Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Sống Thật Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu (David R. Hamilton)

Hạnh phúc là một hành trình chứ không phải là một điểm đến

Ai cũng khao khát một cuộc sống hạnh phúc. Có người chọn cho mình cách vui vẻ đứng ngoài mọi chuyện, có người lựa cho mình cách dấn thân, còn có cả người sẵn sàng vì đam mê mà sẵn sàng chịu mạo hiểm… Mỗi người có một cuộc đời là của riêng mình, trong cuộc đời đó lại có vô vàn cách sống.

Nhưng cuối cùng kết quả vẫn chỉ có một, sống cho bản thân mình mới là cách sống tốt nhất. Con người vốn dĩ chỉ sống một lần trên đời, bạn còn đợi đến bao giờ mới sẵn sàng làm những điều mình thích, sống vì mình chứ không phải vì người khác: Sống thật bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu!

Người sống tốt cuộc sống của mình là người biết cách hưởng thụ cuộc sống. Người không ngần ngại tìm kiếm những điều khiến bản thân thoải mái, càng không vì tiết kiệm mà đắn đo khi quyết định mua một món đồ mang lại niềm vui cho mình. Đấy mới là cuộc sống có thể khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc để sau này bạn có thể mỉm cười nhớ về nó khi xế chiều.

Và đi tìm hạnh phúc là một quá trình, là sự nỗ lực tìm kiếm, vun đắp lâu dài mà không phải ngày một ngày hai. Tìm mua: Sống Thật Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu TiKi Lazada Shopee

Khi tin tưởng chính mình, bạn sẽ tìm thấy con đường hạnh phúc

Thế giới này chỉ cần bạn bước ra khỏi nhà mọi thứ đã không còn dễ dàng nữa. Mỗi bước đi đều khiến chúng ta phải đắn đo vì không biết làm sao cho đúng, cho không lầm đường.

Nhưng chỉ cần bạn tin tưởng, nhắm mắt lại tĩnh lặng một chút, suy nghĩ cẩn trọng bạn sẽ tìm được mục tiêu khiến mình muốn kiên định mà tiến lên. Đến khi ấy, thế giới sẽ nhường cho bạn một con đường, còn bạn sẽ tìm được con đường đúng đắn cho bản thân.

Tất nhiên, không phải lúc nào tiến lên cũng có được kết quả tốt, không ai dám chắc rằng con đường phía trước bạn là con đường thẳng tắp không nhấp nhô, uốn lượn… chỉ cần bạn tin tưởng tất cả những khó khăn đó chỉ là để bạn rèn luyện bản lĩnh trước khi tìm được đúng đường.

Bởi lẽ, có một số việc không nhất định phải nói cho người khác nghe. Có đau đớn nhưng đừng quá hy vọng người khác hiểu. Có nhiều chuyện theo thời gian rồi sẽ lãng quên. Những nỗi đau, vất vả bạn trải qua dần rồi sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Được sống là chính mình, cuộc đời chúng ta luôn hạnh phúc

Cuộc sống của con người mỗi chúng ta đều cần suy nghĩ đơn giản một chút, chuyện gì đến sẽ đến không thể tránh được. Hãy sống là chính mình, vui vẻ, hạnh phúc thì mới không uổng sống trên đời.

Con người, muốn nhận được sự tín nhiệm từ người khác hãy thành thật, muốn thành thật hãy chân thật, muốn chân thật nhất định phải là chính mình.

Sống thật bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu - cuốn sách đi tìm lại chính mình

Đời giống như ly nước, nước trong hay đục, nước ấm hay lạnh, đều do chúng ta quyết định và cách chúng ta cảm nhận. Ly nước tuy có nóng đi nữa, đợi lát nguội hãy uống là được rồi, cần gì phải bực dọc, chỉ cần bạn thấy hạnh phúc, đó mới là cuộc sống. Cuộc sống chẳng qua chỉ là một quá trình dài mà bản thân tự tranh đấu với bên ngoài và chính nội tâm của mình.

Cuộc sống người khác trông thật thú vị, thật rực rỡ, nhưng vậy thì sao? Có thể nó không phù hợp với bạn. Người có năng lực cao nhất, trước tiên nên đem lại hạnh phúc cho bản thân trước đã.

Thế nên, đừng sống theo cách nhìn của người khác nữa, khiến bản thân hài lòng mới là điều quan trọng nhất.

Bạn sẽ tìm được điều gì trong cuốn sách này?

Cuốn sách “” của David R Hamilton sẽ giúp bạn biết được tầm quan trọng của sống thành thật, dũng cảm bộc lộ cảm xúc của mình mà không cảm thấy hổ thẹn, điều mà rất nhiều người chưa làm được. Bạn còn học được cách đối xử dịu dàng và vị tha với chính mình, trở thành phiên bản thật của mình.

Qua câu chuyện của tác giả viết về cuộc đời mình, nó là tự truyện chân thành và không có chút hoa mỹ gì, bạn sẽ thấy chính mình trong những câu chuyện đó. Không còn cách nào khác ngoài việc tự khích lệ bản thân, mạnh mẽ, học cách tự yêu thương bản thân mình. Đó là chìa khóa để bạn tiếp thêm sức mạnh cho chính mình!

Trong cuốn sách tác giả sẽ giới thiệu đến chúng ta những giai đoạn yêu thương bản thân. Bạn sẽ thấy tính tự ti đã len lỏi vào cuộc sống của bạn như thế nào dù khi được sinh ra bạn không hề mang theo nó. Trong khoảng những năm đầu đời bạn sẽ học được nó, rồi dần sẽ trở thành chính con người bạn khi đã gắn cứng vào mạch não mình.

Một phần khác trong cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn gắn kết những niềm tin tích cực hơn. Bạn sẽ thực hành rất nhiều bài tập, vài bài trong số đó sẽ thực sự thiết lập lại những liên kết trong não bạn.

Bạn sẽ biết được về sự mặc cảm cách để trở nên kiên cường với nó. Bạn hãy hạ những rào cản phòng vệ của mình, đừng ngần ngại thể hiện sự yếu đuối. Chúng ta đều biết, có những người bên ngoài mạnh mẽ đến thế, cười vui đến thế, ẩn sâu trong đó là bao nhiêu tâm sự, một tâm hồn buồn bã không tìm được nút thắt gỡ rối. Bạn cần mở lòng, sẽ có người cùng bạn tháo đi những khó khăn đó. Bạn thấy không, đóng kịch với những người xung quanh thực sự mệt mỏi.

Bạn sẽ học hỏi sự khoan dung với biết yêu thương bản thân mình. Nhiều người không thể tha thứ cho chính bản thân mình để bước tiếp, sống trong dằn vặt, đau khổ. Hãy đọc cho hết cuốn sách này đi, ít nhất bạn sẽ thấy vài lời khuyên và chiến lược tuyệt vời mà tác giả nói đến để bạn quên đi nỗi sợ, tự hào về chính mình.

Rất nhiều minh chứng trong cuốn sách dựa trên nghiên cứu khoa học. Bạn hãy tin điều đó, hơn nữa cuốn sách còn là trải nghiệm của một con người có sức ảnh hưởng đến biết bao thế hệ, để nhìn xem họ cũng chẳng khác gì mình, cũng đang gặp chuyện giống như mình và tìm được lối thoát như thế nào. Bạn không cần làm theo nhưng bạn sẽ hiểu tại sao mình vẫn mãi sống theo tiêu chuẩn của người khác mà mãi không dứt ra sống vì mình.

Chúng ta nên suy nghĩ: Có phải ai cũng sống theo tiêu chuẩn của người khác không. Cuộc đời này là của bạn, vì thế đừng cầm bản đồ của người khác để dò đường đi của mình. Nhìn chung cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn bằng rất nhiều công cụ, lời khuyên, bài tập về sự khích lệ, truyền cảm hứng cũng như các câu chuyện có thật

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sống Thật Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu PDF của tác giả David R. Hamilton nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino Og Mandino đã tinh túy chắt lọc tất cả những kiến thức và kỹ năng của các sách về bán hàng vào cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Bất cứ ai muốn bán bất cứ thứ gì thì phải đọc nó. Tất cả chúng ta đều là những người bán hàng, bất kể nghề nghiệp chúng ta là gì. Hơn tất cả, trước hết phải tự bán mình, để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là cuốn sách dành cho bất kì ai muốn làm kinh doanh, để làm kinh doanh tốt, bạn cần trở thành một nhân viên bán hàng tốt trước. Nếu như không thể tự bán được ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ, bạn khó lòng làm tốt bất kì việc gì. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Được xuất bản vào năm 1968, tác giả cung cấp cho người đọc nhiều bài học khác nhau, câu chuyện xoay quanh một cậu bé dắt lạc đà mang tên Hafid tại Jerusalem, người có chủ là một thương gia giàu có. Hafid mong muốn tìm ra bí quyết của ông chủ và sau đó ông chủ này đã hướng dẫn cho cậu thông qua 10 cuốn tư liệu bổ ích. Nếu đọc kỹ và thấm nhuần nội dung cuốn sách này, nó sẽ giúp chúng ta trở thành “người bán hàng” tốt nhất. Mời các bạn đón đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.
Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.