Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tiên Hiệp Diễm Đàm

Đây là bộ truyện bần đạo nhặt bên Sắc hiệp viện, ừ thì đọc bản text khá mệt nên ta đăng lên đây để đọc cho dễ.  Cảm ơn Lão Sắc đã tài trợ bộ truyện này! Vi Vân là con nuôi của nhà họ Vi, tuy là con nuôi nhưng hắn được gia đình họ Vi coi như con đẻ hết lòng chăm sóc. Biến cố xảy ra năm hắn 16 tuổi, từ thời điểm đó hành trình hương diễm ướt át nhưng không kém phần gay cấn xảy ra với hắn. Từ thục nữ xinh đẹp đến vợ hàng xóm, từ sư nương đến người nhà, nơi đâu cũng có dấu răng của hắn.  Tác phẩm của Vũ Dư tiên hiệp: Bảy phần say rượu. Giới hạn: một đoạn hành trình tiên hiệp kiều diễm, diễm lệ... ———————— Liên quan đến tác phẩm... Phù văn: Phù tiền và cảnh giới tương ứng, chia ra màu vàng, màu vàng, màu tím, màu đen, bán trong suốt, màu sắc rực rỡ. Phù tiền chỉ có thể sử dụng khi pháp lực trống rỗng, cũng chính là chỉ có thể bổ sung pháp lực, không thể gia tăng pháp lực. Song tu: Nguyên Dương của nam tử giao hòa cùng nguyên âm nữ tử, có thể hóa thành Tiên Thiên nguyên khí, nguyên khí có thể hóa thành pháp lực. Thải bổ: đòi từ đơn phương. Luyện Tinh Hóa Cương: Đơn thuần hóa nguyên tinh thành nguyên khí, cần phối hợp tâm pháp thổ nạp, dẫn vào ngoại giới linh khí phối hợp. Nhân tố ảnh hưởng thực lực: Cảnh giới (lực lượng quyết định), công pháp ( quyết định cao hạn), thần thông và pháp thuật (Kỹ thuật quyết định), pháp bảo (Vũ khí), trận pháp ( quyết định hoàn cảnh), tiền phù và đan dược ( quyết định việc tiếp tế) Bảo huyệt: Cửu Trọng lâu, Cửu Khúc Hoàng Hà, Trọng Loan trùng điệp, Như Ý hồ lô, Nhuyễn tri mật, cam lộ bình ngọc, trăm hoa đua nở, nhất tuyến thiên địa, bạch hổ bánh bao đầu, nhuyễn ngọc bao tử, đan phượng ngậm châu. Thập đại kỳ công: Long Phượng Phú, Tử Nguyệt Già Thiên công, Thôn Nhật đại pháp, Dược Vương kinh, Thái Huyền chân kinh, Kỳ Môn Độn Giáp huyền công, Vạn Phật thư, Thú Thần phổ, Cửu U bí điển, Huyết Ma công. Thập đại tuyệt học: "Tiệt Thiên Thần Thủ, thời gian bất động, Long Phượng Thiên Mục, Tụ Lý Càn Khôn, Súc Địa Thành Thốn, chưởng Trung Phật quốc, Nghiệp Hỏa Hồng Liên, vạn thú rít gào, Cửu U Mộng Yểm, Huyết Thần tử. Tám Tiên Đạo môn: Huyền Chân sơn nhân, Ngọc Trượng Tiên Nương, Phù Thế Chân Nhân, Dược Lão Nhân, Thiên Cơ Tử, Đại Thiên Tăng Vương, Khô Vinh Hoạt Phật, Tiêu Dao Tiên Ông. Ba tổ Ma giáo: Kim Giao lão tổ, Cầu Đài lão tổ, Huyết Tổ. Cảnh giới: Trúc Cơ (Ba năm), Kim Đan ( Mười năm là được), Nguyên Anh ( trăm năm có thể thành), Pháp Tướng (Ngàn năm), độ kiếp (Vạn năm có thể thành), Địa Tiên (Mười vạn năm có thể thành), Thiên Tiên, Kim Tiên, Đại La cảnh, Thái Hư cảnh), Đạo hạnh: Trúc Cơ (chân khí), Kim Đan (Thập ~ trăm năm pháp lực), Nguyên Anh (Trăm năm) Pháp lực), Pháp Tướng (Ngàn năm), độ kiếp (Vạn năm), Địa Tiên), trăm vạn năm ( trăm vạn năm) Thọ nguyên: Trúc cơ (200 năm), Kim Đan (Bốn trăm năm), Nguyên Anh (Tám trăm năm), Pháp Tướng (một ngàn sáu trăm năm), độ kiếp (3200 năm), Địa Tiên (Địa đại thọ) Nhân vật có liên quan tới nhau. Ngu Yên Vũ: Vi Vân Sinh Mẫu, môn chủ đương đại của Tử Nguyệt Tiên Môn, được mọi người gọi là "Yên Vũ Nương Nương", tu vi Độ Kiếp sơ kỳ, chấp chưởng pháp bảo đỉnh cấp "Quảng Hàn Cung", thoạt nhìn hơn ba mươi tuổi, thực chất hơn một trăm tuổi, có được Tiên Thiên thể chất Cửu Âm Tuyệt Mạch, tính cách dịu dàng, đầu đội Tử Kim Phượng Quan, thân khoác Tử Kim Hà Y, giữa trán có một đôi mắt phượng, mi tâm điểm một cái nốt ruồi màu hồng, mày liễu mi dài nhỏ, mặt trái xoan, ngao du, ngao du, ngao du, có bảo huyệt Cửu Trọng Ngọc Lâu." Ngu Nhược Tiên: Tổ mẫu bên ngoài Vi Vân, Môn chủ tiền nhiệm của Tử Nguyệt Tiên Môn, được người ta gọi là "Ngọc Trượng Tiên Nương", tu vi Độ Kiếp viên mãn, có được pháp bảo cấp thấp "Nguyệt Nha Ngọc Trượng", thoạt nhìn không đến bốn mươi tuổi, kì thực là hơn một ngàn tuổi, có thể chất Tiên Thiên Cửu Âm Tuyệt Mạch, tính cách lạnh lùng, tâm ngoan thủ lạt, mày ngài tà ác, mi nga đâm xéo tóc mai, mặt trái xoan, cằm, môi mỏng, môi mỏng, áo bào tím che kín cơ thể, tay ngọc dài như cây gậy, có bảo huyệt trùng trùng điệp". Ngu Phi Tuyết: Vi Vân tỷ tỷ, thủ tịch chân truyền đệ tử của Tử Nguyệt Tiên Môn, hơn ba mươi tuổi, một trong tam tiên tử chính đạo "Phi Tuyết tiên tử", làm người khôn khéo, thích nữ sắc, thể chất Tiên Thiên cửu âm tuyệt mạch, mặt trái xoan, chân dài, dáng người cao gầy, thích mặc sa y màu tím, có được bảo huyệt "Cam Lộ Ngọc ấm". Thủy Hồng Dao: Vi Vân can tỷ tỷ, pháp tướng tu vi, tộc trưởng đương nhiệm Cửu Vĩ Linh Hồ nhất tộc, hơn một trăm tuổi, ngoại hiệu "Xích Hồ yêu nữ", tính cách yêu mị, túc trí đa mưu, một bộ hồng y, diễm lệ như đào đào đào, có được trung cấp pháp bảo "Thất Hoa Phiến", có được bảo huyệt nhất tuyến thiên địa, hiện là giáo chủ đào hoa, thông hiểu phương pháp luyện chế "Đào Linh Nữ", có được nhiều phân thân cùng thế thân. Bạch Chỉ: Vi Vân sư phụ, một trong tứ đại trưởng lão của Dược Vương Tông, pháp tướng viên mãn, ngoại hiệu "Cửu Độc tiên tử", có được pháp bảo "Thái Âm La Võ", hơn hai trăm tuổi, có một khuôn mặt tuyệt mỹ, áo bào xanh che thân, đầu kết đạo búi tóc, trâm gỗ xõa, da thịt trắng nõn, tính cách ngoài nóng trong lạnh, lòng tự tôn mạnh mẽ, người mang dâm thể, có được "Bạch Hổ bánh bao" bảo huyệt. Diệp Trầm Ngư: Vi Vân sư tỷ, mười tám tuổi, đệ tử chân truyền của Dược Vương tông, thiếu nữ áo xanh điềm đạm thanh nhã, trời sinh xinh đẹp, vóc người thon thả, một trong tam tiên tử chính đạo "Ngọc Bình tiên tử", có được pháp bảo trung cấp "Thiên Âm Tiên Địch", sắc mặt hiền lành từ, điềm tĩnh cao lãnh, có được bảo huyệt mềm mại" Lạc Khinh Trần: Vi Vân Can Nương, mấy trăm tuổi, Pháp Tướng viên mãn tu vi, bên ngoài hiệu là "Thiên Biến Ma Nữ", tinh tu "Phù Vân Thiên Biến" thần thông, có thể biến thành bộ dáng bất luận kẻ nào, thể chất là "Tiên Thiên dâm thể", có "Bách Hoa Khai Bảo huyệt", pháp bảo cấp thấp "Bách Hoa Tường" kiên cố với cái mông to, eo nhỏ mông to, tiểu huyệt giống như vật còn sống, cúc nhãn, mắt nước tiểu đều có thể là huyệt, âm mao như tóc, dài đến nửa thước, người trước dịu dàng, quan tâm như hiền thê lương mẫu. Liễu Phỉ Nhi: Vi Vân khô muội muội, con gái của Phù Thế Chân, Lạc Khinh Trần, mười tám tuổi, một trong tam tiên tử chính đạo là "Phù Vân Thánh Nữ", đôi mắt Nguyệt Nha, khuôn mặt trẻ con, đồng nhan to lớn, xinh đẹp thông minh, trời sinh có "Linh Lung Thiên Tâm", có thể nhìn thấu lòng người, có được bảo huyệt "Như Ý Hồ Lô", pháp bảo "Phong Thần Chi Dực". Chu Diệu Ngữ: Quan Diệu tông Thái Thượng trưởng lão, hơn một ngàn tuổi, ngoại hiệu "Linh Cơ Thánh Mẫu", tu vi Độ Kiếp sơ kỳ, có được thể chất linh cơ thể Tiên Thiên, đỉnh cấp pháp bảo "Độn Giáp Thiên Thư", thần cơ diệu toán. Diệu Y: Chúng ni đứng đầu Đại Phật Tự, hơn một ngàn tuổi, tu vi Độ Kiếp trung kỳ, được người ta gọi là "Diệu Y Phật Mẫu", có được pháp bảo "Phạm Âm Linh", Tiên Thiên thể chất Tuyết Liên Thánh Thể, từ tâm vạn vật, có thể nghe hiểu âm thanh vạn vật. Ngự Châu nương nương: thủ tịch trưởng lão tà dị giáo, Ngọc Bạng tinh, nuốt qua một viên long châu, được huyết mạch tinh nguyên của nó, có thể lột xác, có được trung cấp pháp bảo "Ngũ Sắc Long Châu", kỳ huyệt "Đan Phượng Hàm Châu", tính tình nóng nảy, thủ hạ có xuân xà, Hạ Miêu, Thu Hồ, Đông Thố tứ đại yêu nữ. *** Thiên Vận đại lục, Đại Minh vương triều, Phong Vật thành. Thiên Vận đại lục có Cửu Châu chi địa, thổ địa rộng lớn phì nhiêu, thập đại vương triều cùng tồn tại tranh minh. Trong đó Đại Minh vương triều chiếm cứ toàn bộ khu vực Phong Châu, Phong Vật thành chính là một thành trì trong số thủ hạ vương triều, dân chúng Phong Vật thành thuần phác, bách tính giàu có, dược liệu ngành nghề thập phần phát đạt. Ánh mặt trời vàng óng chiếu vào một chỗ núi rừng bên ngoài thành, Vi Vân cưỡi một con tuấn mã màu trắng, tay cầm cung tên, trên lưng đeo túi tên, chậm rãi đi trên sơn đạo. Vi Vân, Phong Vật thành phú thương Vi Ti, con trai nuôi năm mười sáu, Phương Thập Lục, dáng người cao ngất, tướng mạo dương cương, mày rậm mắt to, mặt vuông, tay eo to tròn, cánh tay khỏe mạnh, tính tình thẳng thắn, giao hảo hữu khắp đường. Vi gia nhiều thế hệ kinh doanh, không có người đọc sách, trước kia phụ mẫu trông cậy vào hắn có thể thi đậu công danh, báo cáo cho vương triều, nhưng Vi Vân từ nhỏ đã bỏ học nghiệp, lớn lên cũng không làm việc đàng hoàng, chỉ thích múa đao múa thương. Còn thường xuyên một mình chạy tới nói thư quán nghe chuyện trên giang hồ, chuyện xưa chí quái, lúc bảy tám tuổi còn tập kết một đám hỗn sĩ "Hành hiệp trượng nghĩa" trên đường, gây ra rất nhiều chuyện cười. Đang vào đầu mùa thu, ngoại ô núi rừng rậm rạp nhuộm hết, lá phong màu đỏ phủ kín mặt đất, hoà lẫn với ánh nắng vàng kim, vô cùng đẹp mắt. Sáng sớm hôm nay, Vi Vân mời mấy bạn bè cùng tuổi, đặc biệt ra khỏi thành săn bắt, hắn dự định bắt mấy con thú hoang rồi trở về hầm canh. thường ngày trên núi có thể thấy rất nhiều nai, sói, thỏ, hôm nay cũng không biết vì sao, một con lớn một chút thôn phẩm cũng không nhìn thấy, chính là chim kêu cũng ít đi rất nhiều. "Hạ huynh, La huynh? Các ngươi không nên trốn tránh, ta đã nhìn thấy các ngươi rồi." Vi Vân cùng mấy người bạn tốt phân tán hành động, thấy không có con mồi để đánh liền kêu lên vài tiếng, thật lâu cũng không có nghe thấy bạn tốt đáp lại, hắn nguyên tưởng rằng đối phương cố ý trêu đùa mình, nhưng thấy thế nào, cũng không giống lắm. Hắn nhíu mày, thầm nói: "Không phải xảy ra chuyện gì đấy chứ?" Vi Vân giục ngựa mà đi, vùng núi này bằng phẳng, cũng dễ đi. Bỗng nhiên, Vi Vân nghe thấy phía trước khe núi mơ hồ truyền đến một thanh âm kỳ quái, hắn vội vàng đánh ngựa mà đi, thanh âm càng ngày càng rõ ràng, hắn vừa nghe liền không bình tĩnh, đây rõ ràng là thanh âm nam nữ giao hoan! Hẻm Yên Hoa của Phong Vật thành không ít, Vi Vân cũng không phải kẻ ngốc, tự nhiên hiểu rõ, ngày thường không ít lần theo đám heo bằng cẩu hữu đi tặng tiền cho những nữ tử bán mùa xuân. Đương nhiên vừa nghe là biết, chỉ là hắn buồn bực, nơi hoang sơn dã lĩnh này, tại sao có thể có nữ tử ở đây, chẳng lẽ mấy người bọn họ vụng trộm hẹn người? Thế mà không nói cho tiểu gia ta biết, thực sự là quá không trượng nghĩa rồi. Hắn lập tức gia tốc tiến lên, rất mau tới một chỗ khe núi, giương mắt liền thấy chỗ quanh co có một ngọn cỏ cây che giấu hang động, thanh âm chính là từ trong động truyền ra! Vi Vân đi tới trước sơn động, xuống ngựa, ném cung tên vào bên trong, miệng hô "Để lại cho tiểu gia ta một tiếng", trong lúc vội vàng mò vào trong động, không gian trong động khá lớn, ánh sáng cũng vô cùng tốt. Lọt vào tầm mắt là cảnh tượng dâm ma khiến hai mắt Vi Vân tóe lửa, quả nhiên là một đám nam nữ đang phóng đãng ở bên trong, chống đỡ triền miên không dứt! Mời các bạn mượn đọc sách Tiên Hiệp Diễm Đàm của tác giả Thất Phân Túy.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em
  Tác giả: Vựng Tước Tình trạng: Hoàn Thành Edit: Ly Tran Mới nhất: 86 chương. Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Phi song khiết. Văn án: Giang Ý Miên đã nói qua rất nhiều bạn trai, nhưng không nghĩ tới có một ngày lại thua trên người một con cẩu. Hải vương × xử nam *** Chỉ là câu chuyện nhẹ nhàng giữa một cô nàng lạnh lùng ăn chơi, và anh chàng xử nam hay đỏ mặt, bạn cùng phòng đại học với anh trai cô. Cao H - 1V1BG thịt văn - ngọt văn Truyện được convert bởi Vespertine và Chin Chin. *** Giang Ý Miên và bạn cùng phòng đại học của anh trai lên giường. Tuy đây là loại ẩm thực nam nữ hiện đại, bắn một phát pháo cũng chẳng có gì là quan trọng, cô cũng xem việc này chỉ là chuyện thường tình, rất nhẹ nhàng, nhưng... "Anh ta là xử nam?" Anh trai nhìn cô với vẻ mặt kỳ quái: "Là xử nam thì có gì kỳ lạ?" "Giang Ý Miên, em cho rằng ai cũng giống như em, dựa vào chút nhan sắc nên tùy ý nuôi vài con cá?" Cô hiểu. Nhưng... tên đó làm rất tốt, không giống như là lần đầu tiên làm chuyện đó. Cô không khống chế được nhớ lại đêm đó, chiếc lưỡi dịu dàng liếm láp cùng cự vật chọc vào rút ra lực mạnh mẽ. Xử nam chó gì mà hiệp một kiên trì gần nửa giờ, xử nam ấn cô lên mặt bàn mà FUCK. Anh trai tất nhiên là không biết chuyện đó: " Nhưng em hỏi cái này làm gì?" "Thuận miệng thì hỏi chơi chút." Anh cười nói "Em đừng có để ý tới Yến Thành, cậu ấy không phải là người em có thể chơi bời". Nói xong còn xoa đầu cô một cái, "Ngoan ngoãn học hành cho anh." Giang Ý Miên tỏ vẻ đoan trang gật đầu đồng ý. Sau đó không lâu đến khai giảng, đối mặt với mấy chàng trai muôn hình muôn vẻ trong trường học, cô đem phần nhạc đệm này vứt ra sau đầu. Bởi vì chương trình học cao tam, tháng tám học bù nghỉ hè làm tâm tình thật là phiền chán. Giang Ý Miên chống tay vào má nghe thầy giáo lịch sử đang trôi chảy nói về lịch sử cận đại Trung Quốc, chiếc di động ở trong túi áo đồng phục rung lên. Có người nhắn tin Wechat cho cô. Tên ghi chú là Đại Cẩu. Oa. Tim Giang Ý Miên bỗng nhiên đập nhanh một chút, thấp thỏm ấn ngón cái giải mã khoá màn hình, đối phương chỉ nhắn một câu: "Bao giờ rảnh?" Cô cắn chặt răng, nhớ tới lúc sáng đã đáp ứng một tên lớp bên cạnh tối nay sẽ tới xem cậu ta chơi bóng rổ... Gương mặt kia trong ký ức trở nên rõ ràng, tâm tư đang phân vân lập tức kiên định. Lời từ chối định viết ngay lập tức xoá đi rồi nhắn lại: "Tối nay rảnh". *** Lần đầu gặp Yến Thành, là khi nghỉ hè. Đó là vào một buổi tối có người bạn của anh trai cô tổ chức sinh nhật, Giang Ý Miên ở nhà thấy nhàm chán, cầu xin anh trai mình dẫn cô theo. Nơi tụ tập có cả trai lẫn gái, như là đại hội xem mắt, những người được mời tới chen chúc đầy một bàn. Yến Thành yên tĩnh ngồi một bên, anh đang nghe anh chàng bên cạnh nói gì đó, tay đưa ly rượu lên nhấp một ngụm. Anh ăn mặc rất đơn giản, nhạt nhẽo so với phong cách thời thượng hiện đại bây giờ, nhưng gương mặt thì không hề tầm thường, không hợp với chốn phong hoa tuyết nguyệt không phải trần gian này. Làn da anh trắng non nớt, mắt một mí, ngũ quan tinh xảo đẹp đẽ nhưng có chút ngây thơ, nhìn qua chỉ giống như một học sinh cấp ba. Giang Ý Miên liếc mắt là thấy được anh. Chưa kịp tới gần thì được anh trai kéo xuống ngồi bên cạnh, anh bắt đầu nói chuyện phiếm với nhau, sau khi nói chuyện một lúc cô biết anh và anh trai mình là bạn cùng phòng, học cùng đại học, tuổi ngang nhau. Giang Ý Miên đang khui chai rượu thì bị tin này làm cho run tay. Cô không thích em trai. Tuổi lớn hơn mình, ừm... ha...gãi đúng chỗ ngứa. Đang do dự không biết làm thế nào mới có thể bắt chuyện với anh, anh trai liền phát hiện ra cô đang khui chai "Động lực xe lửa"(*) "Giang Ý Miên, em bao lớn, sao uống cái này?" "À, đây là em gái mình." Anh trai cô trì độn một lúc mới nhớ đến sự tồn tại của em gái. Bây giờ lời giới thiệu mới đón được ánh mắt của anh. Giang Ý Miên chớp chớp mắt, đặt chai rượu xuống, chào hỏi. Yến Thành mỉm cười, cầm ly rượu xoay nửa vòng, Whisky bên trong cũng lắc theo chiều kim đồng hồ. Tầm mắt anh đưa sang bình rượu màu hồng phấn: "Số độ không cao lắm, em gái nhỏ uống một ít sẽ không say được". Vì nụ cười của anh mà mặt Giang Ý Miên đã nóng dần lên. (*)động lực xe lửa là một loại rượu Cocktail. --------------------- Edit qua lời tác giả: Bởi vì phải tóm tắt qua, tôi gỡ mìn một chút cho người đọc đỡ tranh luận. 1. Nữ chủ là học sinh lớp 12, đây là hoàn cảnh giả thiết, đừng có quá lớn thành kiến với học sinh cấp ba, không phải mỗi hs đều vùi đầu học tập, chúng ta ko cho nữ chính là học bá hay gì cả, ko cần rối rắm vì hoàn cảnh thế còn yêu đương hay gì đó. 2.Nữ chính có nhiều bạn trai, không phải ai cũng ngủ, cô là người tỉnh táo. 3. Cô có mối tình đầu, nhưng không lưu luyến. đừng lo lắng. Lời của Ly:  Ai ngấy thịt thì nên suy nghĩ. Hí hí. Mời các bạn mượn đọc sách Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em của tác giả Vựng Tước.
Chuyện nàng O
REVIEWS CỦA ĐỘC GIẢ Chuyện nàng O hay chuyện chàng K? Gần nửa cuộc đời mình, Hầu tước Sade trải qua trong tù hoặc trại tâm thần. Người ta hoặc là mê đắm Sade, hoặc là ghê tởm Sade, không có chung chung. Napoleon Bonaparte ném Sade vào tù không qua xét xử. Guillaume Apollinaire gọi ông là “linh hồn tự do nhất từng tồn tại trên đời”. Trong khi năm thế hệ gia đình ông áp dụng omertà (luật im lặng) đối với ông và danh xưng “hầu tước” trở nên ô uế đến nỗi nó trở thành một điều cấm kỵ thì những nghệ sĩ trường phái siêu thực ca tụng ông là “Hầu tước Thần thánh”. Nhưng dù yêu hay ghét Sade, họ cũng phải thừa nhận rằng: Sade nguy hiểm, và tiểu thuyết 120 ngày ở Sodom, theo lời Sade, là “câu chuyện dơ bẩn nhất từng được viết ra kể từ thời khởi thủy”. Sade đã đúng, và có lẽ, luôn đúng, cho đến khi xuất hiện Pauline Réage cùng Chuyện nàng O vào năm 1954. “Một cây bút còn nguy hiểm hơn cả Hầu tước Sade”, một nhận định về Pauline Réage khi O được phát hành ở Mỹ. Và ấy là đơn vị xuất bản Grove Press đã toan tính để đưa ra thị trường những cuốn sách trần trụi của Miller, của Burroughs, và tất nhiên, của Sade, trước, những mong mở đường cho O ra mắt. Khi Hầu tước Sade, khi Gustave Flaubert, Henry Miller hay D.H. Lawrence viết về tình dục, những gì họ viết đã đủ để làm những người đứng đắn phải nhăn nhó, những người đoan chính phải hoảng hốt, những người đạo đức phải chướng tai. Nhưng họ vẫn là đàn ông, ở đàn ông, sự suy đồi là không thể chấp nhận nhưng được phép. Còn Pauline Réage là một người đàn bà, một người đàn bà không có đồng minh. Với những người đàn bà truyền thống, Chuyện nàng O là một tác phẩm bẩn thỉu. Với những người đàn bà cấp tiến, Chuyện nàng O là một tiểu thuyết nhục nhã. Từ đầu đến cuối, Chuyện nàng O là một tường thuật chi tiết về đời sống tình dục một người đàn bà. Trang đầu tiên, sau một buổi hẹn hò, O và người tình bước lên chiếc xe taxi, rồi bất thình lình, người tình yêu cầu O cởi lần lượt từng món đồ, giao nàng đến một lâu đài nơi nàng được học cách quy phục. Và ở trang cuối cùng, O được gợi ý ở lại lâu đài để làm gái điếm. Một câu chuyện khiêu dâm hoàn toàn về tình dục, vì tình dục, tôn thờ tình dục, một câu chuyện nơi toàn bộ các nhân vật từ chính đến thoáng qua dường như đều bị quy giản về những phấn hứng, khoái cảm và dục vọng, và chúng là trọng tâm trong sự tồn tại của họ, không gì khác. O là một cuộc cách mạng so với nàng Justine của Sade. Justine được miêu tả như một nạn nhân, là đối tượng huyễn mộng để Sade mượn tay những thầy tu và những quý ông vần vò, còn O là một nạn nhân chủ động, một con mồi luôn tự lảng vảng quanh cái bẫy, một nô lệ cầu cạnh được tẩy não, và nếu có giấc mơ tình dục nào ở đây, thì đó đều là giấc mơ của O, dù có vẻ chúng giống hơn những cơn ác mộng. Justine đi theo tiếng gọi của đức hạnh nhưng bị đức hạnh phản bội, còn O tin rằng sự phục tùng của nàng đã là biểu hiện tối cao của đức hạnh. Tôi bạo gan cho rằng không nên so sánh O với Justine, mà nếu có một hình tượng đối trọng để đối thoại với nàng O, ấy phải là chàng Josef K. trong Vụ án của Franz Kafka. “Hẳn ai đó đã vu khống Josef K. nên một buổi sáng nọ anh bị bắt, dù chẳng làm điều gì sai quấy.” – câu mở đầu của Vụ án. Cả hai tiểu thuyết đều khởi sự bằng một sự cố bất thình lình, giữa một ngày như mọi ngày, và rồi O và K. cứ thế bước vào một thế giới với những quy tắc mà họ chưa từng biết, ban đầu nghe như một trò đùa, song hóa ra trò đùa đó chính là hiện thực, hoặc hiện thực chính là trò đùa. Cả O và K. đều bị nuốt chửng bởi hệ thống, một hệ thống mù lòa nhưng biết mọi thứ, một hệ thống lơ lửng, vô hình, không ai áp đặt, không ai ép buộc, không ai tìm được cách lách ra – như hệ thống trong Vụ án, hoặc không ai tìm cách lách ra – như hệ thống trong Chuyện nàng O. Josef K. bị rình rập bởi tất cả mọi người, mọi thứ đều thuộc về tòa án, tất cả mọi người đều biết về vụ án của anh trong khi chính anh lại mù mờ về nó. O bị cưỡng đoạt và ngược đãi bởi tất cả những người đàn ông, đến lượt mình, cô cưỡng đoạt và ngược đãi những người đàn bà khác, cô là tù nhân và cô là kẻ cai ngục, những xiềng xích nối từ người này sang người khác, và tất cả đều canh gác lẫn nhau. Thế giới của O tưởng như phóng đãng và buông thả, nhưng lại là phiên bản thế giới nơi không ai nhúc nhích được khỏi vị trí của mình, đàn bà quy phục đàn ông và đàn ông quy phục đàn ông ở địa vị cao hơn. Rất tương đồng với thế giới của K., nơi K. luôn ảo tưởng rằng có một thứ tự do sau khi vụ án khép lại, tôi thì đồ rằng ngay cả sau khi K. chết “như một con chó!”, nếu Kafka có viết tiếp phần hai khi linh hồn Josef K. bước lên thiên đường thì vụ án của anh vẫn chưa kết thúc và anh sẽ phải chầu trực trong một hàng dài trước cánh cổng của thánh Peter để chờ luận tội. Ngay cả cách đặt tên của O và K. cũng gặp nhau ở một sự mơ hồ bất định. K., một chữ cái mà với Kafka, thật xấu xí, thật buồn nôn, nhưng vì thế, ông nghĩ nó giống mình. Còn O, không ai biết O nghĩa là gì. Đó là một cái tên không có tính cá nhân, cũng như hàng triệu những người đàn bà nội trợ không tên, bị giải thể tư cách một con người, bị vật hóa, bị đóng dấu, bị sở hữu, và hạnh phúc với điều đó. Réage nguy hiểm hơn cả Sade, có lẽ là bởi thế. Justine chỉ là cô nàng “đổ lỗi”, nói như Simone de Beauvoir. O không đổ lỗi cho ai, cô lựa chọn điều đó. Nhưng sự phó mặc và niềm vui thích trong sự tự hạ thấp mình nơi O chẳng phải chính là bản chất tự nhiên của con người? Như ta vẫn quỳ trước Chúa và giao ban đời mình cho sự định đoạt của Chúa. Sự tự do không có gì đáng để thèm muốn, vì sự tự do là sự bơ vơ, không ai muốn là kẻ chịu trách nhiệm cuối cùng của cuộc đời mình và Chúa được tạo ra để gánh trên vai gánh nặng ấy. Cũng thú vị khi nghĩ về Kafka như một người ghê tởm tình dục và trong nhật ký của ông ngập tràn những cơn sợ hãi vô căn cứ về bệnh giang mai hay mang thai ngoài ý muốn. Trong khi Pauline Réage có một sức tưởng tượng vô tận về tình dục và những trò tra tấn tình dục. Những sự biến thái đi theo hai thái cực hoàn toàn đối lập, thế mà đến cuối cùng đi một vòng cung lại gặp nhau tại một điểm: con người trong sự hiện hữu hoàn toàn bế tắc. Sade từng viết, “dù Kinh thánh tuyên bố Sodom sẽ cháy mãi mãi, nhưng ngay cả ngọn lửa ấy cũng đã tắt từ lâu.” Cho nên, khi Simone de Beauvoir đặt ra câu hỏi “Chúng ta có buộc phải hỏa thiêu Sade không?”, chúng ta có lẽ cũng đã có câu trả lời. Ngay cả có hỏa thiêu Sade, thì ngọn lửa ấy cũng sớm muộn sẽ tắt. Nếu có gì đó còn dai dẳng hơn cả sự trừng phạt của Chúa, đó là tội lỗi của con người. Biết đâu đây lại là một tin vui đối với Josef K. Hiền Trang *** Chuyện nàng O: bản tuyên ngôn tính dục hay cuộc cách mạng văn chương huê tình nữ lưu nước Pháp Được xuất bản năm 1954, Chuyện nàng O đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu. Ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước, tính đến nay đây là một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất. Mặc những tranh cãi trái chiều trên văn đàn Pháp kể từ khi mới xuất bản, Chuyện nàng O vẫn giành về giải thưởng Les Deux Magots chỉ một năm sau đó. Chuyện nàng O là câu chuyện về tình yêu, về đam mê cùng những ham muốn đầy táo bạo với nhân vật chính là nàng O, một nhiếp ảnh gia thời trang xinh đẹp ở Paris. Không ít người coi đây chỉ là một cuốn tiểu thuyết khiêu dâm, nhưng Chuyện nàng O còn là một tiếng kêu, tiếng kêu của một con người muốn bản thân mình thuộc về một người khác. Liệu, một người phụ nữ có thể đi bao xa để thể hiện tình yêu của mình? Cho dù sự quy chiếu vào thói bạo dâm – khổ dâm được thể hiện rõ nét nhưng những điều tác phẩm này muốn bày ra trước mắt độc giả không chỉ là những hành vi thực hành tính dục; nó muốn người đọc chứng kiến nhân vật bước vào một cuộc tìm kiếm cái tuyệt đối: sự dâng hiến bản thân, để rồi thấy mình hạnh phúc khi được giải thoát khỏi những ham muốn, lợi ích và mặc cảm cá nhân. Đặc biệt, dưới ngòi bút tỉ mỉ, sắc lạnh của Pauline Réage, câu chuyện càng mang nặng sức thôi miên và ám ảnh hơn bao giờ hết. Được xuất bản năm 1954, tiểu thuyết đặc biệt này, cùng phần tiếp theo ra mắt bạn đọc vào năm 1969, đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, như một lời hồi đáp cho những ảo tượng bạo dâm của đàn ông, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu.  “Chắc hẳn Chuyện nàng O là bức thư tình dữ dội nhất mà một người đàn ông từng được nhận.” – Jean Paulhan Pauline Réage là bút danh của nhà văn, nhà báo, dịch giả Anne Cécile Desclos (1907 – 1998). Bà là tác giả của nhiều tiểu luận, lời tựa, tác phẩm dịch và một số bài thơ. Năm 1994, sau bốn mươi năm Chuyện nàng O được xuất bản, bà mới tiết lộ mình chính là người đã viết nên một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất, tác phẩm đoạt giải thưởng văn chương Les Deux Magots nhưng cũng gánh chịu rất nhiều điều tiếng này. Review LA (T/H) Mời các bạn mượn đọc sách Chuyện nàng O của tác giả Anne Cécile Desclos.
Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy!
Vu Quân - đại thiếu gia nhà họ Vu. Năm nay vừa tròn 30 tuổi, vừa được Vu Cảnh giao lại toàn quyền hành. Vu gia bọn họ là đệ nhất gia tộc không chỉ ở thành phố T nơi bọn họ hiện tọa trấn về hàng loạt chuỗi kinh doanh, bất động sản, thời trang, giải trí, vân vân và mây mây. Mà còn nhúng tay cả vào hắc đạo, buôn bán cùng chế tạo vũ khí. Đó là không kể đến, Vu Quân còn có một thân phận đặc biệt khác nữa... Dưới Vu Quân còn có một người em nữa nhưng lại là con gái lại còn ham chơi - Vu Ngọc nên mọi quyền hành của Vu gia, Vu Cảnh chỉ có thể giao lại toàn bộ cho Vu Quân. Anh dù đã 30 tuổi, nhưng lại chưa vợ cũng không người yêu khiến cho Lý Lam Anh - mẹ anh sốt hết cả ruột. *** Tại bar Larger, Người đàn ông ngũ quan hoàn hảo, khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt chim ưng sắc bén cùng với hơi thở tàn bạo lạnh lùng toát lên khiến cho những người có mặt ở đây chỉ biết đứng từ xa chiêm ngưỡng cái đẹp chứ lại không có lá gan đến gần. Người đàn ông đó là Vu Quân, anh hôm nay tâm trạng rất kém nên mới đến Larger uống rượu giải sầu. "Quân chủ, vừa nhận được tin tức từ Trác Long. Đ...!đã tìm thấy cô Ninh Hinh rồi ạ". Mồ hôi Trác Bình đổ đầy đầu, lắp bắp nói. "Ừm, em ấy đang ở đâu mau dẫn tôi đến đó". Vu Quân khi nghe đến cái tên Ninh Hinh - người con gái hắn yêu, nhớ thương trong 3 năm qua. Hắn lúc sáng đã nghe Trác Long thông báo đã tìm được Ninh Hinh, hắn vui mừng khôn siết nhưng chỉ vài tiếng sau Trác Long lại dội cho hắn một gáo nước lạnh - đã mất dấu. Nên đã đến đây mượn rượu giải sầu. Nhưng khi vừa đứng lên, đầu óc hắn lại say sẩm, thân thể đổ vật về phía sau. "Chết tiệt". Hắn giận dữ, chửi thề một tiếng, lại ngang nhiên có kẻ dám hạ dược anh. "Quân chủ". Trác Bình nhanh chóng đỡ lấy hắn. Đầu óc Vu Quân xoay mòng mòng, anh muốn cố gắng đứng dậy để đi tim Ninh Hinh ngay tức khắc nhưng thứ dược kia lại là xuân dược được cho với sô lượng lớn. Anh không thể gắng gượng được, liền túm lấy cánh tay Trác Bình. "Mau đưa tôi lên phòng". Anh thở hổn hển. "Quân chủ, anh...". Lúc này Trác Bình mới nhận ra sự khác thường của anh liền không nói nữa mà dựng anh dậy đỡ đến phòng V.I.P, căn phòng chỉ dành riêng cho anh. "Trác Bình, cậu cùng Trác Hiên đi đón Tiểu Hinh về đây đi". Anh thở hổn hển nằm trên giường lên tiếng. "Nhưng...". Trác Bình định nói lại thôi, liền đi ra ngoài quyết định chuyện đó vẫn là ngày mai hẵng nói với Quân chủ thì hơn. Anh ta đi ra ngoài khẽ đóng cửa lại. Căn phòng liền tối om, lạnh lẽo. Nhưng Trác Bình vừa đi không lâu, lại có hai người đàn ông bịt kín mặt không biết là ai lại vác một người phụ nữ say sỉn trên vai lén la lén lúc trên hành lang. Khi đã xác định chắc chắn camera an ninh đã bị ngắt, cùng không có ai xuất hiện nữa liền đẩy cánh cửa của một căn phòng, có một cái bảng chữ Q đã bị họ quên mất. Thấy trong phòng đèn tắt tối om, trên giường lại có người nằm, hai người đàn ông kia lại nở nụ cười nham hiểm, rồi quẳng người phụ nữ đang vác lên trên giường, sau đó mau chóng chuồn mất. Vu Quân đang nằm trên giường khó khăn kiềm chế tác động của thuốc kích thích, lại chợt nhăn mày vì anh cảm nhận được có thứ gì đó rất mềm mại, rất ấm áp đè lên người anh. "Cô là ai? Đừng thử sức nhẫn nại của tôi". Giọng nam tính, trầm khàn của Vu Quân vang lên. "A, thì ra là đàn ông à.   Mời các bạn mượn đọc sách Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy! Của tác giả Huyền Vi Ảnh.
Bé Con, Chú Không Thể Chờ
Bạn đang đọc truyện Bé Con, Chú Không Thể Chờ của tác giả Nhiên Nhiên. Là anh đưa Du Ánh Tuyết về nhà nuôi, chăm sóc, quan tâm cô trong thầm lặng. Còn cô vì thấy người chú Kiều Phong này lúc nào cũng mang vẻ mặt "thần chết" nên rất sợ anh. Vốn dĩ là quan hệ chú và cháu dâu, nhưng thật ra anh muốn nhiều hơn thế. Rốt cuộc cô gái này có nhận ra tình cảm của anh và chấp nhận nó hay không? *** "Chú Ba, chú...!Chú say rồi." Du Ánh Tuyết nhìn người đàn ông đang chặn trước người, ánh mắt hơi hốt hoảng. Vừa rồi cô đang xem TV thì Kiều Phong Khang bỗng nhiên trở về, cô chưa kịp lên lầu đã bị anh chặn trên ghế salon. Kiều Phong Khang thường xuyên đi công tác, hiếm khi về nhà, nhưng mỗi khi anh xuất hiện liền khiến cô cảm thấy lúng túng. Kiều Phong Khang nhìn chằm chằm cô chẳng nói chẳng rằng, gương mặt không rõ vui buồn. Điều này càng khiến Du Ánh Tuyết thấp thỏm hơn. Bỗng nhiên, Kiều Phong Khang cất lời. "Cháu sợ tôi à?" Du Ánh Tuyết lắc đầu nguầy nguậy: “Đâu có, sao cháu lại sợ chú Ba chứ." Thật ra cô sợ lắm, nhưng không phải sợ Kiều Phong Khang sẽ đánh cô mà do khí thế của Kiều Phong Khang quá mức mạnh mẽ mới khiến cô lo sợ vẩn vơ. "Bé thảo mai." Kiều Phong Khang nhéo nhẹ mũi cô, cười mắng một câu. Truyện Khoa Huyễn Du Ánh Tuyết bị hành động của anh khiến trái tim đập rộn."Chú...!Chú Ba, chú say rồi, mau chóng lên lầu nghỉ ngơi đi." "Ừ, dìu tôi về phòng." "Vâng." Du Ánh Tuyết cắn môi, vịn cánh tay của Kiều Phong Khang rồi chệnh choạng nhấc từng bước lên lầu. Kiều Phong Khang nhìn thấy gương mặt đỏ bừng vì mệt của cô, chợt hỏi: “Tôi nặng lắm à?" Du Ánh Tuyết khẽ gật đầu, nhưng nhanh chóng lắc đầu: “Không nặng, là sức cháu quá yếu." Kiều Phong Khang lẳng lặng nhếch môi, hơi đứng thẳng người lên, không tiếp tục cố ý đổ trọng lượng lên người cô nữa. Du Ánh Tuyết vừa tắm gội xong, tóc còn ướt, mùi sữa tắm thoang thoảng len vào khoang mũi khiến mắt anh ngày càng thâm trầm. Sau khi vào phòng, Du Ánh Tuyết đặt Kiều Phong Khang lên giường rồi chuẩn bị rời đi. Nhưng không ngờ, lúc đi đến cửa chợt bị gọi lại. "Nếu như tôi nhớ không lầm thì bây giờ cháu bắt đầu đăng ký nguyện vọng vào đại học." Du Ánh Tuyết dừng bước, gật đầu trả lời: “Vâng, cháu đã chọn xong rồi." "Cháu định vào trường nào?" "Đại học B." Du Ánh Tuyết không chú ý tới ánh mắt không vui của Kiều Phong Khang, tiếp tục nói: “Cha của Minh Đức nói muốn chúng cháu vào cùng một trường đại học để thúc đẩy tình cảm. Sau khi tốt nghiệp đại học xong thì chúng cháu sẽ kết hôn." Sáu năm trước, cha mẹ của cô đều mất, từ khi Kiều Phong Khang đưa cô vào nhà họ Kiều, Kiều Phong Khang lấy thân phận phụ huynh mà chu cấp cái ăn cái ở cho cô, còn nuôi cô học hành. Sau đó, như duyên trời dệt, cô trở thành con dâu nuôi từ bé của cháu ruột của Kiều Phong Khang là Kiều Minh Đức, vậy nên cô mới gọi Kiều Phong Khang là chú Ba. Bây giờ, vị hôn phu của cô là Kiều Minh Đức đang học đại học B. Kiều Phong Khang cau mày: “Tốt nghiệp đại học xong cháu chỉ mới 22 tuổi, không cảm thấy kết hôn quá sớm sao?" Sớm à! 22 tuổi cô chưa được trải nghiệm gì hết, đương nhiên là kết hôn quá sớm rồi. Nhưng... Hiện tại cô không có lòng dạ nào thảo luận chuyện này với anh, thuận miệng trả lời: “Cháu nghe theo sự sắp xếp của cha Minh Đức." Kiều Phong Khang giương mắt nhìn Du Ánh Tuyết một lát, ánh mắt sâu thẳm không thấy đáy. Bởi vì ánh mắt lướt ngang của anh khiến cô hoảng sợ như nai con, lòng lo lắng băn khoăn cúi đầu thật thấp. "Cháu không có chủ kiến hay sao?" "Cháu…" Cảm nhận được sự tức giận của Kiều Phong Khang, Du Ánh Tuyết hơi mờ mịt, không hiểu tại sao anh đột nhiên tức giận. Cô đương nhiên có chủ kiến! Trên thực tế, ý muốn vào đại học B cũng không hoàn toàn vì suy nghĩ của cha Minh Đức, mà bởi vì vào đại học B luôn là ước mơ lớn nhất của cô, cũng là nguyện vọng của cha ruột gửi gắm vào cô mấy năm trước. Ba năm nay, những khi học hành vất vả, chỉ cần nghĩ đến vào đại học B là cô sẽ luôn vui vẻ chịu đựng... Kiều Phong Khang lạnh lùng nhìn cô, vừa tắm gội xong, gương mặt mộc mạc càng sạch sẽ và sáng long lanh. Con ngươi trong trẻo thuần khiết đặc trưng của tuổi 18. Nhưng nghĩ tới mấy năm sau cô sẽ kết hôn với Minh Đức thì ánh mắt càng ngày càng đục, khắp người tản mác lệ khí. Ngay lúc Du Ánh Tuyết cảm thấy bản thân vì thế mà sắp chết ngạt thì anh nói: "Tới đây!". Mời các bạn mượn đọc sách Bé Con, Chú Không Thể Chờ của tác giả Nhiên Nhiên.