Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công (Orison Swett Marden)

GIỚI THIỆU VỀ “BỘ SƯU TẬP TRÍ TUỆ VƯỢT THỜI GIAN”

Chào mừng các bạn đến với một cuốn sách nữa nằm trong Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian - bộ sách kỹ năng sống bao gồm những cuốn sách hư cấu và các đầu sách với những câu chuyện người thực việc thực về nhiều lĩnh vực khác nhau như phát triển bản thân, triết học, thần học, tâm lý học và khoa học.

Trong suốt hàng nghìn năm qua, cuộc sống không ngừng dạy cho chúng ta những bài học tương tự như vậy; qua chiến tranh và hòa bình, qua đói khổ và giàu sang; qua những câu chuyện về hy vọng và tuyệt vọng, ở những bi kịch và thất bại nhưng luôn khép lại bằng chiến thắng và thành công. Những bài học ấy vô cùng giản đơn, cũng như chính những giá trị nền tảng tạo nên chúng vậy, đó là: Lòng Can đảm, Tính Kiên trì, Niềm tin, Tình yêu, Sự Chân thành, Có Mục đích, Tính Quả quyết, Kiểm soát tốt, Lòng Nhân ái, Hạnh phúc…

Một trong số những bài học cần nhớ là chúng ta phải hiểu được tầm quan trọng của những suy nghĩ cũng như lối tư duy của chúng ta. Suy nghĩ không chỉ là một khái niệm trừu tượng mà còn có xu hướng trở thành hiện thực. Kinh Thánh có viết: “Ta tư duy thế nào, cuộc sống sẽ như vậy”. Tình yêu hấp dẫn tình yêu. Nỗi sợ hãi, sự thù hằn và lo lắng chỉ mang đến nhiều sợ hãi, thù hằn và lo lắng hơn mà thôi. Hiển nhiên, tư duy tích cực và thái độ thành tín sẽ mang đến cho chúng ta những điều tốt đẹp.

Vô số nhà hiền triết ở nhiều độ tuổi khác nhau đã cố gắng truyền tải những thông điệp và những bài học quý giá qua nhiều phương cách khác nhau. Từ Pythagoras tới Plato, từ Dante tới da Vinci và Goethe, từ Bacon tới Shakespeare, từ Emerson tới Mulford, từ Joan D’Arc tới Helen Keller, từ Franklin tới Lincoln. Tuy nhiên, đa số chúng ta chưa thực sự chú tâm đến những lời nhắn nhủ của họ, và lặp đi lặp lại sai lầm. Tìm mua: Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công TiKi Lazada Shopee

Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý độc giả bộ sách Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian, cho tất cả những ai mong muốn dành tri thức của cuộc đời mình để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Ban đầu, những cuốn sách trong bộ sưu tập này đơn thuần là những đóng góp của các tác giả thuộc trào lưu Tư duy mới nhằm khuyến khích mọi người tự phát triển bản thân và hình thành tư duy tích cực từ hơn một thế kỷ trước. Tuy nhiên sau đó không lâu, nhờ những cuốn sách như The Secret (tạm dịch: Điều bí mật), bộ sưu tập ngày càng được nhiều người biết đến và trở nên rất phổ biến trong thiên niên kỷ mới.

Đề cập đến những tên tuổi nổi bật gắn liền với bộ sách trong suốt hàng trăm năm qua, có thể kể đến Napoleon Hill, Dale Carnegie, Charles F. Haanel, William Walker Atkinson, Orison Swett Marden, Wallace Wattles, Bruce Maclelland, Christian D. Larson, Ernest Holmes, Ralph Waldo Trine, Elizabeth Towne, Henry Wood, Florence Scovell Shinn, Charles Fillmore và nhiều tác giả khác. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng tri thức và trí tuệ được lưu giữ và truyền tải dưới nhiều dạng khác nhau, theo nhiều phương thức khác nhau. Bởi thế, chúng tôi đã tìm kiếm những tác giả, tác phẩm nổi bật trong thế kỷ XX, cũng như bổ sung vào bộ sưu tập công trình nghiên cứu của những triết gia hàng đầu như Émile Coué, Isador Coriat, Alfred Adler hay Carl Jung; tác phẩm của các tác giả triết học và thần học phương Tây như Annie Besant, William Judge, Charles Leadbeater; A. P. Sinnett hay Stewart Edward White; các tác phẩm của những triết gia hiện đại nổi tiếng như Bertrand Russell và Alfred North Whitehead; những nhà khoa học vĩ đại như Charles Galton Darwin, Arthur Stanley Eddington và J. W. Dunne; những doanh nhân và những người tiên phong trong ngành công nghiệp như Henry Ford, Andrew Carnegie và Charles Schwab hay như John Maynard Keynes - nhà kinh tế học xuất sắc góp phần định hình tương lai của chúng ta.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, từ thuở hồng hoang của nhân loại, chúng ta chưa bao giờ ngừng yêu những câu chuyện kể. Từ xa xưa, tổ tiên của chúng ta lưu truyền Tri thức và Trí tuệ từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng những câu chuyện ngụ ngôn với những biểu tượng và những câu thành ngữ. Ngày nay, mặc dù chúng ta có rất nhiều cách để truyền tải thông tin, nhưng chúng ta vẫn bị cuốn hút bởi những câu chuyện hay, chúng ta hòa mình vào thế giới của các nhân vật, thấu hiểu nỗi đau và bi kịch của họ, cùng họ tận hưởng hương vị của chiến thắng và thành công, như thể những điều đó thực sự tồn tại, như thể cuộc đời họ chính là cuộc đời chúng ta vậy. Và đó chính là cách chúng ta rút ra được bài học cho bản thân.

Bởi vậy, chúng tôi sưu tầm và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những tác phẩm văn học bất hủ giúp khơi nguồn cảm hứng và đánh thức những ước mơ, gắn liền với những tên tuổi lớn như

Ernest Hemingway, William Faulkner, H. G. Wells, George Orwell, Edgar Rice Burroughs,

Aldous Huxley, C. S. Lewis, Charles Williams, E. P. Oppenheim, E. M. Delafield, Louisa May

Alcott, Mark Twain, J. M. Barrie, Rafael Sabatini, H. Rider Haggard, và rất nhiều tác giả khác.

Trong số hàng nghìn kiệt tác văn học, các tác giả đã có cái nhìn đa chiều về cuộc sống cũng như sự thành công từ đó thấu hiểu bản chất của những khái niệm tưởng chừng rất trừu tượng ấy, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến cho độc giả bộ sưu tập những cuốn sách hay nhất giúp bạn phát triển tư duy và hoàn thiện bản thân.

Những cuốn sách hay giống như những ngọn hải đăng không bao giờ ngừng chiếu sáng, chỉ đường cho những người thực sự sẵn sàng và chuyên chú đang lênh đênh trên hải trình kiếm tìm những giá trị đích thực của cuộc sống.

- Mauricio Chaves Mesén

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công PDF của tác giả Orison Swett Marden nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Paul Smith)
Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1 của cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”. Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằng những kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh - tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta. Có gì trong cuốn sách: Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện Tìm mua: Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện TiKi Lazada Shopee Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng - bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế. Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện PDF của tác giả Paul Smith nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sức Mạnh Của Tập Trung (Jack Canfield)
Đâu là nguyên nhân chính khiến chúng ta không đạt được những điều mình muốn - trong kinh doanh và cuộc sống?* Câu trả lời rất đơn giản: Thiếu sự tập trung. Tất cả chúng ta đều mắc kẹt trong “mớ bòng bong” - những thứ chúng ta phải làm, những việc chúng ta yêu thích, những mục tiêu kinh doanh, giấc mộng tài chính và rất nhiều vấn đề cần giải quyết khác… Không có gì ngạc nhiên khi bạn phải quay cuồng xoay sở để có thể tập trung vào những điều bạn thật sự muốn hoàn thành. Sức mạnh của Tập trung sẽ chỉ cho bạn cách để biết chính xác - và đạt được - những điều bạn muốn, bằng cách áp dụng 10 phương pháp của các tỷ phú hàng đầu thế giới. Bạn có thể đạt được sự tập trung tốt nhất bằng cách:- Loại bỏ những thói quen xấu và thiết lập những thói quen mới hữu ích Tìm mua: Sức Mạnh Của Tập Trung TiKi Lazada Shopee - Tập trung vào những điều bạn làm tốt nhất để thu về những kết quả tốt nhất- Sử dụng công thức 4-D (Dump it - Loại bỏ, Delegate - Uỷ thác, Defer it - Trì hoãn, Do it - Thực hiện)- Sử dụng “Danh sách điểm dừng” để loại trừ những yếu tố nguy hiểm và tạo dựng môi trường tích cực cho năng lực cá nhân phát triển- Duy trì sự cân bằng tuyệt vời giữa cuộc sống gia đình và công việcKhả năng tập trung sẽ quyết định tương lai của bạn. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ!Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jack Canfield":Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp DẫnChia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc Sống - Tập 1Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc Sống - Tập 2Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc Sống - Tập 3Thiên Nhiên Liều Thuốc Nhiệm MàuCha - Điểm Tựa Đời ConNhững Nguyên Tắc Thành CôngChicken Soup For The Soul - Tập 6: Dành Cho Những Con Người Vượt Lên Số PhậnChicken Soup For The Soul - Tập 8: Những Tâm Hồn Cao ThượngChicken Soup For The Soul - Tập 11: Vượt Qua Thử Thách Đầu ĐờiChicken Soup For The Soul - Tập 13: Sống Với Ước MơChicken Soup For The Soul - Tập 15: Quà Tặng Tâm Hồn Dành Cho Tình YêuChicken Soup For The Soul - Tập 1: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 3: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 5: Dành Cho Những Tâm Hồn Không Bao Giờ Gục NgãChicken Soup For The Soul - Tập 7: Dành Cho Học Sinh Sinh ViênChicken Soup For The Soul - Tập 9: Vòng Tay Của MẹChicken Soup For The Soul - Tập 10: Dành Cho Những Tâm Hồn Bất HạnhChicken Soup For The Soul - Tập 12: Tìm Lại Giá Trị Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 14: Quà Tặng Từ Trái TimDám Thành CôngChicken Soup For The Soul - Tập 4: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngChicken Soup For The Soul - Tập 2: Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc SốngSức Mạnh Của Tập TrungĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Tập Trung PDF của tác giả Jack Canfield nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sức Mạnh Của Sự Tập Trung (Daniel Goleman)
Bạn không cần phải có tài năng thiên bẩm để thành công, bởi người tài năng nhất trong số những người tài năng là người biết tập trung, ai cũng có khoảng thời gian 24h mỗi ngày, nhưng thời gian không hề quý giá mà thứ quý giá phải là sức mạnh của thời gian. Nếu tập trung 20% thời gian sẽ tạo ra ít nhất 80% kết quả. Nếu như bạn tập trung 100% thì kết quả sẽ không tưởng như thế nào? Tập trung là chìa khóa của mọi thành công trong cuộc sống Làm thế nào để có thể sắp xếp được mọi việc hợp lí, khoa học, phù hợp để có thể thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống, thành công và thỏa mãn trong sự nghiệp, để có thể giải phóng năng lượng một cách tối đa, để có thể cân bằng được cuộc sống, để có thời gian thư giãn và thời gian cho người thân thiết và thời gian cho chúng ta? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong cuốn sách Sức mạnh của sự tập trung. Trong cuốn sách này, tác giả tập trung nghiên cứu sự chú ý vào bộ ba yếu tố: tập trung bên trong, tập trung vào người khác và tập trung vào các yếu tố bên ngoài. Dựa trên sự nghiên cứu từ các lĩnh vực đa dạng như thể thao cạnh tranh, giáo dục, nghệ thuật và kinh doanh, ông chỉ ra lý do tại sao những người thành đạt cao cần cả 3 loại tập trung trên. Sự tập trung giúp họ phục hồi cơ thể, kết nối cảm xúc tích cực, giúp họ cải thiện thói quen, thêm các kỹ năng mới và duy trì những điều mà người khác không làm được. Bạn học được gì từ cuốn sách Sức Mạnh Của Sự Tập Trung Tìm mua: Sức Mạnh Của Sự Tập Trung TiKi Lazada Shopee Những kỹ năng về tự nhận thức được bản thân - chìa khóa để hiểu được chính mình Cách tập luyện khả năng tập trung cao độ Các cách để hình thành thói quen tập trung cho nhà lãnh đạo Sự tập trung cũng giống như cơ bắp: dùng một cách thiếu hợp lý, nó sẽ bị teo dần; tập luyện chăm chỉ, nó sẽ phát triển. Trong thời đại với vô vàn yếu tố không ngừng gây sao lãng, hơn bao giờ hết chúng ta cần phải học cách rèn luyện khả năng tập trung nếu ta muốn sống hạnh phúc, chứ chưa nói đến sự thành công trong thế giới phức tạp này. Lấy lại sự tập trung của chính mình không chỉ giúp chúng ta làm việc và học tập với một hiệu suất ấn tượng, mà còn giúp chúng ta có mặt ở thực tại, kết nối chất lượng hơn với những người quan trọng trong cuộc đời mình. Và đó là điều mà tất cả chúng ta đều muốn làm - vậy thì hãy bắt đầu luyện tập, ngay từ hôm nay với cuốn sách này bạn nhé. Về tác giả Daniel Goleman Daniel Goleman là tác giả của quyển sách bán chạy Emotional Intelligence, Working with Emotional Intelligence và Socail Intelligence. Ông từng là phóng viên khoa học của New York Times, hai lần được đề cử giả Pulitzer, và nhận được giải thưởng Thành tựu Trọn đời của Hội Tâm lý học Hoa Kỳ (American Psychological Association).Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Sự Tập Trung PDF của tác giả Daniel Goleman nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay (Lục Bằng)
Trong ứng xử giao tiếp giữa con người với con người, dân gian vẫn truyền nhau câu ca dao: Lời nói chẳng mất tiền mua Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau “Cho vừa lòng nhau” ấy là cuộc giao tiếp giữa một bên trao lời và một bên nhận lời đã đạt hiệu quả tốt đẹp. Một cuộc thương thuyết của một nhân viên bán hàng cũng là một cuộc giao tiếp. Trong đó, hiệu quả của cuộc giao tiếp là khách hàng đồng ý mua sản phẩm mà nhân viên kinh doanh giới thiệu. do đó, sự lựa chọn từ ngữ phải được đầu tư xứng đáng. Với tinh thần ấy, tác giả đã đưa đến cho người đọc nói chung và đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh những kinh nghiệm sao cho thể hiện bản thân tốt nhất trong lời giới thiệu về sản phẩm của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khéo Nói Hay Để Khách Hàng Mua Ngay PDF của tác giả Lục Bằng nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.