Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Khiêu Vũ Với Nỗi Sợ Hãi (Harriet Lerner)

Lo lắng, sợ hãi và xấu hổ là những vị khách hàng không mời trong cuộc sống của chúng ta. Khi bi kịch hoặc khó khăn ập đến, chúng có thể trở thành bạn đồng hành “dai dẳng” và “bất đắc dĩ”. Lo lắng có thể cuốn trôi chúng ta như một làn sóng thủy triều hoặc hoạt động như một lực đẩy thầm lặng dưới bề mặt của cuộc sống hàng ngày. Với những câu chuyện đôi lúc vui nhộn và xen chút đau lòng, Lemer đưa chúng ta từ “nỗi sợ hãi” để đến những bài học khó khăn nhất mà vũ trụ gửi gắm, bạn sẽ hiểu được nỗi lo lắng của bản thân, có được những bước hành động đơn giản để tống cổ sự lo lắng, sợ hãi và hổ thẹn không mong muốn khỏi cuộc đời mãi mãi.

Tại sao chúng ta lo lắng, sợ hãi?

“Chúng ta được sinh ra với tình yêu. Nỗi sợ hãi là những gì chúng ta đã học được ở thế giới này.” - Marianne Williamson

Khi còn là những đứa trẻ, chúng ta chưa biết gì về thế giới. Trong thế giới của một đứa trẻ vừa chào đời, không có các tiêu chuẩn, không có quy tắc cứng nhắc và các quy định phải tuân theo. Không có chỗ cho sự đánh giá hay phán xét bản thân và người khác. Chúng ta vẫn chưa biết chán ghét hay không hài lòng với chính mình. Và chúng ta tò mò mọi thứ về thế giới, để vui chơi, để học hỏi và phát triển.

Tất cả chúng ta đều được sinh ra là những linh hồn tự do. Nhưng sau đó, môi trường sống bao gồm: gia đình, trường học, tôn giáo và hệ thống chính trị đã hình thành nên suy nghĩ và cách hành xử của mỗi người. Tìm mua: Khiêu Vũ Với Nỗi Sợ Hãi TiKi Lazada Shopee

Sợ hãi là một trong những thói quen mà ta đã học được. Khi còn bé, chúng ta thường không sợ thất bại, không ngại cố gắng, vấp ngã là đứng dậy. Đó là cách mà chúng ta học những bước đi đầu tiên. Chúng ta không cảm thấy xấu hổ, cũng không trừng phạt mình mỗi khi vấp ngã, chúng ta chỉ đơn giản đứng dậy và thử bước đi một lần nữa.

Lúc còn là những đứa trẻ, chúng ta chẳng hề lo sợ khi bước khỏi vùng thoải mái của mình và thử những điều mới mẻ. Vậy nỗi lo lắng, sợ hãi là gì và tại sao chúng ta lại sợ hãi quá nhiều thứ? Thực tế thứ chúng ta thiếu chính là hiểu biết về tâm trí của bản thân, về bản chất của nỗi sợ hãi và cách chúng vận hành.

Có gì trong cuốn sách “Khiêu Vũ Với Nỗi Sợ Hãi”

Cuốn sách Khiêu Vũ Với Nỗi Sợ Hãi sẽ giúp bạn nhìn thẳng vào nỗi sợ, thách thức bạn phải nhìn nhận cảm xúc khó khăn này vừa như một vật cản lại vừa như một người bạn. Thay vì né tránh các cảm xúc đó, hãy coi sự lo lắng và sợ hãi là cần thiết, các cảm xúc có thể giẫm nát hi vọng của chúng ta nhưng cũng thúc đẩy chúng ta chấp nhận các rủi ro lành mạnh; chúng đe dọa các mối quan hệ của chúng ta nhưng cũng giúp bảo vệ các mối quan hệ đó; chúng khiến chúng ta trở nên dễ đoán trước nhưng cũng nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta đang còn sống.

Trong ba chương đầu tiên, tác giả sẽ đưa ra một số ví dụ “nhẹ nhàng” của nỗi sợ để minh họa rằng việc đối mặt với việc sợ một điều gì đó (ở đây là sự chối bỏ và việc phát biểu trước đám đông) không nhất thiết lúc nào cũng là một vấn đề u tối và nặng nề. Trong ba chương này, chúng ta sẽ thấy những lợi ích tiềm ẩn khi điều bạn ghê sợ thực sự xảy ra. Chương 4 và chương 5 giải thích cách nỗi sợ giữ cho chúng ta sống sót và khỏe mạnh, và cả cách nó tàn phá những hoạt động của chúng ta trên mọi khía cạnh. Chương 6 bật mí lý do tại sao chúng ta sợ sự thay đổi, việc học điều mới và sự phiêu lưu - và tại sao làm vậy là chính đáng. Chương 7 chứng minh sự lo lắng không chỉ là nỗi sợ cá nhân mà còn là một thế lực vô hình chảy trong mọi hệ thống trong xã hội loài người. Tôi lấy ví dụ nơi công sở để chỉ rõ các dấu hiệu và triệu chứng của một hệ thống lo âu, và để chỉ ra cách chúng ta có thể kiểm soát sự lo lắng cá nhân hiệu quả hơn.

Chương 8, 9 và 10 bao gồm một cái nhìn sâu sắc hơn về những cách thức đau đớn mà qua đó vũ trụ dạy cho ta những bài học về nỗi sợ hãi và sự hổ thẹn, ví dụ như sở hữu một cơ thể có vẻ ngoài hoàn toàn “không như mơ” hoặc thậm chí là tệ hại; nỗi hổ thẹn về một thành viên trong gia đình hoặc về chính bản thân con người khiếm khuyết, không hoàn hảo trong ta. Chương 11 nói về những mặt ẩn giấu của lòng dũng cảm và thử thách vô tận giúp ta dám nói và hành động ngay cả khi chúng ta đang sợ, và đã tiếp thu những lời lăng mạ của người khác. Hy vọng thông qua cuốn sách, bạn sẽ hiểu được nỗi lo lắng của bản thân, có được những bước hành động đơn giản để tống cổ sự lo lắng, sợ hãi và hổ thẹn không mong muốn khỏi cuộc đời mãi mãi

Khiêu Vũ Với Nỗi Sợ Hãi - Các cách giúp gạt bỏ sự lo lắng, xấu hổ để hành động tới thành công.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khiêu Vũ Với Nỗi Sợ Hãi PDF của tác giả Harriet Lerner nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ
72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ sẽ giúp bạn sẽ thấy câu trả lời cho câu trả lời về việc nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong mọi thương vụ luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn “khai thông” tâm lý của khách hàng cũng như của chính bạn để trở nên năng động, chủ động, không e ngại bị khách hàng từ chối, vững vàng về quan điểm, quyết tâm theo đuổi mục đích – như một nhân viên bán hàng tài năng! Một nhân viên bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại, họ phải lên kế hoạch tỉ mỉ và kỹ lưỡng để sẵn sàng trao đổi và giao tiếp với khách hàng. Giao dịch thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Thuật bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Để có được thiện cảm của khách hàng, trước tiên, mỗi nhân viên bán hàng phải công nhận khả năng của chính mình, để “cái tôi” có vị thế tích cực. Tuy có thể không trực tiếp dẫn đến việc bán sản phẩm hay dịch vụ thành công, nhưng những biểu hiện tích cực của người bán nhất định sẽ ảnh hưởng tích cực ít nhiều đến người mua. Chẳng ai muốn giao tiếp với người thiếu tự tin, chứ chưa nói đến việc mua hàng hay tin tưởng sử dụng dịch vụ mà người đó cung cấp. Bởi sự tự ti sẽ tạo nên sự nghi ngờ, cảnh giác của khách hàng vào sản phẩm hay dịch vụ được giới thiệu.
Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.