chính trong truyện là một bà mẹ đơn thân nuôi con nhỏ, vì nhiều nguyên nhân nên cô vẫn sống chung với Cố Nguyên, người chồng trước của cô, dưới cùng một mái nhà. Tô Dao vì muốn mau chóng sống tự lập, nên chuyển công việc mới, nhưng không ngờ rằng cấp trên của cô lại là Hứa Đông Dương, đã từng là người yêu cũ của cô. Hứa Đông Dương muốn giành cô trở lại bên cạnh mình, anh vô tình phát hiện ra con gái chung của Tô Dao và Cố Nguyên lại chính là cốt nhục của anh. Đồng thời, Cố Nguyên cũng muốn giữ Tô Dao ở lại sống chung dù rằng hai người đã ly hôn, nhưng quyết định đó lại mang đến một bầu không khí ngập tràn ấm áp và nguy hiểm. Một lời nói dối cần rất nhiều lời nói dối để khỏa lấp, khi sự thực được phơi bày, một người phụ nữ, hai người đàn ông, ba gia đình, cuộc chiến tranh gia đình vì vậy bắt đầu bùng nổ… *** Hứa Đông Dương nhận điện thoại của Tô Dao, không một chút chần chừ, bèn đến chỗ hẹn. Cô ngồi ở quán trà gần công ty anh. Anh khẽ hít sâu để không làm cho tim mình loạn nhịp rồi chậm rãi bước tới. “Dao Dao”. Hứa Đông Dương kéo chiếc ghế trước mặt cô ngồi xuống. Tô Dao nhìn anh, khẽ mỉm cười, cô lấy tài liệu hôm qua anh đưa cho cô, đẩy về phía anh. “Xin lỗi anh, em nghĩ em nên cho anh một câu trả lời rõ ràng, không để anh tiếp tục làm gì vì em nữa”. Tô Dao nhìn Hứa Đông Dương: “Có thể anh cảm thấy em ích kỷ, nhưng em không thể ở bên cạnh anh, Tô Thư em cũng nhất định phải giữ ở bên mình.” Nụ cười trên gương mặt Hứa Đông Dương dần dần biến mất, anh chỉ cảm thấy tim mình bỗng trở nên nặng hơn, đập từng nhịp một cách khó khăn. Dù đã từng đặt giả thiết sẽ có ngày hôm nay, nhưng khi thực sự phải đối mặt với nó thì sự đau đớn mà anh gánh chịu vượt xa tưởng tượng của anh. Anh bây giờ không còn là chàng thanh niên mới hai mươi tuổi, còn bồng bột khi đối diện với chuyện tình cảm nữa, vì vậy khi tranh giành anh cũng lý trí và tích cực hơn nhiều. ... Mời các bạn đón đọc Sống Chung Sau Ly Hôn của tác giả Hồ Tiểu Mị.
Quán Cà Phê XY - Bình Quả Thụ
Hướng Vãn là nhân viên làm ca đêm tại một quán cà phê, là người rất dễ xấu hổ, về phương diện tình cảm lại cực kỳ thuần khiết, bởi vậy thỉnh thoảng cậu lại làm ra những việc rất ngốc nghếch khiến người khác khóc không được mà cười cũng không xong. Cùng làm với Hướng Vãn tại quán cà phê này còn có một nhân viên làm ca sáng. Người đó chính là Diệp Chiêu Ninh, một chàng trai với tính cách khoan dung, điềm tĩnh, tay nghề nấu ăn rất tốt. Bề ngoài nhìn cậu có vẻ rất hòa nhã, dễ nói chuyện nhưng Diệp Chiêu Ninh lại có những mặt vô cùng cố chấp. Do thời gian làm việc khác nhau mà Hướng Vãn và Diệp Chiêu Ninh chưa từng gặp mặt, mặc dù Hướng Vãn thường xuyên được ăn đồ ăn do Diệp Chiêu Ninh nấu để lại cho cậu làm bữa đêm. Và đúng là "con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày". Bỗng một ngày đẹp trời, Diệp Chiêu Ninh được ông chủ quán cà phê nhờ làm thêm cả ca tối vì người làm buổi tối hôm đó có việc phải nghỉ. Có ai biết đâu rằng, người "có việc phải nghỉ" đó lại cố tình xin nghỉ và bất ngờ xuất hiện ở quán để gặp người mình "thầm thương trộm nhớ" bấy lâu... Được biết nhiều với tên gọi "Thụ làm ca sáng, công làm ca tối", câu chuyện của Hướng Vãn và Diệp Chiêu Ninh chắc chắn đã quen thuộc với nhiều bạn độc giả yêu thích tiểu thuyết đam mỹ. Tuy nhiên bản xuất bản này có một chút đặc biệt bởi tác giả cuốn sách đã có một số sửa chữa và viết thêm vào so với bản đăng trước đây. *** Mẹ Hướng cùng cha Hướng vừa mới xuống xe đã thấy con trai mình bộ dáng đau khổ đứng đợi ở bến. Mẹ Hướng lườm anh một cái: “Thật vô dụng!” Chuyện công đến Thanh Châu, bố mẹ anh cũng biết nhưng họ lại không ngờ rằng, đã hơn một tháng rồi mà đến mặt thụ công còn chưa thấy. Công mặt mày đáng thương nhìn mẹ mình: “Con nhớ Chiêu Ninh quá.” Cả nhà ngồi xuống ăn bữa cơm, công kể qua về tình huống hiện tại, mẹ Hướng vừa nghe vừa lắc đầu: “Không được, mặt không đủ dày, tay chân cũng bám không chặt lấy người ta gì cả.” Cha Hướng liếc mẹ Hướng một cái: “Hay là chúng ta đi một chuyến vậy. Phản ứng của bố mẹ Tiểu Diệp như thế cũng rất bình thường thôi”. Công vừa nghe thế đã lắc đầu quầy quậy: “Không được, không được, con gọi hai người đến là để làm cố vấn, đưa ra kế hoạch. Nếu cha mẹ tìm đến tận nhà thì không ổn đâu”. Mẹ Hướng: “Nếu Tiểu Diệp là nữ thì cái đoạn tình cảm này của hai đứa có đến gian đoạn nào, mẹ đây cũng không thèm quan tâm. Nhưng tình cảnh của hai đứa dù sao cũng hơi đặc biệt, cha mẹ chỉ hy vọng con sớm có thể ổn định lại. Yên tâm đi, cha mẹ lộ diện càng thể hiện chúng ta rất có thành ý à?” ... Mời các bạn đón đọc Quán Cà Phê XY của tác giả Bình Quả Thụ.