Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Cảm Xúc (Nguyễn Nam Chung)

ÐÔI LỜI TỪ TÁC GIẢ

Thưa các bạn đọc giả,

Là người công tác trong ngành quảng cáo tiếp thị, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp tạo ra, xây dựng và phát triển một loại tài sản đặc biệt - các thương hiệu.

Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu khởi sắc từ đầu thập niên chín mươi của thế kỷ XX. Khái niệm thương hiệu thực sự là mới mẻ và không được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhiều. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã bị tụt hậu và mất đi lợi thế khi phải cạnh tranh trực tiếp với các công ty đa quốc gia ngay trên thị trường Việt Nam..

Do ý thức được sức mạnh và các cơ hội tiềm năng mà một thương hiệu mạnh có thể tạo ra cho doanh nghiệp. Năm 1999, một nhóm các chuyên viên của ngành quảng cáo Việt Nam đã lập ra công ty truyền thông sáng tạo Tìm mua: Bí Mật Của Cảm Xúc TiKi Lazada Shopee

StormEye Creative Communication với mong muốn giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam xây dựng nên các thương hiệu giá trị - là những giá trị vô hình cho doanh nghiệp của mình..

Chúng tôi tự coi mình như những người đang đi trong tâm bão, tức nơi yên ổn nhất của cơn bão. Trong tình huống luôn phải đối mặt với sự hiểm nguy, mọi quyết định cần phải đúng và chính xác. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì tất cả sẽ bị cuốn theo dông bão của thị trường..

StormEye đã mua rất nhiều sách các loại thông qua 2 địa chỉ online là b&n.com và amazon.com. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm các kiến thức cần thiết cho công việc. Cùng với khách hàng của StormEye, hàng loạt các chương trình xây dựng thương hiệu thành công tại Việt Nam đã được chúng tôi thực hiện như bia Saigon Special, tã giấy Bino, multi-vitamin cho trẻ em

Kiddi Pharmaton, kem chống lão hóa Renova, điện thoại di động SonyEricsson, dịch vụ mạng VNN1269 và Mega VNN, nước tương & mì ăn liền Chinsu, sữa đậu nành Somilk, nước trái cây TriO, men tiêu hoá BioBaby, dầu ăn Tường An, và một số thương hiệu khác.

Dựa trên sự đúc kết qua các chương trình xây dựng thương hiệu thành công, chúng tôi tự hào đã tạo ra "Mô hình xây dựng thương hiệu StormEye" cùng với việc "Giải mã được các cấu trúc và cơ chế tác động của quảng cáo sáng tạo" - là các công cụ giúp chúng tôi liên tục thành công trong lãnh vực của mình.

Bên cạnh đó, vì giá trị thương hiệu là một loại giá trị vô hình, trong quá trình nghiên cứu khảo sát, chúng tôi đã có một số phát hiện rất mới và thú vị về hàng loạt các loại giá trị vô hình trong xã hội con người. Ðặc biệt, chúng tôi đã phát hiện ra cách hình thành và bản chất của các loại giá trị vô hình - đó chính là cảm xúc.

Ði tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Liệu có một loại đơn vị chung nào để đo được các giá trị vô hình này không?" Chúng tôi đã phát hiện và đúc kết ra một số quyên tắc sống cơ bản của xã hội con người mà chúng tôi gọi là các

"Lý thuyết cảm xúc" - được mô tả trong tập sách "Bí Mật Cảm Xúc". Những khái niệm mới này đã giúp chúng tôi xây dựng lên và đưa vào áp dụng thử nghiệm một loại đơn vị mới - đó chính là ÐƠN VỊ CẢM XÚC (tức chỉ số Cx). Ðây là một mảng đề tài lớn đang được nghiên cứu nhằm khai thác một thị trường còn rất nhiều cơ hội để khai phá - đó là các cơ hội tạo ra, xây dựng và phát triển các giá trị to lớn trong một nền kinh tế vô hình - nền kinh tế tinh thần của xã hội chúng ta.

Các bạn có thể hiểu đơn giản rằng, trong nền kinh tế vật chất hữu hình, việc tạo ra và phát triển các giá trị vật chất luôn có những giới hạn khó vượt qua. Tôi làm ra một đồng. Tôi cho bạn và tôi mất đi một đồng..

Trong nền kinh tế vô hình, nếu tôi có một ý tưởng, tôi cho bạn và chúng ta sẽ có hai ý tưởng. Dựa vào các qui luật về giá trị vô hình và những nguyên tắc chuyển đổi giữa giá trị vô hình và hữu hình, chúng ta có thể nhanh chóng tạo ra những khối tài sản lớn cho chính bản thân chúng ta, cho gia đình và cả xã hội.

Bạn hãy ý thức là tất cả những điều được chia sẻ trong tập sách này (địa chỉ online: www.bimatcamxuc.net) chỉ là các lý thuyết thuần túy. Sẽ cần phải có thêm thời gian và những chứng cứ thực tế để xác định tính hiệu quả của nó. Ðây lại là cuốn sách đầu tay của một người làm chuyên môn mong muốn được chia sẻ các tư tưởng của mình.

Việc đưa ra các giá trị vô hình sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng nhìn nhận rằng bất kể sự thay đổi nào cũng đều có hai mặt của nó. Mong muốn của tác giả là nếu các kiến thức này mang lại một ý nghĩa nào đó bạn thì chúng ta sẽ cùng khai thác các đơn vị mới này ở góc độ mang lại lợi ích cho bản thân chúng ta và cho cả lợi ích của những người xung quanh.

Rất mong được các bạn đóng góp ý kiến giúp hoàn thiện cuốn sách để tạo ra thêm những giá trị mới cho mọi người.

Trân Trọng,

Nguyễn Nam Trung.

LỜI MỞ ĐẦU

Trong cuộc sống mọi thứ đều tuân theo qui luật.

Cần phải nắm bắt được các qui luật để thành công.

Nguyễn Văn Thình.

Cuộc đời là một trò chơi lớn.

Giải Nobel kinh tế năm 2005 đã được trao cho Robert J. Aumann và Thomas C. Schelling với đề tài mang tên <<Lý thuyết trò chơi>>(Game Theory). Ðây là một đề tài đã được nêu ra và nghiên cứu từ thế kỷ XVIII.

Trải qua hàng trăm năm và được phân tích dưới những góc độ khác nhau, các qui luật về <<Lý thuyết trò chơi >> ngày nay đã được hai tác giả trên đây lập ra thành công thức toán học và ứng dụng vào nhiều lãnh vực của cuộc sống, từ kinh tế tới quân sự, chính trị và xã hội.

Sự kiện trên một lần nữa khẳng định rằng tất cả các sự việc diễn ra trong xã hội đều bị ảnh hưởng bởi một số qui luật đã được định trước. Dựa vào đó, chúng ta hoàn toàn có thể tính toán và dự đoán tương lai của sự việc bằng các công thức cụ thể.

Tương tự như vậy, cuộc đời của chúng ta trên thực tế là một chuỗi trò chơi vô tận. Bạn đang tham gia vào trò chơi của cuộc đời với hàng trăm ván cờ khác nhau trong một bàn cờ lớn tổng thể.

Mọi sự luôn thay đổi. Bạn luôn phải chọn cho mình những nước đi cụ thể trong từng trường hợp của cuộc sống. Tuỳ theo từng trường hợp, tuỳ theo vị thế, theo khả năng và đẳng cấp mà bạn sẽ xác định bàn cờ cho chính mình.

Khi là một nhân viên, bàn cờ chính là công ty của bạn. Nếu bạn là một ông bố thì gia đình và họ hàng chính là bàn cờ. Còn nếu bạn là một lãnh đạo cấp nhà nước, bàn cờ sẽ có tầm vóc quốc gia và thậm chí là cả thế giới. Bàn cờ được hiểu là các môi trường có giới hạn mà bạn có thể tác động tới.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: Vậy còn ai là quân cờ?

Quân cờ là tất cả mọi người nằm trong tầm ảnh hưởng và tác động của bạn.

Vậy đâu là luật chơi?

Luật chơi của tất cả chúng ta chính là các qui luật về cảm xúc - những qui luật sẽ được nêu ra trong tập sách nhỏ này.

Nếu bạn nắm được các qui luật cảm xúc, bạn sẽ là người điều khiển ván cờ. Còn trong trường hợp bạn không biết gì về những qui luật này thì bạn sẽ vẫn chỉ là một quân cờ do người khác điều khiển.

Thường là rất khó nhận thấy trọn vẹn được kết quả thực sự các ván cờ của cuộc đời, vì mục tiêu của trò chơi luôn là các giá trị vô hình:?các cảm xúc tốt?. Nói một cách khác, đó là chất lượng cuộc sống của bạn và tất cả những người có liên quan với bạn.

Trò chơi cuộc đời chính là cuộc sống của bạn. Dù có muốn hay không thì bạn cũng đã và đang tham gia vào.

Tôi đã đi xong nước cờ của mình và bây giờ tới lượt của bạn. Hãy tìm hiểu luật chơi và hãy chọn cho mình một nước đi tốt nhất.

Xin mời bạn!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Cảm Xúc PDF của tác giả Nguyễn Nam Chung nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái (Nhậm Học Minh)
Tư tưởng của người Do Thái không bị ràng buộc bởi những quy định cứng nhắc, họ có thể nghĩ tới những điều người khác không dám nghĩ, làm những điều người khác chưa dám làm. Khi đối diện với một vấn đề nan giải, người Do Thái luôn vận dụng tư duy sáng tạo và lối suy nghĩ phá cách của mình để mở ra cánh cửa thành công, từ đó bước chân vào con đường làm giàu. Triết lý làm giàu của người Do Thái sẽ đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu tìm hiểu nguyên do vì sao người Do Thái có thể làm giàu bền vững và gặt hái được những thành tựu đáng nể đến vậy. “… Chúng ta có thể kiểm soát được tiền bạc nhưng không thể kiểm soát thời gian. Không ai có thể nắm giữ được thời gian, nó không thể tăng lên mà chỉ có thể bớt đi. Hơn nữa, chúng ta có thể tích trữ tiền nhưng không thể tích trữ thời gian. Tiền có thể đi vay, nhưng thời gian thì không. Vì thế, người Do Thái cho rằng thời gian quan trọng hơn tiền bạc rất nhiều.” Châm ngôn làm giàu của người Do Thái: “… Không ai có thể cướp đi được tri thức của bạn, đó là thứ thực sự thuộc về bản thân bạn, tiền bạc sẽ đến lúc dùng hết, còn tri thức lại có thể giúp tạo ra tiền.” “… Chỉ khi tiền nằm trong trạng thái luân chuyển thì mới có thể sinh ra tiền.”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái PDF của tác giả Nhậm Học Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc (Bob Goff)
Dành tặng cho bất cứ ai đang tìm kiếm niềm tin vào sự yêu thương, và một điều mới mẻ cho cuộc sống tồi tệ của mình! Điều đặc biệt ở cuốn sách sống để yêu thương tác giả không phải là kể về những chốn hào nhoáng, thành phố với những ánh đèn hoa lệ mà chỉ là những mẩu chuyện rất đỗi đời thường trải qua trong suốt cuộc đời của ông: Những người bạn, những người hàng xóm,những đứa con, và đời sống vợ chồng,… Làm thế nào mà ông kết bạn ở Uganda, và họ thích ông rất nhiều, cái cách mà ông đã trở thành lãnh sự người Uganda và Làm thế nào ông ấy vào trường luật thông qua việc ngồi trên một chiếc ghế dài bên ngoài văn phòng của Hiệu trưởng trong bảy ngày cho đến khi cuối cùng họ cho phép ông ta ghi danh và sau đó ông sử dụng sự nghiệp luật của mình để giúp đỡ những người khác cho Chúa,.. Nhẹ nhàng và vui vẻ, độc đáo và sâu sắc, những bài học rút ra từ cuộc sống, những mẩu chuyện hằng ngày nhưng chứa đựng những tình yêu thương, sự thấu hiểu. Nó cứ thế mà truyền cảm hứng cho bạn, len lỏi vào trong tâm hồn bạn giúp bạn nhìn nhận cuộc sống và trở nên biết yêu thương. Sống để yêu thương: Tình yêu là một động từ không phải là một danh từ! Mọi người thường sống với quan niệm rằng “ Cứ ở yên, tình yêu sẽ đến ” nhưng thực tế tình yêu không tự tìm đến ai cả mà bạn phải hành động. Yêu thương hết mình và sống hết mình không chỉ là hai thứ gần nghĩa nhau mà chúng còn chính là lối sống cái mà bạn phải dành cả đời để học được. Khi bạn có một tình yêu chân thành sẽ được đền đáp bằng một tình yêu chân thành. Khi bạn dành cả trái tim, sự dịu dàng và tha thiết của mình để hướng đến 1 ai đó, chắc chắn họ có thể cảm nhận được tình yêu của bạn. Bằng tình yêu thương của mình bạn có thể làm thay đổi cả thế giới Tìm mua: Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc TiKi Lazada Shopee Qua mỗi trang sách Bob Goff lại cho ta thấy được sức mạnh của sự bao dung và tình yêu thương lớn như thế nào. Nó có thể khiến người này chìm vào đau đớn tuyệt vọng, hay làm cho người kia tột đỉnh hạnh phúc đôi khi lại là động lực phấn đấu của nhiều người khác nữa. Hãy bao dung với những người xung quanh bạn, đặc biệt là những người có lỗi với bạn, giúp đỡ những người bạn của mình,kể cả những người mà bạn chưa hề quen biết. Sự bao dung và tình yêu thương có thể làm thay đổi 1 con người, khiến cho xã hội văn minh và hạnh phúc hơn rất nhiều. Cuốn sách sống để yêu thương giúp ích cho bạn như thế nào? Đôi khi những người như Bob goff lại xuất hiện để nhắc nhở chúng ta rằng có một vài thứ quan trọng hơn rất nhiều so với những thứ khác. Sống để yêu thương giống như kim chỉ nam, thôi thúc bạn phải tập trung cuộc sống, năng lượng vào những điều ý nghĩa nhất. “ Sống để yêu thương ” không chỉ là một cuốn sách về sự hạnh phúc của tình yêu, dạy bạn học cách yêu thương và cách khiến bạn được yêu thương. Mà trong đó còn chứa đựng những bài học quý báu mà chính tác giả đã rút ra trong chính cuộc đời mình về sự thất bại, sự kiên trì, những sai lầm trong cuộc sống, sự hoàn hảo, sự tử tế, hy vọng và lý tưởng trong cuộc sống mỗi người,.. rất nhiều giá trị hơn cả một quyển sách. “Cuộc đời, tình yêu, đam mê, sở thích và quyết định của chúng ta chính là những điều làm nên thế giới này chính vì thế bạn có thể làm thế giới này thay đổi bằng tình yêu của mình khi sống để yêu thương” - Bob Goff Về tác giả: Bob Goff là người sáng lập của Love Does, một tổ chức phi lợi nhuận điều hành các trường học và theo đuổi công lý cho trẻ em ở các khu vực xung đột như Somalia, Iraq. Bob là một luật sư và là nhà lãnh sự danh dự của Cộng hòa Uganda tại Hoa Kỳ. Ông là giáo sư phụ trợ tại trường luật Pepperdine và Đại học Point Loma Nazarene. Ông sinh sống tại San Diego.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc PDF của tác giả Bob Goff nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Vì Ước Mơ Ngại Gì Dốc Cạn Tâm Sức (Mễ Lạp)
Khi bạn có tiền trong tay, chỉ có bạn quên mất mình là ai. Nhưng…Khi bạn không có đồng nào, cả thế giới sẽ quên đi bạn là ai. Đó là cuộc sống! Vì cuộc sống quá phũ phàng nên không ai quan tâm đến niềm vui nỗi đau của bạn đâu. Bạn có ước mơ thì cứ làm, có hoài bão hãy cứ thực hiện. Ước mơ không như mặt trời đều mọc mỗi ngày, bạn hãy tận dụng khi còn khỏe - trẻ dốc cạn tâm sức cho nó. Cuốn sách “Vì Ước Mơ Ngại Gì Dốc Cạn Tâm Sức” sẽ giúp bạn thức tỉnh và biết đâu bạn lại tìm ra được ước mơ và theo đuổi nó tới cùng. #### Công thức để thành công: Hãy là mình với phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày Bên cạnh bạn có những người rất quan trọng nhưng bạn là ai lại quan trọng hơn nhiều. Chỉ bạn mới hiểu bản thân đang ở đâu và muốn gì. Mỗi sáng thức giấc phải thấy mình đang tốt hơn hôm qua. Đừng trì trệ và tạm hoãn những ước mơ. Cuốn sách này dành cho bạn những người đang lưng chừng 20+, lơ lửng giữa việc nên an yên sống qua ngày hay dốc cạn tâm sức để được là chính mình. Những trang sách rất “đời” về ước mơ, chinh phục mục tiêu, tình yêu, gia đình…. đó là những khúc quanh bạn phải cua. Nhưng cua có lụa hay không tùy thuốc vào trải nghiệm của bạn. Với giọng văn tâm tình rất cuốn hút, như thủ thỉ với bạn rằng: Thế giới ngoài kia không ai giống cuộc đời của bạn nên hãy lắng nghe cơ thể và sống cuộc đời của mình một cách trọn vẹn nhất. Tìm mua: Vì Ước Mơ Ngại Gì Dốc Cạn Tâm Sức TiKi Lazada Shopee Trích dẫn: “Cắm hoa, nấu ăn, đọc sách, học tiếng Anh không cần biết sở thích như thế nào, cũng đều cần bạn thật kiên trì. Cảm xúc dù sao cũng cần có nơi giải tỏa. Học thêm một điều gì đó cũng giống như mở thêm một cánh cửa cho bản thân. Mối quan hệ với những người bạn mới sẽ là gia vị cần có cho cuộc sống của bạn. Năm hai mươi tuổi chúng ta có lẽ cảm thấy ăn rồi uống, dạo phố xem phim vui hơn. Nhưn đợi đến lúc ba mươi tuổi bạn sẽ phát hiện ra, những người vợ khéo tay tinh tế trong một gia đình êm ấm. Những người đồng nghiệp có thể làm ra những chiếc bánh ngọt tinh xảo thơm ngon, hình ảnh những người mẹ cùng con đọc sách, vẽ vời trong những ngày nắng dịu càng thanh nhã, càng ngọt ngào hơn.”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vì Ước Mơ Ngại Gì Dốc Cạn Tâm Sức PDF của tác giả Mễ Lạp nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Quyết Định - Kỹ Năng Lãnh Đạo Hàng Đầu Của Nhà Lãnh Đạo Tài Ba (Jim Treliving)
Không có quyết định nào đơn giản, quyết định luôn phải đúng đắn, hạn chế tối đa rủi ro với doanh nghiệp. Hiểu được vấn đề này, Jim Treliving - một trong những “con rồng” của nhà đầu tư trong chương trình truyền hình Canada Dragons ‘Den với những thành tựu đáng ngưỡng mộ đã nhiệt huyết khi trả lời: “Làm thế nào để nhà lãnh đạo có thể đưa ra quyết định chính xác?” trong cuốn sách Quyết định: Kỹ năng lãnh đạo hàng đầu của nhà lãnh đạo tài ba của mình. Bạn sẽ lần lượt tự trả lời được các câu hỏi dưới đây, như cách ông nói về chính bản thân mình: Cách bạn ra quyết định Tôi sẽ trở thành ai? Tôi muốn một công việc, hay tôi muốn tạo ra việc làm? Tôi sẽ tài trợ cho giấc mơ của mình như thế nào? Ai sẽ tham gia cùng tôi? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi sai? Làm thế nào bạn biết mình đã sẵn sàng trưởng thành “Tôi dùng tình cảm để ra các quyết định về công việc, dùng lý trí để ra các quyết định về tiền bạc và dùng trực giác để ra quyết định về các mối quan hệ xã hội”. - 3 xu hướng quyết định của tác giả chia sẻ trong cuốn sách. Ra quyết định chính xác, được mọi người ủng hộ và đem lại chất lượng công việc tốt nhất là cả một nghệ thuật mà tất cả các nhà lãnh đạo đều phải học hỏi và rèn luyện. Nếu bạn thực sự nắm được 7 yếu tố cần thiết để đưa ra quyết định đúng đắn trên đây, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với những bước tiến mà mình có thể đạt được trong công việc hiện tại và sự nghiệp tương lai. Nhà quản lý hiện đại đang phải đối mặt với nhiều thách thức khác trong quá trình chèo lái doanh nghiệp tới được mục đích sau cùng. Đừng quên lựa chọn vị “quân sư” thông thái, để người đầu tàu là bạn luôn đưa ra được những quyết định đúng đắn! Tìm mua: Quyết Định - Kỹ Năng Lãnh Đạo Hàng Đầu Của Nhà Lãnh Đạo Tài Ba TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quyết Định - Kỹ Năng Lãnh Đạo Hàng Đầu Của Nhà Lãnh Đạo Tài Ba PDF của tác giả Jim Treliving nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.