Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư (Thiên Lương)

Với quyển sách Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư của Cụ Thiên Lương này chắc chắn rằng quí vị cũng sẽ say sưa với những lý giải thâm sâu, với lối hành văn tuy cô đọng nhưng bóng bẩy, ví von, với những tiết mục nói về nhân quả luân hồi, về hai chữ tài thọ, về đào hồng, tam hóa liên chau, về oan trái nghiệp quả của hình riêu không kiếp và vòng tràng sinh mà đã có một thời các nhà hâm mộ tử vi hải ngoại tranh luận kịch liệt qua hội thảo và trên mặt báo chí Trắng Đen, Hồn Việt, Tập San Nghiên Cứu Tử Vi … chắc quí vị sẽ thích thứ khi tìm thấy những phát kiến mới khắp nơi những bái của cụ, về những cơ cấu chặt chẽ liên hệ của tinh đẩu hình hại, tinh đẩu đối cung và tinh đẩu nhị hợp, chúng ta sẽ thấy rõ hơn về cái bản thể của mỗi người, thấy rõ khoa tử vi không phải là một khoa huyền bí mà là một khoa có bố cục tinh vi, linh hoạt, không tà thuật, mê hoặc.

Đôi nét về Cụ Thiên Lương:

Cụ Thiên Lương có tên là Lê Quang Khải, sinh ngày 12-07 -1910 nhằm ngày 06 tháng 06, giờ mão trong một gia đình nho giáo tại làng Phượng Lau, tỉnh Hưng Yên Bắc Việt. Thân phụ cụ lúc đó là một nhà địa lý có tiếng tại tỉnh nhà, anh ruột cụ cũng nổi danh về môn dịch lý vào thời kỳ 1950 -1963 tại Sài Gòn dưới danh hiệu Đẩu Sơn.

Cụ Thiên Lương bắt đầu nghiên cứu Tử Vi từ năm 18 tuổi, nhưng bao phen cụ chán nản bỏ cuộc và không tin môn học cổ này, nhưng rốt cuộc cụ quay trở về với nó và thành công rực rỡ. Cụ Thiên Lương chủ trương môn tử vi nghiệm lý có nghĩa là những khám phá mới của cụ muốn cho các độc giả nghiên cứu, chiêm nghiệm với thời gian để ứng xem đúng sai.

Một vài nội dung của sách: Tìm mua: Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư TiKi Lazada Shopee

Mọi sinh vật sống trong vũ trụ đã được nhận định theo luật âm dương. Cây cỏ cũng có hoa đực hoa cái, côn trùng con kiến cũng có con cái con đực, cho đến vật dụng hàng ngày hầu như cũng dị biệt giữa đực và cái. Luật âm dương chi phối vũ trụ mọi sự sinh hoạt. Không gian đã có thiên là phải có địa. Thời gian càng chịu ảnh hưởng nhiều hơn.

Đã có mùa đông giá lạnh, phải có mùa hạ nóng hầm, mùa xuân ấm tươi, phải có mùa thu dịu tàn. Âm dương là tinh thần, phần vật chất là ngũ hành, Thiên can là dương, Địa chi là âm. Thiên can có ngũ hành của Can, Địa chi có ngũ hành của Chi. Ngũ hành của Can có cái dương và cái âm. Địa chi cũng vậy. Âm dương ngũ hành của Can có 10 chữ rất rành mạch. Nhưng địa chi sao lại 12, thấy trội dư 2 cái Thổ (1 dương và 1 âm).

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư PDF của tác giả Thiên Lương nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bát Trạch Minh Kính - Dương Quân Tùng
Bát Trạch Minh Kính là một bộ sách cổ nổi tiếng bàn về phong thủy dương trạch, cũng là tác phẩm tiêu biểu của phái phong thủy Bát trạch. Địa lý phong thủy cổ đại chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch. Âm trạch tức phần mộ của người chết, dương trạch lúc nơi ở của người sống. Đây là một bộ sách chuyên luận về địa lý phong thủy dương trạch. Địa lý phong thủy cổ đại chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch. Âm trạch tức phần mộ người chết, chủ yếu quyết định đến sự giàu nghèo, sang hèn của hậu duệ người đã khuất. Dương trạch tức là nơi ở của người sống. Mời bạn đọc cùng tham khảo. Bát Trạch Minh Kính là một bộ sách cổ nổi tiếng bàn về phong thủy dương trạch, cũng là tác phẩm tiêu biểu của phái phong thủy Bát trạch. Địa lý phong thủy cổ đại chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch. Âm trạch tức phần mộ của người chết, dương trạch lúc nơi ở của người sống. Đây là một bộ sách chuyên luận về địa lý phong thủy dương trạch. Địa lý phong thủy cổ đại chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch. Âm trạch tức phần mộ người chết, chủ yếu quyết định đến sự giàu nghèo, sang hèn của hậu duệ người đã khuất. Dương trạch tức là nơi ở của người sống. Mời bạn đọc cùng tham khảo. Bát Trạch Minh Kính là một bộ sách cổ nổi tiếng bàn về phong thủy dương trạch, cũng là tác phẩm tiêu biểu của phái phong thủy Bát trạch. Địa lý phong thủy cổ đại chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch. Âm trạch tức phần mộ của người chết, dương trạch lúc nơi ở của người sống. Đây là một bộ sách chuyên luận về địa lý phong thủy dương trạch. Địa lý phong thủy cổ đại chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch. Âm trạch tức phần mộ người chết, chủ yếu quyết định đến sự giàu nghèo, sang hèn của hậu duệ người đã khuất. Dương trạch tức là nơi ở của người sống. Mời bạn đọc cùng tham khảo. Phong thủy Bát trạch cho rằng môi trường trong 8 hướng chính của tự nhiên đều nắm giữ một loại “khí” khác nhau, gây nên phản ứng tích cực hoặc tiêu cực cho con người và ngôi nhà mà con người cư ngụ. Nói cách khác, phong thủy Bát trạch được dung để xác định 4 hướng cát và 4 hướng hung, hay những khu vực cát và hung trong và ngoài ngôi nhà. Đây là những hướng lợi và bất lợi có thể ảnh hưởng đến đời sống vật chất và tinh thần con người. Phong thủy Bát trạch cho rằng môi trường trong 8 hướng chính của tự nhiên đều nắm giữ một loại “khí” khác nhau, gây nên phản ứng tích cực hoặc tiêu cực cho con người và ngôi nhà mà con người cư ngụ. Nói cách khác, phong thủy Bát trạch được dung để xác định 4 hướng cát và 4 hướng hung, hay những khu vực cát và hung trong và ngoài ngôi nhà. Đây là những hướng lợi và bất lợi có thể ảnh hưởng đến đời sống vật chất và tinh thần con người.Mệnh Nam nữ có phân biệt âm dương, tìm phương cát lợi từ bát trạch để có thể chuyển vận. Bếp, phòng ở, giường, cổng cửa…Chủ về gia vận hoặc tài lộc, đổi một phương vị lập tức ứng nghiệm ngayBát Trạch Minh Kính là một bộ sách cổ nổi tiếng chuyên bàn về phong thủy dương trạch, đồng thời cũng là tác phẩm tiêu biểu của phái phong thủy Bát Trạch. Địa lý phong thủy cổ đại chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch. Âm trạch tức phần mộ của người chết, chủ yếu quyết định đến sự giàu nghèo,sang hèn của hậu duệ người đã khuất. Dương trạch tức nơi ở của người sống, như nhà ở, cửa hiệu, công sở …,sẽ tác động đến vận mệnh của người đang sống.Bát Trạch Minh Kính là tác phẩm mang tính đại diện cho trường phái Bát trạch. Tác phẩm tương truyền là sáng tác của Đại sư phong thủy Dương Quân Tùng đời Đường, do Nhược Quan Đạo nhân đời Thanh biên soạn, chỉnh lý. Có thể nói rằng, đây là một tập đại thành của lý luận phong thủy Bát Trạch. Để độc giả tiện theo dõi, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu khái quát về những khái niệm, mệnh đè chủ yếu xuất hiện thường xuyên trong tác phẩm.
Chu Dịch (Kinh Dịch) với Dự Đoán Học - Thiệu Vĩ Hoa
Chu Dịch (Kinh Dịch) là cơ sở, là ngọn nguồn của khoa học dự đoán, thông tin của Trung Quốc. Các quái từ, hào từ cùng với 64 quái, bát quái trong Chu dịch (Kinh Dịch) không những ghi lại một cách có hệ thống, phản ánh được các thông tin tiềm tàng của khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, khoa học về con người, phương diện y học trong quá khứ, trong tương lai mà còn đưa ra các phương pháp dự đoán thông tin quý báu. Ngày nay, Chu dịch (Kinh Dịch) được thế giới tôn vinh với những tên gọi mỹ miều như "Vũ trụ đại số học", "Viên ngọc của khoa học hoàng quán". Chu dịch (Kinh Dịch) không phải là mê tín phong kiến, không phải là chủ nghĩa duy tâm mà là suối nguồn chân lý."Chu dịch (Kinh Dịch) với Dự đoán học" của Thiệu Vĩ Hoa giúp bạn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về môn khoa học nói trên. Cuốn sách gồm 2 phần: Phần thượng chủ yếu nói về phương pháp dự đoán quái tượng, bắt đầu từ các kiến thức cơ bản nhất, cho tới cách lập quái và đoán quái. Phần hạ chủ yếu luận thuật về các dự đoán lục hào, so với phần dự đoán theo quái tượng ở phần thượng thì nó sâu sắc hơn rất nhiều, cách thức phức tạp hơn, nội dung dự đoán rộng lớn, việc dự đoán cụ thể lại nhiều, là phương pháp dự đoán quan trọng mà trong dự đoán Bát quái thường nên dùng.Chu dịch và Kinh Dịch liên quan gì đến nhau? Chu dịch và Kinh Dịch liên quan gì đến nhau?Chu dịch, phong thủy, tử vi, bói toán, chiêm tượng,... gồm chung đều là những môn học có nguồn gốc từ Kinh Dịch. Xưa nay các vị "có học thức" về tâm linh, phong thủy,... đều lầm lẫn trong việc phân chia Kinh Dịch thành một bộ môn giống như tử vi, phong thủy. Bởi vì ngay ở cái tên Thiên Ý đã khẳng định rất rõ ràng Kinh Dịch là Kinh rồi, nó là một bộ Kinh tổng giải thích sự hình thành và dịch chuyển (chuyển động) của các thiên thể trong vũ trụ trong đó có trái đất, và tất nhiên trong trái đất sẽ bao gồm tất các "phần tử" kể trên như Chu dịch, tử vi, phong thủy, bói toán,... Vì thế không thể xem Kinh Dịch là một bộ môn giống như phong thủy hay bói toán mà xưa nay các vị "có học thức" về tâm linh, phong thủy vẫn lầm tưởng như thế cho được. 
Chu Dịch Huyền Giải - [Thu Giang] Nguyễn Duy Cần
Chu Dịch Huyền Giải của tác giả Nguyễn Duy Cần trình bày ứng dụng kinh Dịch vào việc nhận định những hiện tượng xã hội trong thời hiện đại. Việc ứng dụng thuyết Tứ Tượng trong kinh Dịch để phân tích những hiện tượng xã hội diễn ra hàng ngày. Nguyễn Duy Cần (1907-1998), hiệu Thu Giang, là một học giả, nhà biên khảo và trước tác kỳ cựu vào bậc nhất Việt Nam giữa thế kỷ 20. Ông nổi bật không chỉ về số lượng tác phẩm đồ sộ mà còn ở độ sâu của học thuật và sức ảnh hưởng về mặt tư tưởng đến các tầng lớp thanh niên trí thức của ông. Ông sinh ngày 15 tháng 7 năm 1907 tại làng Điều Hoà, tổng Thuận Trị, quận Châu Thành, tỉnh Mỹ Tho (nay thuộc thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang)
BÓI QUẺ CỬU THIÊN HUYỀN NỮ
Bói Quẻ Cửu Thiên Huyền Nữ giúp bạn biết trước việc hung kiết sắp xảy ra, đoán việc làm thành hay bại đều trúng. Xưa kia Ngủ Tử Tư đi tị nạn ở đất Cối Kê đã dùng phép toán này qua được bao nhiêu kiếp nạn vì biết trước được để tìm lành tránh dữ. Sau ông Phạm Lãi cũng dùng phép toàn này qua được mọi sự khó khăn, sở cầu thẩy đều linh nghiệm. Mỗi khi có sự quan ngại trong tâm thì liền bẻ hay nhặt que tre hay cành cây nhỏ và dài để làm con toán. Nắm tất cả vào tay phải, nâng cao ngang đầu, miệng khấn (đừng đọc sai hay thiếu). Khấn xong chia con toán làm đôi…. Bói Quẻ Cửu Thiên Huyền Nữ giúp bạn biết trước việc hung kiết sắp xảy ra, đoán việc làm thành hay bại đều trúng. Xưa kia Ngủ Tử Tư đi tị nạn ở đất Cối Kê đã dùng phép toán này qua được bao nhiêu kiếp nạn vì biết trước được để tìm lành tránh dữ. Sau ông Phạm Lãi cũng dùng phép toàn này qua được mọi sự khó khăn, sở cầu thẩy đều linh nghiệm. Mỗi khi có sự quan ngại trong tâm thì liền bẻ hay nhặt que tre hay cành cây nhỏ và dài để làm con toán. Nắm tất cả vào tay phải, nâng cao ngang đầu, miệng khấn (đừng đọc sai hay thiếu). Khấn xong chia con toán làm đôi….